Top 8 Địa chỉ ăn ngon nhất trên phố Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng

Hồng Ngọc 3291 0 Báo lỗi

Ở con đường Nguyễn Đức Cảnh của Hải Phòng nên dừng chân tại đâu cho buổi hẹn của mình đây? Toplist đã tìm hiểu và gửi đến bạn thông tin về những điểm quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours là một thương hiệu bánh ngọt Pháp nhưng là đến từ Hàn Quốc. Tous Les Jours theo tiếng Pháp nghĩa là “Mỗi ngày”. Cái tên này chắc hẳn được xuất phát từ việc bánh mì hay bánh ngọt Pháp đã từng là một món ăn bình dân quen thuộc hàng ngày đối với người dân nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Và với thương hiệu bánh như vậy khác với Paris Gateaux, Tous Les Jours Mandarin hằng mong muốn sẽ trở thành nơi đến hàng ngày của các tín đồ bánh ngọt Pháp.


    Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Tous Les Jours được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Tous Les Jours. Những chiếc bánh của Tous Les Jours luôn được chăm chút khá cẩn thận và điểm đặc biệt nữa chính là phong cách trang trí các cửa hàng Tous Les Jours luôn sang chảnh đậm chất Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5363 0369 & 028 3827 2772
    Email: hanh.pham2@cj.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam
    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours

  2. Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản là nhà hàng hải sản có view đẹp nhất Hải Phòng, nhà hàng cũng có hội trường đẳng cấp và phòng vip sang trọng. Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản chuyên bán giá sỉ cho tất cả các loại hải sản bơi sống và chỉ tính tiền công chế biến. Bạn cũng có thể đặt làm tiệc sinh nhật tại Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, món ăn là các loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến theo yêu cầu như nướng, hấp, bỏ lò,... Vị trí của cửa hàng cũng rất dễ tìm, nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình.

    Hải sản nhà Ngư Trường đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng. Tuy nhiên, về mức giá tại Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản khá cao hơn so với các đơn vị khác. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi đến đây và thưởng thức các món hải sản thơm ngon. Bạn cũng có thể liên hệ với nhà hàng qua hotline để được tư vấn về mức giá cũng như menu đồ ăn phù hợp cho gia đình bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0815 446 686 & 0971 927 573
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguTruongrestaurant/
    Gọi điện
    Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản
    Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản
    Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản
    Ngư Trường Nhà Hàng Hải Sản
  3. Mang một cái tên rất lạ - Gà Rán Ngưu Ma Vương chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú, tò mà và nhất định phải đến thử. Logo của quán là hình chú trâu "Ngưu Ma Vương" với cặp sừng lớn, trông vừa ngầu, vừa lạ mắt, là địa điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại đây. Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Đức Cảnh đông đúc, Gà Rán Ngưu Ma Vương như cũng sôi động, nhộn nhịp theo con đường. Trong suốt thời gian qua, Gà Rán Ngưu Ma Vương đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.


    Món chủ đạo của quán là gà rán. Bạn có thể lựa chọn cho mình các vị: gà cay, vị muối tiêu, vị ô mai và gà rán thường (không vị). Từng miếng gà thơm ngon, giòn rụm, chuẩn vị Đài Loan chắc chắn sẽ là cho những chiếc bụng đói không thể chối từ. Gà Rán Ngưu Ma Vương còn được yêu thích bởi thường xuyên có các chương trình khuyến mại như mua gà tặng nước, mua hai tặng một, miễn ship cho một số đơn... Còn chờ gì nữa, mau đến và thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 361 289 & 0971 462 289

    Email: trinhdacquyet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049378316562

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
  4. Bún Thái Bề Bề Linh Sang là một quán bún thái bề bề bình dân, xuất hiện khá lâu ở thành phố du lịch Hải Phòng. Đây là một trong những địa chỉ ăn ngon trên con đường Nguyễn Đức Cảnh được nhiều người ủng hộ, đối tượng chính của quán là giới trẻ và những cô chú có mức thu nhập tầm trung. Tuy giá rẻ nhưng tô bún thái bề bề của quán vẫn được chăm chút rất kĩ. Chỉ với mức giá bình dân, bạn đã có được một tô bún thơm ngon, bổ dưỡng với nhiều loại "topping" thích mắt. Quán Bún Thái Bề Bề Linh Sang được đánh giá, ngon lạ miệng và thu hút nhiều thực khách nhất tại Hải Phòng. Không khí đông vui, nhộn nhịp, đồ ăn nóng hổi vừa thổi vừa ăn, order thả ga đến khi căng bụng.


    Bún thái có vị chua cay đúng chuẩn, sợi bún trơn dài không bị bở, bề bề cũng được rửa sạch và thêm vào mỗi tô. Nước dùng chua cay đã làm cho những nguyên liệu có trong bún thêm phần kích thích vị giác. Bún Thái Bề Bề Linh Sang không quá sôi nổi, tấp nập nhưng đổi lại nó có một vị trí ổn định trong lòng thực khách, được tin tưởng chọn lựa nhiều lần. Nếu có một lần đến Hải Phòng, hãy thử ghé qua và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 025 056

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laulinhsang/

    Gọi điện
    Bún Thái Bề Bề Linh Sang
    Bún Thái Bề Bề Linh Sang
    Bún Thái Bề Bề Linh Sang
    Bún Thái Bề Bề Linh Sang
  5. Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với mọi người. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại “thiên biến vạn hóa” nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Ơn Giời Tahu Ngon Đây Rồi cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể giải nhiệt vào cuối tuần. Quán chuyên bán về các loại tàu hũ cũng như sữa đậu nành, rất đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng tuyệt vời.


    Từ những miếng tàu hũ đơn giản, qua bàn tay chế biến điêu luyện, thêm vào các gia vị khác nhau, đã tạo nên một món tàu hũ thơm ngon, min, đậm hương vị đậu nành. Để tạo sự đa dạng do tàu hũ, quán đã mix tàu hũ với các loại topping khác nhau. Tàu hũ của Ơn Giời Tahu Ngon Đây Rồi nấu rất mịn ăn cùng nước cốt dừa và trân châu đen vừa thơm vừa đã miệng. Đối với đơn hàng giao tận nơi, địa chỉ này cũng đảm bảo đóng hộp cẩn thận để tàu hũ không bị nát, topping đi kèm đầy đủ nên bạn cứ thoải mái "chốt đơn" nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97D Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 592 268
    Email: ongioitahungondayroi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ONGIOI.TAHUNGON.DAYROI/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ơn Giời Tahu Ngon Đây Rồi
    Ơn Giời Tahu Ngon Đây Rồi
    Ơn Giời Tahu Ngon Đây Rồi
    Ơn Giời Tahu Ngon Đây Rồi
  6. Một bát cháo lòng tại Cháo Lòng - Nguyễn Đức Cảnh nóng hổi, đầy ăm ắp đồ ăn, phục vụ tận tình với mức giá vô cùng bình dân và hoàn toàn hợp lí đúng không nào? Bạn có thể cân nhắc địa chỉ cháo lòng 71/117 Nguyễn Đức Cảnh (Ngõ Hàng Gà), cho bữa ăn của mình. Quán chỉ bán khung giờ từ sáng đến tầm trưa thôi, nên thực khách thường đến đây ủng hộ vào buổi sáng là chủ yếu. Thưởng thức cháo lòng tại địa chỉ này, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi. Vị cháo vừa vặn, lòng được làm sạch, bạn sẽ không cảm thấy vị đọng lại quá đắng, hay tanh gì cả.


    Món cháo lòng của Cháo Lòng - Nguyễn Đức Cảnh đã hấp dẫn không biết bao người, vì vậy quán thường hết khá nhanh. Bạn sẽ nhận được một bát cháo lòng thơm ngon cho một bữa ăn tuyệt vời. Đây là một địa chỉ bạn nên đến trải nghiệm khi có dịp đến con đường Nguyễn Đức Cảnh của Hải Phòng nhé. Với những bát cháo lòng Nguyễn Đức Cảnh, sao bạn không dùng thử một lần? Một lần trải nghiệm, biết đâu bạn lại tìm ra chân ái ẩm thực của mình thì sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/117 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:30

    Cháo Lòng - Nguyễn Đức Cảnh
    Cháo Lòng - Nguyễn Đức Cảnh
    Cháo Lòng - Nguyễn Đức Cảnh
    Cháo Lòng - Nguyễn Đức Cảnh
  7. Top 7

    Goofoo Gelato House

    Nằm ngay trung tâm thành phố, với thiết kế sang chảnh, không gian thoáng đãng cùng với không khí mát lạnh của điều hòa, hương vị của “kem tuyết Hàn Quốc” trở nên ngon hơn bao giờ hết. Có lẽ vì vậy mà Goofoo Gelato House được mệnh danh là đệ nhất kem tuyết. Không chỉ dừng ở đó, đây còn là thiên đường của các loại bánh, và nhiều món ngon khác nữa. Quán rất thích hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, check-in, thưởng thức những món ngon, lạ.

    Goofoo Gelato House
    có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Giá kem ở đây không rẻ nhưng chất lượng tương xứng, 1 viên kem có giá khoảng 65.000 đồng. Viên kem dẻo mịn, không phải kiểu đặc mịn như kem Baskin mà xốp mịn, ngọt vừa. Vani là vị cơ bản nhất ở đây, có lẫn hạt vani đen đen lấm tấm, thêm ít vụn hạt macca. Socola bạc hà kem cũng màu vàng nhạt chứ không phải màu xanh. Ngoài ra một điểm cộng của quán là ốc quế rất ngon và giòn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Goofoo Gelato House
    Goofoo Gelato House
    Goofoo Gelato House
    Goofoo Gelato House
  8. PAPA'S - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sữa chua và trân châu ngon lành. Với chất lượng tuyệt vời và dịch vụ tận tâm, quán đã thu hút sự quan tâm và lòng tin từ khách hàng. Một trong những điểm đặc biệt của PAPA'S - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long chính là sữa chua ngon. Sữa chua tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với hương vị trân châu độc đáo, tạo nên một hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa sự béo ngậy của sữa chua và độ giòn của trân châu tạo nên một trải nghiệm thú vị cho vị giác.

    Không chỉ ngon miệng, sữa chua tại quán còn có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi người. Bạn có thể thưởng thức sữa chua ngon lành mà không cần lo lắng về giá thành. Điều này giúp quán trở thành một địa điểm phổ biến và được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại PAPA'S - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Họ sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    PAPA'S - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    PAPA'S - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    PAPA'S - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    PAPA'S - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy