Top 8 Địa chỉ ăn ngon nhất tại chợ Thành Công, Hà Nội

Hồng Ngọc 11587 0 Báo lỗi

Điểm mặt những khu chợ thu hút tín đồ ăn vặt Hà Thành thì đừng quên nhắc đến chợ Thành Công. Khu chợ này họp ở một cái sân gần trường tiểu học, trước kia chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Neko Ramen

    Gọi điện

    Tại khu chợ Thành Công có một quán ăn nhỏ bán mì ramen rất ngon, được nhiều người biết đến và yêu thích. Quán ăn ấy có tên Neko Ramen. Quán không quá nổi bật với menu vì khá ít món nhưng đổi lại các món ăn đều chất lượng, giá cũng nằm ở mức bình dân. Một bát mì ramen có mức giá khá rẻ nhưng ăn lại ngon như nhà hàng lớn đấy. Mì ăn ngon bởi sợi mì dai vừa đủ không quá mềm, nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, thịt tẩm ướp vừa miệng, cảm giác không bị ngấy.


    Nhìn chung mì ramen của Neko Ramen khá vừa miệng, được điều tiết để hợp khẩu vị thực khách Việt hơn. Đã có rất nhiều người đến Neko Ramen, ăn và mê đắm hương vị mì ramen, quay lại nhiều lần hơn nữa vì lỡ yêu rồi. Điểm cộng cho tiệm mì Nhật này là không gian lịch sự, trang nhã dù có hơi nhỏ một chút. Ngoài ra, quán còn chạy một số chương trình khuyến mại trong những dịp đặc biệt Nếu bạn muốn có một trải nghiệm mới mẻ với phong cách mì ramen Nhật vị Việt thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114A5 Khu Tập Thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 252 524
    Email: nekojapanfoods@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076475220019
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Neko Ramen
    Neko Ramen
    Neko Ramen
    Neko Ramen

  2. Địa chỉ thưởng thức bún miến lươn tại khu ẩm thực chợ Thành Công được nhiều người lựa chọn đó là Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua. Thực khách khi dùng món tại đây yêu thích cả miến nước, miến trộn, miến xào lươn. Ghé chợ Thành Công mà không thử qua miến lươn thì thật thiếu xót. Miến nơi này luôn đông nghịt kẻ vào người ra, đặc biệt vào những buổi trưa gấp gáp.

    Tổng thể chung, miến ở Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua ngon, vị nêm vừa vặn, trông quán lại sạch sẽ. Ai thích miến nước thì gọi miến nước, miến nước được chan với nước ninh từ xương lươn, vị nước ngọt thanh, trong vắt, không có mùi tanh, khi ăn thêm giá đỗ và rau răm. Nguyên liệu không thể thiếu của bát miến nước này là lươn, lươn có độ béo ngậy, còn về phần miến, miến phải đảm bảo dai, giòn. Miến trộn cũng chinh phục bao tín đồ ăn vặt, miến trộn không có nước chan, trộn đều miến với thịt lươn đã xào sẵn và thêm giấm ớt, vị béo ngậy, chua cay nồng nàn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Bên cạnh đó, quán còn có các món bánh đa cua, bún riêu, bún ốc,... cũng có hương vị ngon không kém, khá chất lượng để bạn lựa chọn dùng thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt Sau 102B A4, Khu Tập Thể Bắc Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua
    Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua
    Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua
    Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua
  3. Giữa không khí se se lạnh của tiết trời Hà Nội, được nhâm nhi vài miếng dồi sụn nướng thơm lừng thì còn gì bằng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán dồi sụn ngon thì Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công là một chọn lựa tuyệt vời. Dẫu chỉ là một gánh bên vệ đường nhưng bất kì ai đến đây đều ngợi khen bởi chất lượng.

    Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công
    được nướng bằng bếp than mang không khí ấm áp lan tỏa trong tâm hồn mỗi người con đất kinh kỳ. Trong những luồng heo may thổi nhẹ, mùi hương thoảng thoảng của miếng dồi sụn nướng đã làm nao lòng bao thực khách. Hà Nội vốn là cái nôi nghìn năm văn hiến cũng như văn hóa ẩm thực. Và dồi sụn nướng cũng góp mình vào nét đặc trưng của miền đất Thủ đô. Được thưởng thức cái giòn, cái vị đặc trưng của dồi sụn cùng những câu chuyện trò cùng cô chủ hào sảng, mến khách thì vui vẻ xiết bao. Dải dồi béo tròn núc ních được nướng cháy cạnh, tương đối to nên chỉ hợp mua mang về thưởng thức cùng bún và lá mơ, rau diếp. Thưởng thức dồi sụn ở đây không chỉ là nhu cầu ăn uống mà còn là để tận hưởng hương vị Hà Nội, một chút gì xa xưa, hoài cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A6A Chợ Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 782 732

    Gọi điện
    Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công
    Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công
    Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công
    Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công
  4. Top 4

    Chè Cô Huê

    Chè là món đồ ngọt được nhiều người yêu thích, chè rất đa dạng, nguyên liệu rất phong phú, nhiều màu sắc. Những món chè ngon nổi tiếng như chè cung đình Huế, chè xuka, chè thái, chè bưởi,... Tuy là món ăn vặt nhưng mỗi món chè là đặc sản, là nét văn hóa đặc sắc của từng vùng miền khác nhau, ghé chợ Thành Công nhất định phải tìm quán Chè Cô Huê. Quán chè này mở bán từ rất nhiều năm. Thời gian trôi qua quán chè vẫn không thay đổi vẫn là gian hàng nhỏ với những chiếc ghế nhựa xung quanh.

    Chè Cô Huê có khoảng 10 loại chè, chủ yếu là các loại chè kiểu truyền thống quen thuộc như chè thập cẩm, chè đậu xanh, chè ngô... Giá chè cũng chỉ ở mức bình dân, không quá mắc, phù hợp với mọi người. Chè thập cẩm ở quán được gọi nhiều nhất, hạt đỗ ninh nhừ, không bị sượng, ngô ngọt, dẻo, trân châu thơm được nấu trong nước gừng, đủ cả dừa tươi và dừa khô. Chè ở đây không quá ngọt, ăn mãi cũng không chán. Với vị trí thuận tiện ngay tại chợ Thành Công, đây sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người đến thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Chè Cô Huê
    Chè Cô Huê
    Chè Cô Huê
    Chè Cô Huê
  5. Top 5

    Bánh Giò Cô Liên

    Một địa chỉ thưởng thức ẩm thực tiếp theo tại chợ Thành Công mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là Bánh Giò Cô Liên. Phần vỏ bánh ở đây không dẻo, không dai mà mềm, mịn tuy nhiên khá dày, có lẽ chính điều này khiến chiếc bánh nhìn to hơn bánh bình thường. Nhân bánh gồm thịt băm, mộc nhĩ cũng được khéo léo chế biến để vừa ăn, lại được hào phóng cho khá nhiều. Giá cả ở đây rất hợp lý phù hợp với chất lượng bánh mà Bánh Giò Cô Liên mang lại.


    Đối với những tín đồ ẩm thực thì sự kết hợp của chiếc bánh giò mềm mịn, cùng với chả cốm, giò, nem chua, vừa miệng, ăn vào là thấy ngay vị ngọt và thơm đặc trưng của thịt là vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu mang bánh về thì tại Bánh Giò Cô Liên bánh sẽ được bóc sẵn đựng trong hộp xốp nhưng vẫn lót lá nên nhìn rất sạch sẽ, rất tiện cho khách ăn - không phải bóc dính tay mà chỉ cần mở hộp ra là "chén". Nếu như chưa có sự lựa chọn nào cho bữa xế thì đây chính là một phương án hợp lý, giải quyết được cơn đói tạm thời hay muốn có một bữa sáng nhanh gọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:30 - 19:00

    Bánh Giò Cô Liên
    Bánh Giò Cô Liên
    Bánh Giò Cô Liên
    Bánh Giò Cô Liên
  6. Bún chả Hà Nội là món ăn thơm ngon đặc trưng, đặc biệt là món không thể thiếu mỗi khi đến Hà Nội. Hương vị mặn mặn ngọt ngọt kết hợp vị chua của đu đủ ngâm đã chinh phục biết bao người. Bún chả bao gồm 3 phần chính là nước chấm, chả nướng và bún. Nước chấm bún chả được pha đầy đủ chua, cay, mặn, ngọt với mắm, giấm, đường, tỏi, ớt cùng lượng phù hợp tùy vào người pha chế, trong bát nước chấm luôn có thêm nộm gồm đu đủ xanh, cà rốt hay nhiều nơi có cả giá đỗ. Gắp một đũa bún rồi nhúng vào bát nước chấm đầy ắp thịt nướng, thêm cả rau sống rồi thưởng thức hương vị hài hòa lan tỏa đầy thú vị. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào thưởng thức món ăn trứ danh này thì hôm nay Toplist xin gợi ý cho bạn quán Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành nằm trong khu ẩm thực chợ Thành Công.


    Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê bún chả Hà Nội. Một tô bún to đầy, tràn vung thịt nướng, chả giò, nem chua. Thịt được nêm nếm và ướp rất vừa vị cho thêm nước chấm siêu ngon thần thánh. Một đũa bún đầy vung chính là sự hòa trộn tuyệt vời giữa vị thịt béo ngọt, bún mềm tươi, rau xanh giòn mát, vị chua ngọt, cay the của nước chấm. Tất cả làm nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng cho món ăn này. Chả viên được làm từ thịt nạc vai băm thật nhuyễn, ướp với tiêu, nước mắm, hành khô băm nhuyễn cho dậy mùi thơm. Tất cả nguyên liệu đều được chủ quán chọn lựa từ những cơ sở uy tín. Thịt phải nhập từ công ty, nước mắm nguyên chất lấy từ Phú Quốc, công thức pha nước chấm riêng của gia đình. Nếu ghé chợ Thành công nhất định phải thử món ăn trứ danh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109B1 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 176 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/HungThaiBunChaHangManh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành
    Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành
    Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành
    Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành
  7. Nhắc đến những món ăn vặt nổi tiếng ở chợ Thành Công Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua món ốc. Những con ốc giòn và béo sau khi được chế biến theo nhiều công thức khác nhau, từ lâu đã trở thành món ăn ngon của người Hà Thành, đặc biệt là thế hệ trẻ. Mặc dù không đa dạng như ở Hải Phòng hay Sài Gòn thế nhưng các quán ốc ngon Hà Nội lại ghi điểm bởi nước chấm hấp dẫn. Các món ăn từ những con ốc tự bao giờ đã hòa mình vào dòng chảy ẩm thực đặc sản của Hà Nội và được rất nhiều thực khách Hà Nội yêu thích. Trong số đó có một trong những quán ốc nổi tiếng ở chợ Thành công làm cho bao thực khách Hà Thành mê mẩn - Ốc Thành Công A5.


    Quán Ốc Thành Công A5 này đã trở thành quán ruột của biết bao người dân Hà thành lẫn du khách mỗi dịp ghé thăm qua đây. Các món từ ốc ở đây rất đa dạng, linh hồn là bát nước chấm sung muối độc đáo, ít đâu có được. Các món ốc thì có ốc hấp, ốc xào me, bạn có thể lựa chọn giữa ốc vặn, ốc mít. Bát ốc ở đây đầy ắp, con nào con nấy béo mẫm, lại thơm mùi lá chanh, sả. Nước chấm ốc được pha chế đủ vị mắm, lá chanh, sả, ớt, gừng,... và có vị rất đặc trưng. Một bát ốc đầy ụ như này có giá chỉ 30 ngàn thôi nhé. Ngoài ra các món từ ngao, sò hay đồ ăn vặt tại quán cũng là một sự lựa chọn không tồi. Thực đơn phong phú, cách chế biến đa dạng, ngon miệng khiến Ốc Thành Công A5 trở thành quán ốc ngon ở Hà Nội có một không hai. Từ ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc gai, ốc mỡ,…đến các loại hải sản. Từ hấp, nướng, luộc đến sốt, xào, rang quán đều có cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 khu A5, Khu tập thể Bắc Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 588 996

    Email: octhanhcong104@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/octhanhcong.104.A5.thanhcong/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Thành Công A5
    Ốc Thành Công A5
    Ốc Thành Công A5
    Ốc Thành Công A5
  8. Tại Hà Nội, mỗi khi nhắc tới nộm là người ta lại nghĩ ngay tới món nộm bò khô thơm ngon, đặc sắc. Nộm được kết hợp giữa đu đủ thái sợi truyền thống với rau thơm, thịt bò và đặc biệt hơn là thứ nước chua ngọt làm say lòng người. Thịt bò được bổ sung nhiều loại: thịt bò khô cắt miếng, thịt bò luộc thái lát mỏng, gân bò, mề quay, gan sấy. Có vô vàn quán nộm bò khô ở Hà Nội, từ những gánh hàng rong cho tới những nhà hàng sang trọng, mỗi nơi lại có một hương vị khác biệt riêng nhưng khi nói về địa chỉ quán nộm ngon, dân sành ăn Hà Thành không ai là không biết tới Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai nổi tiếng ở Thành Công. Vì đã bán từ lâu đời và có uy tín nên quán lúc nào cũng tấp nập khách.


    Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai chính là thiên đường của các loại nộm: nộm bò khô, nộm lá lách, nộm bột lọc, nộm sứa, nộm thập cẩm và hương vị thì chẳng thua kém gì những nộm Hàm Long, nộm Hoàn Kiếm đâu bạn nhé. Những sợi đu đủ nạo mỏng tang, trắng xanh, và sợi cà rốt cho thêm màu sắc, thịt bò khô mỏng được cắt thành lát dài, rưới thêm ít nước trộn chua chua, ngọt ngọt. Rắc thêm chút lạc rang vàng rộm lên trên, điểm vài lá rau thơm. Ai thích ăn cay thì thêm thìa tương ớt. Gọi thêm cút lộn xào me, bát ốc luộc, đĩa ngao hấp, thêm đĩa nem chua rán nữa thì buổi ăn vặt của bạn biến thành ăn chính rồi đấy, no khỏi về. ngoài món chính nộm ra, thực đơn còn vô cùng phong phú với những: bánh bột lọc, nem tai quấn lá sung, chân gà sả ớt, cổ gà chiên, nem chua rán, ốc luộc, ngao hấp… cùng thập cẩm những món ăn vặt khác nữa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 087 891

    Fanpage: https://m.facebook.com/NomHoaMai.ThanhCong/

    Giờ mở cửa: 10:15 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai
    Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai
    Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai
    Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy