Top 11 Món ăn ngon, rẻ không thể bỏ qua tại ở chợ Thành Công, Hà Nội

  1. Top 1 Nem Nộm
  2. Top 2 Bún Chả
  3. Top 3 Ốc
  4. Top 4 Dồi Sụn Nướng
  5. Top 5 Chè
  6. Top 6 Phở
  7. Top 7 Cháo Trai
  8. Top 8 Cháo Lòng
  9. Top 9 Bún Miến Lươn
  10. Top 10 Bún bò huế
  11. Top 11 Ramen

Top 11 Món ăn ngon, rẻ không thể bỏ qua tại ở chợ Thành Công, Hà Nội

Trứng Nhuyễn 1209 0 Báo lỗi

Có gì hay ở khu chợ Thành Công? Bạt ngàn những dãy hàng ăn vô cùng phong phú, điểm hẹn của giới trẻ Hà thành mỗi khi không biết "hôm nay ăn gì". Nếu bạn là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nộm

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, mỗi khi nhắc tới nộm là người ta lại nghĩ ngay tới món nộm bò khô thơm ngon, đặc sắc. Nộm được kết hợp giữa đu đủ thái sợi truyền thống với rau thơm, thịt bò và đặc biệt hơn là thứ nước chua ngọt làm say lòng người. Thịt bò được bổ sung nhiều loại: thịt bò khô cắt miếng, thịt bò luộc thái lát mỏng, gân bò, mề quay, gan sấy. Có vô vàn quán nộm bò khô ở Hà Nội, từ những gánh hàng rong cho tới những nhà hàng sang trọng, mỗi nơi lại có một hương vị khác biệt riêng nhưng khi nói về địa chỉ quán nộm ngon, dân sành ăn Hà Thành không ai là không biết tới Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai nổi tiếng ở Thành Công. Vì đã bán từ lâu đời và có uy tín nên quán lúc nào cũng tấp nập khách.


    Nem Nộm Gia Truyền Hoa Mai chính là thiên đường của các loại nộm: nộm bò khô, nộm lá lách, nộm bột lọc, nộm sứa, nộm thập cẩm và hương vị thì chẳng thua kém gì những nộm Hàm Long, nộm Hoàn Kiếm đâu bạn nhé. Những sợi đu đủ nạo mỏng tang, trắng xanh, và sợi cà rốt cho thêm màu sắc, thịt bò khô mỏng được cắt thành lát dài, rưới thêm ít nước trộn chua chua, ngọt ngọt. Rắc thêm chút lạc rang vàng rộm lên trên, điểm vài lá rau thơm. Ai thích ăn cay thì thêm thìa tương ớt. Gọi thêm cút lộn xào me, bát ốc luộc, đĩa ngao hấp, thêm đĩa nem chua rán nữa thì buổi ăn vặt của bạn biến thành ăn chính rồi đấy, no khỏi về. ngoài món chính nộm ra, thực đơn còn vô cùng phong phú với những: bánh bột lọc, nem tai quấn lá sung, chân gà sả ớt, cổ gà chiên, nem chua rán, ốc luộc, ngao hấp… cùng thập cẩm những món ăn vặt khác nữa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 087 891
    Fanpage: https://m.facebook.com/NomHoaMai.ThanhCong/
    Giờ mở cửa: 10:15 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nộm
    Nem Nộm
    Nem Nộm
    Nem Nộm

  2. Top 2

    Bún Chả

    Gọi điện

    Bún chả Hà Nội là món ăn thơm ngon đặc trưng, đặc biệt là món không thể thiếu mỗi khi đến Hà Nội. Hương vị mặn mặn ngọt ngọt kết hợp vị chua của đu đủ ngâm đã chinh phục biết bao người. Bún chả bao gồm 3 phần chính là nước chấm, chả nướng và bún. Nước chấm bún chả được pha đầy đủ chua, cay, mặn, ngọt với mắm, giấm, đường, tỏi, ớt cùng lượng phù hợp tùy vào người pha chế, trong bát nước chấm luôn có thêm nộm gồm đu đủ xanh, cà rốt hay nhiều nơi có cả giá đỗ. Gắp một đũa bún rồi nhúng vào bát nước chấm đầy ắp thịt nướng, thêm cả rau sống rồi thưởng thức hương vị hài hòa lan tỏa đầy thú vị. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào thưởng thức món ăn trứ danh này thì hôm nay Toplist xin gợi ý cho bạn quán Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành nằm trong khu ẩm thực chợ Thành Công.


    Hùng Thái - Bún Chả Hàng Mành đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê bún chả Hà Nội. Một tô bún to đầy, tràn vung thịt nướng, chả giò, nem chua. Thịt được nêm nếm và ướp rất vừa vị cho thêm nước chấm siêu ngon thần thánh. Một đũa bún đầy vung chính là sự hòa trộn tuyệt vời giữa vị thịt béo ngọt, bún mềm tươi, rau xanh giòn mát, vị chua ngọt, cay the của nước chấm. Tất cả làm nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng cho món ăn này. Chả viên được làm từ thịt nạc vai băm thật nhuyễn, ướp với tiêu, nước mắm, hành khô băm nhuyễn cho dậy mùi thơm. Tất cả nguyên liệu đều được chủ quán chọn lựa từ những cơ sở uy tín. Thịt phải nhập từ công ty, nước mắm nguyên chất lấy từ Phú Quốc, công thức pha nước chấm riêng của gia đình. Nếu ghé chợ Thành công nhất định phải thử món ăn trứ danh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109B1 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 176 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungThaiBunChaHangManh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Chả
    Bún Chả
    Bún Chả
    Bún Chả
  3. Top 3

    Ốc

    Gọi điện

    Nhắc đến những món ăn vặt nổi tiếng ở chợ Thành Công Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua món ốc. Những con ốc giòn và béo sau khi được chế biến theo nhiều công thức khác nhau, từ lâu đã trở thành món ăn ngon của người Hà Thành, đặc biệt là thế hệ trẻ. Mặc dù không đa dạng như ở Hải Phòng hay Sài Gòn thế nhưng các quán ốc ngon Hà Nội lại ghi điểm bởi nước chấm hấp dẫn. Các món ăn từ những con ốc tự bao giờ đã hòa mình vào dòng chảy ẩm thực đặc sản của Hà Nội và được rất nhiều thực khách Hà Nội yêu thích. Trong số đó có một trong những quán ốc nổi tiếng ở chợ Thành công làm cho bao thực khách Hà Thành mê mẩn - Ốc Thành Công A5.

    Quán Ốc Thành Công A5 này đã trở thành quán ruột của biết bao người dân Hà thành lẫn du khách mỗi dịp ghé thăm qua đây. Các món từ ốc ở đây rất đa dạng, linh hồn là bát nước chấm sung muối độc đáo, ít đâu có được. Các món ốc thì có ốc hấp, ốc xào me, bạn có thể lựa chọn giữa ốc vặn, ốc mít. Bát ốc ở đây đầy ắp, con nào con nấy béo mẫm, lại thơm mùi lá chanh, sả. Nước chấm ốc được pha chế đủ vị mắm, lá chanh, sả, ớt, gừng,... và có vị rất đặc trưng. Một bát ốc đầy ụ như này có giá chỉ 30 ngàn thôi nhé. Ngoài ra các món từ ngao, sò hay đồ ăn vặt tại quán cũng là một sự lựa chọn không tồi. Thực đơn phong phú, cách chế biến đa dạng, ngon miệng khiến Ốc Thành Công A5 trở thành quán ốc ngon ở Hà Nội có một không hai. Từ ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc gai, ốc mỡ,…đến các loại hải sản. Từ hấp, nướng, luộc đến sốt, xào, rang quán đều có cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104 khu A5, Khu tập thể Bắc Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 588 996
    Email: octhanhcong104@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhanhcong.104.A5.thanhcong/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc
    Ốc
    Ốc
    Ốc
  4. Dồi sụn nướng là sự kết hợp mới mẻ từ hai món ăn quen thuộc là dồi và sụn tạo ra hương vị thơm ngon, hấp dẫn vô cùng. Từ xa đi đến là có thể nhận diện được quán dồi sụn nướng ngon này nhờ hương thơm nức mũi. Dồi sụn nướng được nướng bằng than hoa nên có hương thơm quyến rũ vô cùng. Giữa không khí se se lạnh của tiết trời Hà Nội, được nhâm nhi vài miếng dồi sụn nướng thơm lừng thì còn gì bằng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán dồi sụn ngon thì Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công là một chọn lựa tuyệt vời. Dẫu chỉ là một gánh bên vệ đường nhưng bất kì ai đến đây đều ngợi khen bởi chất lượng.

    Dồi sụn ở Dồi Sụn Nướng Chợ Thành Công được nướng bằng bếp than mang không khí ấm áp lan tỏa trong tâm hồn mỗi người con đất kinh kỳ. Dồi mềm, nhân nhiều rau thơm, nhiều sụn, có thêm đậu xanh bùi bùi đủ vị. Nước chấm dồi và rau thơm được đóng cẩn thận trong hộp dồi mang về nữa, nước chấm ở đây là nước xì dầu tỏi ớt cực ngon chắn chắn khiến bạn hài lòng. Trong những luồng heo may thổi nhẹ, mùi hương thoảng thoảng của miếng dồi sụn nướng đã làm nao lòng bao thực khách. Được thưởng thức cái giòn, cái vị đặc trưng của dồi sụn cùng những câu chuyện trò cùng cô chủ hào sảng, mến khách thì vui vẻ xiết bao. Thưởng thức dồi sụn ở đây không chỉ là nhu cầu ăn uống mà còn là để tận hưởng hương vị Hà Nội, một chút gì xa xưa, hoài cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 B6 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 782 732
    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00

      Gọi điện
      Dồi Sụn Nướng
      Dồi Sụn Nướng
      Dồi Sụn Nướng
      Dồi Sụn Nướng
    • Top 5

      Chè

      Khi đã ăn no nê cả Thành Công thì nhất định bạn cần tìm đến món tráng miệng. Ở đây bạn có thể tráng miệng bằng những cốc chè mát ngọt nữa thì quả không gì thú vị bằng. Thiên đường hảo ngọt này có không dưới 5 6 quán chè để các bạn chọn lựa, với vô vàn những sữa chua mít, sữa chua đánh đá, hoa quả dầm, kem xôi .. cho đến cả những bánh trôi tàu, lục tàu xá. Chè là món đồ ngọt được nhiều người yêu thích, chè rất đa dạng, nguyên liệu rất phong phú, nhiều màu sắc. Những món chè ngon nổi tiếng như chè cung đình Huế, chè xuka, chè thái, chè bưởi,... Tuy là món ăn vặt nhưng mỗi món chè là đặc sản, là nét văn hóa đặc sắc của từng vùng miền khác nhau, ghé chợ Thành Công nhất định phải tìm quán Chè Cô Huê.


      Chè Cô Huê là quán chè này mở bán từ rất nhiều năm. Thời gian trôi qua quán chè vẫn không thay đổi vẫn là gian hàng nhỏ với những chiếc ghế nhựa xung quanh. Ở Chè Cô Huê có khoảng 10 loại chè, chủ yếu là các loại chè kiểu truyền thống quen thuộc như chè thập cẩm, chè đậu xanh, chè ngô... Giá chè cũng chỉ ở mức bình dân, không quá mắc, phù hợp với mọi người. Chè thập cẩm ở quán được gọi nhiều nhất, hạt đỗ ninh nhừ, không bị sượng, ngô ngọt, dẻo, trân châu thơm được nấu trong nước gừng, đủ cả dừa tươi và dừa khô. Chè ở đây không quá ngọt, ăn mãi cũng không chán. Với vị trí thuận tiện ngay tại chợ Thành Công, đây sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người đến thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

      Chè
      Chè
      Chè
      Chè
    • Top 6

      Phở

      Gọi điện

      Nếu có dịp về thăm Hà Nội, bạn nhất định sẽ được giới thiệu những ẩm thực nổi tiếng ở nơi đây, và một trong số đó là món Phở Hà Nội. Phở Hà Nội nức tiếng gần xa với những thương hiệu từ xa xưa đã trở thành một dấu ấn, một nét văn hóa ẩm lực nơi đây. Phở không chỉ là món ăn riêng biệt của mảnh đất Hà Thành, mà nó còn mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam được nhiều du khách quốc tế trong và ngoài nước yêu thích. Thành phần chính của phở là bánh phở và nước lèo, hòa chung cùng những loại gia vị như tiêu, chanh, mắm ớt ... và các loại rau ăn kèm như ngò gai, rau mùi, rau húng. Hoomnay, Toplist xin được gợi ý cho bạn một quán phở nổi tiếng lâu đời ở chợ Thành Công - Phở Lý Quốc Sư.


      Phở Lý Quốc Sư là thương hiệu phở nổi tiếng ở Hà Nội được khẳng định từ lâu đời, món phở này thu hút người thưởng thức từ hình ảnh, màu sắc bắt mắt cộng thêm hương vị hòa quyện trong đó. Mùi vị phở ở đây vô cùng tinh tế, là sự kết hợp của thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, và nước dùng vừa đậm đà vừa rất thơm được chế biến từ công thức gia truyền ở đây. Món phở nóng hổi ăn kèm với rau sống và quẩy khiến nhiều người mê mẩn ngày nào họ cũng phải ghé qua một lần. Ở đây chế biến nhiều món phở khác nhau như: Phở bò tái, bò chín hay tái nạm gầu, khách hàng đến đây sẽ có được nhiều sự lựa chọn. Món phở thơm ngon, nóng hổi với tiếng tăm từ lâu đã thu hút rất nhiều khách thập phương và khách nước ngoài khi đến du lịch ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120B1 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0901 738 567
      Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Phở
        Phở
        Phở
        Phở
      • Top 7

        Cháo Trai

        Cháo trai có độ sánh dẻo nhờ sự kết hợp của gạo nếp và gạo tẻ. Ngoài việc nuôi trai lấy ngọc thì còn dùng để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Thịt trai rất dễ ăn, đặc biệt khi nấu cháo kết hợp cùng các nguyên liệu khác sẽ tạo nên một món ăn mới lạ, độc đáo và mang đậm hương vị quê hương. Món ăn này thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, từ người già, người trưởng thành, trẻ nhỏ, người ốm, đặc biệt là rất bổ dưỡng cho bà bầu và thai nhi đó. Thời tiết se lạnh, được thưởng thức một bát cháo trai nóng hổi, thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cháo trai Hà Nội chuẩn vị thì quán Cháo Trai Huế ở chợ Thành Công chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


        Cháo Trai Huế có hương vị đậm đà thơm ngon khó cưỡng. Lúc ăn cháo vẫn còn nóng hổi với những con trai tươi ngon được rửa sạch và phi thơm lừng. Vị dai dai, sần sật của trai sẽ khiến bạn phải tấm tắc. Thêm chút gia vị của răm, hành, mùi tươi, hành khô và chút cay cay của hạt tiêu thì thật tròn vị. Các nguyên liệu nấu cháo, về cơ bản vẫn là bột gạo xay, thịt, nước trai... và gia vị ăn kèm là hành khô, tiêu, quẩy, rau răm... nhưng được chế biến theo kiểu Huế, vì thế mà lạ miệng. Thường thì cháo ở những nơi khác sẽ có màu trắng đặc trưng của gạo, nhưng cháo trai nơi đây lại có màu ngà ngà lạ mắt. Cháo được nấu từ gạo xay nên hạt cháo sánh mịn. Miếng trai ở đây khá to, nêm nếm vừa vặn và xào vừa chín tới nên ăn vẫn có độ giòn sần sật chứ không dai như các quán khác. Vài chiếc quẩy giòn sau khi trộn với cháo lại mềm ra, ăn bùi bùi ngậy ngậy vô cùng hợp. Quán còn có cả tào phớ nên ăn cháo xong làm một bát tào phớ tráng miệng là căng cả bụng đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Cháo Trai
          Cháo Trai
          Cháo Trai
          Cháo Trai
        • Top 8

          Cháo Lòng

          Gọi điện

          Cháo lòng là món ăn bình dân, quen thuộc đối với người Việt Nam bất kể ở miền Nam hay miền Bắc. Chính bởi vậy mà đi đến đâu các bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những quán cháo lòng mang hương vị đặc trưng khác nhau. Món cháo lòng nóng hổi với các "topping" phong phú, đa dạng vẫn luôn được lòng nhiều người. Cháo lòng nóng hổi với hạt cháo nở bung, thơm ngậy cùng bộ lòng dai giòn sần sật cực hấp dẫn. Cháo lòng miền Bắc khác một chút so với những loại cháo khác là hạt cháo sẽ được nấu mềm nhừ và khi nấu xong người ta sẽ băm nhỏ đầu hành, lá quế, lá xung cho vào tô nhờ vậy mà cháo có vị chát, thơm nồng lạ miệng. Nếu bạn cũng là tín đồ đam mê món ăn dân dã này và đang muốn tìm kiếm một quán cháo lòng ngon tại Hà Nội thì có thể tham khảo Cháo Lòng Hạnh Vại nhé.

          Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán Cháo Lòng Hạnh Vại này. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận và thưởng thức một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, và thêm cả chút nước tương nữa. Được biết, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, hàng thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn mà không hề bị đắng. Lòng tại đây đều khiến thực khách hài lòng vì nguyên liệu được cô chủ lựa chọn rất kỹ lưỡng, ăn vào thơm, không đắng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện đi ăn đông người dễ dàng hơn. Thêm vào đó, tại đây còn có lòng rán, lòng dồi cực kỳ nổi tiếng, rất thơm. Chính vì thế mà đồ ăn ở đây vừa đảm bảo hợp vệ sinh, vừa đảm bảo giữ nguyên được hương vị tươi ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 101E8 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0982 863 268

          Gọi điện
          Cháo Lòng
          Cháo Lòng
          Cháo Lòng
          Cháo Lòng
        • Địa chỉ thưởng thức bún miến lươn tại khu ẩm thực chợ Thành Công được nhiều người lựa chọn đó là Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua. Thực khách khi dùng món tại đây yêu thích cả miến nước, miến trộn, miến xào lươn. Ghé chợ Thành Công mà không thử qua miến lươn thì thật thiếu xót. Miến nơi này luôn đông nghịt kẻ vào người ra, đặc biệt vào những buổi trưa gấp gáp.


          Tổng thể chung, miến ở Quán Cây Xoài - Bún Miến Lươn & Bánh Đa Cua ngon, vị nêm vừa vặn, trông quán lại sạch sẽ. Ai thích miến nước thì gọi miến nước, miến nước được chan với nước ninh từ xương lươn, vị nước ngọt thanh, trong vắt, không có mùi tanh, khi ăn thêm giá đỗ và rau răm. Nguyên liệu không thể thiếu của bát miến nước này là lươn, lươn có độ béo ngậy, còn về phần miến, miến phải đảm bảo dai, giòn. Miến trộn cũng chinh phục bao tín đồ ăn vặt, miến trộn không có nước chan, trộn đều miến với thịt lươn đã xào sẵn và thêm giấm ớt, vị béo ngậy, chua cay nồng nàn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Bên cạnh đó, quán còn có các món bánh đa cua, bún riêu, bún ốc,... cũng có hương vị ngon không kém, khá chất lượng để bạn lựa chọn dùng thêm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 102A4 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0837 837 198

          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

          Gọi điện
          Bún Miến Lươn
          Bún Miến Lươn
          Bún Miến Lươn
          Bún Miến Lươn
        • Top 10

          Bún bò huế

          Bún bò huế Minh Ngọc là một trong những quán bún bò Huế nổi tiếng ở khu vực Chợ Thành Công. Nếu bạn đang tìm kiếm một tô bún bò Huế ngon, bổ dưỡng và giá cả phải chăng, quán này là một lựa chọn tuyệt vời. Chất lượng của thịt tại quán là tươi và mềm, không hề có mùi tanh. Nước dùng được chế biến cẩn thận với nhiều nguyên liệu bao gồm thịt heo, bò viên và giò heo, đem lại hương vị đậm đà, ngọt ngào và béo ngậy. Thịt heo được chế biến tinh tế và hấp dẫn, tạo ra một tô bún bò Huế thật sự tuyệt vời.Ngoài ra, dịch vụ của quán cũng rất tuyệt vời. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Mặc dù quán có quy mô nhỏ, nhưng không gian ở đây rất gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này.


          Bún bò huế
          ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 111/A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

          Bún bò huế
          Bún bò huế
          Bún bò huế
          Bún bò huế
        • Top 11

          Ramen

          Gọi điện

          Tại khu chợ Thành Công có một quán ăn nhỏ bán mì ramen rất ngon, được nhiều người biết đến và yêu thích. Quán ăn ấy có tên Neko Ramen. Quán không quá nổi bật với menu vì khá ít món nhưng đổi lại các món ăn đều chất lượng, giá cũng nằm ở mức bình dân. Một bát mì ramen có mức giá khá rẻ nhưng ăn lại ngon như nhà hàng lớn đấy. Mì ăn ngon bởi sợi mì dai vừa đủ không quá mềm, nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, thịt tẩm ướp vừa miệng, cảm giác không bị ngấy.


          Nhìn chung mì ramen của Neko Ramen khá vừa miệng, được điều tiết để hợp khẩu vị thực khách Việt hơn. Đã có rất nhiều người đến Neko Ramen, ăn và mê đắm hương vị mì ramen, quay lại nhiều lần hơn nữa vì lỡ yêu rồi. Điểm cộng cho tiệm mì Nhật này là không gian lịch sự, trang nhã dù có hơi nhỏ một chút. Ngoài ra, quán còn chạy một số chương trình khuyến mại trong những dịp đặc biệt Nếu bạn muốn có một trải nghiệm mới mẻ với phong cách mì ramen Nhật vị Việt thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 114A5 Khu Tập Thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0838 252 524

          Email: nekojapanfoods@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076475220019

          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ramen
          Ramen
          Ramen
          Ramen



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy