Top 10 Bộ phim Hoa ngữ hay nhất hè không thể bỏ qua

Vy Tran 7310 0 Báo lỗi

Hè này các bạn làm gì? Xách vali đi du lịch đâu đó thật xa hay nằm ở nhà chán chường ngày qua ngày? Nếu bạn thuộc vế sau thì hãy yên tâm, mùa hè của bạn sẽ ... xem thêm...

  1. Lưu ly mỹ nhân sát xoay quanh câu chuyện nữ chính Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), từ khi sinh ra đã không có trái tim, nàng thậm chí còn không biết khóc. Chử Toàn Cơ cũng không biết phân biệt tình cảm, nàng vốn chỉ nghĩ rằng người nàng muốn gặp sẽ là người nàng thích. Bởi vậy nên ngay từ khi bắt đầu câu chuyện nàng đã nhầm lẫn rằng Lục sư huynh là người nàng thích. Nhưng điều nàng không hề biết, đó chính là trong quá trình tiếp xúc cùng nàng, Tư Phượng đã bị hấp dẫn bởi sự lương thiện của nàng và dần dần nàng đã cướp đi trái tim của hắn từ lúc nào không hay.


    Với địa vị của mình, đáng lẽ Tư Phượng phải tuyệt tình tuyệt ái, nhưng vì nữ chính, hắn tình nguyện chịu phạt. Khi nghe thấy nữ chính thừa nhận nàng thích Chung Mẫn Ngôn, hắn hạ quyết tâm quên nữ chính và đeo mặt nạ lời nguyền. Sau 4 năm gặp lại, tuy không còn dịu dàng với Chử Toàn Cơ như trước nữa, nhưng hắn vẫn luôn bị rung động bởi nhất cử nhất động của nàng. Lần gặp lại này cũng xóa bỏ những hiểu lầm giữa hai người, Tư Phượng lại một lần nữa đi theo tiếng lòng mình, hắn dành hết tình cảm của mình cho Toàn Cơ. Về sau, vì muốn an ủi Chung Mẫn Ngôn, Toàn Cơ nói nàng tự nguyện gả cho anh ta. Câu nói này một lần nữa lại bị Tư Phượng nghe được, trái tim hắn ta lại thêm một lần "vỡ vụn".


    Diễn viên chính: Thành Nghị, Viên Băng Nghi, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi

    Lưu ly mỹ nhân sát
    Lưu ly mỹ nhân sát
    Lưu ly mỹ nhân sát
    Lưu ly mỹ nhân sát

  2. Một đời một kiếp - Nhất sinh nhất thế là phần hiện đại của tiểu thuyết, viết tiếp câu chyện tình yêu của Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Phim kể về diễn viên lồng tiếng Thời Nghi, tính cách dịu dàng đáng yêu, tác phong làm việc chuyên nghiệp khiêm tốn, một ngày nọ ở sân bay vô tình gặp được giáo sư hóa học Châu Sinh Thần trở về từ nước ngoài, hai người vừa gặp như đã quen từ trước, sau thời gian tìm hiểu ngắn ngủi, đều để lại ấn tượng sâu sắc cho đối phương. Vì để cứu lấy sản nghiệp của gia tộc, Châu Sinh Thần đồng ý với điều kiện của mẹ mình, đính hôn rồi kế thừa sản nghiệp. Anh từ chối sự sắp đặt của người nhà, đưa ra lời yêu cầu đính hôn với Thời Nghi mà anh có hảo cảm. Thời Nghi trong lòng sớm đã nhận định anh, vui vẻ đồng ý.


    Trong quá trình tiếp xúc, hai người xảy ra phản ứng hóa học, hai trái tim dần dần kéo lại gần nhau. Châu Sinh Thần xảy ra xung đột cực lớn về mặt tư tưởng kinh doanh với các trưởng bối, đối mặt với hai bên tình thân và sự nghiệp đều khó xử, may mắn Thời Nghi luôn ở bên, cho anh sự ủng hộ và khích lệ vững chắc nhất, hai người sau cùng nắm tay bảo toàn được nghề thủ công truyền thống. Mưa gió đã qua, tình ý càng thêm sâu đậm. Ngay lúc này, Thời Nghi vì cứu Châu Sinh Thần mà bị kẻ gian hãm hại, thương tích nặng nề dẫn đến hôn mê bất tỉnh. Châu Sinh Thần đặt sự nghiệp xuống mà kề bên chăm sóc, sau cùng cũng đánh thức được vợ mình, hai người ước định đời này kiếp này bên nhau mãi không rời.


    Diễn viên chính: Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân


    Một đời một kiếp - Nhất sinh nhất thế
    Một đời một kiếp - Nhất sinh nhất thế
    Một đời một kiếp - Nhất sinh nhất thế
    Một đời một kiếp - Nhất sinh nhất thế
  3. Top 3

    Tư Đằng

    Tư Đằng chuyển thể từ tiểu thuyết Bán yêu Tư đằng của Vĩ Ngư thuộc thể loại huyền huyễn, linh dị. Bản gốc của tiểu thuyết tường thuật lại vào năm 1946, thiên sư đạo trưởng Khâu Sơn đã giết nữ yêu Tư Đằng, trước khi chết, miệng của Tư Đằng nhếch lên như một nụ cười nhẹ, điều này làm cho vị đạo sĩ cảm thấy bất an nhưng mọi thứ đã muộn. Năm 2013, nam tử Tần Phóng mang theo vợ chưa cưới đến tìm ân nhân của một vị trưởng bối trong gia đình. Không nghĩ đến trên đường đi lại gặp phải sự cố rơi xuống vực, Tần Phóng tử vong do rơi trúng một cành cây đâm xuyên tim.Dù đã chết nhưng Tần Phóng vẫn có thể nhìn và suy nghĩ, cảm nhận mọi thứ xung quanh.


    Đến một ngày nọ bỗng tim Tần Phóng đập lại và anh chàng sống dậy một lần nữa và mang cả nữ yêu hồi sinh. Nữ yêu này chính là con yêu do thiên cơ đạo trưởng Khâu Sơn giết chết, sau khi hồi sinh, cô ép buộc Tần Phóng phải nghe theo lệnh của mình và trở thành con tốt trả thù hữu dụng của cô. Tần Phóng không muốn nghe theo sự sai khiến của Tư Đằng nên nghĩ hết mọi biện pháp để thoát khỏi sự khống chế của Tư Đằng. Trong quá trình chay trốn, Tần Phóng từ từ phát hiện ra được vận mệnh của bản thân mình, sớm đã được an bài vào 70 năm trước.


    Diễn viên chính: Trương Bân Bân, Cảnh Điềm

    Tư Đằng
    Tư Đằng
    Tư Đằng
    Tư Đằng
  4. Em là thành trì doanh luỹ của anh chuyển thể từ tiểu thuyết của Mộc Thanh Vũ do Hoa Sách và Khắc Đột Truyền Thông hợp tác sản xuất, dự kiến có 34 tập. Nam chính: Bạch Kính Đình trong vai cảnh sát đặc nhiệm tinh anh Hình Khắc Luỹ. Nữ chính: Mã Tư Thuần trong vai bác sĩ Mễ Kha.

    Trong buổi diễn tập cứu viện khẩn cấp do bệnh viện và trường cảnh sát phối hợp tổ chức, cảnh sát đặc nhiệm tinh anh Hình Khắc Luỹ đã gặp bác sĩ Mễ Kha. Lúc đầu quan hệ của cả hai như nước với lửa nhưng sau khi hiểu biết lẫn nhau, Hình Khắc Luỹ lại không ngừng rung động trước Mễ Kha. Bỗng dưng có một trận động đất xảy ra phá tan cuộc sống yên bình, Hình Khắc Luỹ và Mễ Kha nhận nhiệm vụ đi vào khu vực thiên tai. Trong quá trình ứng cứu, hai người không chỉ trung thành với cương vị, duy trì tinh thần thấy chết không sờn mà qua đó còn nhìn thấy vẻ đẹp của một cảnh sát và bác sĩ trên người đối phương.


    Diễn viên chính: Bách Kính Đình, Mã Tư Thuần

    Em là thành trì doanh luỹ của anh
    Em là thành trì doanh luỹ của anh
    Em là thành trì doanh luỹ của anh
    Em là thành trì doanh luỹ của anh
  5. Đam mê môn trượt băng ngắn, Thẩm Tranh Nhất giấu mẹ lén tham gia tuyển chọn người mới của câu lạc bộ Trục Phong và thực hiện ước mơ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Vì chưa từng được huấn luyện nên Thẩm Tranh Nhất gặp vô vàn khó khăn trong quá trình tập luyện khắt khe.


    Tuy nhiên may mắn lúc đó, nhờ có sự kề vai sát cánh của Hoàng tử trượt băng Thiệu Bắc Sênh mà cô dần lấy lại tự tin và vượt qua được mọi trở ngại. Trải qua nhiều chuyện, cả hai cũng dần thấu hiểu và cùng nhau vun đắp ước mơ.


    Diễn viên chính: Tống Tổ Nhi, Vương An Vũ, Từ Dương, Lý Hạo Phi

    Cùng em bay lượn theo chiều gió
    Cùng em bay lượn theo chiều gió
    Cùng em bay lượn theo chiều gió
    Cùng em bay lượn theo chiều gió
  6. Bí mật nơi góc tối là câu chuyện thanh xuân tốt đẹp kể về nam thần trường học xuất sắc Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn thủ vai) và cô gái lọ len Đinh Tiễn quật cường đáng yêu (Từ Mộng Khiết thủ vai), hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau, rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương, cùng ở bên nhau trải qua sự mù mịt và trở ngại trên con đường tuổi trẻ, cuối cùng hai người đạt được thành tựu bứt phá.


    Tại nơi góc nhỏ cuối lớp, cặp đôi oan gia Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết) và Châu Tư Việt (Trần Triết Viễn) trải qua những hờn trách ở tuổi mới lớn rồi trở thành người bạn thân thiết của đối phương. Cũng như bao bộ phim vườn trường khác, đôi bạn trải qua những tháng ngày cùng lên lớp, cùng tan học, đôi khi lại là những giận hờn vu vơ. Nhưng bên cạnh đó, những biến cố cũng xảy đến, khiến mỗi người đứng trước ngã rẽ riêng và phải đưa ra những lựa chọn quan trọng trong đời.


    Diễn viên chính: Từ Mộng Khiết, Trần Triết Viễn

    Bí Mật Nơi Góc Tối
    Bí Mật Nơi Góc Tối
    Bí Mật Nơi Góc Tối
    Bí Mật Nơi Góc Tối
  7. Cẩm tâm tựa ngọc kể về Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận thủ vai) một tiểu thư trâm anh đài các nhưng không may bị gả vào nhà của vương gia Từ Lệnh Nghi. Hai người cưới nhau vì nghĩa vụ với gia tộc chứ không hề có chút tình cảm gì với nhau. Thế nhưng vì sự đáng yêu, ngay thẳng chính trực của Thập Nhất Nương mà dần dần Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương đảm nhận) nảy sinh tình cảm với cô lúc nào không hay. Với sự quan tâm đầy ôn nhu của phu quân nàng Thập Nhất Nương cũng dần bị cảm hóa và từ đó cả hai chia sẻ tình cảm cho nhau nhiều hơn.


    Hạnh phúc chưa được bao lâu thì Từ Lệnh Nghi nghe theo lệnh triều định phải rời xa nhà, bỏ lại Thập Nhất Nương một mình. Ngoài việc ngóng trông phu quân trở về nàng còn phải đối diện với các thành viên Từ gia khi họ liên tiếp gây khó dễ cho cô. Cho tới khi Từ gia gặp biến cố lớn, cả nhà đều bị bắt giam còn Thập Nhất Nương lại bị tuyên án tử. Lúc này Từ Lệnh Nghi sẽ làm gì để cứu thê tử cũng như gia đình của mình?


    Diễn viên chính: Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận

    Cẩm tâm tựa ngọc
    Cẩm tâm tựa ngọc
    Cẩm tâm tựa ngọc
    Cẩm tâm tựa ngọc
  8. Top 8

    Trường ca hành

    Trường ca hành lấy bối cảnh thời Đường năm Vũ Đức thứ 9, nội cung sinh biến, Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) vốn là con gái của Thái tử trên đường trốn chạy lưu vong gặp gỡ Đặc Cần A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) của bộ lạc Đột Quyết trên thảo nguyên, tên khác gọi là Tần Chuẩn.


    Hai người không đánh không quen biết, dần dần có cảm giác luyến tiếc khí khái anh hùng của nhau. Trường Ca tại U Châu đập tan một loạt âm mưu, đồng thời bại lộ thân phận, chạy đến Bằng Châu lánh nạn. Nàng ẩn mình bên cạnh Thứ sử Bằng Châu Công Tôn Hằng, trợ giúp chống lại sự xâm lược của thế lực ngoài thảo nguyên, nhưng không ngờ rằng tướng quân Chuẩn Ưng của kẻ địch lại là Tần Chuẩn. Trường Ca bị sốc và đau lòng.


    Diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh

    Trường ca hành
    Trường ca hành
    Trường ca hành
    Trường ca hành
  9. Là thiếu gia đời thứ ba của một tập đoàn lớn, với Hạ Kiều Yến, mọi thứ đều có thể giải quyết bằng tiền. Với cậu con trai nhỏ của mình, Kiều Yến cho rằng chỉ cần nuôi con bằng tiền là đủ. Chính điều đó khiến con trai anh gặp vấn đề về tâm lý. Đây là cơ duyên đưa Kiều Yến gặp gỡ Tần Dĩ Nguyệt, cô bác sĩ tâm lý tài giỏi, lạc quan trong cuộc sống. Cô gái mang tính cách trái ngược với cha con nhà họ Hạ liệu có thu phục được trái tim của hai người đàn ông?


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện của CEO Hạ Kiều Yến của tập đoàn họ Hạ và bác sĩ tư vấn tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt, nói về tổng tài bá đạo lạnh lùng và bác sĩ tâm lý dịu dàng tinh tế từ quen nhau rồi yêu nhau.


    Diễn viên chính: Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn

    Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh
    Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh
    Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh
    Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh
  10. Một ngày biến thành em kể về Giang Dập, nhóm trưởng nhóm nhạc nam đang nổi tiếng. Dư Thanh Thanh, phóng viên mảng giải trí. Cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm, nhưng lại bị hoán đổi thân phận vào ngày sinh nhật. Hai người không hề có sự chuẩn bị, đối mặt với cuộc sống khác biệt hoàn toàn, hàng loạt vấn đề, chỉ có thể chỉ dẫn lẫn nhau, giúp đối phương che giấu. Trong quá trình đối mặt với các sự việc dần nảy sinh tình cảm.


    Từ đó bắt đầu những câu chuyện dở khóc dở cười khiến khán giả càng bị thu hút bởi cặp đôi này. Cùng cày bộ phim này trong ngày hè xả stress và đón chờ màn kết của bộ phim hấp dẫn này.


    Diễn viên chính: Trương Tân Thành, Lương Khiết, Triệu Chí Vỹ, Vương Vi, Châu Sỹ Nguyên, Tô Huân Luân,..

    Một ngày biến thành em
    Một ngày biến thành em
    Một ngày biến thành em
    Một ngày biến thành em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy