Top 10 Bộ phim chinh phục phụ nữ bạn không thể bỏ qua

Huyền Trang 6443 0 Báo lỗi

Người ta nói để hiểu phụ nữ, đàn ông mất cả một đời người, thậm chí cả một đời người chưa chắc đã đạt được mục đích. Hiểu phụ nữ khó 1, chiều phụ nữ khó 10. ... xem thêm...

  1. Anh chàng Elliot nhút nhát đánh đổi linh hồn để lấy 7 điều ước của một con quỷ. Anh làm thế để có sức mạnh chinh phục cô bạn gái đồng nghiệp. Thật không may, mỗi điều ước đều dẫn anh đến một tình huống dở khóc dở cười. Elliot Richards là nhân viên trực tổng đài ở San Francisco và không có một người bạn nào đúng nghĩa. Anh có một cảm tình với một nữ đồng nghiệp tên Alison Gardner, nhưng không có đủ dũng khí để mời cô đi chơi. Sau khi bị ngã xuống cống khi đang cố tìm cách nói chuyện với Alison, Elliot ước rằng nếu có kẻ nào trao cho anh phép lạ để thực hiện những giấc mơ thì anh sẽ trao linh ồn cho người đó. Một nữ quỷ nghe thấy lời ước của anh chàng nhút nhát. Nó bèn hiện ra trước mặt Elliot, nói rằng sẽ thực hiện được.


    Nhân vật chính là cô nàng có sức quyến rũ cao, dí dỏm, và là bậc thầy trong việc chọc ghẹo. Cô ta dạy cho anh chàng Elliot Richard rất nhiều bài học để quyến rũ một cô gái. Mặc dù trong vai quỷ dữ, nhưng không phủ nhận được sức hấp dẫn từ nhân vật này là rất lớn.

    Bộ phim Bedazzled
    Bedazzled
    Bedazzled

  2. Mật Mã Cá Kiếm – Swordfish là một bộ phim hình sự, tội phạm, hành động có nội dung kịch bản vô cùng phong phú, hấp dẫn, muôn màu muôn vẻ của đạo diễn Dominic Sena. Phim xoay quanh những cuộc chiến căng não, những cuộc đụng độ ác liệt của lực lượng bảo vệ chính nghĩa và lực lượng tội phạm ma túy sừng sỏ, máu lạnh.


    Bộ phim bắt đầu với nhân vật Stanley Jobson (Hugh Jackman thủ vai) – một hacker mạng đã trở nên khét tiếng, lẫy lừng với chiến công lây nhiễm được virus vào chương trình Carnivore của FBI. Sau một thời gian ngắn ở trong tù, Stanley được thả nhưng bắt buộc phải kí vào bản cam kết cấm anh truy cập internet và máy tính. Trong khi đó, vợ cũ Melissa, một ngôi sao khiêu dâm và nghiện rượu nặng, đã cấm triệt để Stanley gặp gỡ đứa con gái duy nhất của mình – cô bé Holly đáng yêu.


    Như một đấng cứu thế trong cuộc đời Stanley, Ginger Knowles (Halle Berry thủ vai) xuất hiện và thuyết phục anh làm việc cho Gabriel Shear (John Travolta thủ vai), người sẽ thuê anh ta bẻ khóa một lớp bảo mật khó xơi của FBI. Sau vụ hack, Gabriel sẽ cung cấp cho Jobson 10 triệu đô la để lập trình một con virus nguy hiểm, một “hydra”, để hút 9,5 tỷ đô la từ các quỹ đầu tư của chính phủ. Đây quả là một món béo bở với Stanley, mở ra cánh cửa giúp anh gặp được cô con gái của mình…

    Swordfish
    SwordFish
    SwordFish
  3. Mạng xã hội của David Fincher là câu chuyện tuyệt vời về một thế hệ nổi dậy văn hóa mới: một thiên tài nhạc punk, người đã châm ngòi cho một cuộc cách mạng và thay đổi bộ mặt tương tác của con người trong một thế hệ, và có lẽ là mãi mãi. Xuyên suốt bằng cảm xúc tàn bạo và sự hài hước bất ngờ, bộ phim được chế tác tuyệt vời này ghi lại sự hình thành của Facebook và các cuộc chiến giành quyền sở hữu sau đó là thành công khó lường của trang web.


    Với một kịch bản phức tạp, sâu sắc của Aaron Sorkin và một dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Jesse Eisenberg, Andrew Garfield và Justin Timberlake, Mạng xã hội chứng kiến sự ra đời của một ý tưởng dệt lại cấu trúc xã hội ngay cả khi nó làm sáng tỏ tình bạn của những người tạo ra nó.


    Mạch phim xen kẽ bởi hai cuộc điều trần chống lại Mark, một của anh em Winklevoss kiện Mark ăn cắp ý tưởng, một của Eduardo đòi lại quyền sở hữu Facebook. Trong cảnh cuối phim, sau khi buổi điều trần kết thúc, còn một mình Mark ngồi lại trong căn phòng, cô đơn, không người bạn nào bên cạnh. Anh gửi yêu cầu kết bạn với bạn gái cũ Erica trên Facebook, chờ đợi cho đến khi cô trả lời.

    The Social Network
    The Social Network
    The Social Network
  4. Edward Norton vào vai người kể chuyện, thanh tra bảo hiểm cho một hãng sản xuất ôtô nổi tiếng. Mặc dù có cuộc sống vật chất đầy đủ, anh vẫn cảm thấy cuộc đời đơn điệu, hơn nữa anh bị mắc chứng bệnh mất ngủ. Để thoái khỏi tình trạng này, người kể chuyện tìm đến các câu lạc bộ trợ giúp những người bị mắc bệnh hiểm nghèo, lấy các tên gọi khác nhau, giả vờ bị những bệnh khác nhau để được lắng nghe và an ủi. Buổi tối trở về nhà, anh ngủ ngon lành như một đứa trẻ.


    Nhưng chẳng bao lâu, Marla Singer (Helena Bonham Carter)xuất hiện, phá vỡ sự yên lành này. Cô ta cũng lang thang ở các câu lạc bộ trợ giúp để kiếm cà phê miễn phí. Người kể chuyện lại tiếp tục bị mất ngủ. Trong một lần đi máy bay, anh gặp Tyler Durden (Brad Pitt), một tay buôn xà phòng làm từ mỡ người với triết lý bất cần đời. Hai người rủ nhau thành lập "câu lạc bộ chiến đấu" (Fight Club) nơi mà tất mọi người đàn ông đến lao vào các cuộc đánh nhau tay đôi, quên hết cuộc sống xã hội của họ. Nhưng kế hoạch của Tyler Durden không dừng lại ở đây...

    Fight Club
    Fight Club
    Fight Club
  5. Top 5

    Spread

    Spread là một bộ phim hài tình dục của Mỹ năm 2009 của đạo diễn David Mackenzie với sự tham gia của Ashton Kutcher và Anne Heche. Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 17 tháng 1 năm 2009, và được phát hành tại các rạp Bắc Mỹ bởi Anchor Bay Films vào ngày 14 tháng 8 năm 2009.


    Một bộ phim hài tình dục tập trung vào một kẻ lăng nhăng nối tiếp và bỏ rơi người yêu của mình. Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

    Spread
    Spread
    Spread
  6. Crazy, Stupid, Love là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2011 do Glenn Ficarra và John Requesta đạo diễn, Dan Fogelman viết kịch bản và có sự tham gia của Steve Carell, Ryan Gosling, Julianne Moore, Emma Stone, Marisa Tomei và Kevin Bacon.


    Trong phim, ngôi sao phim hài Steve Carell đảm nhiệm vai Cal Weaver, một người đàn ông kết hôn đã 25 năm với bạn gái từ thời trung học của mình – Emily (Julianne Moore). Một ngày, Emily tiết lộ với chồng rằng cô đã ngoại tình với đồng nghiệp và muốn ly dị. Quá buồn chán, Cal quyết định ly thân, ngày ngày giết thời gian nơi quán bar. Tại đây, ông chồng đau khổ đã gặp một tay sát gái có hạng Jacob (Ryan Gosling), một kẻ sành điệu, điển trai, giỏi ăn nói và được thừa kế một gia sản kếch xù. Cảm thấy “thương hại” Cal, một gã đàn ông cổ hủ, lạc hậu, nhạt nhẽo tới mức bị vợ bỏ, Jacob đã quyết định xắn tay áo “cải tạo” ông chồng này thành một con người hoàn toàn mới để chinh phục lại vợ.


    Những diễn biến tiếp theo của phim tôi xin không bật mí tại đây, chỉ biết rằng, Crazy, Stupid, Love đã thành công khi đặt cược nhiều vào cặp đôi trung tâm đã già và có lẽ hết sức hấp dẫn từ lâu: Cal và Emily. Ngoài chuyện miêu tả các khía cạnh “crazy” hay “stupid” của tình yêu, bộ phim còn tập trung vào nỗ lực cứu vãn một cuộc hôn nhân đang trên bờ đổ vỡ của chàng Cal, cũng như quá trình tìm thấy tình yêu đích thực của Jacob “sát gái”. Trong một diễn biến hài hước và khá hấp dẫn, bộ phim có rất nhiều cảnh cao trào, trùng hợp “tình cờ” khiến khán giả được bất ngờ.

    Crazy, Stupid, Love
    Crazy, Stupid, Love
    Crazy, Stupid, Love
  7. Superbad là một bộ phim hài dành cho lứa tuổi thiếu niên năm 2007 của Mỹ do Greg Mottola đạo diễn và Judd Apatow sản xuất. Phim có sự tham gia của Jonah Hill và Michael Cera trong vai Seth và Evan, hai thiếu niên sắp tốt nghiệp trung học.


    Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

    Chỉ còn ba tuần nữa là kết thúc những năm học phổ thông, vì vậy quyết tâm của cả hai ngày càng tăng cao. Cùng với "mọt sách" Fogell (Christopher Mintz-Plasse), cả ba được cô bạn Jules cùng lớp mời đến tham dự bữa tiệc tại nhà riêng. Oái oăm thay khi Jules nhờ Seth mua rượu bia mang đến buổi party, cô hứa hẹn sẽ có rất "nhiều điều thú vị" dành cho cậu tại đây nếu Seth thực hiện thành công phi vụ.

    Superbad
    Superbad
    Superbad
  8. Limitless là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2011 do Neil Burger đạo diễn và Leslie Dixon viết kịch bản. Dựa trên cuốn tiểu thuyết The Dark Fields năm 2001 của Alan Glynn, phim có sự tham gia của Bradley Cooper, Abbie Cornish, Robert De Niro, Andrew Howard và Anna Friel.


    Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper)bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT. Viên thuốc này được giới thiệu sẽ kích thích 100% trí não hoạt động thay vì chỉ 20% như bình thường. Đang lâm vào thế cùng đường, Eddie không ngần ngại tham gia dùng thử thuốc NZT để mong cơ hội đổi đời và quả là cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.


    Eddie trở nên thông minh nhạy bén lạ thường, có thể hoàn tất một cuốn tiểu thuyết trong vòng 4 ngày, có thể kiếm 2 triệu đô la từ thị trường chứng khoán chỉ trong 2 ngày. Tiền bạc và danh vọng ào ào đến với anh, tất cả nhờ đến NZT. Nhưng đằng sau nó cũng là những mối nguy hiểm mà Eddie không lường được. Không chỉ là phản ứng phụ của NZT đến trí não mà còn là sự truy sát của những kẻ lạ mặt hòng đoạt được những viên thuốc NZT cuối cùng.

    Limitless
    Limitless
    Limitless
  9. Anh chàng Van Wilder đã mài đũng quần những 7 năm trên ghế nhà trường, thế nhưng, chuyện tốt nghiệp đối với chàng ta vẫn là một điều quá xa vời. Được bao vây xung quanh bởi một đội ngũ những người hâm mộ và có cả một trợ lý riêng, cuộc sống của Van giống như một ông hoàng trong trường học.


    Thế nhưng, khi cha của Van quyết định cúp hết mọi chi phí sinh hoạt của cậu con trai cưng, chàng ta bắt đầu phải tự thân vận động và xoay sở khốn khổ nếu muốn kéo dài cuộc sống xa hoa của mình trước đây. Không những thế, Van còn bị lôi kéo vào cuộc chiến nảy lửa với cô nàng ký giả học đường lắm chuyện Gwen Pearson.

    Van Wilder
    Van Wilder
    Van Wilder
    Van Wilder
  10. American Pie là một series phim bao gồm bốn bộ phim hài tình dục. American Pie, bộ phim đầu tiên trong loạt phim, được Universal Pictures phát hành vào năm 1999. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng trên toàn thế giới và được giới trẻ yêu thích.


    Nội dung của phim “American Pie” xoay quanh 4 cậu học trò Jim, Oz, Finch và Kevin của trường trung học East Great Falls. Với suy nghĩ rất “ấu trĩ” là khi tốt nghiệp xong, 4 cậu học trò phải thoát kiếp “trai tân” bằng mọi giá, họ đã tìm mọi cách để có thể làm “chuyện ấy”. Thời điểm họ cho là thích hợp nhất mà họ lựa chọn là đêm vũ hội của trường. Thế là trong khi Oz bắt đầu hát để thu hút sự chú ý, Kevin cố thuyết phục bạn gái mình về chuyện làm tình, thì Finch tìm mọi cách để lan truyền tin đồn, còn Jim thì thất bại thảm hại.

    Những tình huống trong “American Pie” không chỉ hài hước vì các yếu tố nhạy cảm mà còn là những câu chuyện, bài học về tình yêu, tình dục dành cho lứa tuổi mới lớn. Chính vì vậy, “American Pie” còn đem đến ý nghĩa sâu sắc về mối quan hệ bạn bè, tình cảm “gà bông”, sự dạy dỗ, hướng dẫn, quan tâm của bố mẹ dành cho con cái. Nhờ điều này, phim trở thành “sổ tay tham khảo” của nhiều thanh niên mới lớn thời điểm đó. Sự thành công của phần phim đầu tiên của “American Pie” đã là động lực to lớn cho 5 phần phim sau đó tiếp nối ra mắt.

    America Pie
    America Pie
    America Pie




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy