Top 21 Bộ truyện đam mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua

Tran Thao 288484 2 Báo lỗi

Truyện Đam mỹ là một thể loại tiểu thuyết tình cảm, tập trung khai thác chuyện tình cảm của các cặp đôi nam với nam, hay là thể loại truyện đề cập đến mối quan ... xem thêm...

  1. Ma đạo tổ sư là một trong 3 bộ truyện vô cùng nổi tiếng của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Ma đạo tổ sư được đánh giá cao không chỉ vì yếu tố đam mỹ, mà nó còn sở hữu nhiều tình tiết kinh dị và nhiều tình huống bất ngờ.


    Ma đạo tổ sư kể về Ngụy Vô Tiện vì đời trước bị mọi người cho rằng đã làm nhiều việc xấu nên bị truy giết. Sau khi chết, hắn trọng sinh và gặp lại Lam Vong Cơ. Từ đó, vô số câu chuyện ly kỳ xảy đến với cả hai.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ma-dao-to-su/

    Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Khứu
    Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Khứu
    Ma đạo tổ sư
    Ma đạo tổ sư

  2. Thiên quan tứ phúc cũng là một bộ truyện nổi tiếng khác của Mặc Hương Đồng Khứu. Thiên quan tứ phúc kể về thái tử Tạ Liên - đứa con cưng của thiên đạo, từ khi được sinh ra, hắn đã được hưởng biết bao ánh hào quang. Tạ Liên có thể vì chúng sinh mà mặc kệ mọi lời khuyên ngăn hạ phàm cứu giúp. Vậy nhưng, kết quả mà hắn nhận lại là sự căm thù của chúng sinh. Hắn còn phải mang cái danh ôn thần.


    Tám trăm năm sau, Tạ Liên tiếp tục bước đi trên con đường hành tiên, trong một lần làm nhiệm vụ, không biết vô tình hay hữu ý, Tạ Liên gặp được một thiếu niên bí ẩn Hoa Thành - Huyết Vũ Thám Hoa. Rồi câu chuyện sẽ ra sao, mời bạn cùng đón đọc nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/thien-quan-tu-phuc-quan-troi-ban-phuc/

    Thiên quan tứ phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
    Thiên quan tứ phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
    Thiên quan tứ phúc
    Thiên quan tứ phúc
  3. Top 3

    Tát dã - Vu Triết

    Tát dã là một trong những bộ truyện được nhiều người thích của tác giả Vu Triết. Tát dã là câu chuyện của hai nhân vật nam chính - chỉ là những cậu bé tuổi 18 - vùng vẫy với hiện thực tàn nhẫn đã và đang đổ ập xuống đầu họ. Ngày qua ngày, cuối cùng họ cũng thấy bóng hình của đối phương ở chính bản thân mình.


    Có lẽ đây là một trong những truyện đam mỹ hỗ công được nhiều người yêu thích nhất. Nếu bạn đang muốn dừng lại một chút để nghiền ngẫm một chút hiện thực, Tát Dã là một lựa chọn không tồi đấy!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ngang-tang-tat-da/

    Tát dã - Vu Triết
    Tát dã - Vu Triết
    Tát dã
    Tát dã
  4. Top 4

    Sói đi thành đôi - Vu Triết

    Có thể nói Sói đi thành đôi là bộ truyện nổi tiếng nhất của tác giả Vu Triết. Đây là câu chuyện của hai nam chính Biên Nam và Khưu Dịch. Diễn biến của Sói đi thành đôi khá hợp lý và có chút mang hướng hiện thực. Sau ngày đầu tiên đánh nhau, những ngày sau đó, mỗi khi gặp mặt, hai người đều muốn lao vào đánh cho người kia không còn mặt mũi.


    Vậy mà không ai ngờ, hàng loạt những chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra, Biên Nam và Khưu Dịch có cơ hội hiểu nhau hơn, rồi dần trở nên thân thiết lúc nào không biết. Tình cảm của Biên Nam và Khưu Dịch vô cùng đáng yêu và ấm áp. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do chính vì sao truyện hỗ công khá kén người đọc, Sói đi thành đôi lại được nhiều người yêu thích như thế.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/soi-di-thanh-doi/

    Sói đi thành đôi - Vu Triết
    Sói đi thành đôi - Vu Triết
    Sói đi thành đôi
    Sói đi thành đôi
  5. Top 5

    Ảnh đế vs ảnh đế - Tiểu Mật

    nh đế vs ảnh đế là truyện đam mỹ hiện đại, hài hước ấm áp kể về giới giải trí. Công và thụ đều là ảnh đế của làng giải trí, cả hai vốn dĩ đối đầu cạnh tranh nhau từ lâu. Nào ngờ trời xui đất khiến, cả hai phải đóng cùng một bộ phim, đã vậy đó còn là phim về LGBT.


    Công trong Ảnh đế vs ảnh đế ấm áp và vui vẻ, tuy miệng nói không thích thụ nhưng vẫn hết lòng quan tâm đến thụ. Lúc thụ đang đau khổ vì người yêu cũ của mình đi lấy vợ, công đã giúp đỡ thụ rất nhiều, đến nỗi sau khi thụ quên người yêu cũ, thụ thương luôn “ân nhân” của mình.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/anh-de-vs-anh-de/

    Ảnh đế vs ảnh đế - Tiểu Mật
    Ảnh đế vs ảnh đế - Tiểu Mật
    Ảnh đế vs ảnh đế
    Ảnh đế vs ảnh đế
  6. Kim bài đả thủ lấy bối cảnh cuối thế kỷ 20. Bấy giờ, "đồng tính luyến ái" không những không được ủng hộ, mà nó còn bị coi như một căn bệnh. Phòng Vũ và Dương Lỗi trong Kim bài đả thủ đã phải đấu tranh tư tưởng và dằn vặt, đày đọa bản thân để hiểu tại sao bản thân lại hành động kỳ cục như vậy.


    Cho đến khi thấy đối phương sắp biến mất khỏi tầm mắt của mình, người kia mới cuống cuồng đuổi theo. Khi ấy, họ mới dám đối mặt với chính bản thân mình. Cùng tìm hiểu xem chuyện tình của họ có đơm hoa kết trái không nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/kim-bai-da-thu/


    Kim bài đả thủ - Phao Phao Tuyết Nhi
    Kim bài đả thủ - Phao Phao Tuyết Nhi
    Kim bài đả thủ
    Kim bài đả thủ
  7. Truyện được kể theo ngôi của nhân vật chính - Quý Ngôn. Mở đầu như đúng cái tên của nó - Tôi đã chết rồi - Quý Ngôn đã qua đời và chỉ xuất hiện như một âm hồn còn vất vưởng chốn nhân gian. Từ đó, cậu mới dần vén được bức màn bí mật và biết được tất cả những nguyên nhân dẫn đến tình cảnh ngày hôm nay cho chuyện tình giữa cậu và Tần Vị - người cậu yêu nhất.


    Tôi đã chết rồi được rất nhiều độc giả bình chọn là một trong những bộ truyện đam mỹ ngược tâm hay nhất. Câu chuyện với cốt truyện mới lạ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/khi-the-gioi-khong-con-anh-sang-toi-da-chet-roi/

      Tôi đã chết rồi (Khi thế giới không còn ánh sáng) - Mộng Thường Uyển
      Tôi đã chết rồi (Khi thế giới không còn ánh sáng) - Mộng Thường Uyển
      Tôi đã chết rồi
      Tôi đã chết rồi
    • Top 8

      Xông vào ngõ âm dương - Mộc Hề Nương

      Xông vào ngõ âm dương là bộ đam mỹ hiện đại, linh dị thần quái. Chuyện kể vào năm mười tám tuổi, Trần Dương (thụ) phải kết âm hôn với quỷ. Năm hai mươi hai tuổi, sau khi vừa tốt nghiệp đại học, cậu nhận được công văn mời đến nhận chức ở xã khu. Thế là Trần Dương phải mang theo bài vị của ông xã mình ở lại thủ đô.


      Sau khi đọc xong Xông vào ngõ âm dương, bạn sẽ hiểu ngay tại sao truyện này lại là một trong những bộ hay nhất trong danh sách đam mỹ "kinh dị". Đừng nên bỏ lỡ bộ truyện này bạn nhé!


      Link truyện: https://truyenfull.vn/truyen-xong-vao-ngo-am-duong/

      Xông vào ngõ âm dương - Mộc Hề Nương
      Xông vào ngõ âm dương - Mộc Hề Nương
      Xông vào ngõ âm dương
      Xông vào ngõ âm dương
    • Ảnh đế là một câu chuyện ngọt nhưng không làm người ta ngán, ngược nhẹ và không khiến độc giả ức chế. Cách tác giả buộc và tháo các nút thắt cực kỳ khéo léo, hợp lý với tình tiết câu chuyện.


      Ảnh đế kể về một tình yêu dễ thương của Giang Trì - fan hâm mộ của anh chàng công là Diệp Lan - một nữ vương tạc mao công điển hình. Khi đọc Ảnh đế, ta sẽ thấy một tình yêu sâu đậm, nồng ấm, có thể khiến người ta cười trong đau khổ và cũng khiến ta khóc trong hạnh phúc.


      Link truyện: https://truyenfull.vn/anh-de/

      Ảnh đế - Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
      Ảnh đế - Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
      Ảnh đế
      Ảnh đế
    • Top 10

      Đọc thầm - Priest

      Đọc thầm cho độc giả cảm giác họ đang đọc một kịch bản phim hoàn chỉnh chứ không phải đang đọc một cuốn tiểu thuyết. Những vụ án của Đọc thầm đều là án lồng án, cực kỳ rắc rối, phức tạp và liên quan đến rất nhiều người.


      Lạc Văn Chu và Phí Độ là hai nam chính của Đọc thầm. Mở đầu câu chuyện, cả hai là tình địch của nhau. Không chỉ thế, người mà hai người này thích lại là trai thẳng. Rồi chuyện gì đã xảy ra để cho cả hai người cùng về chung một nhà? Hãy cùng tìm hiểu nhé!


      Link truyện: https://truyenfull.vn/doc-tham/

      Đọc thầm - Priest
      Đọc thầm - Priest
      Đọc thầm
      Đọc thầm
    • Top 11

      Dụ dỗ đại thần - Lâm Tịch Ẩn

      Dụ dỗ đại thần là bộ đam mỹ được nhiều người yêu mến của tác giả Lâm Tịch Ẩn. Nội dung của Dụ dỗ đại thần kể về chuyện tình của hai chàng trai An Hân và Liễu Quý Bạch mà chưa ai từng nghĩ họ là "gay". Đến khi gặp nhau và yêu nhau, họ mới biết họ sinh ra là để dành cho nhau, tạo nên một kết thúc thật hạnh phúc và đẹp đẽ.


      Lời văn ấm áp nhưng vẫn pha chút tình tiết phúc hắc rất đáng yêu khiến người đọc phải hút hồn. Tình tiết trong truyện cũng vô cùng hài hước, dễ thương, một cái kết HE đẹp nên chắc chắn bạn đọc sẽ cười không nhịn được khi đọc bộ truyện này đâu đấy.


      Link truyện: https://truyenfull.vn/du-do-dai-than/

      Dụ dỗ đại thần - Lâm Tịch Ẩn
      Dụ dỗ đại thần - Lâm Tịch Ẩn
      Dụ dỗ đại thần
      Dụ dỗ đại thần
    • Top 12

      Cấm cung - Mạt Hồi

      Cấm cung của tác giả Mạt Hồi mang đến cho người đọc một câu chuyện tình cổ trang của hai chàng trai lịch lãm và đầy quyến rũ, ngất ngây lòng người. Hai chàng trai Thiệu Diệp Hoa và Tống Bình An, thân là người có chức vị trong triều đình nhưng lại vì một chữ "tình" mà bất chấp tất cả, yêu nhau say đắm, mãnh liệt và không có gì có thể ngăn cản được. Bất chấp mọi quy tắc chuẩn mực của thời phong kiến, Cấm cung sẽ làm hài lòng độc giả với một cái kết viên mãn.


      Một kẻ làm vua, một kẻ làm hộ vệ liệu kết cục sẽ ra sao khi hai người có khoảng cách địa vị xa như vậy? Đây là bộ truyện thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ đâu.


      Link truyện: https://truyenfull.vn/cam-cung/

      Cấm cung - Mạt Hồi
      Cấm cung - Mạt Hồi
      Cấm cung
      Cấm cung
    • Có thể nói bộ đam mỹ Thượng ẩn của tác giả Sài Kê Đản không bao giờ giảm đi độ "hot" vốn có, không chỉ ở tác phẩm truyện mà ngay khi được chuyển thể thành phim, Thượng ẩn cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


      Nội dung bộ truyện xoay quanh hai nhân vật chính là anh em không cùng huyết thống Bạch Lạc Nhân và đại thiếu gia Cố Hải. Họ không chỉ mang đến cho người đọc cảm nhận được cái gì là tình yêu, cái gì mới gọi là hạnh phúc mà còn mang đến những tiếng cười thật thoải mái.


      Link truyện: https://dtruyen.com/thuong-an-ful-wt1/

      Thượng ẩn - Sài Kê Đản
      Thượng ẩn - Sài Kê Đản
      Thượng ẩn
      Thượng ẩn
      Nguyen Anh 2018-02-03 00:21:36
      Bộ đam mỹ đọc hoài đọc mãi không thể tả được độ hay độ ghiền độ si mê
    • Nếu như ai yêu thích đam mỹ thì chắc chắn luôn nhớ đến tác giả Sài Kê Đản, nữ hoàng truyện đam mỹ luôn mang đến cho người đọc những bộ truyện vô cùng hấp dẫn. Ngoài Thượng ẩn thì phải kể đến Nghịch tập, một bộ truyện vô cùng hài hước và khi chuyển thành phim lại vô cùng ăn khách.


      Nội dung truyện nói về hai nhân vật chính là Ngô Sở Úy và Trì Sính, từ tình địch chuyển thành tình yêu. Đảm bảo một điều rằng bạn sẽ cười "rụng rốn" sau khi đọc xong Nghịch tập đấy.


      Link truyện: https://truyenfull.com/nghich-tap.5898/

      Nghịch tập - Sài Kê Đản
      Nghịch tập - Sài Kê Đản
      Nghịch tập
      Nghịch tập
    • Bộ truyện đam mỹ Ai nói CV không thể “CƯA” của tác giả Công Tử Khiếm Trừu mang đến cho người đọc một câu chuyện tình rất ngọt ngào cùng những tình tiết vô cùng ấm áp khó có ai cưỡng lại được.


      Cặp đôi chính trong Ai nói CV không thể “CƯA” là Tô Nhiên và Quý Hàng. Hai người họ có một mối tình đang chờ ngày "khai hoa nở nhị" rất nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa. Yêu thương chân thành luôn là tiền đề để có được một kết thúc viên mãn trong tình yêu.


      Link truyện: https://truyenfull.vn/ai-noi-cv-khong-the-cua/

      Ai Nói CV Không thể “CƯA” - Công Tử Khiếm Trừu
      Ai Nói CV Không thể “CƯA” - Công Tử Khiếm Trừu
      Ai nói CV không thể
      Ai nói CV không thể "CƯA"
    • Top 16

      Tự bẻ cong để yêu cậu - Miêu Dã

      Bộ đam mỹ Tự bẻ cong để yêu cậu của tác giả Miêu Dã, mang đến cho người đọc một câu chuyện tình của cặp thanh mai trúc mã Trì Lạc và Lục Tỉ. Họ yêu thương và quan tâm lẫn nhau như hai người đàn ông đích thực.


      Ai cũng có một mơ ước riêng, một tính cách riêng nhưng lại quan tâm lẫn nhau với một tình cảm vô cùng sâu sắc. Kết cục của Tự bẻ cong để yêu cậu này sẽ ra sao? Câu trả lời nằm trong cốt truyện. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


      Link truyện: https://truyenfull.vn/tu-be-cong-de-yeu-cau-fly-in-shallow/

      Tự bẻ cong để yêu cậu - Miêu Dã
      Tự bẻ cong để yêu cậu - Miêu Dã
      Tự bẻ cong để yêu cậu
      Tự bẻ cong để yêu cậu
    • Top 17

      Hãy để anh làm anh trai của em - Lương Vụ

      Hãy để anh làm anh trai của em của tác giả Lương Vụ là bộ truyện được dịch lại từ truyện gốc mang tên Nhượng ngã tố nhĩ ca ca ba. Nội dung nói về chuyện tình của hai nhân vật chính là Tương Văn Đào và Diệp Song Hỉ và quá trình theo đuổi của chàng công đến khi có được tình yêu của chàng "thụ".


      Hai nhân vật trong Hãy để anh làm anh trai của em là công phúc hắc, thụ thiện lương nhưng lại có những tình tiết "cực sủng" khiến người đọc cảm thấy ấp áp vô cùng.


      Link truyện: https://truyenfull.vn/hay-de-anh-lam-anh-trai-cua-em/

      Hãy để anh làm anh trai của em - Lương Vụ
      Hãy để anh làm anh trai của em - Lương Vụ
      Hãy để anh làm anh trai của em
      Hãy để anh làm anh trai của em
    • Này, đến YY đi của tác giả Hoặc Trạc Trạc đang được bạn đọc vô cùng yêu thích về một mối tình giữa hai chàng nhân vật chính là " Cố Lẫm và Tịch Du". Tiểu thụ trước đây vô tình bị tra công hại, xảy ra tai nạn giao thông dẫn đến tàn tật hai chân.


      Bộ truyện tuy cũng có những tình tiết " cẩu huyết" nhưng lại rất chân thật về tình yêu. Án văn nhẹ nhàng, chậm rãi để người đọc có thể cảm nhận hết diễn biến cốt truyện cũng như nội tâm nhân vật một cách rõ nhất.


      Link truyện: https://truyenfull.vn/nay-den-yy-di/

      Này, đến YY đi - Hoặc Trạc Trạc
      Này, đến YY đi - Hoặc Trạc Trạc
      Này, đến YY đi
      Này, đến YY đi
    • Top 19

      Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký - Sa Tử

      Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký của tác giả Sa Tử đi theo lối văn hài hước nhưng rất bá đạo khiến người đọc không thể dứt ra được. Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký là thể loại võng du đam mỹ diễn ra trong thế giới ảo là game Thiên Long Bát Bộ từ cuốn nhật ký của Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ kị kẹt thế giữa hai người đàn ông là thầy giáo và ba ba của cậu. Chuyện tình này rốt cuộc ra sao? Hấp dẫn ở điểm nào mà được bạn đọc vô cùng thích thú? Mọi người hãy đọc và khám phá sự hấp dẫn đầy bí ẩn trong bộ truyện này nhé!


      Link truyện: https://truyenfull.vn/gian-tinh-phat-sinh-tu-quyen-nhat-ky/

      Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký - Sa Tử
      Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký - Sa Tử
      Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký
      Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký
    • Top 20

      Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân - Dụ Thần

      Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân của tác giả Dụ Thần có thể nói là một bộ đam mỹ vô cùng ngọt ngào giữa hai chàng nhân vật chính là Mục Thủy và Thu Tử. Công trong Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân vô cùng sủng "thụ" khiến người đọc có cảm giác ghen tị.


      Công bá đạo, độc chiếm vô sỉ, "thụ" tàn tật trọng sinh trở thành một mỹ diễm nghiêng thành nghiêng nước. Tình yêu đến với họ thật nhẹ nhàng được tác giả diễn tả bởi những tình tiết vô cùng ấm áp.


      Link truyện: https://truyenfull.vn/trong-sinh-vong-duyen-chi-tien-thanh-doat-nhan/

      Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân - Dụ Thần
      Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân - Dụ Thần
      Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân
      Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân
    • Rượu chàng tiên được kể đan xen giữa quá khứ và hiện tại (kiếp trước và kiếp này). Lộ Tiểu Thiền (thụ) là người vô cùng đáng yêu, ngoại hình dừng ở tuổi 16 nên dường như tâm hồn cũng trẻ như thế. Cậu ham chơi, có chút ngốc nghếch.


      Sau khi hồi sinh, Lộ Tiểu Thiền là ăn mày không ai thương cũng chẳng ai yêu, cho nên khi có người xuất hiện đối tốt với cậu, cậu đã đem lòng thầm thương trộm nhớ người ấy. Thư Vô Khích (công) tuy là một người lạnh lùng nhưng lại rất ngây thơ. Và đặc biệt, chàng công trong Rượu chàng tiên sủng thụ vô cùng đấy!


      Link truyện: https://truyenfull.vn/ruou-chang-tien/

      Rượu chàng tiên - Tiêu Đường Đông Qua
      Rượu chàng tiên - Tiêu Đường Đông Qua
      Rượu chàng tiên
      Rượu chàng tiên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy