Top 5 Truyện đam mỹ hay nhất của tác giả Đồi

Tuyết Hàn 16688 0 Báo lỗi

Tiểu thuyết đam mỹ không còn là khái niệm xa lạ của hầu hết giới trẻ hiện nay, đặc biệt trong cộng đồng LGBT. Cũng giống như bách hợp, tiểu thuyết đam mỹ có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái

    Truyện đam mỹ độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái còn được biết đến với tên gọi: Độc giả và nhân vật chính tuyệt đối là chân tình. Nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Tu và Đỗ Trạch. Em thụ Đỗ Trạch là một độc giả, là một ngụy anti fan, thích comment chê truyện nhưng trong lòng thì thích truyện vô cùng, vì muốn gây ấn tượng với tác giả bộ tiểu thuyết em đang đọc tên "Hỗn Huyết" mà đem nhân vật chính mắng thê mắng thảm, mắng đến mức không nỡ nhìn, nào ngờ quả báo đến, em ấy ôm theo quyển a phiến (sách nam nam 18+) xuyên vào cuốn tiểu thuyết kia luôn. Còn anh công không phải ai khác, chính là nhân vật chính Tu, là một 'hỗn huyết' có 8 huyết mạch, vốn đang sống yên ổn làm nhân loại thì bị cái miệng quạ của Đỗ Trạch hại đời, bị ngược lên ngược xuống cuối cùng ngược đến mức chỉ còn là một bộ xương khô (hình dạng vong linh).


    Đỗ Trạch xuyên qua không hiểu thế nào mà cướp vai diễn của chú mèo thần thánh, cứu nhân vật chính, sau đó vì không muốn chết mà lạch bạch chạy theo nhân vật chính, vốn ban đầu chỉ muốn làm một tiểu đệ trung thành, ai ngờ kết quả bay thẳng lên làm 'phu nhân' nhà người ta. Nhân vật chính Tu bá đạo vô cùng, bá đạo một cách đáng sợ, chiếm hữu dục cực kì cao, sẵn sàng làm mọi thứ cho Đỗ Trạch, thậm chí có thể đem sự tồn tại của mình xóa bỏ nếu như nó làm cản trở Đỗ Trạch.


    Cũng may Đỗ Trạch cũng có tình cảm với bạn nhân vật chính, nếu không với sự tà ác và phong cách hành văn hại tâm hồn của người khác như Đồi, tin tưởng các bạn sẽ có một trải nghiệm nhớ đời. Sau khi chính thức thăng cấp lên mối quan hệ người yêu thì chính là sự có mặt của những màn ngọt ngào sâu răng, hường mà không phấn, đảm bảo cho các thiếu nữ tận hưởng thoải mái mà không hề ngán. Trong truyện còn có sự xuất hiện của thần vào các chủng tộc như: Ma Tộc tà mị, Vong Linh lạnh lùng, Nhân Tộc cơ trí, Thiên Tộc thánh khiết, Chu Nho đáng yêu, Thú Tộc cuồng dã, Long Tộc mạnh mẽ và Tinh Linh cao quý, đó cũng chính là những hình thái mà Tu có, vì vậy bộ truyện này hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu của tất cả bạn đọc với đủ loại hình nam tính khác nhau không chút trùng lặp nào, đã vậy bạn còn có thể tăng thêm lượng kiến thức của mình về những thứ thần thoại thậm chí là những kiến thức mà bạn có thể gặp ở trong trường học, còn có thể cho bạn rút ra được những bài học triết lí sâu sắc nhất. Những ai mà thích thể loại xuyên thư, phiêu lưu, mạo hiểm, công bá đạo, thụ ngốc manh thì tuyệt đối không nên bỏ qua bộ truyện đam mỹ này.


    Trích dẫn: "Hắn đánh mất một người, một người mà hắn yêu tha thiết, trân quý như mạng sống của mình.

    Người nói tin tưởng hắn, nói sẽ cùng hắn làm những chuyện chưa hoàn thành, nói sẽ trở thành tín đồ duy nhất của hắn, nói muốn nhìn hắn thành thần, nói hoàn thành ước muốn của hắn, nói “Meo meo” khi gặp hắn lần đầu tiên…"


    Link đọc: https://truyenfull.vn/doc-gia-hoa-chu-giac-tuyet-buc-thi-chan-ai/

    Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
    Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
    Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
    Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái

  2. Top 2

    Father (Phụ)

    Có vẻ như Đồi đại thần rất thích số 8, ở "Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái" là ngụy NP công 8 hình thái thì bộ này đại thần chơi luôn 8P hàng thật giá thật với bảy anh công bảy loại hình cùng bảy tính cách. Nội dung xoay quanh việc bạn thụ Mập Mạp bị một nhà khoa học hơi có vấn đề về thần kinh bắt để làm nghiên cứu việc đột phá gen loài người để tạo ra thần, sau đó chính quãng thời gian Mập Mạp ăn ngủ làm tình lại ăn ngủ rồi làm tình chỉ để tạo ra hậu duệ.


    Có lẽ có nhiều người đoán ra rồi, bảy anh công chính là bảy đứa con của thụ, cũng chính là đại diện cho bảy tội lỗi của Mập Mạp cùng tất cả mọi sinh vật sống trên thế giới, theo thứ tự là anh cả Slot Lười Biếng, Lust Dục Vọng, Gluttony Tham Ăn, Pride Kiêu Hãnh, Envy Ghen Tuông, Greed Tham Lam và cuối cùng là em út Warth Phẫn Nộ. Các anh này độc chiếm cha của mình là Mập Mạp một cách kinh khủng, dùng đủ mọi thủ đoạn và tình cảm chỉ đề đưa Mập Mạp bước vào vòng tay mình. Trong bộ này có những bài đồng dao Mẹ Ngỗng rất hay. Các tình tiết được xây dựng vô cùng hợp lí cùng những phiên ngoại từ HE đến SE đến H văn đủ để bạn đọc khó tính cũng phải thỏa mãn.


    Trích dẫn:
    “Nhân danh Cha phán quyết, ta có tội!”
    “Xin tha thứ cho sự tự phụ của ta!”
    “Phụ thân, ta giết chết ngươi!”


    Link đọc: https://truyenfull.vn/father-phu/

    Từ phía trên bên trái qua lần lượt là: Lust, Greed, Pride, Gluttony, Mập Mạp (bạn thụ), Slot, Envy và Warth
    Từ phía trên bên trái qua lần lượt là: Lust, Greed, Pride, Gluttony, Mập Mạp (bạn thụ), Slot, Envy và Warth
    Father (Phụ)
    Father (Phụ)
  3. Top 3

    Phiến tử x Công lược x Xuyên việt

    Phiến tử x Công lược x Xuyên việt được xem là một trong những bộ NP khiến nhiều độc giả rơi lệ nhất của Đồi đại thần. Kể về một kẻ lừa dối dùng công lược và xuyên việt qua từng thời cổ đại gây họa. Bộ này nhìn qua thì dễ nhầm là truyện ngọt HE nhưng thực ra nó lại là một bản nhạc kết thúc không hậu, với những câu chuyện nhìn như không liên quan với nhau nhưng khi kết nối lại thì tạo thành một chuỗi bi kịch tiếp nối bi kịch.


    Nhân vật thụ chính của truyện là Lạc Dịch, một người xuyên qua những thế giới để hoàn thành nhiệm vụ, ở mỗi thế giới đều đeo lên một chiếc mặt nạ dối trá, công lược những nhân vật công chính, sau đó rời đi, để lại cho họ những chấp niệm và hối tiếc. Nhân vật công chính của bộ này thiên về dạng hắc ám, tuy nhiên vẫn giữ nguyên phong cách mỗi người một dạng của Đồi: Phong Tỏa Vân yêu nghiệt mị hoặc, Hạ Kình Thảo phong lưu thành tính, Tùng ngoan ngoãn nghe lời, Bạch Hữu Dực tựa như rắn độc, Diệp Chu tịch mịch cố chấp, Roy rực rỡ sáng lạn, mỗi người một vẻ nhưng đều có chung một điểm là có dục vọng độc chiếm với lạc Dịch vô cùng cao. Bộ này kết BE, nhưng đoạn cuối lại làm nhiều người tranh chấp và phân vân vì nó mang quá nhiều hàm nghĩa, vì vậy được xem là một bộ ngụy HE. Với những tình tiết hấp dẫn cuốn hút đánh thẳng vào hắc ám trong lòng mỗi con người, câu chuyện mang rất nhiều triết lí sâu sắc.


    Trích dẫn:
    “Hạ Kình Thảo mà ta biết là phú thương giàu có nhất đời. Là một kẻ phong lưu luôn mặc bạch y, phe phẩy quạt, trong tay luôn ôm mĩ nhân, có một đôi mắt hoa đào và nụ cười như hồ ly, ân, Hạ Kình Thảo mà ta biết, chính là một người như vậy.”
    “Thế giới của hắn là do y dựng lên. Vậy nên, y cũng phải là người chịu trách nhiệm.”
    “Có biết vì sao ta muốn ánh mắt của ngươi không, vì ta nghĩ chắc chỉ khi ta cầm nó trong tay, chúng nó mới có thể nhìn thấy ta đi?”
    “Lạc Dịch, ta muốn gặp ngươi.”
    “Lạc Dịch — ta yêu ngươi.”
    “Bởi vì ta yêu ngươi, nên ta bị hủy.”
    “Bởi vì ta yêu ngươi, nên ta mới chết.”


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phien-tu-x-cong-luoc-x-xuyen-viet/

    Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
    Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
    Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
    Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
  4. Top 4

    Quyển dưỡng

    Nghe cái tên truyện đam mỹ có thể đã đoán được phần nào nội dung của bộ Quyển dưỡng này, chính là về anh công nuôi nhốt anh thụ như sủng vật. Nội dung bắt đầu từ việc thị trấn hai người đang ở bỗng nhiên bùng phát dịch bệnh tang thi, anh thụ tên là Ngô Chí, biệt danh Xèo Xèo, người cũng như tên, khá là vô tri, bị tang thi người chị của mình cắn mất một chân, sau đó được anh công cứu, rồi bị anh công quyển dưỡng trong nhà mà không biết. Anh công tên là Diệp Thanh Linh, trước mạt thế là một ma ốm bị bệnh tim, âm thầm yêu Ngố Chí từ rất lâu, sau này bị tang thi tấn công cải tạo cơ thể, trở nên mạnh hơn, cứu Ngô Chí sau đó đem bạn ấy quyển dưỡng trong nhà.


    Cũng như những truyện khác của Đồi, công có một loại tình yêu cố chấp, hắc ám, vặn vẹo đối với thụ, có lần Ngô Chí nhặt được con mèo muốn nuôi bị anh âm thầm biến nó thành tang thi. Diệp Thanh Linh yêu Ngô Chí đến mức phát điên, bởi vì muốn kéo dài thời gian sống của bạn ấy mà mỗi lần cơ thể bạn hư cái gì liền thay cái đó.


    Tuy nhiên chuyện gì đến cũng phải đến, Ngô Chí chết đi, để lại một Diệp Thanh Linh muốn chết cũng không chết được vì bị bệnh độc trong cơ thể ngăn cản, cuối cùng anh phát điên. Đoạn kết đọc những ai tâm hồn yếu ớt rất dễ chảy nước mắt, bởi vì Diệp Thanh Linh lúc cuối rất đáng thương, chỉ còn một mình bơ vơ với chiếc xe lăn của Ngô Chí. Bộ này kết BE, những pha ngọt ngào cũng rất tuyệt, nhất định có thể thõa mãn những độc giả khó tính.


    Trích dẫn:
    "Ngô Chí, Diệp Thanh Linh thích cậu, thích đến sắp chết đi."


    Link đọc: https://truyenfull.vn/quyen-duong-doi/

    Quyển dưỡng
    Quyển dưỡng
    Quyển dưỡng
    Quyển dưỡng
  5. Top 5

    Satan’s Diyu

    Đây là một câu chuyện về một học sinh ngoan ngoãn xui xẻo bị một sát nhân liên hoàn dụ dỗ. Nếu có thể dùng hai từ để miêu tả thì chính là hắc ám, ba từ là rất hắc ám, bốn từ là vô cùng hắc ám và năm từ chính là không thể hắc ám hơn. Bộ này là một trong những bộ được độc giả bình chọn là bộ truyện đem tam quan phá hủy hết, thậm chí ngay cả những người với trái tim mạnh mẽ khi đọc xong bộ này cũng có cảm giác tim mình bị nứt vỡ, thần kinh bị méo mó.

    Thụ ở trong này tên Hạ Nhị, thuộc dạng trai đẹp ôn hòa như ánh nắng, kiểu học sinh ngoan ngoãn luôn bị thanh mai trúc mã chà đạp một cách không thương tiếc, nhưng không ngờ ông trời 'se duyên', cho cậu đụng phải công. Anh công là một sát nhân liên hoàn với tâm hồn hắc ám, tam quan vặn vẹo cùng thần kinh méo mó, vì vậy dẫn đến tình cảm của anh đối với Hạ Nhị cũng là một loại méo mó không thể tả nổi. Thậm chí anh còn làm thịt cả nhà cậu rồi mời cậu ấy ăn. Nó là một loại tình yêu độc chiếm gắt gao, chặt đến mức khiến người đọc phải nghẹt thở. Tuy nhiên rất nhiều độc giả thích kiểu tình yêu méo mó nhưng lại đầy hàm súc này. Cốt truyện logic hợp lí, xâu chuỗi lại thành một cuộc đời của một thiên sứ và một ác quỷ, đem đến một trải nghiệm mới cho những bạn trẻ Việt Nam.


    Trích dẫn:
    "It's only the fairy tale I believe."


    Link đọc: https://truyenfull.vn/satans-diyu/

    Satan’s Diyu
    Satan’s Diyu
    Satan’s Diyu
    Satan’s Diyu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy