Top 10 Truyện đam mỹ xuyên không hài hước nhất của Ngữ Tiếu Lan San

Thu Hoai 2682 0 Báo lỗi

Nhắc đến truyện đam mỹ xuyên không nổi tiếng của Trung Quốc thì cái tên mà nhiều bạn trẻ nghĩ đến đó chính là Ngữ Tiếu Lan San. Hiện nay, Ngữ Tiếu Lan San đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyết tộc dụ hoặc

    Tiểu sủng vật đào tẩu trốn thoát tạo ra mối nhân duyên cho Vương huyết tộc cùng với nhân loại. Tiểu sủng vật là thí nghiệm thất bại nên không chờ đến cái chết, nó đi trốn đến nhà em thụ, nhân loại. Nhờ đó em thụ gặp được anh công đang định mang tiểu sủng vật đi. Sau đó, anh thấy em liền có cảm tình. Mà em nó là tạc mao thụ, nào dại dột, sau đó anh công bám theo em, dở trò tội nghiệp nhà nuôi 10 anh chị em, cha mẹ mất sớm, không có tiền sống, không có ăn qua ngày, nên muốn đu bám em thụ. Em động lòng cho ở lại. Còn tiểu sủng vật thuộc về bạn của em thụ.


    Anh đu bám em đủ kiểu để thực hiện kế hoạch của mình, nhằm đưa bạn em thụ đến thế giới Ma tộc. Em thụ biết mình bị lừa nên hận anh công lắm, nhưng bằng chiêu trò với cái sự giả nai của ảnh một lần chinh phục được em lần nữa. Anh công rất yêu em thụ, nhưng tuổi thọ con người không thể lâu dài như huyết tộc nên đã kí khế ước (bán thân) để chuyền ma pháp công lực mà cho em thụ, để em sống với mình.


    Trong khi đó chiến tranh xảy ra, mà anh công dường như đã cho em hết ma pháp, nên buộc em nó ra chiến đấu.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ma-huyen-dai-luc-he-liet-bo-1-huyet-toc-du-hoac/

    Huyết tộc dụ hoặc
    Huyết tộc dụ hoặc
    Huyết tộc dụ hoặc
    Huyết tộc dụ hoặc

  2. Top 2

    Khắp chốn giang hồ đều là thổ hào

    Truyện Khắp chốn giang hồ đều là thổ hào của tác giả Ngữ Tiếu Lan San là câu chuyện hài hước khi hắn bị vô tình xuyên đến cổ đại vào một chàng trai tên Thẩm Thiên Lăng. Chưa dừng lại ở đó, cuộc sống ở đây hắn hoàn toàn khiến hắn đâu đầu khi ngày nào cũng bị dân chúng làm phiền, đồn đãi về hắn biết cầu mưa rồi nói hắn nôn khan do mang thai dặn hắn giữ gìn sức khỏe khiến hắn dở khóc dở cười, liệu hắn có thích ứng được với cuộc sống này hay không.


    Kiếp trước, Thẩm Thiên Lăng là ảnh đế nổi tiếng. Vốn dĩ tương lai sáng lạn, fan nhiều vô số, đáng tiếc số kiếp hẩm hiu, trong một buổi lễ trao giải lại xui xẻo bị trần nhà sập đè lên, trọng sinh thành tiểu công tử của nhất đại môn phái tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ Nhật Nguyệt Sơn Trang.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/khap-chon-giang-ho-deu-la-tho-hao/

    Khắp chốn giang hồ đều là thổ hào
    Khắp chốn giang hồ đều là thổ hào
    Khắp chốn giang hồ đều là thổ hào
    Khắp chốn giang hồ đều là thổ hào
  3. Top 3

    Giang hồ biến địa thị kì ba

    Giang hồ biến địa thị kì ba của tác giả Ngữ Tiếu Lan San thuộc thể loại truyện đam mỹ, xuyên không hài hước pha vào đó là một số áng văn thuộc thể loại xuyên không sẽ mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc khác nhau. Hai mươi hai tuổi, Thẩm Thiên Lăng giành được giải thưởng Ảnh đế đầu tiên trong đời. Lúc hắn nước mắt lưng tròng cầm cúp, một mảnh trần nhà ầm ầm rơi xuống, không hề sai lệch rớt trúng đầu hắn! Sau đó hắn liền... xuyên việt! Tần Thiếu Vũ mỉm cười: Nếu Lăng nhi bằng lòng, Truy Ảnh cung của ta bất cứ lúc nào đều có thể lo chuyện đám cưới! Thẩm Thiên Lăng rơi lệ: Lão tử cực kì không bằng lòng!

    "Thiếu trang chủ Thái Hồ bang hùng hổ xông vào quán trọ Hỉ Phúc, chất vấn Tần cung chủ vì sao không giúp Hồng lão bang chủ báo thù, kết quả bị Tần cung chủ một chưởng quét ra khỏi phòng, vì vậy sợ hãi giận dữ bỏ đi." Sau đó qua lời dân chúng thì phát triển thành phiên bản kì lạ: "Thiếu trang chủ Thái Hồ bang hùng hổ xông vào quán trọ Hỉ Phúc, vốn định chất vấn Tần cung chủ vì sao không giúp Hồng lão bang chủ báo thù, kết quả gặp được cảnh Thẩm công tử (bạn thụ) đang tắm, vì vậy Tần cung chủ bốc lên dấm chua, Thẩm công tử bị việc này hù doạ, hức hức khóc suốt cả ngày, rúc trong chăn không chịu ra. Mà Tần cung chủ vì an ủi hắn mà không tiếc dâng lên thân thể của mình, hiện tại đã là lần thứ 18 mà còn không có xu hướng dừng lại."


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/giang-ho-bien-dia-thi-ki-ba/

    Giang hồ biến địa thị kì ba
    Giang hồ biến địa thị kì ba
    Giang hồ biến địa thị kì ba
    Giang hồ biến địa thị kì ba
  4. Top 4

    Thời thượng tiên sinh

    Thời thượng tiên sinh xoay quanh bạn người mẫu Tô Nặc vốn gắn liền với hình tượng đóa sen trắng thanh khiết chẳng vướng bụi trần. Nhưng chẳng ai biết, đằng sau hình tượng đó, bạn lại sợ nhất người khác phát hiện ra những bí mật to bự của mình. Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặc sợ nhất người khác nói mình giống con gái. Nhưng bộ dạng của hắn lại cố tình giống con gái. Chuyện này thật sự rất bi thảm!


    Một ngày nọ, Tô Nặc rốt cuộc không thể nhịn được nữa, hắn xù lông, “Thật ra tôi là đàn ông chuẩn đấy!”


    “Vậy sao, vậy lại đây kiểm tra xem có cơ bụng không nào.” Giám đốc phúc hắc đặt hắn vào trong chăn, hưng trí bừng bừng cởi bỏ áo ngủ.


    Hai phút sau.


    “Em gái anh! Cơ bụng nhà anh mọc ở chỗ đó hả!” Người mẫu Tô khóc lóc giãy dụa. Thời buổi này thật là khó sống mà...


    Truyện này là truyện hài xoay quanh cuộc sống của 3 CP tửng không kém, thích hợp cho ai đang chìm trong đống ngược muốn giải tỏa tinh thần.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thoi-thuong-tien-sinh/

    Thời thượng tiên sinh
    Thời thượng tiên sinh
    Thời thượng tiên sinh
    Thời thượng tiên sinh
  5. Top 5

    Nhất kiếm sương hàn

    Tiêu vương Quý Yên Nhiên là một người tao nhã thanh thoát, lại còn có võ công cao cường. Bao nhiều người ngưỡng mộ đều tự suy đoán rằng, một vị hoàng tộc cao quý, phong lưu như Tiêu vương, ý trung nhân chắc chắn cũng sẽ là một người tài tình, có thể lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, tinh thông mọi thứ, như vậy mới có thể cầm sắt hoà minh cùng vương gia.Người bình thường, dù có mơ tưởng cũng không dám nghĩ đến dù chỉ một chút.


    Trong phủ Tiêu vương. Hôm ấy, Quý Yến Nhiên bỗng mắc phong hàn, nằm bẹp dí trên giường không tài nào dậy nổi.


    Vân Ỷ Phong tự mình xuống bếp, vo gạo hái rau hầm gà.

    Lát sau, Tiêu vương điện hạ ôm một thân bệnh tật cũng chạy xuống, đầu choáng mắt hoa ân cần hỏi: "Hạ nhân đều nói ngươi đang luyện cổ trong bếp, nhưng mà Vân nhi là muốn hạ sát ai nữa đây?"


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nhat-kiem-suong-han/

    Nhất kiếm sương hàn
    Nhất kiếm sương hàn
    Nhất kiếm sương hàn
    Nhất kiếm sương hàn
  6. Top 6

    Giang hồ lớn như vậy

    Giang hồ lớn như vậy của tác giả Ngữ Tiếu Lan San thuộc thể loại truyện đam mĩ cổ trang, triều đình giang hồ. Câu chuyện xoay quanh tam công tử Chúc Yến Ẩn, xuất thân thuộc dòng dõi thư hương quyền quý nức tiếng Giang Nam đột nhiên bị mất trí nhớ. Chứng bệnh không gây hại nhiều đến kí ức của Chúc Yến Ẩn, nhưng lại khiến Chúc Yến Ẩn cứ đinh ninh mình là người giang hồ, là một đại hiệp cầm kiếm xưng huynh gọi đệ cùng bằng hữu tứ phương. Thay vì luyện bút đọc sách ngâm thơ, Chúc Yến Ẩn lại vung tiền mua bảo đao bí kíp, sai người mở lò rèn vũ khí.


    Danh gia từ trên xuống dưới sầu đến bạc đầu, đành gói ghém hành trang gửi gắm Chúc Yến Ẩn theo vị thần y giang hồ chữa bệnh. Nào ngờ đây lại là dịp võ lâm lên kế hoạch thảo phạt ma giáo, Chúc Yến Ẩn cứ thế cầu còn không được mà bị cuốn vào đoàn ngũ đại hiệp này. Trong suốt quá trình ấy, Chúc Yến Ẩnlại phát sinh quan hệ từ rối rắm thành đơn giản, từ xa lạ thành thân quen với Cung chủ Vạn Nhận cung – Lệ Tuỳ. Để rồi đến cuối, hành trình làm ma giáo triệt tiêu diễn ra thành công, Chúc Yến Ẩn cũng thành thụ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/giang-ho-lon-nhu-vay/

    Giang hồ lớn như vậy
    Giang hồ lớn như vậy
    Giang hồ lớn như vậy
    Giang hồ lớn như vậy
  7. Top 7

    Đế vương công lược

    Xuất thân từ hoàng tộc, Sở Uyên mỗi việc làm đều như đi một nước cờ - có thể nhìn như không có gì, nhưng có ảnh hưởng đến cả đại cục.


    Đăng cơ năm mười tám tuổi thì chưa tới nửa năm sau Vân Nam đã nổi loạn, mặc dù các lão thần đương triều mỗi người một tâm tư khác nhau nhưng đều muốn xem tân hoàng đế sẽ xử lý cục diện như thế nào. Cũng thật khó lường, tân đế ở vương thành còn chưa kịp tạo ra động tĩnh thì ngàn dặm ngoài kia, Tây Nam Vương Đoạn Bạch Nguyệt đã sớm tự xuất binh dẹp loạn, thế như chẻ tre, không quá nửa năm đã bình định giặc cỏ.


    Nội cung lác đác ánh trăng, Sở Uyên tự tay đóng con dấu, hạ lệnh đưa mật hàm khẩn cấp tám trăm dặm tới Vân Nam – Lần này lại muốn trẫm dùng cái gì trao đổi?


    Nét chữ cứng rắn thấm qua cả mặt sau giấy tuyên thành, hầu như có thể nhìn ra được lúc viết mấy chữ này, vị đế vương trẻ tuổi đã phẫn nộ ra sao.


    Đoạn Bạch Nguyệt thong thả mở giấy ra, đoan đoan chính chính trả lời một chữ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/de-vuong-cong-luoc/

    Đế vương công lược
    Đế vương công lược
    Đế vương công lược
    Đế vương công lược
  8. Top 8

    Thổ phỉ công lược

    Do trên núi có thổ phỉ chuyên ăn cướp không chỉ của dân lành mà còn có của bọn quan phủ mấy đời quan phủ đến đây nhận chức được mấy ngày lại từ chức đi nơi khác khiến dân trong thành nghèo đói khổ sở.


    Ôn Liễu Niên là tân Tri phủ đại nhân, mới nhận chức tại thành Thương Mang.Bách tính khua chiêng gõ trống, cứ tưởng rằng vị quan này cùng vị lúc trước như nhau đều là tráng hán ngũ đại tam thô rắn chắc, ai ngờ rằng từ trong xe ngựa đi ra lại là một con mọt sách gầy gò ốm yếu.


    Ôn đại nhân nhìn chung quanh, cau mày cảm khái, “Quả nhiên rất nghèo.”


    Bách tính nghe vậy cùng tan nát cõi lòng, chúng ta cũng không muốn, nhưng mà trên núi ngoài thành có thổ phỉ a...


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tho-phi-cong-luoc/

    Thổ phỉ công lược
    Thổ phỉ công lược
    Thổ phỉ công lược
    Thổ phỉ công lược
  9. Top 9

    Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ

    Truyện Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ của tác giả Ngữ Tiếu Lan San là câu chuyện nói về câu nói gieo nhân nào gặp quả ấy. Lưu Tiểu Niên là một tác giả chuyện viết tiểu thuyết để kiếm sống cuộc sống trôi qua nhàn nhã vô cùng. Bỗng một ngày hắn gặp được một tổng tài bá đạo từ đây cuộc sống của hắn được trãi qua nhiều màu sắc khác nhau. Một câu chuyện hài hước bắt đầu.


    Lưu Tiểu Niên là một tác giả viết tiểu thuyết thiếu nữ về tổng tài. Vừa vui vừa có nhuận bút, còn có một hàng xóm nấu ăn ngon vô cùng. Cuộc sống thật êm đềm yên ả.

    Ai ngờ, vào một ngày không nắng không mưa, cậu gặp một tổng tài bằng xương bằng thịt!Từ đó về sau, cuộc sống của cậu trai Lưu Tiểu Niên bắt đầu chệch đường, đi theo lối mòn của tiểu thuyết thiếu nữ. Máu chó cứ gọi là bay đầy trời.


    Tục ngữ nói quá đúng. Cậu làm việc thì kiểu gì cũng được đáp trả. (Hay còn gọi là ‘Gieo nhân nào gặp quả nấy’)


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tong-tai-khoc-suat-cuong-ba-due/

    Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ
    Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ
    Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ
    Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ
  10. Top 10

    Sau khi gặp mặt

    Sau khi gặp mặt xoay quanh Viễn Triết tình cờ gặp Mục Nhiên ở cô nhi viện, người khả ái vừa tốt bụng, bèn nhất kiến chung tình, Lương chưa kịp làm quen thì Mục Nhiên đã xin nghỉ ở đấy, Lương lại phải lặn lội đi chinh phục vợ, từ việc chuyển trường, rồi thì giả vờ là học dốt để bé Mục dạy kèm, rồi thì đến ở ké nhà Mục Nhiên,… Còn em Mục Nhiên thì lần đầu tiên được người khác quan tâm như thế, bị rung động lại còn lo sợ tình cảm này sẽ không được đáp lại. Không phải tiểu công mặt dày nhả nhớn bám lấy bé Mục, không nhịn được tỏ tình, thì có lẽ là ẻm chôn luôn đoạn tâm tư ấy luôn.


    Bởi vì đây là truyện thanh xuân vườn trường nên hầu như là về tình cảm gà bông của hai cháu, cũng có lúc giận dỗi nhau, chiến tranh lạnh nhưng thuộc tính thê nô của công và sự ngây thơ vô tâm vô phế của thụ nên tình hình là cơm tró là chủ yếu. Bên cạnh đó cũng có cả biến cố, là sự ngăn cản đến từ gia đình nhà bạn Lương, không đến mức đập cục tiền bảo rời xa con tôi đi.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/sau-khi-gap-mat/

    Sau khi gặp mặt
    Sau khi gặp mặt
    Sau khi gặp mặt
    Sau khi gặp mặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy