Top 15 phần trình diễn hài hước nhất của chương trình Giọng Ải Giọng Ai

Hoài Anh 207 0 Báo lỗi

Giọng Ải Giọng Ai là chương trình truyền hình được mua bản quyền từ một chương trình gây sốt của truyền hình Hàn Quốc. Với format độc đáo, chương trình đã thu ... xem thêm...

  1. Trong tập đầu tiên lên sóng của chương trình Giọng ải giọng ai, nữ khách mời ca sĩ Tóc Tiên đã có một sự lựa chọn không chính xác với giọng ca thảm họa ở vòng cuối cùng. Điều này đã tạo nên một bản song ca vô cùng hài hước khi Yến My hay sai nhạc, sai tông nhưng vẫn nhảy nhiệt tình làm cả khán phòng được một trận cười lớn. Giọng hát "khủng khiếp" lại kết hợp với vũ đạo bốc lửa, sự nhiệt tình trong biểu diễn của cô gái này như một phần giải trí thú vị trong chương trình. Bất kể một ai xem lại phần trình diễn này đều không thể nhịn cười và chia buồn cùng Tóc Tiên. Bản cover Ngày mai phiên bản lỗi này thực sự như một tiểu phẩm hài - khán giả nhận xét.

    Phần trình diễn của Yến My
    Hình ảnh Yến My cùng khách mời
    Hình ảnh Yến My cùng khách mời

  2. Trong tập này, chàng trai với gương mặt điển trai Tùng Anh đã gây náo loạn với vẻ ngoài đẹp hút hồn của mình. Những tưởng rằng gương mặt soái ca này sẽ mang đến một phần trình diễn xuất sắc với ca sĩ xinh đẹp Lương Bích Hữu. Thế nhưng trái lại với vẻ ngoài Tùng Anh lại sở hữu một giọng hát không tốt chút nào, điều đó đã khiến cho toàn bộ khán giả và các vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Lương Bích Hữu vô cùng thất vọng.


    Khi anh chàng cất giọng hát, mọi người đã không thể nhịn cười. Phần trình diễn của Tùng Anh với Lương Bích Hữu không thể nào tìm được sự ăn nhập với nhau. Sự nhầm lẫn này đã dẫn đến thất bại của Lương Bích Hữu khi chọn phải giọng ca hát không hay. Tuy nhiên, đây thực sự là một phần biểu diễn giải trí lớn cho khán giả cũng như các nghệ sĩ khách mời.

    Phần trình diễn của Tùng Anh uber
    Hình ảnh Tùng Anh cùng hai vị khách mời
    Hình ảnh Tùng Anh cùng hai vị khách mời
  3. Giọng hát thảm họa của mỹ nữ xinh đẹp này đã "đè bẹp" Hariwon khiến cho phần trình diễn trở nên vô cùng hài hước. Hariwon và khán giả chỉ còn biết cười khi cô ấy cất giọng. Ngoại hình khá bắt mắt khiến mọi người bị đánh lừa xem cô như một "Lệ Quyên thứ hai" nhưng điều này hoàn toàn sụp đổ khi cô cất giọng hát. Từ tông giọng đến nỗi nhạc hoàn toàn là một bản cover lỗi. Lựa chọn này đã chứng minh đó không phải là ngày của Hariwon khi liên tiếp chọn phải những giọng ca hát không hay. Hariwon và mọi người chỉ còn biết cười trừ, thậm chí cô không thể hát nổi khi song ca với giọng ca lỗi này.

    Phần trình diễn của Thúy Vi
    Hình ảnh Thúy Vi cùng MC và khách mời
    Hình ảnh Thúy Vi cùng MC và khách mời
  4. Các fan của chương trình Giọng ải giọng ai không còn xa lạ gì với những tiết mục song ca "thảm họa". Thế nhưng phần trình diễn "không chơi với âm nhạc" của bạn thí sinh này trong tập 5 đã khiến cả trường quay chìm trong tiếng cười. Đánh lừa mọi người một cách xuất sắc để vào đến vòng cuối cùng nhưng giọng ca của An Nguyên hoàn toàn làm Ngô Kiến Huy thất vọng. Khán giả chỉ biết cười với giọng ca lạc giọng này, còn Ngô Kiến Huy thì dằn vặt trên sân khấu vì sự lựa chọn sai lầm của mình. Tuy vậy, phần trình diễn đã thực sự làm mọi người được thư giãn, còn với Ngô Kiến Huy thì đây có lẽ là lần hát chung khiến anh khó quên nhất.

    Phần trình diễn của An Nguyên
    Hình ảnh An Nguyên cùng Ngô Kiến Huy trên sân khấu
    Hình ảnh An Nguyên cùng Ngô Kiến Huy trên sân khấu
  5. Phần trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua phiên bản lỗi này vô cùng hài hước. Chàng trai này mang giọng ca có tính hủy diệt tất cả khán giả trong trường quay với lối hát không chơi với âm nhạc và phần vũ đạo không cần vũ đoàn của mình. Nếu Sơn Tùng được nghe bản cover chắc hẳn phải cười ra nước mắt vì bản ú u không cao độ của Minh Dương. Còn các Sky có lẽ cũng khó có thể nhận ra đây là hit của thần tượng mình. Khi Minh Dương cất tiếng hát cũng là lúc cả khán giả và dàn khách mời chỉ biết cười cho đến khi phần trình diễn nhiệt tình của anh chàng kết thúc.

    Phần trình diễn của Minh Dương
    Hình ảnh Minh Dương trên sân khấu
    Hình ảnh Minh Dương trên sân khấu
  6. Chắc chắn Sơn Tùng sẽ khóc thét khi xem phần trình diễn này. Phong cách "lục tìm" cùng giọng hát "khó đỡ" đã tạo tràng cười sảng khoái cho khán giả. Các sáng tác của Sơn Tùng được khá nhiều thí sinh lựa chọn nhưng thật không may đây lại là giọng ca hát không hay. Minh Hùng chia sẻ rất mê hài và giọng hát của anh bạn đã thật sự làm được điều đó. Sự hài hước ở ngay bản thân giọng hát không nốt nhạc và lối trình diễn của anh bạn đã làm khán giả không thể nhịn cười. Có lẽ anh chàng này phù hợp với diễn hài hơn là đi hát.

    Phần trình diễn của Minh Hùng
    HÌnh ảnh Minh Hùng trên sân khấu
    HÌnh ảnh Minh Hùng trên sân khấu
  7. Cả hai đội chơi đã phải "cười bò" vì giọng hát độc lạ này. Phong cách trình diễn mặt buồn nhưng hành động và giọng hát lại hoàn toàn ngược lại khiến tất cả mọi người được một trận cười thả ga. Với khuôn mặt ấy, rất nhiều khán giả nghĩ rằng anh chàng Tấn Cường này sẽ biểu diễn một ca khúc bolero tình cảm hay một bản ballad nhẹ nhàng. Thế nhưng kết quả là phần trình diễn của anh bạn đã gây một cuộc tranh cãi lớn vì độ hài hước của nó. Không thể phủ nhận tính giải trí sâu sắc của phần trình diễn này. Sự lộ diện của Tấn Cường là một phần hài hước nhất của chương trình.

    Phần trình diễn của Tấn Cường
    Hình ảnh Tấn Cường trên sân khấu
    Hình ảnh Tấn Cường trên sân khấu
  8. Anh chàng Lý Quyên Thành là cái tên tiếp theo khiến người xem không thể không cười. Giọng hát "khủng khiếp" của anh chàng thiết kế thời trang này đã khiến Trấn Thành phải "bơi ngửa" vì mắc cười. Ngay khi anh bạn cất giọng hát Trấn Thành đã nằm bò ra sân khấu vì độ khủng khiếp của nó. Thế nhưng không thể phủ nhận tính giải trí mà Quyên Thành mang lại. Sức hút hài hước từ gương mặt khá điển trai với giọng hát " thảm họa" cùng sự diễn xuất tuyệt vời trên sân khấu là điểm gây cười lớn nhất của phần trình diễn này.

    Phần trình diễn của Quyên Thành
    Hình ảnh Lý Quyên Thành trên sân khấu
    Hình ảnh Lý Quyên Thành trên sân khấu
  9. Phần song ca của cặp đôi có giọng ca "chìm" này đã cho khán giả một phần giải trí đầy thư giãn với nụ cười. Giọng ca lạc lối không tông, không cao độ của Thu Trang được kết hợp với anh bạn này thật sự như một tiểu phẩm hài trên sân khấu. Sự diễn xuất như hai thần tượng ca nhạc mặc giọng hát " khủng khiếp" của mình của cả hai nhân vật đã làm phần trình diễn thú vị hơn. Bản thân là một diễn viên hài nên Thu Trang đã khiến khán giả không thể ngừng cười, cùng những tràng pháo tay thích thú.

    Phần song ca củ Thu Trang và Trung Hậu
    Hình ảnh Thu Trang cùng thí sinh trên sân khấu
    Hình ảnh Thu Trang cùng thí sinh trên sân khấu
  10. Trái lại với tạo hình thiên thần thì bạn nữ này lại sở hữ giọng hát "ác quỷ" khiến Cao Thái Sơn " gục ngã". Sự lựa chọn này của Cao Thái Sơn đã thực sự sai lầm khi cô bạn có ngoại hình xinh đẹp và rất bắt sân khấu nhưng giọng hát thì hoàn toàn ngược lại. Lê Thị Hảo đã đánh lừa tất cả các vị khác mời để tiến vào vòng cuối cùng. Phần song ca của cô khiến Cao Thái Sơn bất lực gục ngã vì không thể cứu vãn được. Khán gia cười ồ lên vì điểm tương oharn thú vị giữa ngoại hình và giọng hát không tông nhạc của cô bạn. Sai lầm này của Cao Thái Sơn đã làm anh mất đi chiến thắng nhưng đổi lại là sự vui vẻ cho mọi người. Anh nói : " Em chỉ cần đẹp còn cả thế giới cứ để anh lo"

    Phần trình diễn của Lê Thị Hảo
    Hình ảnh Cao Thái Sơn cùng thí sinh trên sân khấu
    Hình ảnh Cao Thái Sơn cùng thí sinh trên sân khấu
  11. Hương Tràm đã phải cười hết cỡ vì giọng hát "khó đỡ" này. Hương Tràm đã không thể nhịn cười vì thí sinh với giọng hát " khó đỡ" này. Vẻ ngoài duyên dáng cùng cách trình diễn được xem như là không quan tâm thế sự của cô bạn làm khán giả và dàn khách mời phải cười hết cỡ. Có những đoạn Hương Tràm không thể hát nổi vì giọng hát sai nhạc của cô bạn này. Sự lựa chọn sai lầm này đã không đem lại phần trình diễn hoàn hảo nhất nhưng là phần trình diễn mắc cười nhất.

    Phần trình diễn của Tuyết Minh
    HÌnh ảnh Hương Tràm cùng thí sinh trên sân khấu
    HÌnh ảnh Hương Tràm cùng thí sinh trên sân khấu
  12. Phần trình diễn một bài hát mang phong cách truyền thống đã không thể cứu lại cả giọng hát và vũ điệu gây cười của bạn thí sinh này. Vẻ ngoài bắt mắt nhưng giọng ca không tương xứng anh bạn này lại chọn một ca khúc Khơ-me lên lại càng khiến mọi người thích thú. Giọng Bắc nhưng hát ca khúc theo giọng Nam cộng thêm việc không theo nhạc điệu bài hát và điệu múa kì cục của anh chàng thực sự là tiết mục giải trí cho khán giả. Mọi người đã bị cuốn theo bởi sự hài hước của phần trình diễn này.
    Phần trình diễn của "Anh chàng Khơ Me"
    Hình ảnh Nguyễn Hải Ninh
    Hình ảnh Nguyễn Hải Ninh
  13. Những người yêu thích ca khúc Rời bỏ của Hòa Minzy có lẽ không thể ngờ được bài hát này lại có một màn cover hài hước đến vậy. Trên sân khấu của Giọng ải giọng ai mùa 3, ngay từ tập đầu tiên khán giả lẫn nghệ sĩ khách mời đã có dịp được cười thoải mái đến vậy. Cô nàng có tên Lê Hương sở hữu ngoại hình xinh xắn và phong cách thời trang quyến rũ. Thế nhưng, khả năng ca hát có vẻ như không ăn nhập với ngoại hình này.


    Sau những câu hát đầu tiên ngọt ngào và cuốn hút của ca sĩ khách mời thì đến phần trình diễn của Lê Hương lại là sự chênh phô hoàn toàn về giai điệu. Cách lên cao hay cách luyến láy mà cô nàng thể hiện thực sự khiến người ta không thể nhịn cười. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, tính giải trí của phần trình diễn này thực sự được đẩy lên cao khi đến gần khúc cuối, cô ca sĩ "lầy lội" Hòa Minzy cũng bẻ giọng để kết hợp với Lê Hương. Hai cô gái xinh đẹp với phần hát không liên quan đến phần nhạc thực sự khiến người ta khó có thể bỏ qua.

    Phần trình diễn của Lê Hương và Hòa Minzy
    Hòa Minzy cùng với Lê Hương trên sâu khấu
    Hòa Minzy cùng với Lê Hương trên sâu khấu
  14. Trong tập này, Thanh Duy đã lựa chọn thí sinh Hoài Minh cùng thể hiện ca khúc “Lỗi ở yêu thương” với mình. Đây là anh chàng có vẻ ngoài điển trai khiến người ra hy vọng rằng khi kết hợp với Thanh Duy sẽ mang đến phần trình diễn xuất sắc. Thế nhưng, ngay từ giây phút đầu, Hoài Minh đã khiến Thanh Duy ngỡ ngàng vì giọng hát gây cười của anh. Và điểm nhấn thực sự của màn song ca này chính là khi Thanh Duy "buôi xuôi", hát dở không kém thí sinh khiến khán giả vỡ òa. Nghệ sĩ hài Thu Trang thì tỏ ra vô cùng phấn khích khi ca sĩ Thanh Duy bỗng nhiên bị "nhiễm" giọng hát của Hoài Minh.


    Kết thúc tiết mục này, Trấn Thành nhận định, sự kết hợp giọng hát của Thanh Duy và thí sinh Hoài Minh giống giao hưởng – một người giao, một người hưởng. Thế nhưng nam thí sinh tên Phạm Hoài Minh, nhân viên bán hàng lại chia sẻ đang có ý định làm ca sĩ. Trường Giang còn cao hứng yêu cầu cả hai hát thêm một đoạn Acapella nhưng Hoài Minh vẫn hát đậm "tông điếc" khiến tất cả cười lăn. Còn với Thanh Duy, anh hy vọng Hoài Minh không trở thành ca sĩ và cướp chén cơm của anh.

    Thanh Duy gục ngã với người bạn song ca cùng mình
    Thí sinh Hoài Minh
    Thí sinh Hoài Minh
  15. Là vòng cuối của tập 1 mùa 2, phần song ca của Trung Quân và giọng ca trẻ Quốc Đăng đã để lại nhiều sự thích thú cho khán giả. Tương tự màn song ca của Văn Mai Hương trước đó, giọng hát của chàng trai Quốc Đăng vừa cất lên đã khiến khán giả đồng loạt “giật bắn mình” vì ngang phè. Nam ca sĩ Trung Quân Idol đã phải ngồi gục xuống còn Văn Mai Hương thì cười không ngừng lại được. MC Đại Nghĩa cảm thán “thánh mưa” đã gặp phải “thánh lầy”. Cây hài xứ Quảng cũng hoảng hốt ví von Quốc Đăng như “Tôn Ngộ Không mới chui ra khỏi núi”.


    Mặc cho phản ứng của khán giả cũng như dàn khách mời, Quốc Đăng tỏ ra rất tự tin với phần trình diễn này, anh chàng liên tục nhảy múa phụ họa khiến Trung Quân phải dừng lại liên tục vì quá hài hước. Chưa hết, Quốc Đăng còn lôi kéo Trấn Thành, Trường Giang lên sân khấu nhảy minh họa cho tiết mục Hold me tonight, mang đến nhiều tràng cười cho khán giả. Màn biểu diễn vui nhộn này chính là kết quả của việc chọn sai thí sinh đến từ đội của Trấn Thành - Thu Trang và Trung Quân.
    Quốc Đăng - Trung Quân Idol mang đến phần song ca đáng nhớ
    Trung Quân có phần
    Trung Quân có phần "hoảng loạn" trước giọng ca này



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy