Top 20 Truyện ngôn tình hài hước nhất

Thủy Tinh 217464 3 Báo lỗi

Có người nói, ngôn tình thường là những câu chuyện sến súa, lâm li bi đát, xàm hết sức vì nó chẳng thực tế, tất cả chỉ đem đến ảo tưởng cho người khác. Tuy ... xem thêm...

  1. Chi bằng tạm ở cùng nhau là một bộ truyện đơn giản kể về quá trình tiểu đồ cổ đem tiểu bình hoa về nhà yêu thương và chở che dưới bàn tay của mình.


    Nam chính Lục Lập Phong tựa như biệt danh "tiểu đồ cổ" mà Diêu Tinh Thần đặt cho anh. Tình yêu anh dành cho nữ chính rất thâm tình và cảm động. Nữ chính Diêu Tinh Thần thuộc kiểu bên ngoài thì kiên cường mạnh mẽ bên trong thì mềm lòng thiện lương. Cô là người một khi chấp nhất theo đuổi cái gì thì luôn cố gắng hết mình, nhưng một khi từ bỏ cũng rất dứt khoát. Cho nên, khi nhận ra trái tim mình yêu Lục Lập Phong, Tinh Thần cũng rất nỗ lực cho cuộc hôn nhân này. T


    Nội dung truyện mang hơi hướng nhẹ nhàng, sủng, chỉ có ngược nam chính của chúng ta chút xíu do đoạn đầu chưa hiểu rõ tình cảm của nhau. Còn về sau thì các bạn khỏi lo nhé, truyện tràn ngập sủng và hài hước ấm áp đó.


    Link truyện: https://jueaizhicheng.wordpress.com/2017/02/15/chi-bang-tam-o-cung-nhau/

    Chi bằng tạm ở cùng nhau
    Chi bằng tạm ở cùng nhau

  2. Lạc Minh Kính là một chàng trai hai mươi bảy tuổi làm công việc tự do, sống thoải mái giữa nơi thành phố bộn bề. Anh mở một phòng tranh nhỏ tại nhà, hằng ngày vẽ tranh, hóa trang thành nữ và phát sóng trực tiếp giao lưu cùng fan. Một ngày đẹp trời nọ, Lạc Minh Kính lái xe đạp đến dự một buổi triển lãm, trên đường đi xe của anh lại va phải một chiếc ô tô sang trọng. Chủ chiếc xe là nữ tổng tài Thời Mẫn. Đó là lần đầu tiên Lạc Minh Kính và Thời Mẫn gặp nhau.


    Thời Mẫn từ lần gặp ấy đã biết rằng Lạc Minh Kính chính là mẫu bạn trai lý tưởng mà bao năm qua cô luôn tìm kiếm. Cho nên cô liền đối với anh nảy sinh tình cảm, quá trình theo đuổi bạn trai của tổng tài Thời Mẫn cũng từ đó mà bắt đầu.


    Là đại chân dài không phải tiểu yêu tinh là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước, lại vô cùng độc đáo. Dành cho các bạn đang chán các câu chuyện motif cũ và tìm kiếm những bộ truyện mới lạ, đây là một sự lựa chọn không tồi để giải trí và bắt đầu một tuần mới đấy nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/yeu-tinh-chan-dai/

    Là đại chân dài không phải tiểu yêu tinh
    Là đại chân dài không phải tiểu yêu tinh
  3. Có cần lấy chồng không? Phải chăng đây là một câu hỏi kì lạ nhất từ trước tới giờ? Được biết đến là tác phẩm nổi tiếng của tác giả Ức Cẩm, nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân “kì lạ” của nam chính và nữ chính Đỗ Lôi Ty. Phải chăng đây là một câu chuyện khó tin? Đỗ Lôi Ty vốn là một nhà báo tuy nhiên không lâu sau cô bị đuổi việc, rồi trở thành nhân viên bán bao cao su. Lại nhắc đến nam chính, khi anh cầu hôn cô nàng giữa đường phố, hai người không hề quen biết nhau, vậy mà anh quỳ gối trước Đỗ Lôi Ty để cầu hôn nàng. Cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này bắt đầu khi cô tưởng rằng đây chỉ là một chương trình thực tế, cô nàng không đắn đo gì mà đồng ý ngay, tiện thể vứt chiếc nhẫn bằng kim cương thật một cách thoải mái không hề bận tâm. Thế nhưng, cô không ngờ rằng đó là chiếc nhẫn thật, cô lấy đâu ra tiền mà đền cho anh ta, dẫn đến cô phải làm đám cưới với Liêm Tuấn. Cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này từ không có tình cảm, hai người xa lạ ở cùng nhau lâu rồi họ yêu nhau từ lúc nào cũng không một ai hay biết.


    Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/co-can-lay-chong-khong/1500.html

    Có cần lấy chồng không
    Có cần lấy chồng không
  4. Cặp đôi xui xẻo là câu chuyện mang màu sắc hài hước, tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn. Có lẽ bạn đọc có thể cảm nhận được sự trẻ con, đáng yêu, ngọt ngào chính là gia vị của tình yêu. Nữ chính Giang Dục Phương và nam chính Trình Khải cho rằng việc mình gặp đối phương thật là xui xẻo. Họ chẳng khác nào oan gia ngõ hẻm. Và mọi thứ càng trở nên căng thẳng hơn kể từ khi cô nàng bị anh cưỡng hôn. Nhưng cả hai đều không thể ngờ rằng chính những cuộc chạm trán đầy sự hận thù, khó chịu của họ lại đem cả hai xích lại gần nhau, dần dần tình cảm lớn dần. Cả hai cảm thấy thiếu thứ gì đó, tâm trạng khó chịu, buồn rầu khi không được đối đầu với người kia. Thực ra thì họ đã quen với việc người kia có mặt trong cuộc sống của mình.


    Link truyện: http://thichtruyen.vn/truyen-ngon-tinh/cap-doi-xui-xeo

    Cặp đôi xui xẻo
    Cặp đôi xui xẻo
  5. Phép màu là câu chuyện hài hước về một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới, Thẩm Tương Tường và Bạch Thủy Ương. Dù sống chung dưới một mái nhà tuy nhiên nếu ai đó quan sát kĩ sẽ thấy họ coi nhau như người dưng người xa lạ không hề quen biết. Nguyên nhân là do họ thật sự không hề có tình cảm với nhau. Vì lí do bất đắc dĩ mới lấy nhau cho nên tình yêu không hề tồn tại. Bạch Thủy Ương là một tiểu thư xinh đẹp chưa từng phải lo chuyện nhà cửa bếp núc. Hôn nhân không có tình yêu phải chăng là địa ngục? Rồi một ngày kia, cô thay đổi suy nghĩ muốn được yêu anh muốn được anh chiều chuộng như mọi ngày, nhưng anh lại cảm thấy cô ấy có gì bất ổn. Anh quyết định nếu như cô đã không yêu anh thì họ sẽ li dị. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ kết thúc như vậy thì khi cô ấy ra đi thì anh lại muốn làm kẻ si tình đuổi theo đem cô ấy trở lại với mình. Tình yêu phải chăng có sức mạnh thật kì diệu? Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén? Câu chuyện có những yếu tố, tình tiết hài hước rất thú vị. Hãy đọc thử và thư giãn nhé các bạn.


    Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/phep-mau/8595.html

    Phép màu
    Phép màu
  6. Người ta nói, người ta có thể yêu một cách bình lặng, trong khi đó có người yêu nồng nhiệt và có ai đó yêu rất vụng về? Tình yêu thật khó để lí giải một cách rõ ràng. Đối phương luôn làm ra vẻ vô tâm, chẳng thèm đoái hoài tới bạn nhưng thật ra đôi mắt ấy vẫn luôn vô tình hướng về phía bạn, vì yêu nên mới ghen và vì yêu, vì quan tâm nên mới luôn xử xử theo kiểu ăn miếng trả miếng với bạn. Tình yêu bình lặng của những người bình lặng luôn có hạnh phúc, rung động riêng của nó. Giữa hàng ngàn hàng vạn mối tình, hàng ngàn hàng vạn cách thể hiện tình yêu của những cặp đôi đang yêu nhau, Hoa Thanh Thần đã viết ra một câu chuyện thực sự thú vị. Những vận đào hoa chết tiệt và vận đen xuất hiện liên tục trong cuộc sống của Chi Chi kể từ sau khi bị chiếc quần sịp hiệu CK của Kỷ Ngôn Tắc rơi trúng đầu mình. Và rồi chuyện tình giữa một cô gái keo kiệt cùng một chàng trai độc miệng cứ thế xoay vần tạo nên mối lương duyên trời đánh đầy thú vị, hài hước và hấp dẫn.


    Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/moi-luong-duyen-troi-danh/1505.html

    Mối lương duyên trời đánh
    Mối lương duyên trời đánh
  7. Từ trước tới giờ, chúng ta mới chỉ nghe qua một cộng một bằng hai, có thì cũng chỉ có bằng một, bằng ba thế nhưng có một câu chuyện mang tên một cộng một bằng bốn ấy nhé. Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, hai nhà đã quyết định làm thông gia của nhau, một cuộc hôn nhân đã được sắp đặt ngay từ khi hai đứa trẻ còn chưa ra đời. Nữ chính là một cô gái xinh đẹp còn nam chính lại là một anh chàng phong lưu, ga lăng, anh thường quan tâm đến cô hơn thế nữa, anh còn mang theo cả hình cô nữa thì thử hỏi sao không khiến con người siêu lòng? Mọi chuyện thực sự quá tốt đẹp như mong? Nhưng anh đã không nói gì khi thấy người đàn ông khác trên giường và cô dần phát hiện ra anh có nhân tình. Ban đầu nó chỉ là chuyện của hai người nhưng bây giờ thì đã trở thành cái vòng luẩn quẩn của 4 người. Ý nghĩa nhan đề của của truyện cũng từ đó mà ra.


    Link truyện: http://webtruyen.com/mot-cong-mot-bang-bon/

    Một cộng một bằng bốn
    Một cộng một bằng bốn
    Hå Ngöc 2017-11-06 12:36:44
    Hay qua
  8. Bạn đã thấy thầy giáo nào lại sai học trò mới của mình nhảy vào hồ vớt giày lên cho mình chưa? Người này không thể nói lý cũng đừng nhắc tới tình, hành động không thể tưởng tượng. Bốn năm đại học nhất định sẽ bị hủy hoại trong tay ông thầy giáo hắc ám này. Khiêm tốn cũng không thể mà thận trọng lại càng không. Những ai từng trải qua thời sinh viên thì sẽ thấy mọi chuyện không hề dễ dàng chút nào cả để rồi có được những cái nhìn thực tế về cuộc sống của sinh viên. Họ luôn phải cố gắng nhẫn nhịn, đôi khi còn làm những việc chẳng phải phận sự của mình chỉ với nguyện ước có tấm bằng tốt khi ra trường. Đời sinh viên khổ nạn không chỉ là mối tình của nam chính và nữ chính mà còn xoay quanh cuộc sống sinh viên của họ, tập trung vào những phần có tình tiết hài hước sẽ thú vị lắm nhé.


    Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/doi-sinh-vien-kho-nan/7289.html

    Đời sinh viên khổ nạn
    Đời sinh viên khổ nạn
  9. Câu chuyện cuối cùng trong danh sách những truyện ngôn tình hài hước nhất mà TopList muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Hello cô ma nữ. Chuyện tình của hai người họ thật là lạ kì, khi mà nữ chính là một ma nữ còn anh là một trạch nam - người chỉ thích ở nhà, không muốn đi ra ngoài. Cô mất trí nhớ, tính cách thay đổi thất thường lúc thì bị gọi là ngốc bẩm sinh có lúc lại "tiểu thông minh" - khôn lỏi. Anh là một hacker lúc ôn hòa, lúc rất hung dữ ăn nói lại chua ngoa tuy nhiên anh khá tốt bụng. Dù ở hai thế giới khác nhau nhưng họ rất hiểu tính nhau, cảm thông cho nhau, tình cảm cũng từ đó mà lớn dần.


    Link truyện: http://webtruyen.com/hello-co-ma-nu/

    Hello cô ma nữ
    Hello cô ma nữ
  10. Này chớ làm loạn kể về cô nàng Cao Ngữ Lam vì bị vu oan là đồng tính, có quan hệ với một đồng nghiệp nữ trong công ty, buồn bực muốn giải tỏa đi uống rượu và đã cướp chó của một người lạ trên đường. Từ đó các sự việc bất ngờ, các tình huống dở khóc dở cười lần lượt xảy ra đã kéo hai người lại với nhau. Và một chi tiết thú vị, hai nhân vật chính đã gặp nhau ba năm về trước và nữ chính cũng đang trong tình trạng say xỉn. Nhờ lời nói bâng quơ trong lúc say của cô đã giúp nam chính mở ra một nhà hàng rất nổi tiếng lúc bấy giờ do nam chính làm chủ. Câu chuyện rồi sẽ đi về đâu, hãy cùng tìm đọc để hiểu thêm nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nay-cho-lam-loan/

    Này chớ làm loạn
    Này chớ làm loạn
  11. Chắc hẳn những fan ruột của ngôn tình chưa có ai là chưa đọc qua cuốn truyện All in love thú vị này. Truyện kể về mối tình của Từ Vi Vũ và Cố Thanh Khê với những tình huống dở khóc dở cười trước và sau khi kết hôn. Từ Vi Vũ là dạng người bên ngoài lạnh lùng nhưng chỉ cần về đến nhà liền lột xác, trở về với bộ mặt thật của mình. Câu mà anh hay nói nhất có lẽ là: "Thanh Khê, đến chà đạp anh đi", nên khi nhắc đến soái ca mặt dày ta thường liên tưởng ngay tới Từ thiếu. Ngoài ra còn những màn đấu võ mồm không có hồi kết giữa Từ Vi Vũ với cậu em vợ Cố Tử Hạo. Nếu ai chưa đọc thì nên đọc ngay, đây là một cuốn sách rất đáng đọc.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/truyen-all-in-love/

    All in love
    All in love
  12. Tống Tử Ngôn - giảng viên đại học đồng thời cũng là CEO của Tống thị. Trong thời gian còn đang giảng dạy ở trường, được cô học trò Tần Khanh tỏ tình (vì muốn xóa những điểm xấu trước đây) và anh đã đồng ý dù đã biết rõ ý đồ của cô. Sau khi ra trường, Tần Khanh lại lần nữa sa chân vào hang cọp vào Tống thị làm việc. Người nào đó lợi dụng chiếc ghế tổng giám đốc luôn "bắt nạt" nhân viên của mình, bảo cô về nhà nấu cơm, giặt quần áo rồi bị ăn lúc nào cũng không hay. Cuối cùng ngay từ đầu là ai đã bẫy ai trước? Hãy tìm đọc Chết sập bẫy rồi nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/chet-sap-bay-roi/

    Chết sập bẫy rồi
    Chết sập bẫy rồi
  13. Nhắc đến truyện ngôn tình thì không một ai không biết đến tác giả Diệp Lạc Vô Tâm và Nụ hôn của Sói là một trong những tác phẩm khá thành công của Diệp Lạc Vô Tâm. Tác giả thật khéo léo khi lồng ghép tình yêu của cô cảnh sát xinh đẹp Tư Đồ Thuần cùng An Dĩ Phong, anh chàng côn đồ lẫy lừng giang hồ. Nét riêng biệt thú vị đó chính là cô còn lồng ghép những thứ tình cảm rất thiêng liêng như tình cảm gia đình, anh em, người thân và bạn bè vào trong đó. An Dĩ Phong vốn là một kẻ rất kiêu ngạo, ngang tàn, hễ ai làm trái ý hắn ta thì đừng mong nói chuyện với hắn ta lần thứ hai. Vậy mà trong lòng của hắn thì luôn có một người luôn chờ đợi. Câu chuyện không chỉ lãng mạn mà còn hài hước nữa. Các bạn nhớ đọc thử Nụ hôn của Sói nhé.


    Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/nu-hon-cua-soi/5614.html

    Nụ hôn của Sói
    Nụ hôn của Sói
  14. Ông xã là phúc hắc đại nhân kể về một phi công trẻ có triển vọng, Khang Duật - người có vẻ ngoài cao cao tại thượng nhưng thực chất luôn bám theo vợ, luôn miệng càu nhàu như bà già khiến cho Âu Dương Miểu Miểu thực sự nhiều lúc muốn phát điên. Anh luôn ghen với chó, câu của miệng: "Giữa anh với chó em chọn ai?". Một lí do thú vị khiến nam chính hạ quyết tâm phải kết hôn với nữ chính ngay từ lúc còn nhỏ bởi vì khi còn nhỏ chỉ vì bị chó của nữ chính đuổi nên anh phản kháng cầm cây bên vệ đường lên đánh trả thì bị cô chạy đến cho một trận. Từ đó anh luôn luôn ghi nhớ mối thù, tìm mọi cách để cưa đổ nữ chính, để cô sau này kết hôn với mình sẽ bắt cô làm việc nhà suốt ngày đến mệt chết thì thôi. Thật thú vị phải không, và từ lúc nào anh cũng đã quên mất việc chính sa chân vào tình yêu với người đẹp.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan/

    Ông xã là phúc hắc đại nhân
    Ông xã là phúc hắc đại nhân
  15. Cô ngốc cởi áo ra là một bộ truyện ngôn tình không chỉ có yếu tố lãng mạn mà còn rất hài hước. Trần An An là nữ chính, được tác giả khắc họa một cách rõ nét nhất. Cô đúng là một cô gái ngốc nghếch, đến nỗi mà khi tới khám bệnh, cô bị bạn của bác sĩ Diệp Lương Nhất chiếm đoạt. Một cô gái ngốc nghếch sẽ bị lừa như vậy thôi sao? Thế nhưng chính vì nữ chính quá ngốc tới mức dễ bị người khác lừa gạt làm cho kẻ đó có có cảm giác muốn bảo vệ cô gái ngốc đó, chăm sóc cho cô ấy, ở bên cạnh cô ấy để không một ai có thể lừa gạt Trần An An được nữa. Ban đầu ai cũng nghĩ đó chỉ là câu chuyện đùa giỡn nhưng lại là một tình yêu thực sự chân thành và rất lãng mạn.


    Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/co-ngoc-coi-ao-ra/7329.html

    Cô ngốc cởi áo ra
    Cô ngốc cởi áo ra
  16. Mới chỉ nghe tên chuyện thôi mà cũng thấy thú vị phải không nào? Thuận tay dắt ra một bảo bảo là truyện ngôn tình khá hài hước của tác giả Dương Dương với nội dung xoay quanh một nữ chủ thông minh, tuy nhiên nàng rất nghịch ngợm, còn có người cho rằng nàng ta hơi "vô sỉ" một chút. Câu chuyện bắt đầu khi nữ chủ 14 tuổi, nàng đã hi sinh thân mình để cứu một anh chàng đẹp trai khi bị hạ xuân dược. Cho đến năm nữ chủ 18 tuổi thì nàng lại có nhiệm vụ đi tìm papa cho Bảo Bảo, cũng chỉ vì muốn cho bạn thân kiếm được một người chồng đẹp mà rước họa vào thân. Nàng bị anh ta "ăn sạch sẽ" để rồi cái bụng ngày càng lớn dần, chuẩn bị đón thêm một thành viên mới. Cuộc sống của cô gái ấy sẽ ra sao khi có thêm một thành viên mới? Truyện rất hay, không chỉ vậy còn có những tình tiết hài hước. Các bạn nhớ đón đọc nhé.


    Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/thuan-tay-dat-ra-mot-bao-bao/5701.html

    Thuận tay dắt ra một bảo bảo
    Thuận tay dắt ra một bảo bảo
  17. Năm Điền Thất mười một tuổi gia đình nàng gặp phải biến cố lớn, khiến nàng mất đi mái nhà, mất đi người thân. Điền Thất liền quyết tâm phải vào hoàng cung trả thù kẻ đã gây ra sự ly tán cho gia đình mình. Vì vậy, nàng lợi dụng sơ hở của Tử Cấm Thành, sử dụng thân phận giả rồi trà trộn vào cung, trở thành một thái giám.


    Điền Thất lăn lộn làm thái giám ở nơi lắm điều thị phi này bảy năm trời, người mà nàng muốn trả thù cũng đã sớm chết đi, nhưng nàng lại chẳng còn nơi nào để về nên cứ thế tiếp tục giả làm một tên thái giám. Điền Thất luôn cố gắng tích cóp tiền bạc để khi cần có thể rời khỏi hoàng cung. Dù sao nàng vẫn là một nữ tử, không hề có ý định sẽ làm thái giám cả đời.


    Lần đầu tiên Điền Thất gặp trực tiếp hoàng đế Kỷ Hành, là khi nàng đang mãi đau thương vì cái chết của chủ tử mà mình hầu hạ - Tống chiêu nghi. Điền Thất tốn mất bao nhiêu tiền của mới có thể đến chỗ Tống chiêu nghi làm việc, nhưng chưa ba tháng thì Tống chiêu nghi đã mất đi, nàng làm sao không đau lòng cho được. Nàng còn mãi khóc lóc bên quan tài của chủ tử, không biết Hoàng thượng giá lâm, nàng vơ bừa một mảnh vải để lau nước mắt. Nhưng mà thứ nàng vơ đâu phải là tấm vải tầm thường, mà đó là long bào của Kỷ Hành. Cho nên lần đầu tiên trong lịch sử, thái giám Điền Thất dám lấy long bào hoàng thượng để chùi nước mũi.


    Xin bệ hạ tự trọng thật sự là một bộ truyện khiến người đọc cười đến không dừng được. Văn phong của tác giả dí dỏm và hài hước khỏi phải bàn cãi. Nếu các bạn yêu thích thể loại này thì không nên bỏ qua bộ truyện này đâu đó!


    Link truyện: https://greyphan.com/list-truyen/cd-be-ha-xin-tu-trong/

    Xin bệ hạ tự trọng
    Xin bệ hạ tự trọng
  18. Yêu tinh là cuốn sách - ảnh được viết thành sách và xuất bản sau thành công vang dội của bộ phim vào năm 2016. Đây là câu chuyện kể về mối tình tuyệt đẹp nhưng cũng tràn ngập bi thương chua xót của chàng yêu tinh cùng với cô dâu bé nhỏ của mình, là khúc ca chứa đầy những đau đớn đến tận tâm can và tan vỡ lòng người khi phải biệt ly, và cũng là khoảnh khắc rung động đẹp đẽ nhất của cái gọi là "tình đầu''.


    Toàn bộ câu chuyện là quá trình mà Kim Shin chờ đợi, cô đơn và tuyệt vọng đi tìm cô dâu của mình, sau đó là yêu thương bảo vệ và chở che cho cô được bình an trước lời nguyền tàn nhẫn của số phận. Truyện cảm động, có nhiều phân đoạn hài hước thật sự đánh sâu vào lòng người. Cảm ơn vì cuối cùng khi bông tuyết đầu mùa rơi cùng chiếc hôn ngây thơ tuyệt đẹp ấy cũng là khoảnh khắc đáng nhớ nhất về mối tình này.


    Link truyện: https://www.wattpad.com/story/94632878

    Yêu tinh
    Yêu tinh
  19. Mỹ Mãn đệ nhất Thiên Hạ nói về cặp vợ chồng đã ly hôn, nay người chồng - Giả Thiên Hạ phải cực kỳ mặt dày, không từ thủ đoạn quân tử hay tiểu nhân để theo đuổi lại người vợ cũ cố chấp - Đinh Mỹ Mãn. Họ ly dị vì cô có vấn đề với cha mẹ chồng, hiểu lầm anh có tiểu tam nên không còn lòng tin ở anh.


    Nhưng cô lại không biết rằng Giả Thiên Hạ yêu cô nhiều đến nhường nào, rằng trong lòng anh trước sau cũng chỉ đủ lớn để chứa một bóng giai nhân mà thôi. Tan hợp hợp tan, người chạy trốn, kẻ đuổi theo, tình cảm của cặp đôi Thiên Hạ - Mỹ Mãn có thể được Nguyệt Lão an bài tơ hồng một mối? Sau quá trình theo đuổi đầy máu và nước mắt ấy liệu anh có giành lại được tình yêu của cô một lần nữa hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


    Link truyện: https://sstruyen.com/my-man-de-nhat-thien-ha/

    Mỹ Mãn đệ nhất Thiên Hạ
    Mỹ Mãn đệ nhất Thiên Hạ
  20. Danh môn độc sủng đơn giản là một câu chuyện rất quen thuộc, cô gái nhỏ trùng sinh, nhận ra sai lầm kiếp trước của mình, quyết tâm thay đổi và ở bên kim chủ thâm tình. Và sau đó là những tháng ngày sủng, sủng vô hạn.


    Danh môn độc sủng đã cho người đọc một cái nhìn rất khác. Ở đây không có những màn âm mưu trả thù lẫn nhau, không có những lần nhân danh công lý để trừng trị ai cả, xuyên suốt nội dung là những tình tiết vui vẻ, ngọt ngào yêu đương của hai nhân vật chính Phùng Vân Hi và Thẩm Tử Mặc. Một điều đặc biệt hơn nữa là mặc dù đây là truyện nói về giới giải trí, nhưng góc nhìn lại không hề khắc nghiệt chút nào. Chỉ đơn giản là những câu chuyện nhỏ hài hước khi đóng phim, khi tham gia những gameshow truyền hình.


    Nếu bạn đang muốn tìm một câu chuyện với những tình tiết sâu sắc, những cái nhìn về thực tế, đây không phải là một câu chuyện dành cho bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một tình yêu cảm động, vượt muôn trùng khó khăn để đến bên nhau, đây cũng không phải là câu chuyện dành cho bạn. Bởi vì Danh môn độc sủng đơn giản là bộ truyện dành cho những ai đang muốn có một niềm vui nhỏ, một hạnh phúc to, những ai đang cần tiếng cười sau giây phút mệt mỏi. Câu chuyện không quá xuất sắc hay chiều sâu nhưng rất thích hợp để giải trí trong những lúc mệt mỏi đây!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/danh-mon-doc-sung/

    Danh môn độc sủng
    Danh môn độc sủng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy