Xin bệ hạ tự trọng

Năm Điền Thất mười một tuổi gia đình nàng gặp phải biến cố lớn, khiến nàng mất đi mái nhà, mất đi người thân. Điền Thất liền quyết tâm phải vào hoàng cung trả thù kẻ đã gây ra sự ly tán cho gia đình mình. Vì vậy, nàng lợi dụng sơ hở của Tử Cấm Thành, sử dụng thân phận giả rồi trà trộn vào cung, trở thành một thái giám.


Điền Thất lăn lộn làm thái giám ở nơi lắm điều thị phi này bảy năm trời, người mà nàng muốn trả thù cũng đã sớm chết đi, nhưng nàng lại chẳng còn nơi nào để về nên cứ thế tiếp tục giả làm một tên thái giám. Điền Thất luôn cố gắng tích cóp tiền bạc để khi cần có thể rời khỏi hoàng cung. Dù sao nàng vẫn là một nữ tử, không hề có ý định sẽ làm thái giám cả đời.


Lần đầu tiên Điền Thất gặp trực tiếp hoàng đế Kỷ Hành, là khi nàng đang mãi đau thương vì cái chết của chủ tử mà mình hầu hạ - Tống chiêu nghi. Điền Thất tốn mất bao nhiêu tiền của mới có thể đến chỗ Tống chiêu nghi làm việc, nhưng chưa ba tháng thì Tống chiêu nghi đã mất đi, nàng làm sao không đau lòng cho được. Nàng còn mãi khóc lóc bên quan tài của chủ tử, không biết Hoàng thượng giá lâm, nàng vơ bừa một mảnh vải để lau nước mắt. Nhưng mà thứ nàng vơ đâu phải là tấm vải tầm thường, mà đó là long bào của Kỷ Hành. Cho nên lần đầu tiên trong lịch sử, thái giám Điền Thất dám lấy long bào hoàng thượng để chùi nước mũi.


Xin bệ hạ tự trọng thật sự là một bộ truyện khiến người đọc cười đến không dừng được. Văn phong của tác giả dí dỏm và hài hước khỏi phải bàn cãi. Nếu các bạn yêu thích thể loại này thì không nên bỏ qua bộ truyện này đâu đó!


Link truyện: https://greyphan.com/list-truyen/cd-be-ha-xin-tu-trong/

Xin bệ hạ tự trọng
Xin bệ hạ tự trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy