Top 10 Truyện ngôn tình hài nhẹ nhàng

Huyền YS 65000 2 Báo lỗi

Truyện ngôn tình là thể loại sách gối đầu không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Ngoài những mối tình khắc cốt ghi tâm, vượt qua bao sóng gió khó khăn mới đến được ... xem thêm...

  1. Hẳn những fan đọc ngôn tình lâu năm đã đọc cuốn tiểu thuyết này ít nhất là một lần và không xa lạ gì với anh chàng mặt dày Từ Vi Vũ. Câu chuyện tình yêu đẹp bắt đầu từ những năm tháng cấp một của Cố Thanh Khê và Từ Vi Vũ.


    Sau những lần tỏ tình sử dụng mọi cách để lấy lòng Cố Thanh Khê cuối cùng Từ thiếu (Từ Vi Vũ) cũng cưới được mĩ nhân về nhà. Xuyên suốt toàn câu chuyện là những tình huống dở khóc dở cười về cuộc sống hôn nhân của họ và những hành động lưu manh, mặt dày nhưng cũng thật đáng yêu của Từ Vi Vũ khiến độc giả giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truyen-all-in-love/

    All in love
    All in love
    All in love -  Cố Tây Cước
    All in love - Cố Tây Cước

  2. Với mô-típ quen thuộc nhưng dường như ở cuốn tiểu thuyết này có sức hút riêng khiến độc giả không thể rời mắt cho tới trang cuối. Doãn Tắc gặp Cao Ngữ Lam trong hoàn cảnh cô đang say rượu và trùng hợp là ba năm sau tình huống này lại lặp lại một lần nữa nhưng lần này cô lại cướp chó của anh mang về nhà. Và cứ thế một lần gặp rồi hai lần, những cuộc gặp mặt sau đó cứ liên tiếp xảy ra, những tình huống khiến độc giả cười ra nước mắt đã kéo họ lại gần nhau.


    Một điều thú vị đó là Doãn Tắc là một đại đầu bếp nổi danh, cũng nhờ vào năng lực nấu ăn của mình mà anh đã chinh phục được trái tim Cao Ngữ Lam.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nay-cho-lam-loan/

    Này chớ làm loạn
    Này chớ làm loạn
    Này chớ làm loạn
    Này chớ làm loạn
  3. Vì yêu một người đàn ông, Ninh Tịch từ bỏ mọi giấc mơ, từ bỏ gia đình cha mẹ nuôi êm ấm để trở về sống trong ngôi nhà mà mình bị ghẻ lạnh bởi chính cha mẹ ruột, bị đứa em gái không chung dòng máu hãm hại khiến cô thân bại danh liệt, cuối cùng tước đoạt đi sự sống của đứa con còn chưa kịp chào đời của mình.


    Năm năm sau, Ninh Tịch từ nước ngoài trở về, vẫn còn bị những cơn ác mộng của quá khứ đeo bám, cô bắt đầu lên kế hoạch bắt đứa em gái độc ác, người đàn ông mà mình từng yêu như sinh mạng cũng như người cha đẻ nhẫn tâm phải trả giá vì những đau khổ mà họ gây ra cho cô.


    Trong một lần tình cờ, cô cứu được Tiểu thái tử kim quang lấp lánh của Lục Thị, từ đó rơi vào "mắt xanh" của cả hai cha con Lục Đình Kiêu và Tiểu Bảo Bảo. Một đứa trẻ 5 tuổi bị tự kỷ, một người đàn ông "gà trống nuôi con" với vô số tin đồn từ đồng tính, lưỡng tính tới "vô tính" Cô dần dần trở thành điểm tựa cho cả hai người bọn họ.


    Link đọc: https://truyenfull.com/choc-tuc-vo-yeu-mua-mot-tang-mot-f13.13325/

    Chọc tức vợ yêu - Mua 1 tặng 1
    Chọc tức vợ yêu - Mua 1 tặng 1
    Chọc tức vợ yêu - Mua 1 tặng 1
    Chọc tức vợ yêu - Mua 1 tặng 1
  4. Nhắc đến Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có lẽ không cần dùng quá nhiều lời, bởi cùng với Sam Sam đến đây ăn nào, Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã làm nên tên tuổi của Cố Mạn tại Việt Nam. Đây chắc hẳn là cuốn tiểu thuyết không xa lạ gì với dân ngôn tình, Cố Mạn đã rất thành công với tác phẩm này khi viết về tuổi thanh xuân và chuyện tình ngọt ngào trong mơ của Tiêu Nại và Bối Vy Vy.


    Là cặp vợ chồng khiến nhiều người phải nể sợ trong game ngoài đời họ còn là cặp đôi hoàn hảo, nổi tiếng nhất trường đại học. Chắc hẳn những cô nàng đang trong tuổi mộng mơ không ít lần tưởng tượng trong tương lai sẽ có một anh bạn trai là soái ca áo trắng như Tiêu Nại phải không nào?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien/

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
  5. Anh chàng "dấm chua" Khang Duật ghen với chó là cái tên không một fan ngôn tình nào không biết. Mối tình ngọt ngào của Khang Duật và Âu Dương Miểu Miểu bắt đầu từ những năm tháng cấp ba, đúng ra là nam chính đã có quyết tâm cưới nữ chính ngay từ khi còn nhỏ nhưng đến cấp hai họ mới có cơ hội gặp nhau. Với bản tính hay ghen với chó của Khang Duật nhiều lần đã khiến Miểu Miểu lâm vào những tình huống "khó đỡ" mang lại tiếng cười cho bạn đọc.


    Ngày 14 tháng 2 năm 2006, chúng tôi yêu nhau được mười một năm, cũng là ngày thứ hai sau khi Khang Duật trở thành phi công chính thức, cuối cùng tôi và anh đã thành vợ chồng hợp pháp.
    Tôi tuổi chó, thích chó, năm nay là năm con chó.
    Năm con chó, tôi tuổi chó và tôi lấy chồng.
    Nhớ năm xưa, anh ấy từng thốt lên đầy phiền muộn: “Tình địch tương lai của tớ là một con chó, tớ biết sống ra sao hả đồ ngốc!”


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan/

    Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển Khuyển
    Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển Khuyển
    Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển Khuyển
    Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển Khuyển
  6. Bữa trưa tình yêu - Đây là tác phẩm kể về lịch sử đấu tranh của nhân viên quèn Sam Sam dưới tiếng nghiến răng kèn kẹt của Boss Phong Đằng. Càng chiến càng bại, càng bại càng chiến, cuối cùng Sam Sam đành phải ngoan ngoãn đầu hàng... Từ một lần hiến máu cho em gái Đại boss để rồi thỏ trắng ngây thơ lĩnh luôn hậu quả phải nhẫn nhục kiêm chức ôsin gắp rau, vì Đại boss đã nói rồi, không thể lãng phí thức ăn, nên những thứ Đại boss không ăn thì ôsin gắp rau phải ăn hết!


    Đại boss bá đạo và thỏ trắng ngây thơ. Đại boss vừa kỳ cục, vừa kiêu gạo, thích bắt nạt, tính trẻ con... nhưng cũng vô cùng chu đáo dịu dàng...


    Thỏ trắng thật thà, trong sáng, ngây thơ, đặc biệt là luôn bị khuất phục dưới tài sắc của Đại boss.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bua-trua-tinh-yeu/

    Bữa trưa tình yêu - Cố Mạn
    Bữa trưa tình yêu - Cố Mạn
    Bữa trưa tình yêu - Cố Mạn
    Bữa trưa tình yêu - Cố Mạn
  7. Fan ngôn có lẽ đã quen thuộc với giọng văn tưng tửng pha lẫn hài hước của tác giả Mèo Lười Ngủ Ngày. Những tác phẩm của chị đều thuộc list truyện hài như Oan gia tương phùng, Kế hoạch mai mối, Hủ nữ gaga đều là những câu chuyện tình cảm trong sáng, hài hước, tươi vui. Đặc biệt Hủ nữ gaga xây dựng cuộc sống của một hủ nữ với ánh mắt nhìn đâu cũng thấy công và thụ vô cùng thú vị. Đây chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần dành cho cả fan ngôn lẫn hủ nữ đấy nhé.


    Bạch Ngưng là nhân viên dưới trướng Nhậm Hàn nhưng cô vô cùng không thích anh vì anh hay bắt nạt cô ở công ty. Bạch Ngưng tính cách phóng khoáng, không hiểu biết về chuyện tình cảm nam nữ nhưng rất rành chuyện tình đam mỹ. Trong một lần sơ suất, cô đã để rơi chiếc USB chứa hàng cấm vào tay Nhậm Hàn nên phải làm thỏ trắng ngoan ngoãn đi theo anh, nghe anh sai bảo.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hu-nu-ga-ga/

    Hủ nữ gaga - Mèo Lười Ngủ Ngày
    Hủ nữ gaga - Mèo Lười Ngủ Ngày
    Hủ nữ gaga - Mèo Lười Ngủ Ngày
    Hủ nữ gaga - Mèo Lười Ngủ Ngày
  8. Cô là Giản Ngôn – một người con gái có gu thời trang tuyệt vời, nhưng lại mắc chứng chán ghét đàn ông, coi kiếm tiền là mục đích sống tối cao của mình. Anh là nam thần Hạ Tu – người đàn ông hoàn hảo từ ngoại hình tới giọng nói, là đối tượng luôn bị gán ghép, đồn thổi trên mặt báo.


    Một lần đi tìm tư liệu vẽ truyện, cô trở thành ánh sáng vô tình lọt vào thế giới của anh. Một lần nữa, cô lại bị thanh âm của người đàn ông này mê hoặc, chìm sâu vào tình yêu đầy ngọt ngào đó. Hạ Tu đem tình yêu của mình, từng bước từng bước xâm nhập vào thế giới xám xịt u ám của Giản Ngôn, dần dần vẽ thêm vào đó những màu sắc ấm áp. Còn Giản Ngôn cũng đem thế giới của mình, chia sẻ một nửa với Hạ Tu.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tinh-yeu-cua-anh-the-gioi-cua-em/

    Tình yêu của anh, thế giới của em - Bản Lật Tử
    Tình yêu của anh, thế giới của em - Bản Lật Tử
    Tình yêu của anh, thế giới của em - Bản Lật Tử
    Tình yêu của anh, thế giới của em - Bản Lật Tử
  9. Cinderella 12 giờ - Một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào ẩn sau những toan tính, dối lừa trong giới giải trí. Dù ở bất kì nơi đâu, bất kì ai, bạn cũng sẽ tìm thấy một nửa của cuộc đời mình, trong những tình huống không ngờ đến! Ảnh đế Phong Kính được vạn người hâm mộ bỗng một ngày phát hiện ra rằng, cứ đến 12 giờ đêm tới 6 giờ sáng, anh và một chú chó cỏ tên Nhị Hoàng sẽ hoán đổi linh hồn với nhau. Sau những đêm chới với, anh dần quen thuộc và tìm cách điều tra ra căn nhà nơi có chó chú Nhị Hoàng và cô chủ xinh đẹp sống.


    Cũng chính vì tình huống kì lạ này, Phong Kính đã gặp Giang Nhiễm – cô chủ xinh đẹp của Nhị Hoàng và từ đây, hai con người từ chỗ xa lạ dần dần nhẹ nhàng bước vào cuộc sống của đối phương lúc nào không hay.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truyen-cinderella-12-gio/

    Cinderella 12 giờ - Bản Lật Tử
    Cinderella 12 giờ - Bản Lật Tử
    Cinderella 12 giờ - Bản Lật Tử
    Cinderella 12 giờ - Bản Lật Tử
  10. Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em là một trong những topic hot nhất trên Tianya, được rất nhiều cư dân mạng yêu thích. Đây là hồi ức tình yêu của một đôi tình nhân, ghi lại những câu chuyện nhỏ vừa ấm áp vừa dễ thương giữa hai người yêu nhau.


    Tác giả ghi lại một cách chân thực mọi vấn đề mà một cô gái gặp phải trong quá trình trưởng thành của mình, từ từ trở nên kiên cường, độc lập và sự bảo vệ đợi chờ mười năm của một chàng trai bằng ngòi bút nhẹ nhàng hài hước. Từ sự non nớt ngây thơ thời học sinh đến những chuyện thú vị ngọt ngào sau hôn nhân, mọi thứ bình thường nhưng không tầm thường. Những mẩu chuyện đầy thú vị mang theo tình yêu và sức mạnh từ những điều nhỏ nhặt bình thường của cuộc sống khiến độc giả đọc xong đều bất giác mỉm cười. Khiến người ta hiểu rằng tình yêu có thể ngọt ngào đến thế, cuộc sống có thể ấm áp đến thế.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-khong-thich-the-gioi-nay-anh-chi-thich-em/

    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em - Kiều Nhất
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em - Kiều Nhất
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em - Kiều Nhất
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em - Kiều Nhất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy