Top 10 Truyện ngôn tình tổng tài hay nhất

Trọng Vương 40342 0 Báo lỗi

Hiện nay, truyện ngôn tình tổng tài xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn bởi nội dung hấp dẫn và cuốn hút người đọc. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 khi vừa xuất hiện trên các diễn đàn đã thu hút hàng nghìn fan, vì vậy truyện này xứng đáng là truyện đầu tiên trong danh sách Top truyện ngôn tình tổng tài hay nhất kết HE không thể bỏ qua.


    Ninh Tịch vốn là đại tiểu thư Ninh gia, nhưng khi sinh thì bị nhận nhầm, lớn lên trong một gia đình khó khăn tại vùng nông thôn. Năm 18 tuổi cô được nhà họ Ninh đón về nuôi nhưng bị chính cha mẹ đẻ khinh thường, ruồng bỏ. Ninh Tịch bị cô em gái Ninh Tuyết Lạc – người bị nhận nhầm với cô năm xưa nên sống trong Ninh gia từ nhỏ, hãm hại đến thân phải danh liệt phải bỏ ra nước ngoài. Năm năm sau, Ninh Tịch quay trở lại mạnh mẽ lại vô cùng thông minh. Ninh Tịch vô tình cứu mạng con trai nhỏ của vị đại thiếu gia Lục thị – Lục Đình Kiêu. Và cô đã lọt vào mắt xanh của vị Tổng giám đốc nam thần, tài giỏi này. Diễn biến của câu chuyện tình yêu có ngọt ngào có khó khăn của hai người.


    Link đọc: https://waka.vn/ebook/choc-tuc-vo-yeu-mua-mot-tang-mot-tap-1-quan-quan-huu-yeu-bn3DgW.html

    Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 – Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 – Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 – Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 – Quẫn Quẫn Hữu Yêu

  2. Top 2

    Bữa trưa tình yêu

    Bữa trưa tình yêu - Đây là tác phẩm kể về lịch sử đấu tranh của nhân viên quèn Sam Sam dưới tiếng nghiến răng kèn kẹt của Boss Phong Đằng. Càng chiến càng bại, càng bại càng chiến, cuối cùng Sam Sam đành phải ngoan ngoãn đầu hàng...


    Đại boss bá đạo và thỏ trắng ngây thơ:

    "Đại boss vừa kỳ cục, vừa kiêu gạo, thích bắt nạt, tính trẻ con... nhưng cũng vô cùng chu đáo dịu dàng...


    Thỏ trắng thật thà, trong sáng, ngây thơ, đặc biệt là luôn bị khuất phục dưới tài sắc của Đại boss.
    Từ một lần hiến máu cho em gái Đại boss để rồi thỏ trắng ngây thơ lĩnh luôn hậu quả phải nhẫn nhục kiêm chức ôsin gắp rau, vì Đại boss đã nói rồi, không thể lãng phí thức ăn, nên những thứ Đại boss không ăn thì ôsin gắp rau phải ăn hết!


    Thức ăn là chân lý, đấu với Đại boss là khờ khạo vô cùng, nịnh nọt xun xoe mới là đúng đắn!
    Thỏ trắng không phải phượng hoàng hay thiên nga, nhưng lại khiến ánh mắt Đại boss luôn dõi theo, cũng tại bởi thỏ trắng “dễ ăn” mà thôi!"


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bua-trua-tinh-yeu/

    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
  3. Năm 10 tuổi, Giản Nhu lần đầu tiên gặp Trịnh Vĩ, cậu thiếu niên đẹp trai có sức hút kỳ lạ đối với cô. Họ trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm đầu đời đã đến rất trong sáng và thuần khiết. Năm cô 14 tuổi, sự cố xảy ra bất ngờ với gia đình cô, bố cô - một phóng viên - ngã từ tầng cao xuống đất, qua đời, mẹ cô và em gái bị xe đâm, gia đình cô tan nát; vì thế cô đã không thể gặp Trịnh Vĩ ở rạp chiếu phim như đã hẹn và cuộc đời cô bước sang một trang mới…17 tuổi, để kiếm tiền chu cấp cho mẹ và tiền chưa bệnh cho em gái, Giản Nhu từ bỏ ước mơ múa ba lê mà bước chân vào làng giải trí. Là một cô gái xinh đẹp và cá tính, có chút bướng bỉnh, cô hiểu những “quy tắc ngầm”, mặt trái phù phiếm của thế giới giải trí bề ngoài hào nhoáng nhưng không bao giờ cho phép mình “sa chân” để nổi tiếng.


    Nhưng số phận lại một lần nữa tàn nhẫn với Giản Nhu khi cô phát hiện ra một bí mật động trời về cái chết của bố cô. Bí mật có liên quan đến thân thế của Trịnh Vĩ và cũng vì lý do này, Giản Nhu đã dứt khoát chia tay với Trịnh Vĩ bằng phương thức tổn thương nhất. Khi đó cô mới 19 tuổi. Năm sau, trong lúc sự nghiệp đang đà lên phơi phới và tưởng như cô đã dứt bỏ được quá khứ phía sau lưng thì bất ngờ cô gặp lại anh, người mà cô đã cố tình lảng tránh suốt từng ấy năm và lần này, anh không cho phép cô có thể tránh né mình được nữa…


    Link đọc: https://truyenfull.vn/su-cam-do-cuoi-cung/

    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
  4. Hàn Mạt Mạt, từ năm 8 tuổi đến năm 18 tuổi, cả cuộc sống của cô chỉ biết có anh, cần anh, theo anh, vì anh… Nếu đó không phải là tình yêu, phải chăng Mạt Mạt sẽ không cần đau lòng thêm nữa? Khi nhận ra tình yêu trẻ thơ của mình đối với anh chỉ là gánh nặng, cô đã quyết định buông tay, rời xa sự che chở của anh, rời xa sự ấm áp của anh. Nếu hạnh phúc của cô phải đánh đổi bằng sự chịu đựng của anh thì có lẽ cả đời này Mạt Mạt không cần thứ hạnh phúc xa xỉ ấy nữa.


    An Nặc Hàn, từ năm 14 tuổi đến năm 32 tuổi, từ lúc nào mà thứ tình cảm cưng chiều, che chở của người anh trai với em gái đã biến thành những cảm xúc khó kiểm soát? Anh vẫn nghĩ rằng cô bé con của anh còn quá nhỏ để hiểu thế nào là tình yêu, còn quá nhỏ để đánh đồng sự dựa dẫm ấy là thứ tình cảm nam nữ, chỉ cần đợi đến khi cô tìm thấy tình yêu thực sự ở một người khác thì tình thân giữa họ vẫn là một mối dây liên hệ không thể tách rời.


    Anh đã đợi, đợi từ khi Mạt Mạt 8 tuổi đến khi cô 15 tuổi, đợi đến khi Mạt Mạt nản lòng thoái chí mà buông tay, lúc ấy anh mới nhận ra chính mình mới là người không hiểu tình yêu là gì. Nếu nỗi nhớ nhung khi xa cô không phải là tình yêu, nếu sự cô đơn bao trùm khi thấy cô bên người khác không phải là tình yêu, có phải An Nặc Hàn sẽ không thấy đau đớn như thế?


    Link đọc: https://truyenfull.com/cho-em-lon-nhe-duoc-khong.3765/

    Chờ em lớn nhé được không
    Chờ em lớn nhé được không
    Chờ em lớn nhé được không
    Chờ em lớn nhé được không
  5. Sinh nhật lần thứ 14, Quan Tiểu Úc gặp tình yêu sét đánh tại Bule Pub. Anh chàng lạ mắt trông cao quý và hấp dẫn đã thu hút ánh nhìn và trái tim cô bé mới lớn. Rồi khi nhìn chàng trai xa lạ kia khoác vai người đẹp rời đi, “mối tình đầu thơ ngây” của cô bỗng tan thành mây khói.Năm cô 22 tuổi, bố mẹ cô sắp xếp một cuộc gặp mặt với Âu Dương Y Phàm, anh chàng nổi tiếng đẹp trai, giỏi giang, con nhà gia, hai nhà đã có hẹn ước với nhau từ nhỏ. Nhưng vì nghe nói anh ta là một “hoa hoa công tử”, thay người yêu còn nhanh hơn cả thay áo, Quan Tiểu Úc chưa kịp gặp mặt đã lén trốn đi mất.


    Cô rất ghét loại người như anh ta.Rời khỏi quán trà, cô vô tình đụng phải Ivan, anh chàng đẹp trai cô tình cờ gặp trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Và trong lúc “nguy cấp”,cô đã lên xe anh ta để chạy trốn khỏi cuộc gặp không mong muốn. Tiếp xúc nhiều với Ivan, cô mới hiểu đằng sau khuôn mặt bất cần đời, luôn ung dung, tươi cười kia là một người hết lòng vì bạn bè, một con người quyết đoán trong công việc đầy áp lực và hơn hết là một trái tim si tình trong tình yêu.


    Dần dần cô có cảm tình rồi rung động trước Ivan, quyết định cho anh cơ hội để có thể trở thành bạn trai của cô. Nhưng định mệnh thật trớ trêu khi đến sinh nhật lần thứ 23, Tiểu Úc phát hiện tên hoa hoa công tử Âu Dương Y Phàm và Ivan hóa ra chỉ là một người…


    Link đọc: https://truyenfull.vn/su-diu-dang-kho-cuong/

    Sự dịu dàng khó cưỡng
    Sự dịu dàng khó cưỡng
    Sự dịu dàng khó cưỡng
    Sự dịu dàng khó cưỡng
  6. “A Tĩnh, lý tưởng của cô là gì?”
    “Làm thần bếp.”
    “Đổi lại cô hỏi tôi.”
    “Hỏi gì?”
    “Hỏi về lý tưởng của tôi.”
    “Anh Phi, lý tưởng của anh là gì?”
    “Đưa công ty lên sàn. Còn nữa, cưới thần bếp làm vợ.”


    Anh cứ nghĩ cô là một người thích đóng kịch, cuối cùng nhận ra mình còn lắm kịch hơn. Hiểu lầm người ta, muốn lấy thân đền tội, không biết người ta có lấy hay không. Anh cứ nghĩ mình là anh hùng của cô, cuối cùng phát hiện ra bản thân mới là người cần được yêu thương. Biết được chân tướng rồi, muốn giành thêm chút quyền lợi, không biết người ta có quan tâm hay không.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dung-khach-sao-anh-yeu-em/

    Đừng khách sáo, anh yêu em
    Đừng khách sáo, anh yêu em
    Đừng khách sáo, anh yêu em
    Đừng khách sáo, anh yêu em
  7. Nội dung cuốn tiểu thuyết Nơi nào đông ấm của Cố Tây Tước không có gì mới lạ, một cốt truyện bình thường, nhưng cái khiến đọc giả không thể quên ở câu chuyện này chính là cách tác giả xây dựng tính cách của từng nhân vật trong truyện, cách họ gặp nhau, cách họ xa nhau, cách họ bên nhau,...


    Sáu năm cách biệt, nước Pháp xa xôi đã trui rèn nên một Giản An Kiệt lạnh lùng, thờ ơ. Từ khi nào trên môi cô luôn thường trực nụ cười mỉa mai, từ khi nào miệng lưỡi cô trở nên độc địa và cay nghiệt? Hay đúng hơn, từ khi nào mà An Kiệt đã trang bị được cho mình một vỏ bọc xù xì và thô ráp như thế để che đậy một tâm hồn chẳng thể lành sẹo. Ngày hôm ấy, cái ngày định mệnh cô chẳng hề mong nhớ lại. An Kiệt hoảng sợ và run rẩy, cầu mong có một người đến bên vỗ về và an ủi mình. Anh đã đến, giáng cho cô một cái tát, nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ và phẫn nộ. Sau đó cô sang Pháp, 6 năm trời luôn bị ám ảnh vì một sinh mạng bị kết thúc, ám ảnh về ánh mắt đó, cái tát đó… An Kiệt sợ, cô thừa nhận bản thân mình thực sự sợ hãi…


    Nhưng nếu An Kiệt biết, 6 năm trời cô cô đơn nơi đất khách quê người cũng là 6 năm trời có một người chỉ dám bất lực dõi theo từ xa. Nếu cô biết… Còn rất nhiều điều An Kiệt chưa biết… Một khi cô biết thì sao chứ? Liệu kết cục có thể thay đổi?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/noi-nao-dong-am/

    Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát
    Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát
    Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát
    Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát
  8. Top 8

    Gấm rách

    Phỉ Ngã Tư Tồn được mệnh danh là mẹ kế trong thế giới truyện ngôn tình vì những câu chuyện thường kết thúc SE với tình yêu đầy day dứt. Gấm rách không phải ngoại lệ. Câu chuyện của Gấm rách ngược tâm đến cực độ, đến đau lòng khiến độc giả không thể nào quên. Nếu là fan truyện ngược, đây sẽ là cuốn sách dành cho bạn.


    Phó Thánh Hâm bị người chồng chưa cưới, cũng là thanh mai trúc mã - Giản Tử Tuấn phản bội, anh bức chết cha cô, đẩy sự nghiệp nhà cô đến bên bờ vực thảm. Thánh Hâm phải nhờ cậy đến Dịch Chí Duy nhưng cha cô đã khiến gia đình Chí Duy tan nát. Anh đồng ý giúp đỡ cô nhưng để trả thù gia đình cô. Hai người lấy nhau, Thánh Hâm dần yêu anh nhưng Chí Duy lạnh lùng chỉ coi cô là nước cờ để trả thù. Quá đau lòng, Thánh Hâm bỏ đi cùng đứa con trong bụng. Nhiều năm sau, cô quay về, dùng con trai để trả thù anh.


    “Sinh mệnh là một chiếc áo gấm hoa lệ, hóa ra em chỉ là một bông hoa trên chiếc áo gấm đó, nở rộ rực rỡ, sau khi xé rách lặng lẽ tàn lụi.” - Phỉ Ngã Tư Tồn


    Link đọc: https://truyenfull.vn/gam-rach/

    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
  9. Nguyên Dịch có gia thế hiển hách, sự nghiệp huy hoàng, khuôn mặt và phong thái mang dấu ấn đậm nét của vai phản diện trong phim hành động.Nhan Khê dù không phải “kim chi ngọc diệp” thì cũng là con gái nhà giàu, nghề tay trái là họa sĩ nghiệp dư, nghề tay phải là MC chuyên nghiệp.


    Cô trời sinh mang một vẻ yếu đuối tội nghiệp, như được đo ni đóng giày cho vai nữ chính trong phim khổ tình. Trong mắt mọi người, họ là cặp đôi ác bá và thiếu nữ đáng thương. Anh là con rồng hung ác, còn cô là dũng sĩ diệt rồng. Nhưng chỉ có mình cô biết, anh là một khóm cỏ dịu dàng, còn cô là con thỏ trắng ranh ma tìm mọi cách để chiếm bằng được khóm cỏ ấy.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dung-trong-mat-ma-bat-hinh-dong/

    Đừng trông mặt mà bắt hình dong
    Đừng trông mặt mà bắt hình dong
    Đừng trông mặt mà bắt hình dong
    Đừng trông mặt mà bắt hình dong
  10. Giang Quân là “nữ vương” nơi làm việc, vẻ ngoài cao ngạo và tự tin che giấu nội tâm nổi loạn khác người. Viên Soái là “bá vương” chốn thương trường, vẻ ngoài lịch lãm và ác khẩu che giấu nội tâm mạnh mẽ không ai địch nổi.

    Hai người từng có một quãng thời gian là thanh mai trúc mã, trong sáng vô tư. Cô rung động trước một người đàn ông khác nên anh chỉ biết ôm tình cảm đơn phương trong lòng. Nhưng anh là một kẻ tham lam, vừa đau khổ theo dõi cô, lại vừa ngấm ngầm bày mưu tính kế để chia rẽ mối tình đầu của cô. Kế hoạch chiếm giữ trái tim cô sẽ đi về đâu và kết thúc như thế nào? Liệu cô gái ngoan cường nhưng lại ngốc nghếch ấy có cảm nhận được tình yêu của anh suốt bao nhiêu năm qua? Liệu cô có tha thứ cho anh mà đón nhận tình cảm ấy hay không?

    Đôi khi rời bỏ khôn phải vì chán ghét, mà bởi vì sợ lỡ đem lòng yêu đối phương. Cô càng cố tình né tránh, anh càng cố tình tiến lại gần. Cô là chiếc sương sườn bị Thượng Đế rút khỏi lồng ngực anh, trải qua bao nhiêu khổ ải, liệu hai người có thể trở về bên nhau? Một chữ yêu, mang nửa ngọt ngào, nửa đau thương…


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nua-la-mat-ngot-nua-la-dau-thuong/

    Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương
    Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương
    Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương
    Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy