Top 14 Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất

Dương Thị Khánh Ly 317316 29 Báo lỗi

Có lẽ thể loại ngôn tình hắc bang là thể loại được đa số các bạn nữ yêu thích nhất. Lí do là vì với tạo hình nhân vật nam chính đẹp trai, siêu ngầu và vô cùng ... xem thêm...

  1. Ngay từ chương đầu tiên, “Mộng Nam Kha” của Ngưng Văn đã thuyết phục và gây được ấn tượng với độc giả. Ở đó, một khung cảnh âm u chết chóc sẽ hiện ra, những kẻ cướp ác độc được miêu tả qua cuộc chém giết cướp bóc tài sản với bàn tay nhuốm máu hiện lên lên chân thực hơn bao giờ hết. Tất cả hành động của chúng chỉ có ánh trăng vàng chứng kiến.


    Lòng dạ đàn bà thường được ví là mưu mô, thâm hiểm như rắn độc. Tuy nhiên rắn độc cũng chỉ giết người để tự vệ. Còn người phụ nữ tên Tố Nga này thì khác, giết người chỉ vì không còn muốn cùng người ấy sống chung. Hình tượng của nhân vật này đã chứng tỏ lòng dạ đàn bà là thứ hiểm độc nhất, nhất là đàn bà đẹp.


    Trình Tố Nga, một nữ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng tính cách giảo hoạt, tâm địa khó lường. Mặc dù đã có phu quân là Tạ Gia Kiều là một thương gia giàu có nhưng lại qua lại vụng trộm với Phương Bằng đại vương, một lão đầu của một băng nhóm cường đạo.


    Cuộc tình vụng trộm này khiến Trình Tố Nga sinh hai đứa con, Tạ Gia Kiều vẫn rất mực yêu thương vợ con mà không biết bản thân đang bị lừa dối. Nhưng đến khi nào Tạ Gia Kiều mới nhận ra được người đàn bà mà hắn yêu thương nhất lại đang tâm phản bội hắn? Tạ Gia kiều có lẽ đến lúc chết cũng không ngờ được người mà hắn yêu thương nhất lại là người muốn giết hắn.


    Câu chuyện diễn ra với nhiều tình tiết gay cấn nhưng cũng có những nỗi buồn này là một trong những bộ truyện ngôn tình hắc bang hay nhất mà bạn nên quan tâm.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mong-nam-kha/

    Mộng Nam Kha
    Mộng Nam Kha

  2. Nói đến Chu Ngọc không thể không nhắc tới truyện ngôn tình hắc bang, và nhắc đến hắc bang thì không thể không nhắc tới “Đạo tình”. Tác phẩm xoay quanh thế giới xã hội đen với những cuộc chiến tranh đoạt và những kế hoạch “thanh toán”, phân chia địa bàn đầy kịch tính và nguy hiểm.


    Đạo tình” cũng tái hiện một tình yêu mãnh liệt, say mê, hiển nhiên và cũng chứa nhiều điểm lạ lùng. Với trí tưởng tượng độc đáo được thể hiện qua ngòi bút tinh tế, thế giới của “Đạo tình” hiện lên chân thực và hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi nhân vật đều có tính cách riêng, nhất là nam chính Tề Mặc lạnh lùng, bá đạo và nữ chính Ly Tâm kiên cường, thông minh.


    Qua ngòi bút tinh tế và trí tưởng tượng độc đáo của Chu Ngọc, cả thế giới hiện lên với vô vàn màu sắc và đầy hấp dẫn. Mỗi nhân vật đều có tính cách riêng và ấn tượng, đặc biệt là cặp đôi nam nữ chính Tề Mặc - Ly Tâm.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dao-tinh/

    Đạo Tình - Chu Ngọc
    Đạo Tình - Chu Ngọc
    2019-08-04 09:39:50
    Đạo tình là truyện hay nhất mình từng đọc
    Huyền Trang 2018-08-27 12:30:52
    Đạo tình hay nhất
    Mon Pii 2018-04-23 08:56:06
    Hay :v

    Phan Thanh Huyền 2018-04-11 12:21:16
    Ngòi bút sắc bén , tinh tế
    Nga VU 2017-10-23 05:37:36
    Tuyệt cú mèo
    Sam Sam 2017-04-05 20:45:01
    HayO(∩_∩)O
  3. Quan hệ nguy hiểm của tác giả Khiêu Dược Hỏa Diễm là một tác phẩm khá kịch tính và rất hấp dẫn, càng vào xuyên suốt mạch truyện bạn sẽ biết như thế nào là sống trên lưỡi dao. Vậy mà một nữ bác sĩ chân yếu tay mềm như nữ chính Sơ Vũ lại dấn thân vào con đường đầy tội lỗi đó, ngạc nhiên hơn là cô lại vượt qua được những điều tưởng chừng không thể vượt qua.


    Cô đã vì Lục Tử Mặc mà giết người, vì anh mà quên đi sinh mạng, vì cô yêu anh nên cái gì cô cũng làm được, chỉ cần có thể ở bên người mình yêu thì có chết cũng mãn nguyện. Sau cơn mưa trời lại sáng, cuối cùng hai người trải qua bao sóng gió cũng có được hạnh phúc viên mãn.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/quan-he-nguy-hiem/

    Quan Hệ Nguy Hiểm - Khiêu Dược Hỏa Diễm
    Quan Hệ Nguy Hiểm - Khiêu Dược Hỏa Diễm
  4. Ngủ cùng sói chính là một trong những truyện ngôn tình hắc bang điển hình mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là bộ truyện luôn được xếp hàng hàng top trong những truyện ngôn tình hắc bang hay nhất mọi thời đại.


    Câu chuyện xoay quanh nhân vật tên Hàn Trạc Thần. Anh ta vì muốn trả thù cho đại ca của mình mà giết cả nhà của tên lái xe, là kẻ phản bội. Thế nhưng, trong gia đình chỉ có duy nhất đứa cháu gái là anh ta không giết. Hai năm sau đó, trong 1 lần tình cờ hắn nhận 2 đứa trẻ làm con nuôi nhưng chỉ giữ đứa con gái là con nuôi và đặt tên là Hàn Thiên Vu.


    Hàn Thiên Vu là người đã mang niềm hạnh phúc ấm áp và hơi ấm của gia đình đến để sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của Hàn Trạc Thần. Thế nhưng, cô gái nuôi ấy chính là đứa bé có gia đình bị hại trong hai năm về trước. Liệu đứng giữa tình yêu và thù hận, Hàn Thiên Vu sẽ làm gì?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ngu-cung-soi/

    Ngủ Cùng Sói - Diệp Lạc Vô Tâm
    Ngủ Cùng Sói - Diệp Lạc Vô Tâm
    Hà Bhalla 2018-08-16 22:26:11
    Đọc nụ hôn của sói cho đỡ thương tâm
  5. Đen trắng là một tác phẩm ngôn tình hắc bang được viết bởi tác giả Triêu Tiểu Thành. Nam chính Đường Dịch là ông chủ của một tập đoàn kinh tế lớn, cũng nắm giữ những thế lực ngầm quyền uy. Bao trùm con người anh chính là những bí mật và bóng tối u ám.


    Nữ chính Kỉ Dĩ Ninh lại quá đơn thuần như một tờ giấy trắng. Cô trong sáng, lương thiện. Hai con người thuộc hai thế giới đối lập nhau tưởng như sẽ chẳng thể chung đường nhưng số phận an bài khiến hai con người này vô tình gặp gỡ và từ đó những câu chuyện thú vị đã diễn ra.


    Đen trắng là một tác phẩm của Triêu Tiểu Thành kể về 2 nhân vật. Một là anh - một màu đen thuần túy, hai là cô - một màu trắng tinh khiết. Kể từ khi gặp cô, anh đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và luôn mong muốn có cô ở bên cạnh mình không rời xa.


    Theo phạm trù triết học, khi một người quá chú tâm vào một việc, sau một thời gian dài sẽ bị chìm đắm trong cảm xúc u mê, khiến mọi thứ bị ngột ngạt và trói buộc. Vì thế cuối cùng anh đã ra tay 'bẻ gãy cánh' của người con gái anh yêu để từ nay giam hãm cô bên mình.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/den-trang/

    Đen Trắng - Triêu Tiểu Thành
    Đen Trắng - Triêu Tiểu Thành
    Victoria Mai 2017-06-06 20:41:52
    truyện này hay nè
  6. Đinh Mặc cũng là một tác giả tiêu biểu trong dòng tiểu thuyết ngôn tình hắc bang. “Tử bi thành” là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả này với các tình huống được xây dựng hợp lý, chặt chẽ.


    Truyện mở đầu với cuộc gặp gỡ bất ngờ của nữ chính Mộ Thiện với nam chính Trần Bắc Nghiêu sau 8 năm xa cách. 8 năm trước đó họ cùng nhau có một mối tình khắc cốt ghi tâm, nhưng Trần Bắc Nghiêu lúc này là một chàng trai trẻ lại là trẻ mồ côi nên bị gia đình Mộ Thiện phản đối, hai người phải chia lìa.


    Chuyện tình của hai người không quá ngọt ngào, cũng không quá bi kịch nhưng đủ sức kéo độc giả vào một thế giới riêng khó dứt ra được.


    Cuốn tiểu thuyết đưa độc giả đến với thông điệp: tình yêu có thể làm được tất cả, kể cả việc thay đổi một người lạnh lùng, tàn nhẫn trở thành người lương thiện. Sự hy sinh dành cho người mình yêu thương không bao giờ vô ích.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tu-bi-thanh/

    Từ Bi Thành - Đinh Mặc
    Từ Bi Thành - Đinh Mặc
    Phan Thanh Lan 2017-05-29 22:43:51
    Hay kinh khủng nhé!!!
  7. Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bang là một tác phẩm rất hay và cảm động của tác giả Vũ Bộ Sinh Liên kể về câu chuyện tình yêu của một nữ sát thủ chuyên nghiệp cùng ông trùm thế giới ngầm.


    Cô là một sát thủ của tổ chức bí mật, diện mạo của cô ngoài tổ chức ra thì chỉ có người sắp chết mới có thể nhìn. Cô tưởng có thể trở lại cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, nhưng ông trời không chiều lòng người.


    Nam chính là một tổng giám đốc giàu có, là ông trùm của thế giới ngầm. Trước giờ chưa có ai dám chống đối anh, nhưng cô lại là ngoại lệ, làm thay đổi con người anh rồi khiến anh biết được mùi vị tình yêu là như thế nào. Liệu với thân phân như thế, họ có đến được với nhau?


    Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang là một câu chuyện tình yêu li kì và hiếm có trên đời đối với một cô gái đặc biệt - một sát thủ chuyên nghiệp làm cho một tổ chức bí mật, riêng ngoại hình và khuôn mặt của của cô thì không có bất kì người nào biết ngoại trừ tổ chức. Cô sẽ được trở lại cuộc sống bình thường của mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng này ...


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tinh-yeu-ba-dao-cua-tong-giam-doc-hac-bang/

    Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang
    Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang
  8. Thục nữ PK xã hội đen là tác phẩm ngôn tính hài hước đã được xuất bản của tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành. Tác phẩm này viết lên câu chuyện người phụ nữ độc lập, tự cường sau khi bị bỏ rơi. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của người vợ thương yêu chồng con, coi chồng mình là tất cả nhưng đổi lại là sự thờ ơ, sự lạnh nhạt của chồng mình.


    Nữ chính Nại Nại tuy không thông minh, có lẽ cũng chỉ là một cá thể bình thường như bao cá thể con người khác. Thậm chí ở Nại Nại còn có một chút tự ti, càng đáng sợ hơn là trên người cô từ trên xuống dưới đều phát ra một thứ cảm giác của một người mẹ hiền thục, một người vợ đảm đang đến mức khiến người ta nghẹt thở.


    Một Nại Nại chẳng hề có thứ gì nhưng lại là viên ngọc vô giá trong mắt đại ca xã hội đen Lôi Kình. Truyện Thục Nữ PK Xã Hội Đen của tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành thuộc thể loại ngôn tình hắc bang hiện đại được xem là một trong những bộ truyện hay nhất thuộc thể loại này. Trong truyện, nội dung chủ yếu xây dựng những diễn biến tâm lí của nhân vật hơn là hình ảnh nhạy cảm.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thuc-nu-pk-xa-hoi-den/

    Thục nữ pk xã hội đen
    Thục nữ pk xã hội đen
  9. Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài của tác giả Thiên Cầm nói về tình yêu của một thiên kim giàu có với một tổng tài lãnh khốc. Tác phẩm mang đến cảm giác của ngôn tình hiện đại nhưng lại xem kẽ thêm những tình tiết máu lạnh và vô tình của nam chính.


    Ba năm trước, cô vì trốn chạy khỏi hôn lễ mà chạy đến khách sạn năm sao tìm một nam nhân phá thân, điều đáng tiếc nuối chính là trốn hôn lễ không thành, lại bị tra ra mang bầu tại ngày tân hôn thứ hai và bị nhà chồng vô tình đuổi ra khỏi cửa chính.


    Anh là một sát thủ tàn nhẫn và cũng là một tổng tài lãnh khốc. Ba năm trước tại khách sạn, anh bị cô hiểu nhầm là nam kỹ, cô còn dám thưởng anh một chiếc nhẫn kim cương làm tiền boa. Nắm chặt chiếc nhẫn anh thề: "Có phải đào ba thước đất cũng phải tìm ra cô".


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/co-vo-bo-tron-cua-sat-thu-tong-tai/

    Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài
    Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài
  10. Khi vào đọc truyện, bạn sẽ thấy tác phẩm này không tinh nghịch, không lãng mạn và cũng không có những xung đột dễ thương kiểu Hàn, không có những mô típ va chạm nơi học đường thân thuộc mà chỉ là một thế giới màu đen u ám, chết chóc đầy quyền lực - thế giới của Mafia.


    Thiên thần bóng tối là một tác phẩm của tác giả Chi Chan với những tình tiết cảm động khiến người đọc phải rơi nước mắt và xen lẫn vào đó cũng là những khoảnh khắc thật là hạnh phúc khi Phong đã được hạnh phúc bên cạnh Băng - người con gái mà anh yêu và có thể hi sinh tất cả vì cô ấy. Đây được xem là một tác phẩm tuyệt vời và có những cảm xúc thật sâu sắc về tình yêu.


    Nhân vật chính là một “nàng công chúa thuần khiết” cùng với 3 thiếu gia của một ông trùm Mafia khét tiếng. 3 thiếu gia có một cá tính riêng, người thì độc đoán, người thì lạnh lùng còn người kia thì lại lịch sự và dễ gần. Nhưng tất cả họ đều có chung khao khát là được kế thừa băng đảng Mafia của cha mình.


    Để có được vị trí này, khi tròn 17 tuổi họ phải tự tay giết cô gái tên Băng. Nhưng liệu rằng địa vị, quyền lực, tiền tài có thể mua được mọi thứ không? Liệu rằng các nhân vật chính trong truyện có cảm nhận được hơi ấm của tình yêu và lựa chọn nó?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thien-than-bong-toi/

    Thiên thần bóng tối
    Thiên thần bóng tối
    Thương Hoài Ngàn Năm 2017-11-19 19:31:16
    Đọc thiên thần bóng tối. Thương 3 người con trai kia lắm. vì yêu mà hi sinh tinha mạng
    Herry Hiền 2017-11-15 22:49:20
    Thiên thần bóng tối hay dã man luôn Mình nhớ mãi cái truyện này
    Thiên Băng Hàn 2017-07-20 19:54:41
    Chị ơi chị đọc truyện thiên thần bóng tối ở trang web nào mà full rồi vậy chị . Chị chỉ e có được k ạ. Cảm ơn chị nhiều

    Trần Thị Thúy Vi 2017-03-19 14:06:21
    Hình như thiên thần bóng tối chưa hoàn :((((
    Dương Thị Khánh Ly 2017-03-19 20:19:56
    mình nhớ là hoàn r mà b...mình đọc cũng khá lâu r
    Kiềulinh Nguyen 2017-03-06 08:28:24
    Ko có "Nụ hôn của sói" ak?!?
    Dương Thị Khánh Ly 2017-03-19 20:20:51
    truyện đó cũng hay nhưng chỉ top 10 mình k thể liệt kê hết dk bạn nhé
  11. Trọn kiếp yêu là câu chuyện của nữ chính vì biến cố mà phải ôm con gái chạy trốn lưu lạc khắp nơi. Sau một thời gian trốn chạy, cô lọt vào mắt xanh của thiếu gia họ Tưởng. Thế là cô đành gửi con gái vào cô nhi viện mà bước vào làm dâu nhà họ Tưởng giàu sang để sau này có cơ hội quay trở lại báo thù.


    Sáu năm sau, khi đã có trong tay mọi thứ, cô quyết định quay về quê để báo thù xưa. Thân phận cô giờ đã khác xưa, người người kính nể, cô tiến thẳng vào Kính Lan Hội, chĩa nòng súng vào Đường chủ Hoa Thiệu Đình mà chẳng ai dám động đến.


    Cô nhắm mắt bóp cò nhưng khi tiếng súng lạnh lùng vang lên cô nhận thấy cô cũng có thể chết nếu như Hoa Thiệu Đình chết. Vì cô chưa bao giờ quên được anh.


    Trích đoạn truyện: "Sức khỏe của Hoa tiên sinh không tốt, hơn nữa anh cũng rất lười biếng. Mấy năm gần đây, anh không nuôi đàn bà, thú vui duy nhất chính là chơi hương liệu. Hôm nay, anh mặc áo kiểu truyền thống màu trắng, nhìn rất nho nhã.


    Đọc sách một lúc, Hoa tiên sinh đột nhiên quay sang Cố Lâm. Ánh mắt của anh khiến cô bất giác đứng dậy. Dù theo Hoa tiên sinh nhiều năm nay nhưng Cố Lâm vẫn không quen với ánh mắt ấy. Anh thường nhìn thẳng vào người khác, ánh mắt vô cùng sắc bén, như muốn moi hết tâm tư của đối phương mới thôi."


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tron-kiep-yeu/

    Trọn Kiếp Yêu
    Trọn Kiếp Yêu
  12. Truyện ngôn tình hay Ác ma chi sủng của tác giả Nhược Thủy Lưu Ly có rất nhiều tình huống, nhân vật đặc sắc, thú vị, nhiều bất ngờ lôi cuốn.


    Truyện là câu chuyện xoay quanh tình yêu nhiều trắc trở của cặp đôi nhân vật chính. Trong một lần tình cờ, nam chính cứu nữ chính khi cô bị tai nạn, mất trí nhớ. Anh mang cô về nhà định giữ cô làm người giúp việc trong nhà. Nhưng rồi giữa họ nảy sinh tình cảm mặc dù tính cách và thân phận hoàn toàn trái ngược nhau.


    Trích đoạn truyện: "Làn da trắng mịn, khuôn mặt tuyệt mỹ như được chạm trổ tỉ mỉ từng chi tiết một. Mày kiếm, mũi thẳng, đôi môi mím chặt, không tìm ra một khuyết điểm nhỏ nào, rõ ràng ngũ quan của anh cũng không cứng nhắc gì nhưng lại có vẻ lạnh lùng như cách xa người khác cả ngàn dặm. Mái tóc màu xanh bạc nhẹ bay theo gió, đẹp đến mức gây cho người ta một loại ảo giác, làm cho người ta hoài nghi mình có phải đang nằm mơ hay không..."


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ac-ma-chi-sung/

    Ác Ma Chi Sủng của tác giả Nhược Thủy Lưu Ly
    Ác Ma Chi Sủng của tác giả Nhược Thủy Lưu Ly
  13. Bà xã xinh đẹp và con trai thiên tài là câu chuyện về một cô gái lập dị nhưng có chỉ số thông minh lên đến 200. Cô suốt ngày nghiên cứu hết thứ này đến thứ khác, vùi đầu vào những con số khô khan. Đặc biệt, cô ghét nhất là đàn ông nhưng lại muốn có con. Thế là, với trí thông minh tuyệt đỉnh cô gài bẫy một chàng trai hắc bang để có cho mình một đứa con...


    Trích đoạn truyện: "Sáng sớm khi ánh mặt trời đầu tiên chiếu xuyên qua rèm cửa sổ vừa dày vừa nặng trong phòng, da thịt màu cổ đồng hoàn mỹ, bắp thịt rắn rỏi dưới lớp da của hắn nhấp nhô vì hô hấp, mái tóc hỗn độn che nửa khuôn mặt của hắn, lại lộ ra nửa khuôn mặt khác hoàn mỹ làm người cảm thán, cái mũi thẳng tắp, đôi môi khêu gợi kia làm cho nhiều cô gái đều điên cuồng, đôi mắt đang nhắm chặt đột nhiên mở ra, u ám, ánh mắt đó thâm thúy mê người giống như biển rộng, mặc dù là chết đuối tại hố sâu kia, cũng khiến người ta cam tâm tình nguyện"


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ba-xa-xinh-dep-va-con-trai-thien-tai/

    Bà Xã Xinh Đẹp Và Con Trai Thiên Tài
    Bà Xã Xinh Đẹp Và Con Trai Thiên Tài
  14. Truyện Đại ca xã hội đen "Cầm thú tinh khiết" là truyện ngôn tình hắc bang hài hước phù hợp với độc giả yêu thích ngôn tình hắc bang nhẹ nhàng.


    Nữ chính là một cô gái khá xinh và khá thông minh, cô có mối thù sâu nặng với nam nhân Lạc Viêm Hành. Cô tìm mọi cách trả thù rửa hận nhưng chưa thực hiện được thì bị bắt vào tù. Năm năm trong tù, chịu nhiều khổ cực, nhục nhã nhưng cô cố sống với ý định ra tù sẽ trả thù Lạc Viêm Hành. Tuy nhiên, cô nào biết giờ đây kẻ thù của cô trở thành kẻ đứng đầu hắc bang lớn nhất nhì...


    Trích đoạn truyện: "Trên con đường rộng lớn dẫn đến sân bay, đột nhiên một chiếc Ferrari màu đen chạy như bay, lần lượt xông qua đèn đỏ, chèn ép rất nhiều chiếc xe ở hai bên, dẫn đầu mở đường cho một chiếc Limousine phiên bản dài vô cùng nổi bật, phách lối như vậy, cho dù là quan chức đứng đầu cũng không dám lộ liễu như vậy, đếm một chút, tổng cộng đến hơn ba mươi chiếc xe tiên phong mở đường. Trên xe đến tột cùng là người phương nào?"


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dai-ca-xa-hoi-den-cam-thu-tinh-khiet/

    Truyện Đại Ca Xã Hội Đen 'Cầm Thú Tinh Khiết'
    Truyện Đại Ca Xã Hội Đen 'Cầm Thú Tinh Khiết'



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy