TRỌN KIẾP YÊU - Lý Tiếu Tà

Trọn kiếp yêu là câu chuyện của nữ chính vì biến cố mà phải ôm con gái chạy trốn lưu lạc khắp nơi. Sau một thời gian trốn chạy, cô lọt vào mắt xanh của thiếu gia họ Tưởng. Thế là cô đành gửi con gái vào cô nhi viện mà bước vào làm dâu nhà họ Tưởng giàu sang để sau này có cơ hội quay trở lại báo thù.


Sáu năm sau, khi đã có trong tay mọi thứ, cô quyết định quay về quê để báo thù xưa. Thân phận cô giờ đã khác xưa, người người kính nể, cô tiến thẳng vào Kính Lan Hội, chĩa nòng súng vào Đường chủ Hoa Thiệu Đình mà chẳng ai dám động đến.


Cô nhắm mắt bóp cò nhưng khi tiếng súng lạnh lùng vang lên cô nhận thấy cô cũng có thể chết nếu như Hoa Thiệu Đình chết. Vì cô chưa bao giờ quên được anh.


Trích đoạn truyện: "Sức khỏe của Hoa tiên sinh không tốt, hơn nữa anh cũng rất lười biếng. Mấy năm gần đây, anh không nuôi đàn bà, thú vui duy nhất chính là chơi hương liệu. Hôm nay, anh mặc áo kiểu truyền thống màu trắng, nhìn rất nho nhã.


Đọc sách một lúc, Hoa tiên sinh đột nhiên quay sang Cố Lâm. Ánh mắt của anh khiến cô bất giác đứng dậy. Dù theo Hoa tiên sinh nhiều năm nay nhưng Cố Lâm vẫn không quen với ánh mắt ấy. Anh thường nhìn thẳng vào người khác, ánh mắt vô cùng sắc bén, như muốn moi hết tâm tư của đối phương mới thôi."


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tron-kiep-yeu/

Trọn Kiếp Yêu
Trọn Kiếp Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy