THỤC NỮ PK XÃ HỘI ĐEN - Thuấn Gian Khuynh Thành

Thục nữ PK xã hội đen là tác phẩm ngôn tính hài hước đã được xuất bản của tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành. Tác phẩm này viết lên câu chuyện người phụ nữ độc lập, tự cường sau khi bị bỏ rơi. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của người vợ thương yêu chồng con, coi chồng mình là tất cả nhưng đổi lại là sự thờ ơ, sự lạnh nhạt của chồng mình.


Nữ chính Nại Nại tuy không thông minh, có lẽ cũng chỉ là một cá thể bình thường như bao cá thể con người khác. Thậm chí ở Nại Nại còn có một chút tự ti, càng đáng sợ hơn là trên người cô từ trên xuống dưới đều phát ra một thứ cảm giác của một người mẹ hiền thục, một người vợ đảm đang đến mức khiến người ta nghẹt thở.


Một Nại Nại chẳng hề có thứ gì nhưng lại là viên ngọc vô giá trong mắt đại ca xã hội đen Lôi Kình. Truyện Thục Nữ PK Xã Hội Đen của tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành thuộc thể loại ngôn tình hắc bang hiện đại được xem là một trong những bộ truyện hay nhất thuộc thể loại này. Trong truyện, nội dung chủ yếu xây dựng những diễn biến tâm lí của nhân vật hơn là hình ảnh nhạy cảm.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thuc-nu-pk-xa-hoi-den/

Thục nữ pk xã hội đen
Thục nữ pk xã hội đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy