MỘNG NAM KHA - Ngưng Văn

Ngay từ chương đầu tiên, “Mộng Nam Kha” của Ngưng Văn đã thuyết phục và gây được ấn tượng với độc giả. Ở đó, một khung cảnh âm u chết chóc sẽ hiện ra, những kẻ cướp ác độc được miêu tả qua cuộc chém giết cướp bóc tài sản với bàn tay nhuốm máu hiện lên lên chân thực hơn bao giờ hết. Tất cả hành động của chúng chỉ có ánh trăng vàng chứng kiến.


Lòng dạ đàn bà thường được ví là mưu mô, thâm hiểm như rắn độc. Tuy nhiên rắn độc cũng chỉ giết người để tự vệ. Còn người phụ nữ tên Tố Nga này thì khác, giết người chỉ vì không còn muốn cùng người ấy sống chung. Hình tượng của nhân vật này đã chứng tỏ lòng dạ đàn bà là thứ hiểm độc nhất, nhất là đàn bà đẹp.


Trình Tố Nga, một nữ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng tính cách giảo hoạt, tâm địa khó lường. Mặc dù đã có phu quân là Tạ Gia Kiều là một thương gia giàu có nhưng lại qua lại vụng trộm với Phương Bằng đại vương, một lão đầu của một băng nhóm cường đạo.


Cuộc tình vụng trộm này khiến Trình Tố Nga sinh hai đứa con, Tạ Gia Kiều vẫn rất mực yêu thương vợ con mà không biết bản thân đang bị lừa dối. Nhưng đến khi nào Tạ Gia Kiều mới nhận ra được người đàn bà mà hắn yêu thương nhất lại đang tâm phản bội hắn? Tạ Gia kiều có lẽ đến lúc chết cũng không ngờ được người mà hắn yêu thương nhất lại là người muốn giết hắn.


Câu chuyện diễn ra với nhiều tình tiết gay cấn nhưng cũng có những nỗi buồn này là một trong những bộ truyện ngôn tình hắc bang hay nhất mà bạn nên quan tâm.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mong-nam-kha/

Mộng Nam Kha
Mộng Nam Kha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy