TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC HẮC BANG - Vũ Bộ Sinh Liên

Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bang là một tác phẩm rất hay và cảm động của tác giả Vũ Bộ Sinh Liên kể về câu chuyện tình yêu của một nữ sát thủ chuyên nghiệp cùng ông trùm thế giới ngầm.


Cô là một sát thủ của tổ chức bí mật, diện mạo của cô ngoài tổ chức ra thì chỉ có người sắp chết mới có thể nhìn. Cô tưởng có thể trở lại cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, nhưng ông trời không chiều lòng người.


Nam chính là một tổng giám đốc giàu có, là ông trùm của thế giới ngầm. Trước giờ chưa có ai dám chống đối anh, nhưng cô lại là ngoại lệ, làm thay đổi con người anh rồi khiến anh biết được mùi vị tình yêu là như thế nào. Liệu với thân phân như thế, họ có đến được với nhau?


Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang là một câu chuyện tình yêu li kì và hiếm có trên đời đối với một cô gái đặc biệt - một sát thủ chuyên nghiệp làm cho một tổ chức bí mật, riêng ngoại hình và khuôn mặt của của cô thì không có bất kì người nào biết ngoại trừ tổ chức. Cô sẽ được trở lại cuộc sống bình thường của mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng này ...


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tinh-yeu-ba-dao-cua-tong-giam-doc-hac-bang/

Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang
Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy