Top 7 Trang web chế ảnh, video hài hước nhất Việt Nam

  1. Top 1 Haynhucnhoi.vn
  2. Top 2 Xem.vn
  3. Top 3 Vuivatva.vn
  4. Top 4 Chatvl.com
  5. Top 5 Vui.us
  6. Top 6 3giai.com
  7. Top 7 Haivn.com

Top 7 Trang web chế ảnh, video hài hước nhất Việt Nam

Miu Lee 32761 3 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, những trang web mà Toplist nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những giây phút thư giản thoải mái nhất.... xem thêm...

  1. Haynhucnhoi.vn là một trang web chuyên chế ảnh và video hài hước rất nổi tiếng hiện nay. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tục do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một tài khoản. Web còn có sự tương tác với facebook cho phép bạn bình luận, thể hiện cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.


    THÔNG TIN WEBSITE:

    • Facebook: https://www.facebook.com/comic.hnn/
    • Điện thoại: 090 175 65 57
    • Website: haynhucnhoi.vn
    Haynhucnhoi.vn
    Haynhucnhoi.vn
    Haynhucnhoi.vn
    Haynhucnhoi.vn

  2. Top 2

    Xem.vn

    Đối với cộng đồng mạng Việt Nam cái tên Haivl có lẽ không mấy xa lạ. Sau khi Haivl bị đóng cửa hoàn toàn vì vi phạm những qui định về nội dung của cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Xem.vn giống như sự trở lại đầy ngoạn ngục của trang web xấu số sau 1 năm vắng bóng.


    Đến nay Xem.vn đã hoạt động được hơn 1 năm và đã phát huy được đúng những gì mà Haivl làm được. Xem.vn đã trở thành điểm hẹn của những người yêu thích chế ảnh và video. Trang web có giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng, rất hợp khi bạn online bằng điện thoại. Để chia sẻ hình ảnh hài hước của mình lên trang bạn chỉ cần đăng nhập bằng facebook. Gần đây Xem.vn còn tổ chức một cuộc đua dành cho những bức ảnh/video chế xuất sắc nhất mỗi tuần.


    THÔNG TIN WEBSITE:

    • Facebook: https://www.facebook.com/fanxemvn/
    • Website: https://xem.vn/
    Xem.vn
    Xem.vn
    Xem.vn
    Xem.vn
  3. Dù không nổi tiếng như Xem.vn nhưng Vuivatva cũng được khá nhiều người biết đến với câu slogan quen thuộc: "cười tét rún tại Vuivatva.vn. Kho video, ảnh chế, ảnh động của Vuivatva rất phong phú và được cập nhật liên tục từ chính những thành viên trên web. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái "cười tét rún" khi đến với website này.


    THÔNG TIN WEBSITE:

    • Facebook: https://www.facebook.com/vuivatva.vn
    • Website: https://vuivatva.vn/
    Vuivatva.vn
    Vuivatva.vn
    Vuivatva.vn
  4. Chatvl.com là một trong số những trang web nhiều video hài hước nhất hiện nay. Giao diện web rất đơn giản, có lẽ người thiết kế muốn tập trung nhiều vào nội dung chất lượng các bài viết thay vì hình ảnh, màu sắc trang web. Hiện nay web cho ra đời phiên bản ứng dụng trên android giúp cho mọi người thuận tiện hơn trong việc xem những hình ảnh, video hài hước ở bất cứ đâu.


    Với lối chế ảnh hài hước có phần “bựa” cao, trang web này hiện nhận được lượng truy cập khủng vào mỗi ngày. Ở đây có các chuyên mục cho bạn lựa chọn và xem dễ dàng như: Mới, Hot, Bình chọn, Video, Ảnh, Chế comic, Chế meme, Tìm kiếm, Android, IOS,…


    THÔNG TIN WEBSITE:

    • Facebook: https://www.facebook.com/Chatvl-230524920636732/
    • Website: http://chatvl.com/
    Chatvl.com
    Chatvl.com
    Chatvl.com
    Chatvl.com
  5. Top 5

    Vui.us

    Đây là một trong số những web chế ảnh ra đời sau khi Haivl đóng cửa và còn tồn tại mạnh mẽ đến ngày hôm nay. Thay vì chỉ có mục hình ảnh, video, ảnh động như các web trên Vui.us mang đến cho người xem nhiều sự lựa chọn hơn với danh sách một loạt các chuyên gia mục như: Eo ôi sợ thế, Chuyện xạo có thật, Bựa, Sự thật giật mình,... Web cũng cho phép bạn chế ảnh, chế ảnh comic và chia sẻ ảnh chế trực tiếp tại web. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với website này.

    Đây là trang web chuyên chế những ảnh, clip hài từ những hiện tượng mạng. Khi ghé vào website thì ngay trang chủ sẽ có những hạng mục như: Mới, Em+, Video, 18+, Sợ, Login, Ứng với mỗi hạng mục là mỗi hình ảnh, video khác nhau. Và bạn có thể đăng kí tài khoản để có thể tham gia bình luận trên các ảnh chế.


    THÔNG TIN WEBSITE:

    • Website: Vui.us
    Vui.us
    Vui.us
    Vui.us
    Vui.us
  6. 3giai.com không nổi tiếng như những website kể trên nhưng chất lượng hình ảnh, video hài hước của nó không hề thua kém chúng. Ngoài chuyên mục ảnh chế và clip thú vị, 3giai.com còn mang đến một chuyên mục mới có tên "Kiến thức", đây là chuyên mục mang đến cho bạn những câu hỏi hài hước để mọi người cùng tư duy và tranh luận.


    THÔNG TIN WEBSITE:

    • Facebook: https://www.facebook.com/kenhgiaitri.page/
    • Website: www.3giai.com
    3giai.com
    3giai.com
    3giai.com
    3giai.com
  7. Bạn sẽ cười ngất khi ghé trang Haivn.com và xem những ảnh, video chế. Những ảnh chế ở đây rất “chất” và mang tính thời sự rất cao. Bạn có thể đăng kí tài khoản và tham gia cùng với cộng đồng ở đây. Những hạng mục có trong website như: Hot, Mới, Ảnh hài, Clip hài, Ảnh động, Link hay, Truyện cười,…


    THÔNG TIN WEBSITE:

    • Facebook: https://www.facebook.com/haiivl.ccom/
    • Website: https://haivn.com/
    Haivn.com
    Haivn.com
    Haivn.com
    Haivn.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy