Top 20 Hình ảnh chế hài hước nhất về ngày Valentine 14/2

Thuỳ Trang 9195 0 Báo lỗi

Valentine sắp đến rồi, hội FA lại phải tiếp tục chiu thêm một cơn bão cô đơn lạnh lẽo. Ngày lễ tình nhân 14-2 là ngày lễ dành riêng cho những cặp đôi đã và ... xem thêm...

  1. FA ở một mình lâu thường dễ tủi thân và thường xuyên nghĩ đến "phận bạc hẩm hiu", đã chục năm có lẻ mùa khoai sọ vẫn cô đơn một mình. Chẳng ấy thế mà thi thoảng FA lại "nặn" ra được những vần thơ như thế này thay cho lời than thở:

    Có khi lại là: "Người ta có cặp có đôi
    Còn tôi đơn lẻ mồ côi một mình
    Đến mèo còn có nhân tình
    Tôi đây một mống chờ hình "Sóc" đêm.

    Biển người mênh mông nhưng mùa Valentine vẫn cứ
    Biển người mênh mông nhưng mùa Valentine vẫn cứ "Chuyện chàng cô đơn mãi"

  2. Thay vì việc âu sầu và than thở chuyện không có gấu thì lại có rất nhiều người lạc quan với tình trạng FA của mình bằng cách an ủi bản thân bởi những lý do chứng minh rằng là FA chẳng có gì phải buồn hết.

    Đón Va-lung-tung cùng bà ngoại
    Bà ngoại rất xì tin
    Cùng bà xem phim
    Và uống Ovaltine
    Ra ngoài làm gì
    Lại va-lung-tung
    Những chàng trai này tự an ủi mình trong lễ Valentine
    Những chàng trai này tự an ủi mình trong lễ Valentine
  3. Valentine đối với những người có đôi có cặp, họ rất háo hức được cùng người mình thương tạo ra những kỷ niệm đẹp bên nhau. Còn đối với FA đơn thân lẻ bóng chúng mình, đó chỉ đơn giản là ngày nhà mạng khuyến mại thẻ nạp mà thôi.
    Valentine là ngày nhà mạng khuyến mại
    Valentine là ngày nhà mạng khuyến mại
  4. Bỗng một ngày kia bạn được nhận quà là hộp chocolate vào ngày Valentine, bạn có nghĩ đó là do một người bí ẩn nào đó tặng không? Đang đoán già đoán non về người bí ẩn thì bạn được đề nghị... trả tiền hộp chocolate.
    Không có người bí ẩn, chỉ là bạn tự tặng quà cho mình thôi mà, nhỉ?
    Cách FA được tặng quà
    Cách FA được tặng quà
  5. Valentine này các chú có gấu đi chơi, anh cũng có gấu nhé. Mà không phải một gấu đâu, nhiều gấu là khác nhưng mà anh và gấu tổ chức Valentine ở nhà cho đầm ấm không khí gia đình. Xin giới thiệu với các chú, đây là gấu xinh đẹp của anh.
    Anh tuy xấu nhưng biết phấn đấu
    Anh tuy xấu nhưng biết phấn đấu
  6. Valentine, người có đôi có cặp thì ra đường, còn dân FA chúng mình thì ở nhà và vẽ nên cảnh tượng như kịch bản phim Hàn Quốc cho họ nhưng kết quả trong tưởng tượng và sự thật thì khá trớ trêu. Không phá đám trực tiếp thì phá đám gián tiếp, các FA nhỉ?
    Họ thậm chí còn tưởng tượng ra câu chuyện có kịch bản và kết thúc không có hậu cho những cặp đôi.
    Họ thậm chí còn tưởng tượng ra câu chuyện có kịch bản và kết thúc không có hậu cho những cặp đôi.
  7. Một bài toán khá logic về Valentine 14-2 của các FA giải theo phương pháp bắc cầu. Kết quả của bài toán thật hợp ý dân FA, Valentine không phải của những người yêu nhau, nó là dành cho FA - những người cô đơn lẻ bóng.
    Bài toán Valentine
    Bài toán Valentine
  8. Ai cũng kêu mình ế, mình cô đơn một mình nhưng thực sự mình không ế, chỉ là mình đang yêu xa mà thôi. Người yêu ở xa lắm, người yêu ở tương lai đó.
    Mình không ế
    Mình không ế
  9. FA kinh niên, không biết làm thế nào đành gọi điện lên cho ông trời xin ông chỉ cách có gấu, thật đau lòng cho FA khi bị ông từ chối vì rằng ông trời cũng ế. Thôi thì tự nhủ: "Đã ế chục năm, ế nốt vài năm nữa có là gì".
    Đến ông Trời cũng ế
    Đến ông Trời cũng ế
  10. Để lấp đầy khoảng trống không "gấu", dân FA thường tự an ủi và tưởng tượng mình đang có nửa kia luôn bên cạnh, quan tâm và yêu thương mình vô bờ.
    Một nửa yêu thương
    Một nửa yêu thương
  11. Valentine không có người yêu đi chơi, ở nhà cho đỡ chứng kiến nhiều cảnh nhức mắt đối với FA nhưng cũng không yên khi liên tục bị giục ra ngoài kiếm bạn đi chơi, ra ngoài thì bị mời chào mua quà cho nửa kia, quả là bi kịch cho đời FA.
    Bi kịch của FA
    Bi kịch của FA
  12. Sự thật đau lòng sau những bức ảnh chụp tay trong tay khoe thiên hạ của các FA - tự đan tay vào nhau, vờ như bàn tay kia là của người thương. Thật tủi thân làm sao!
    Sự thật về những hình ảnh
    Sự thật về những hình ảnh
  13. Khi dân FA đã chán phá đám, khó chịu mỗi lần chứng kiến cá cặp đôi tay trong tay đi dạo ngoài phố hưởng Valentine, họ sẽ quay ra biểu tình bỏ ngày Valentine để không ai còn có cơ hội "va-linh-tinh" vào nhau và ai 14-2 sẽ chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác.
    Biểu tình bỏ Valentine
    Biểu tình bỏ Valentine
  14. Ý nghĩa con số 14-02 của các cặp đôi chính là một năm bốn mùa suốt đời yêu nhau, còn của các FA lại không gì khác chính là một mình trong căn phòng trống trải với giọt lệ đắng tuôn rơi. Thật buồn cho phận FA nhưng phân tích này của các FA cũng hợp tình hợp lý đấy chứ, phải không?
    FA phân tích 14-2
    FA phân tích 14-2
  15. Thì ra nguyên nhân ế chính là đây. Màn tỏ tình đối đáp y chang kịch bản Hàn Quốc nhưng kết thúc không có hậu đối với chàng trai, anh chàng thất bại còn cô nàng thì... Chắc ế lâu năm, giờ được tỏ tình vui quá quên đồng ý luôn đó mà.
    Màn tỏ tình thất bại
    Màn tỏ tình thất bại
  16. Có lời giải cho bài toán Valentine, có phân tích con số 14-02, còn đây là định nghĩa Valentine của các FA. Các cặp đôi ra ngoài đi chơi đón gió còn FA chúng mình ở nhà ôm giường ấm đệm êm, coi đống chăn gối là "con gấu 37 độ", tưởng tượng mình đang đi chơi với người thương. Vừa được ấm vừa không lo ngủ quên đường về.
    Thì ra đây là định nghĩa Valentine của các FA
    Thì ra đây là định nghĩa Valentine của các FA
  17. Khi cả hội FA hào hứng cầu mưa vào 14-2 thì một cá nhân không chịu cảnh ngồi nhà phát biểu rằng cũng có nhiều FA đi chơi 14-2 và đề nghị bỏ lễ cầu mưa đi. FA này khá tốt bụng đấy chứ?
    Đừng cầu mưa nữa
    Đừng cầu mưa nữa
  18. Các FA thấy như vậy có đúng không? Đúng là ngược đời mà, tại sao lại đi dối chính mình như vậy? Họ muốn che giấu cảm xúc của mình chăng?
    Ngược đời thật
    Ngược đời thật
  19. Valentine sắp tới, không ai bên cạnh, không sưởi ấm trái tim ta thì ta tự ôm sưởi ấm mình rồi ta đăng lên facebook lòe thiên hạ rằng ta có gấu rồi và ta đang hạnh phúc lắm. Vì một Valentine không cô đơn và một cộng đồng không ế.
    Valentine không cô đơn
    Valentine không cô đơn
  20. Bên cạnh nhũng chiêu trò của nam FA thì nay nữ FA cũng bắt tay vào công cuộc chống ế và chiêu trò lợi hại không kém đấng nam nhi đâu nhé. Nữ nhi nào nghĩ ra chiêu này thì quả là khó đỡ.
    Chiêu của các girl độc thân
    Chiêu của các girl độc thân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy