Top 10 Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF online tốt nhất

  1. Top 1 Giphy
  2. Top 2 Gifs.com
  3. Top 3 GIFMaker.me
  4. Top 4 GIFPAL
  5. Top 5 Imgflip
  6. Top 6 Make A GIF
  7. Top 7 Wave.video
  8. Top 8 Imgur
  9. Top 9 Picasion
  10. Top 10 Ezgif.com

Top 10 Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF online tốt nhất

Nhoc Nhoc 1543 0 Báo lỗi

Những bài đăng với các ảnh động, ảnh GIF với thông điệp thú vị và yếu tố vui nhộn nổi bật so với những bài đăng truyền thống trên mạng xã hội. Dưới đây là 10 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giphy

    Với Giphy bạn có thể tạo ảnh GIF của riêng mình trên trang web và trên thiết bị iOS hoặc Android của mình. Từ trang chủ của Giphy, nhấp vào nút “Tạo” ở trên cùng, sau đó bạn sẽ ở trang Trình tạo GIF, sẵn sàng để sáng tạo. Giphy cung cấp cho bạn tùy chọn tạo GIF từ ảnh, video, GIF hiện có hoặc sử dụng URL từ YouTube, Giphy hoặc Vimeo. Trình tạo GIF của Giphy cho phép bạn tải ảnh, GIF khác hoặc video để tạo tệp GIF mới.


    Video để tải lên trang web Giphy có thể được nhập từ các trang web như Vimeo và YouTube hoặc từ máy tính của bạn. Sắp xếp các tệp theo thứ tự bạn muốn cực kỳ dễ dàng và bạn có thể trượt nút thời lượng hình ảnh qua lại để làm cho khung hình ngắn hơn hoặc dài hơn. Bước cuối cùng trước khi tạo GIF là trang trí nó. Có các tùy chọn cho chú thích, nhãn dán, bộ lọc và bản vẽ tự do.


    Đối với ảnh GIF được tạo từ video hoặc URL, bạn có thể chọn thời lượng và cắt clip của mình trên trang web Giphy. Đối với những thứ được tạo từ hình ảnh, bạn chỉ cần chọn những cái bạn muốn sử dụng từ ổ cứng của mình, sau đó Giphy sẽ tự động kết nối chúng lại với nhau dưới dạng GIF. Khi hoàn tất, bạn phải tải GIF lên Giphy, ở chế độ hiển thị công khai hoặc dưới dạng GIF riêng tư. Từ đó, bạn có thể chia sẻ liên kết, tải liên kết xuống máy tính hoặc nhúng liên kết vào trang web của mình. Những tính năng thú vị của trang web:

    • Rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa.
    • Tùy chọn chia sẻ rất dễ sử dụng.
    • Trang web không có quảng cáo.

    Website: https://giphy.com/

    Trang web Giphy
    Trang web Giphy
    Trang web Giphy
    Trang web Giphy

  2. Top 2

    Gifs.com

    Gifs.com là cách nhanh nhất để tạo và chỉnh sửa ảnh gif và video ngắn và thực sự là một trong những trình tạo GIF nhanh nhất hiện có. GIFS.com là trang web cho phép bạn tạo ảnh GIF từ URL video hoặc tệp từ máy tính của mình. Bạn có thể tìm nguồn nội dung từ video trên Instagram, Vines, video trên YouTube, video trên Facebook và các tùy chọn khác. Để bắt đầu, hãy dán URL của video mà bạn muốn sử dụng làm cơ sở cho ảnh GIF của mình. Trang web hiện hỗ trợ YouTube, Instagram và Vine hay đúng hơn là kho lưu trữ Vine (RIP) và người dùng cũng có thể tải lên các tệp video của riêng họ.


    Khi bạn đã chọn nguồn ảnh hay video để tải lên, trang web Gifs.com sẽ đến một trình chỉnh sửa đơn giản. Chọn khung hình bạn muốn chuyển đổi thành GIF bằng cách sử dụng dòng thời gian bên dưới video. Sau đó, thêm chú thích, nhãn dán và một vài hiệu ứng nếu muốn. GIF có thể dài tối đa 15 giây và tải lên tối đa 150MB. Khi bạn đã đưa vào một liên kết, bạn có thể chọn thời gian bắt đầu của GIF và áp dụng các chỉnh sửa khác cho clip như cắt xén hình ảnh, thêm chú thích hoặc thậm chí làm mờ hoặc đảo ngược hình ảnh nếu bạn muốn thêm nét nghệ thuật.


    Ngoài ra, trình chỉnh sửa phương tiện miễn phí và dễ sử dụng Gifs.com còn cung cấp một số hiệu ứng tuyệt vời. rên trang web GIFS.com bạn có thể thêm chú thích chung hoặc đi theo từng chủ đề và tùy chỉnh phông chữ, màu phông chữ, căn chỉnh và thậm chí thêm đường viền. Bạn có thể thêm các hiệu ứng, chẳng hạn như bộ lọc Thug Life, hình dán Pokemon hoặc các hình ảnh khác. Thật dễ dàng để cá nhân hóa GIF bạn tạo và bạn có thể thêm vào các thẻ để dễ tìm hơn và bạn không cần tài khoản để tạo GIF.


    Website: https://gifs.com/

    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Gifs.com
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Gifs.com
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Gifs.com
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Gifs.com
  3. Top 3

    GIFMaker.me

    GIFMaker.me là một trình tạo GIF động tuyệt vời khác giúp tạo GIF từ hình ảnh và video nhanh chóng và dễ dàng. Cho dù bạn muốn một trình tạo ảnh GIF hoạt động trên Mac, Windows hay Linux, ứng dụng này đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài ra, nó cho phép bạn giảm kích thước tệp, thay đổi kích thước và thậm chí đảo ngược GIF. Vì vậy, hãy kiểm tra nó để biết tất cả các nhu cầu liên quan đến GIF của bạn, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    GIFmaker.me cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng nhưng cũng có các khả năng mạnh mẽ. Tải lên tối đa 300 hình ảnh JPG, PNG hoặc GIF vào trình tạo GIF; bạn có thể điều chỉnh khung hình, tốc độ của hoạt ảnh, chọn thời gian lặp lại hoặc vòng lặp vô hạn và thêm nhạc từ YouTube trên trang chủ! Để biến ảnh của bạn thành GIF với GIFMaker.me, đây là những việc cần làm:

    • Truy cập GIFMaker.me và nhấp vào Tải lên hình ảnh.
    • Trong "Bảng điều khiển" ở bên phải, bạn có thể xem trước GIF của mình và quản lý cài đặt của nó. Chỉ cần kéo thanh trượt hoặc sử dụng các hộp để điều chỉnh kích thước Canvas và tốc độ Hoạt hình khi cần.
    • Nhấp vào hộp Thời gian lặp lại để đặt số lần bạn muốn GIF lặp lại. Để nó ở mức 0 nếu bạn muốn nó lặp liên tục đến vô cùng.
    • Nhấp vào hộp URL Âm nhạc để thêm nhạc từ YouTube.
    • Khi hoàn tất, nhấp vào nút Tạo hoạt ảnh GIF.
    • Nhấp vào liên kết View the GIF để xem bản xem trước trong một tab mới.
    • Nếu hài lòng với kết quả, hãy nhấp vào liên kết Tải xuống GIF.

    Website: https://gifmaker.me/

    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFMaker.me
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFMaker.me
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFMaker.me
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFMaker.me
  4. Top 4

    GIFPAL

    Có thể tạo GIF động bằng nhiều phần mềm đồ họa khác nhau như Adobe Photoshop và GIMP. Tuy nhiên cách dễ nhất để tạo ảnh GIF trực tuyến là sử dụng trang web tạo ảnh động, gif trực tuyến GIFPAL. GIFPAL là một trình tạo GIF trực tuyến tuyệt vời. GIF của bạn được phát tự động khi bạn thực hiện các thay đổi để bạn có thể thấy rõ nó sẽ xuất hiện như thế nào khi bạn hoàn tất. Sắp xếp lại hình ảnh cực kỳ dễ dàng và thậm chí bạn có thể tắt hình mờ. Trước khi hoàn tất ảnh GIF, bạn có thể tùy chọn đảo ngược khung hình để chạy ngược đoạn GIF vừa tạo, hay thay đổi chất lượng hình ảnh, phủ bộ lọc và điều chỉnh tốc độ hoạt ảnh.


    Trang web GIFPAL cho phép bạn tạo ảnh GIF động bằng cách sử dụng webcam và hình ảnh. Người dùng không cần tải phần mềm hay đăng ký tài khoản trên trang web này. Khi bạn đã tạo GIF của mình, bạn có thể tải xuống hoặc lưu trực tuyến. Bạn có thể phát GIF động trong các trình duyệt web yêu thích của mình như Chrome hoặc Firefox. GIFPAL là một trang web thân thiện với người dùng cung cấp cho bạn chức năng xem trước để theo dõi GIF của bạn khi bạn thực hiện các thay đổi. Nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ.


    Ảnh từ webcam hoặc máy tính của bạn có thể được tải lên trang web GIFPAL. Bạn có thể tải xuống GIF của mình và chia sẻ nó qua Tumblr và Twitter. Ngoài ra, còn có các tính năng khác như:

    • Có thể vô hiệu hóa hình mờ.
    • Dễ dàng sắp xếp hình ảnh.
    • Bao gồm các bộ lọc.

    Website: https://www.gifpal.com/

    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFPAL
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFPAL
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFPAL
    Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF GIFPAL
  5. Top 5

    Imgflip

    Nếu bạn là người thích xem mọi thay đổi bạn thực hiện trong GIF khi bạn tạo, thì Imgflip là trang web tạo GIF dành cho bạn. Nó cũng cho phép bạn điều chỉnh chất lượng, chiều rộng và chiều cao của ảnh nếu bạn đang tạo ảnh GIF từ ảnh. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thời gian hoạt ảnh và sắp xếp lại ảnh bằng công cụ đáng chú ý này. Trình tạo hình ảnh Imgflip đã được thiết kế cực kỳ nhanh và cho phép tùy chỉnh mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng rất đơn giản và dễ sử dụng.


    Người dùng có thể đặt hình ảnh trên trang Imgflip ở chế độ "riêng tư" hoặc chia sẻ chúng với bạn bè. Bạn có thể gửi hình ảnh của mình để được giới thiệu nếu bạn cảm thấy rằng chúng sẽ được nhiều người dùng imgflip đánh giá cao. ImgFlip hiển thị bản xem trước GIF của bạn khi bạn đang tạo nó, điều này rất hữu ích. Người dùng có thể tạo GIF từ hình ảnh, đường dẫn URL video, URL GIF khác hoặc video do chính họ tải lên. Độ trễ hoạt ảnh, thứ tự ảnh, chiều rộng, chiều cao và chất lượng có thể được thay đổi đối với GIF được tạo bằng hình ảnh.


    Ngoài ra trang web Imgflip còn có một công cụ gắn văn bản, tùy chọn cắt xén và khả năng xoay GIF, đảo ngược nó cũng như thay đổi số lần phát và màu nền. Khi hoàn tất quá trình chỉnh sửa, người dùng có thể tải xuống GIF của mình, chia sẻ nó trên một vài trang mạng xã hội hoặc đặt nó ở chế độ riêng tư để ngăn tệp GIF không bị đăng lên trang mạng trực tuyến. Hình mờ được hiển thị trên tất cả ảnh GIF được tạo tại Imgflip. Ngoài ra, một số cài đặt tùy chỉnh để tạo GIF từ video chỉ có thể sử dụng được nếu bạn trả tiền cho ImgFlip Pro.

      Website: https://imgflip.com/

      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgflip
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgflip
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgflip
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgflip
    • Top 6

      Make A GIF

      Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo ảnh GIF trực tuyến giúp bạn tạo ảnh GIF động từ ảnh của mình hoặc thậm chí là URL video trên Facebook hoặc YouTube, hãy sử dụng trang web Make A GIF. Nó thậm chí còn cho phép bạn sử dụng trực tiếp video webcam và sắp xếp lại thứ tự hình ảnh bằng giao diện kéo và thả đơn giản. Nếu người dùng tạo ảnh GIF từ hình ảnh, họ có thể dễ dàng tùy chỉnh thứ tự xuất hiện của ảnh vì chỉ cần sắp xếp lại chúng thông qua thao tác kéo và thả con chuột đơn giản. Người dùng cũng có thể thay đổi kích thước tất cả các hình ảnh cùng một lúc và đặt tốc độ hoạt ảnh tùy chỉnh.


      Người dùng dễ dàng tạo GIF từ video trên trang Make A GIF vì bạn chỉ cần chọn điểm nào trong video để bắt đầu GIF và sau đó quyết định nên sử dụng bao nhiêu giây của nó. Một công cụ chú thích được bao gồm để thêm văn bản lên trên ảnh GIF của bạn, nhưng bạn không thể xem trước nó trước khi tạo ảnh GIF hoặc thay đổi vị trí văn bản được hiển thị trên ảnh GIF. Sau khi được tạo, bạn có thể lưu GIF vào máy tính của mình và sao chép URL của nó để tìm trực tuyến. Bạn có tùy chọn đặt GIF của mình ở chế độ công khai, không công khai hoặc riêng tư. Bạn thậm chí có thể liên kết trực tiếp đến tập tin. Ưu điểm nổi bật của trang Make A GIF là:

      • Dễ dàng tạo ảnh động GIF từ hình ảnh và video.
      • Make A GIF có thể thay đổi kích thước tất cả các hình ảnh cùng một lúc.
      • Tốc độ hoạt hình tùy chỉnh.
      • Không cần tài khoản người dùng.

      Website: https://makeagif.com/

      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Make A GIF
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Make A GIF
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Make A GIF
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Make A GIF
    • Top 7

      Wave.video

      Wave.video là một trong những trang web tạo ảnh động tốt nhất hiện nay. Bạn có thể biến bất kỳ phần nào của video thành GIF động với trình tạo GIF của Wave.video và chia sẻ dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ ảnh GIF của mình trên các kênh truyền thông xã hội và thậm chí trong email và thông qua trình nhắn tin. Ngoài ra, có rất nhiều tính năng chỉnh sửa GIF linh hoạt sẽ giúp bạn biến ảnh GIF của mình trở thành độc nhất vô nhị.


      Wave.video cung cấp cho video của bạn một giao diện chuyên nghiệp mới với Wave.video Editor. Kết hợp các video clip, thêm văn bản, làm phong phú thêm bằng âm nhạc miễn phí và gắn thương hiệu cho chúng bằng logo của bạn. Với sự trợ giúp của Wave.video, bạn có thể tạo, lưu trữ và chia sẻ quảng cáo video, video trên mạng xã hội, video cho blog và trang web của mình cũng như bất kỳ loại nội dung có thương hiệu video nào khác.


      Ngoài ra, với Wave.video, bạn có thể lưu toàn bộ hoặc từng phần video của mình (tối đa 15 giây) dưới dạng GIF. Không cần công cụ hoặc ứng dụng của bên thứ ba. Các bước để tạo GIF bằng Wave.video:

      • Đăng nhập vào tài khoản Wave.video của bạn và bắt đầu một video mới. Bạn có thể tải lên video của mình, chọn một mẫu hoặc tạo một video mới từ đầu.
      • Biến một đoạn video của bạn thành GIF. Sau đó, chỉnh sửa GIF của bạn bằng cách thêm các thành phần thú vị như văn bản, lớp phủ và nhãn dán để làm cho nó trông bắt mắt. Khi GIF của bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn “Xuất bản” ở trên cùng bên phải và chọn “GIF” từ các tùy chọn có sẵn.
      • Chọn một phần của video mà bạn muốn chuyển đổi thành GIF. Tiếp theo, chọn thời gian bắt đầu và thời lượng cho tệp GIF. Chỉnh sửa chi tiết kích thước nếu cần. Cuối cùng, đánh dấu vào mục “Clip vòng lặp” để tạo GIF phát trên một vòng lặp vô hạn.
      • Khi tất cả đã hoàn tất, hãy nhấp vào tab “Tạo” rồi nhấp vào “Tải xuống” để chia sẻ nó với mọi người.

      Website: https://wave.video/

      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Wave.video
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Wave.video
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Wave.video
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Wave.video
    • Top 8

      Imgur

      Ban đầu được dự định là một phụ trợ cho Reddit, Imgur đã tự mình phát triển khá nhiều trong thập kỷ qua. Imgur đã trở thành một trang web phổ biến trong trải nghiệm web trên toàn thế giới đến nỗi hàng triệu người đã tương tác với dịch vụ mà không hề nhận ra rằng họ đang sử dụng Imgur và hàng triệu người khác tích cực sử dụng trang web của Imgur như một nền tảng truyền thông xã hội, chia sẻ meme và hình ảnh trực tiếp trong hệ sinh thái Imgur. Imgur cung cấp cách dễ dàng nhất để tạo GIF từ video và sau đó tải ngay lên thư viện Imgur, đây là một trong những nơi phổ biến nhất để lưu trữ và chia sẻ hình ảnh. Ngoài ra, nó cũng cho phép người dùng tải lên hình ảnh và chia sẻ chúng dễ dàng, cả dưới dạng tệp và dưới dạng liên kết.


      Chỉ cần dán liên kết tới video bạn muốn chuyển đổi thành GIF lên trang web của Imgur, sau đó chọn điểm bắt đầu và điểm kết thúc, đồng thời thêm một số văn bản tùy ý. GIF được tạo tại Imgur có thể dài tới 60 giây. Khi bạn tạo GIF, bạn sẽ được đưa đến trang dành riêng cho nó, nơi bạn có thể tải nó xuống máy tính của mình, chia sẻ nó với người khác hoặc xóa nó khỏi Imgur. Các tính năng thú vị có ở trang web Imgur:

      • Rất dễ dàng để chuyển đổi video sang GIF động.
      • Không cần tài khoản người dùng.
      • Cho phép bạn chia sẻ GIF.

      Website: https://imgur.com/

      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgur
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgur
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgur
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Imgur
    • Top 9

      Picasion

      Nếu bạn đang tìm một trình tạo ảnh GIF cho phép bạn tải ảnh lên từ Flickr hoặc Web Picasa thì trang web Picasion là đặt cược tốt nhất. Picasion cho phép bạn tạo GIF từ hình ảnh bạn tải lên từ máy tính của mình hoặc nhập từ Flickr. Tuy nhiên, thật không may, nếu tải hình ảnh từ máy tính của bạn, bạn không thể tải chúng lên hàng loạt mà thay vào đó phải chọn từng tệp một. Ngoài ra còn có một số công cụ chỉnh sửa, vì vậy bạn không thể thêm văn bản vào GIF hoặc xoay hoặc sắp xếp hình ảnh.


      Picasion rất cơ bản và có giao diện người dùng mô phỏng lại 4chan. Trên Picasion còn có GIF Run là một tùy chọn đơn giản khác với khả năng hạn chế nhưng cho phép bạn lặp lại các video clip từ YouTube trong vài giây. Trang web Picasion cũng cho phép bạn tạo hình đại diện và không yêu cầu Flash. Một ưu điểm khác là khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt hình để làm cho nó nhanh, bình thường và chậm. Nhưng điều thú vị là bạn có thể thêm văn bản lấp lánh vào GIF của mình sau khi nó sẵn sàng.


      Một ảnh GIF có thể có kích thước lên tới 450 pixel rộng và tốc độ hoạt ảnh có thể được điều chỉnh từ tốc độ nhanh thành tốc độ chậm trong 10 giây. Trước khi tạo GIF, bạn có thể tùy ý chọn đưa nó vào thư viện trực tuyến của Picasion. Khi GIF đã được tạo, bạn có thể tải xuống, sao chép liên kết trực tiếp đến nơi lưu trữ trực tuyến, chia sẻ trên trang mạng xã hội hoặc gửi email cho bạn bè. Các tính năng thú vị của Picasion:

      • Không để lại hình mờ.
      • Xuất bản GIF trong thư viện trực tuyến và chia sẻ với những người khác.

      Website: https://picasion.com/

      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Picasion
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Picasion
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Picasion
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Picasion
    • Top 10

      Ezgif.com

      Ezgif.com hơi lạ khi sử dụng vì tất cả các công cụ đều nằm trên các trang riêng biệt, nhưng nó thực sự không khó. Bạn có thể cắt hình ảnh, thay đổi kích thước toàn bộ GIF, tối ưu hóa khung hình, đảo ngược ảnh, lật hoặc xoay GIF theo một góc cụ thể, thay đổi tốc độ, tách GIF trở lại thành hình ảnh ban đầu và thêm văn bản. Ngoài ra còn có hiệu ứng thang độ xám, nâu đỏ và đơn sắc mà bạn có thể áp dụng cho toàn bộ GIF. EZgif cung cấp cách tiếp cận đơn giản tương tự để tạo ảnh GIF với nhiều tính năng hơn, bao gồm đảo ngược, xoay, cắt, tách và khả năng thêm văn bản.


      Ezgif.com có một công cụ chuyển đổi video sang GIF miễn phí nếu bạn không muốn sử dụng hình ảnh.

      Bạn có thể tải tối đa 2.000 tệp hình ảnh (tổng dung lượng tối đa là 100MB) cho trình tạo trực tuyến và biến những hình ảnh đơn giản thành ảnh GIF trong mơ của bạn. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh tốc độ hoạt ảnh và thứ tự khung hình, thay đổi kích thước, tối ưu hóa và đặt bộ đếm thời gian trễ, v.v. Trang web có phần Câu hỏi thường gặp tuyệt vời nếu bạn cũng gặp sự cố. Đây là trình tạo GIF dựa trên web tốt nhất cho các tệp hình ảnh đã lưu trước đó. Các tính năng:

      • Tạo ảnh GIF chất lượng cao.
      • Tải lên nhiều hình ảnh hàng loạt hoặc trong một tệp zip.
      • Không có hình mờ.

      Website: https://ezgif.com/

      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Ezgif.com
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Ezgif.com
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Ezgif.com
      Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF Ezgif.com



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy