Top 7 Trang web học tiếng Anh mọi kĩ năng tốt nhất

Phương Trinh 955 0 Báo lỗi

Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet, truy cập vào các trang web học tiếng Anh trực tuyến mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào là bạn đã có thể tự ... xem thêm...

  1. Elllo.org được tạo ra năm 2003 bởi một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật Bản; mang đến hơn 2500 bài học tiếng Anh miễn phí cho học viên ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Elllo đã xây dựng được hệ thống chủ đề học phong phú, đa dạng; nhờ sự góp sức của rất nhiều giảng viên trên thế giới. Website này đặc biệt hữu ích đối với những bạn có nhu cầu luyện nghe tiếng Anh.


    Website có hơn 3000 bài học cùng rất nhiều video và các công cụ bổ trợ học tập khác được chia theo 7 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học. Các bài học trên trang web được chia thành nhiều chủ đề thú vị và gần gũi với đời sống hàng ngày, giúp người học có thể lựa chọn học tập theo chủ đề mình yêu thích. Đặc biệt, tất cả các bài học đều có transcript và bài tập từ vựng kèm theo, hỗ trợ cả hình thức online và tải về để sử dụng offline, mang lại sự thuận tiện cho người học.


    Website: elllo.org

    Elllo
    Elllo
    Elllo
    Elllo

  2. Grammarly là công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp tiếng Anh theo thời gian thực. Tức là bạn nhập văn bản đến đâu Grammarly sẽ kiểm tra ngay đến đó. Để sử dụng Grammarly bạn cần có kết nối internet cho thiết bị (máy tính, di động, máy tính bảng) đã cài đặt và đăng nhập tài khoản Grammarly. Bạn có thể sử dụng Grammarly ngay trên trình duyệt, trên Microsoft Word hoặc trên ứng dụng dành cho máy tính và trên di động.


    Phiên bản free được ѕử dụng không giới hạn thời gian. Các tính năng trong phiên bản free cũng khá đầу đủ. Nếu bạn chỉ ѕử dụng để làm báo cáo, tiểu luận ngắn haу ѕoạn thảo email thì các tính năng trong bản free đã đầу đủ cho nhu cầu của bạn. Nếu công ᴠiệc của bạn đòi hỏi kỹ năng ᴠiết tiếng Anh ᴠà ngữ pháp tốt thì bạn nên nâng cấp tài khoản lên premium để ѕử dụng. Phiên bản premium có 4 mức gói, bạn có thể tham khảo và lựa chọn gói phù hợp ᴠới nhu cầu ѕử dụng.


    Website: grammarly.com

    Grammarly
    Grammarly
    Grammarly
    Grammarly
  3. Writing luôn là kỹ năng “khó nhằn” đối với người học trong quá trình chinh phục tiếng Anh. Để có được một bài viết tiếng Anh hay, người viết cần phải có ý tưởng tốt, vốn từ vựng phong phú, ngữ pháp chuẩn và được sửa các lỗi sai sau khi hoàn thành bài viết. Write and Improve là một trong những công cụ chữa lỗi viết tiếng Anh được rất nhiều người học sử dụng hiện nay.


    Write and Improve là trang web chữa lỗi và luyện viết tiếng Anh vô cùng hữu ích do Cambridge English và iLexlR phát triển. Sau khi nhận được bài viết của người học, Write and Improve chỉ ra các lỗi từ vựng và ngữ pháp sai trong bài. Đồng thời, công cụ này cũng nhanh chóng tìm ra các lỗi về dùng từ, chính tả mà người học mắc phải trong bài. Rất nhiều giáo viên và học sinh lựa chọn công cụ này bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng và phản hồi chuẩn xác. Tốc độ phản hồi về bài viết của Write and Improve là một điểm cộng rất lớn. Người học sẽ nhận được phản hồi tức thì về tất cả các lỗi liên quan đến ngữ pháp và từ vựng.


    Website: writeandimprove.com

    Write and Improve
    Write and Improve
    Write and Improve
    Write and Improve
  4. Ngay từ tên gọi đã thể hiện mục đích của trang, TalkEnglish là một trang web tập trung vào việc giúp bạn luyện kỹ năng nói tiếng Anh. Đây là trang web giúp bạn có thể tự luyện nói tại nhà mà không cần trả bất cứ chi phí nào, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng.


    Website cung cấp những cấu trúc tiếng Anh đơn giản dễ hiểu và thường được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày. Bên cạnh đó, những chủ đề ở đây còn có ví dụ và audio vô cùng tiện lợi để bạn tham khảo và luyện tập. Không những vậy, ở trang web này bạn có thể học được các cách paraphrase câu hỏi. Và bạn còn học được nhiều idioms hay ho giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt giám khảo trong kì thi IELTS. Các kĩ năng khác như nghe, vốn từ vựng, các cụm từ và từ lóng của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện thông qua website này!


    Website: talkenglish.com

    TalkEnglish
    TalkEnglish
    TalkEnglish
    TalkEnglish
  5. Quizlet là một trang web và ứng dụng để học các từ vựng, khái niệm và thuật ngữ thông qua các thẻ từ và những trò chơi thú vị, giúp người học dễ nhớ, nhớ lâu hơn. Nó mang đến cho người dùng cơ hội học tập từ vựng gần như vô hạn.


    Do đó, Quizlet dễ dàng trở thành một trong những nền tảng đang được yêu thích với hơn 300 triệu người dùng đã đăng ký, hàng triệu khách truy cập hàng ngày và là kho lưu trữ cho hơn ba mươi triệu bộ từ vựng do người dùng tạo hiện nay và đã có khá nhiều nghiên cứu trên thế giới về hiệu quả của ứng dụng này với người học từ vựng. Với Quizlet, bạn có thể học từ vựng thông minh qua Flashcard. Bạn có thể tự tạo ra những bộ flashcard tùy theo nhu cầu học tập của bản thân. Bên cạnh đó có thể chia sẻ từng bộ flashcard cho bạn bè. Đồng thời tìm hiểu được cho mình những bộ flashcard phù hợp trong kho dữ liệu chứa nhiều từ vựng này. Tự do chia sẻ và hoàn toàn miễn phí không mất phí.


    Website: quizlet.com

    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
  6. Duolingo hay còn gọi với cái tên đầy đủ Learn Languages for Free là một trong những nền tảng được phát triển để giúp người dùng có thể tự học và thực hành trên các ngôn ngữ khác nhau. Đây là một sản phẩm được phát triển bởi Duolingo Inc.


    Duolingo sẽ cung cấp tới bạn hơn 100 chương trình học với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Cơ chế hoạt động của Duolingo được đánh giá là giống cơ chế xếp hạng trong game với hệ thống điểm thưởng của người dùng. Chính cách đặc biệt này đã khuyến khích tinh thần học tập của người dùng một cách khá mạnh mẽ và thu hút thêm nhiều người học mới sử dụng Duolingo. Các bài học tại Duolingo cũng được chia làm rất nhiều các nội dung khác nhau để người dùng có thể lựa chọn những nội dung phù hợp nhất với mình. Một số bài học thông dụng nhất tại Duolingo như Phrases, Basics, Food, Adjectives, Present, Questions, Family, House, Numbers, Locations, Animals, Shopping, Nature,…


    Website: duolingo.com

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  7. Busuu được tạo ra vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng học ngôn ngữ hàng đầu, giành được nhiều sự công nhận trong ngành công nghiệp giáo dục. Ngoài cung cấp các khóa học bằng 12 ngôn ngữ, Busuu cũng xây dựng một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ cho phép bạn liên lạc với người bản xứ.


    Sau khi chọn ngôn ngữ bạn muốn học, bạn có thể tạo tài khoản Busuu mới bằng địa chỉ email của mình hoặc đăng nhập bằng Facebook hoặc Google. Các bài học miễn phí rất đa dạng dành cho đối tượng mới bắt đầu, sơ cấp đến trung cấp. Vì có nhiều cấp độ học nên bạn có thể bỏ qua các nhiệm vụ trong một bài học này sau đó chuyển sang các bài học khác và chọn bài học phù hợp với trình độ của mình hơn một cách dễ dàng. Một số bài học bị khóa và chỉ khả dụng nếu bạn đăng ký bản trả phí, nhưng vẫn có rất nhiều bài học dành cho người dùng miễn phí.


    Website: busuu.com

    Busuu
    Busuu
    Busuu
    Busuu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy