Top 10 Trang web học tiếng Anh online hay nhất cho trẻ em

Mai Gạo 7623 0 Báo lỗi

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và Internet, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tìm cho con em mình những trang web học tiếng Anh online tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    YouTube

    YouTube là trang mạng xã hội chia sẽ video lớn nhất thế giới hiện nay, ở đó có rất nhiều video và video học Tiếng Anh là một trong số đó. Phụ huynh có thể chọn lọc thật kỹ để cho con mình có những kênh Youtube học tiếng anh hiệu quả. Một số kênh học đơn giản như xem hoạt hình, mini game vui nhộn hoặc kênh với cấp độ giao tiếp hiệu quả như: Rachel's English, English with Lucy, Ms Hoa Giao Tiếp...


    Khi sử dụng YouTube để học Tiếng Anh, phụ huynh dễ dàng truy cập và sử dụng; Có nhiều kênh để lựa chọn rèn luyện các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; Số lượng video học ngoại ngữ là khổng lồ và phong phú; Truy cập và học tập hoàn toàn miễn phí.


    Website: https://www.youtube.com/

    YouTube
    YouTube
    YouTube

  2. British Council: Learn English Online là website học tiếng Anh online cho trẻ em hoàn toàn miễn phí hiện nay, do Hội đồng Anh lập ra với nguồn tài liệu chất lượng, khối lượng lớn theo chủ đề, những mẩu truyện, bài đọc, bài hát cùng các trò chơi thú vị tương tác cho trẻ giải trí, sẽ giúp các bạn nhỏ làm quen và học tiếng Anh một cách thoải mái, không gò bó và đạt được hiệu quả cao.


    British Council: Learn English Online giúp cung cấp nhiều bài học rèn luyện kỹ năng khác nhau bao gồm: nghe và xem, đọc và viết, nói và đánh vần, ngữ pháp và từ vựng; Cung cấp các trò chơi hấp dẫn, các mẫu truyện thú vị kích thích tư duy phát triển dành cho trẻ em, các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh cực vui nhộn...


    Website: https://learnenglishkids.britishcouncil.org/

    British Council: Learn English Online
    British Council: Learn English Online
    British Council: Learn English Online
  3. Duolingo là trang web học tiếng Anh online cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay, với phương pháp học hiện đại vừa học vừa chơi tại nên môi trường học tập rất phù hợp cho các em nhỏ mới bắt đầu hoặc đang học tiếng Anh. Trẻ sẽ không bị nhàm chán mà có vừa giải trí vừa tiếp thu được ngôn ngữ mới.


    Ứng dụng dành cho bé có thể tự học tiếng anh, học mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có mạng Internet. Với ứng dụng trên điện thoại, trẻ chỉ cần dành vài phút mỗi ngày, kiến thức về Tiếng Anh cũng như vốn từ vựng của trẻ sẽ cải thiện nhanh chóng. Giao diện của ứng dụng vô cùng sinh động, bắt mắt, những bài học vui nhộn sẽ thu hút trẻ. không gây nhàm chán.

    Website: vi.duolingo.com

    Duolingo
    Duolingo
  4. Học tiếng Anh qua truyện tranh với Scholastic là website học tiếng Anh online dành cho trẻ em được nhiều bạn nhỏ đón nhận nhất hiện nay, chứa đựng nguồn tài hết sức phong phú bao gồm các câu chuyện tranh ngắn, các trò chơi kiến thức giúp các bé có thể học tiếng Anh như một hình thức giải trí, giải tỏa áp lực học tập, mang lại sự hứng thú học hỏi ngôn ngữ mới cho các bé.


    Với trang web này, bé sẽ được nghe kể rất nhiều truyện tiếng Anh với giọng phát âm chuẩn của các thầy cô bản ngữ; Cung cấp các trò chơi phát triển kỹ năng nghe, phát âm và vốn từ vựng cho trẻ; Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


    Website: http://teacher.scholastic.com/clifford1/index.html

    Scholastic
    Scholastic
    Scholastic
  5. Starfall - Trang web học Tiếng Anh cho bé là trang web có rất nhiều bài hát và những câu chuyện bằng Tiếng Anh với những chủ đề quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, các bé còn có thể học được rất nhiều kiến thức về toán học thông qua những trò chơi vô cùng thú vị. Với thiết kế sinh động nhiều màu sắc sẽ kích thích não bộ của trẻ, giúp trẻ tăng thêm độ hưng phấn khi học.


    Starfall - Trang web học Tiếng Anh cho bé giúp cung cấp các câu chuyện bằng tiếng Anh do các giáo viên bản xứ thực hiện; Có các trò chơi từ vựng giúp con học tiếng Anh một cách hào hứng; Cung cấp các bài toán tiểu học bằng tiếng Anh cho trẻ lớp 1, 2,3; Cung cấp hơn 200 bản MP3 và lời các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh.


    Website: http://www.starfall.com/

    Starfall - Trang web học Tiếng Anh
    Starfall - Trang web học Tiếng Anh
    Starfall - Trang web học Tiếng Anh
    Starfall - Trang web học Tiếng Anh
  6. Raz - kids là một trang web nổi tiếng giúp các bé học nghe, nói, đọc, viết và học các cụm từ. Với những hình ảnh động rất thú vị và giọng đọc đáng yêu sẽ giúp các bé nhớ lâu hơn. Raz - kids tổng hợp nhiều bài học phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh là lựa chọn hữu ích giúp các bé học tập và phát triển trình độ và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tốt nhất.


    Raz - kids có các bài học rèn luyện các kỹ năng bao gồm: đọc, viết, từ vựng,... Có các bài tập ôn luyện kiến thức được trình bày theo dạng các trò chơi; Có thể theo dõi, bám sát quá trình học và sự tiến bộ của bé.


    Website: https://www.raz-plus.com/
    Raz - kids
    Raz - kids
  7. Trang web English 4kids này gồm rất nhiều bài học tiếng Anh bằng các video miễn phí và được phân loại theo các cấp độ khác nhau. Ngoài ra còn có rất nhiều các bài tập và trò chơi hấp dẫn giúp các bé học tiếng Anh một cách dễ dàng hơn


    Cung cấp các bài học tùy thuộc theo lứa tuổi và trình độ các bé. Có số lượng lớn các video hoạt hình tiếng Anh hấp dẫn. Cung cấp các câu chuyện hay bằng tiếng Anh. Cung cấp một số lượng bài tập và trò chơi lớn, hấp dẫn đối với trẻ. Cung cấp cho ba mẹ nguồn tài liệu dạy con học phát âm, từ vựng,... vô cùng hữu ích.


    Website: http://www.english-4kids.com/

    English 4kids
    English 4kids
    English 4kids
    English 4kids
  8. Teflgame là website học Tiếng Anh dành cho trẻ em trực tuyến cực kỳ hữu ích mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua hiện nay, cung cấp các trò chơi lòng ghép nội dung kiến thức hết sức thú vị và hấp dẫn, đây chính là trợ thủ đắc lực dành cho các bậc cha mẹ giúp con trẻ được học tập thoải mái, bớt gánh nặng phải tiếp thu nhiều kiến thức.


    Khi sử dụng Teflgame, các bài học chia thành nhiều nhóm nội dung khác nhau bao gồm: từ vựng, ngữ pháp, động từ, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa trong tiếng Anh; Cung cấp các kiến thức chung về lịch sử, địa lý, khoa học, nghệ thuật, thể thao,... Mỗi bài học chia thành nhiều game được sắp xếp từ dễ đến khó...


    Website: https://www.teflgames.com/interactive.html

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Busy Beavers là trang web học tiếng Anh online dành cho trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay, trang web hoạt động vào năm 2007 cho đến nay đã không ngừng sáng tạo để tạo ra nguồn tài liệu bổ ích dành cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ, giúp các em có thể phát triển tư duy tiếp thu tiếng Anh một cách tốt nhất.


    Busy Beavers có kho tài liệu lớn với các bài hát vui nhộn, hấp dẫn. Luôn luôn tạo ra được những video học ngoại ngữ mới mẻ, tốt nhất dành cho trẻ. Câu chuyện bằng tiếng Anh với những hình ảnh ví dụ cụ thể đi kèm, âm điệu bài hát tiếng Anh thiếu nhi dễ thương cuốn hút trẻ. Busy Beavers Kids English sẽ giúp nâng cao tư duy và sáng tạo của trẻ một cách hiệu quả.

    Website: https://busybeavers.com/

    Busy Beavers
    Busy Beavers
    Busy Beavers
  10. Magic English là trang web học Tiếng Anh dành cho trẻ em miễn phí. Ở đó có rất nhiều các chương trình học thú vị cho bé, cùng với những hình ảnh và đồ hoạ đẹp mắt, thú vị sẽ giúp bé thích thú hơn với việc học Tiếng Anh. Việc tiếp cận Tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng.


    Magic English được nhiều người sử dụng do giao diện đơn giản, thú vị; Nhiều chương trình học để phụ huynh chọn cho bé; Trang web hoàn toàn miễn phí.


    Website: http://magicenglish.org/programmes/

    Magic English
    Magic English



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy