Top 12 Website học tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam

Bui Nhung 6162 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc học tiếng Anh trở nên đơn giản hơn nhiều nhờ sự phát triển của công nghệ. Trên mạng có vô số website để bạn học tiếng Anh, sau đây Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiếng anh 123

    Tiếng anh 123 là website đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Đạt giải nhất công nghệ thông tin và truyền thông Asean 2015 lĩnh vực nội dung số, đạt top 50 sản phẩm tin cậy do người tiêu dùng bình chọn năm 2012; đạt giải Sao Khuê 2013 và 2015 vo Vinasa trao tặng... Hiện có hơn 2,5 triệu thành viên theo học và 2,4 triệu lượt truy cập hàng tháng.


    Chỉ với 180.000đ/năm, bạn có thể sở hữu ngay 1 tài khoản vip của Tiếng anh 123 với nhiều tính năng thú vị như ghi âm trực tuyến, tra từ điển chỉ bằng 1 cú click chuột vào từ cần tra ngay trên trang web (example). Tính tương tác giữa người học và với giáo viên cao như học viên được gửi bài cho cô giáo online chấm điểm và nhận xét ở tất cả các kỹ năng nghe nói đọc viết cho dù học viên ở bất kỳ đâu. Học viên được xếp hạng và xem được các lỗi sai của các học viên khác và tự mình có thể củng cố kiến thức của mình.


    Website: https://www.tienganh123.com/

    Tiếng anh 123, không còn khoảng cách
    Tiếng anh 123, không còn khoảng cách
    Tiếng anh 123, không còn khoảng cách
    Tiếng anh 123, không còn khoảng cách
  2. Top 2

    Anh ngữ Ms Hoa

    Anh ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012 với tên gọi đầu tiên là Ms Hoa Toeic. Qua gần 10 năm phát triển, Anh ngữ Ms Hoa đã có 16 cơ sở trên nhiều tỉnh thành cụ thể như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Bắc Ninh, Thành phố Vinh và trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.


    Anh ngữ Ms Hoa với mô hình đào tạo S-SMART kết hợp slide và bảng một cách thông minh, ứng dụng các kỹ thuật đào tạo ngôn ngữ để tạo ra những bài học chất lượng nhất, giúp học viên dễ dàng chinh phục điểm cao TOEIC và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn. Với chất lượng đào tạo được cam kết, Anh Ngữ Ms Hoa được đánh giá là đơn vị có nhiều học viên đạt trên 800 điểm TOEIC nhất Việt Nam. Anh ngữ Ms Hoa đã và đang nỗ lực trở thành một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


    Website: https://www.anhngumshoa.com/

    Anh ngữ Ms Hoa- đào tạo Toeic số 1 Việt Nam
    Anh ngữ Ms Hoa- đào tạo Toeic số 1 Việt Nam
    Anh ngữ Ms Hoa
    Anh ngữ Ms Hoa
  3. Top 3

    www.dol.vn

    www.dol.vn - Tự Học Tiếng Anh Online (một sản phẩm được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực) với sự chỉn chu về mặt hình thức, chất lượng về mặt nội dung mang đến những trải nghiệm mượt mà, những kiến thức bổ ích cho người sử dụng. Website tự học www.dol.vn là công cụ đắc lực trong việc tự luyện IELTS tại nhà dành cho học viên với các tính năng như làm IELTS Online Test, xem giải thích, học từ vựng và tính năng chép chính tả và nhiều tính năng khác.


    www.dol.vn cung cấp đầy đủ nội dung chất lượng từ 4 kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết đến Từ Vựng, Ngữ Pháp và cả luyện tập Online Test. Nội dung được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực và được tích hợp Linearthinking của DOL được cục sở hữu trí tuệ công nhận.


    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cs1: 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs3: 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cs4: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs5: 219 Khánh Hội, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs6: 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs8: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Cs10: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Hotline: 1800 969 639

    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực
  4. Top 4

    Elight

    Do nắm bắt được phần lớn người Việt Nam đang bị hổng kiến thức tiếng Anh ngay từ phần cơ bản nhất; nên hiện tại Elight online đang triển khai khóa học mất gốc với giáo trình sát thực tế giúp những người mù tiếng Anh cũng có thể dễ dàng học và ứng dụng ngay được sau những bài đầu tiên.


    Gần 200 bài giảng tiếng Anh online miễn phí của Phan Kiều Trang (sinh năm 1990, Giám đốc Trung tâm Elight, cựu sinh viên trường ĐH Hà Nội) trên YouTube đã cán mốc 1,36 triệu người học. Không dừng lại ở đó, cô giáo trẻ đang từng ngày nỗ lực xây dựng chương trình học với mục tiêu giúp ích cho hơn 10 triệu người Việt trẻ. Nội dung học được update liên tục lại còn miễn phí nữa, chúng ta còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu?


    Website: http://elight.edu.vn/

    Elight vinh dự được nhận nút vàng của Youtube
    Elight vinh dự được nhận nút vàng của Youtube
    Elight
    Elight
  5. Top 5

    TOEIC Academy

    TOEIC Academy (Tiền thân là OnThiTOEIC.vn – Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội), là Trung tâm đào tạo chuyên sâu về mảng luyện thi TOEIC dành cho sinh viên và người đi làm.Ngoài 3 cơ sở học offline tại Hà Nội, hệ thống website của TOEIC Academy cũng thu hút lượng lớn người theo học. Đây là website ôn thi toeic tiếng Anh miễn phí được đầu tư rất lớn về dữ liệu.


    Hiện nay, bên cạnh các bài giảng trên trang web, kênh Youtube của TOEIC Academy cũng rất phong phú với các bài giảng về Ngữ pháp, Bí kíp luyện nghe, Giải đề TOEIC mỗi ngày…hứa hẹn trong tương lai sẽ xây dựng và hoàn thiện hơn nữa các bài giảng về phát âm & giao tiếp để đáp ứng nhu cầu học tập cho học viên trên khắp cả nước. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, TOEIC Academy hiện đang là một trong những Trung tâm được rất nhiều học viên tin tưởng đăng ký theo học, chất lượng đào tạo đã được hàng ngàn học viên kiểm chứng. Bạn có thể học theo từng khóa, từng dạng bài tập. Bên cạnh đó bạn tha hồ làm thử các bài thi trực tuyến để kiểm tra xem trình độ của mình đến đâu.


    Website: https://toeicacademy.com/

    Toeic Academy
    Toeic Academy
    TOEIC Academy
    TOEIC Academy
  6. Top 6

    HelloChao

    HelloChao đã trở thành website đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu và mô phỏng thành công phương pháp Natural Approatʃ - phương pháp giúp học viên sửa giọng thành giọng bản xứ hoàn toàn và từ đó có thể nghe nói tiếng Anh như người bản xứ. Lớp học tiếng Anh trực tuyến HelloChao được tạo ra nhằm mục đích giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh theo giọng chuẩn Mỹ và giúp bạn có cơ hội học và hiểu thấu đáo toàn bộ nội dung của một ngày học trong quỹ thời gian hạn hẹp mà bạn có. Nội dung của một ngày học được thiết kế để bạn hiểu trọn vẹn trong khoảng thời gian 20 phút.


    Hiện HelloChao đã đào tạo cho trên 2 triệu người học và được đánh giá có hiệu quả về đầu ra. Nhưng như bất kỳ học ngôn ngữ nào cũng vậy, để học nhuần nhuyễn, có kết quả tốt hãy dành hết thời gian có thể trong ngày để lặp lại càng nhiều lần càng tốt từng âm, từng từ và từng câu sao cho bạn mở miệng nói không cần suy nghĩ mà vẫn có thể nói ra chính xác như giọng giáo viên.


    Website: https://www.hellochao.vn

    HelloChao- tự học tiếng anh online hiệu quả tại nhà
    HelloChao- tự học tiếng anh online hiệu quả tại nhà
    HelloChao
    HelloChao
  7. Top 7

    Duolingo

    Với những bạn hay học Tiếng Anh qua các trang web hay các phần mềm điện thoại, hẳn Duolingo đã không còn quá xa lạ. Trang web này được khuyến khích cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh hay mất gốc bởi Duolingo sẽ giúp người dùng làm quen với ngôn ngữ cực nhanh. Theo đó là các dạng bài tập đã được game hóa, Duolingo sẽ đem lại một trải nghiệm học tập độc đáo khác so với các trang web học từ vựng Tiếng Anh miễn phí khác. Ngoài ra, thiết kế bắt mắt của trang web này cũng là một điểm cộng.


    Những bài học của Duolingo phù hợp với cách học tập của riêng bạn. Các bài tập được tùy chỉnh để giúp bạn học và ôn luyện từ vựng thật hiệu quả. Một nghiên cứu đã cho thấy 34 giờ học trên Duolingo tương đương với một học kỳ tại bậc đại học. Học tập cùng Duolingo sẽ vô cùng vui nhộn và gây nghiện. Học tiếp miễn phí, ngại gì mà chúng ta không thử để có trải nghiệm thật tuyệt vời cho bản thân mình.


    Website: https://vi.duolingo.com/

    Giao diện các bài học trên Duolingo
    Giao diện các bài học trên Duolingo
    Trải nghiệm các bài học trên Doulingo
    Trải nghiệm các bài học trên Doulingo
  8. Top 8

    Ucan

    Ucan là thị trường hướng tới việc dạy và học ngoại ngữ trên mạng Internet, cho phép người học chủ động và linh hoạt, người dạy sáng tạo và thoải mái và đem đến hàng trăm hoạt động học ngoại ngữ tương tác bao gồm cả lý thuyết lẫn thực hành, giúp người học từng bước tự trải nghiệm và trưởng thành về các kĩ năng ngôn ngữ.


    Ucan cung cấp những công cụ đơn giản và mạnh mẽ giúp giáo viên hoặc các trung tâm ngoại ngữ có thể chủ động biên soạn bài học theo ý muốn của riêng mình. Bên cạnh đó Ucan còn cho phép học viên tham gia vào những khóa học hấp dẫn, phù hợp với trình độ và sở thích, thảo luận với giáo viên và bạn học, thi đua thành tích và khẳng định bản thân. Với hơn 1000 bài học cho toàn bộ 4 kĩ năng, Ucan hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành lập kế hoạch NGOẠI NGỮ từ A-Z, Bạn chỉ cần học một lần, và ứng dụng chúng trong mọi chủ đề công việc, kế hoạch ngoại ngữ được vạch sẵn từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi lộ trình thăng tiến khi cần tiếng anh trợ giúp.


    Website: https://www.ucan.vn

    Đến với Ucan bạn không bao giờ đơn độc trong hành trình chinh phục tiếng anh
    Đến với Ucan bạn không bao giờ đơn độc trong hành trình chinh phục tiếng anh
    Ucan xây dựng lộ trình phù hợp cho nhiều đối tượng
    Ucan xây dựng lộ trình phù hợp cho nhiều đối tượng
  9. Top 9

    TOPICA NATIVE

    TOPICA NATIVE là chương trình học trực tuyến giao tiếp trực tiếp hoàn toàn với 100% giáo viên bản ngữ lên tới 16 tiếng mỗi ngày ở bất cứ nơi nào có kết nối mạng internet.
    Với phương pháp học tập PIELE, lộ trình học được cá nhân hoá phù hợp với trình độ từng học viên, đồng hành là sự hỗ trợ mạnh mẽ của trí thông minh nhân tạo AI, các công cụ hỗ trợ học tập đưa đến cho học viên một trải nghiệm hiệu quả để phát triển toàn diện khả năng giao tiếp, ngữ pháp, nghe, đọc.


    100% Giáo viên tại TOPICA NATIVE là người bản ngữ, được tuyển dụng từ các quốc gia nói Tiếng Anh khác nhau như: Anh, Mỹ, Úc, Canada… nhằm đảm bảo việc giúp cho học viên được luyện nghe với nhiều loại giọng. Các giáo viên được lựa chọn đều đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại Học và trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng.
    Tất cả Giáo viên giảng dạy tại TOPICA NATIVE đều trải qua các vòng sát hạch đầu vào sát sao và được đào tạo kỹ năng giảng dạy trực tuyến kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho lớp học cao nhất.


    Website: https://topicanative.edu.vn/

    TOPICA NATIVE
    TOPICA NATIVE
    TOPICA NATIVE
    TOPICA NATIVE
  10. Top 10

    Langmaster

    Langmaster được thành lập ngày 01/11/2011 nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng. Đội ngũ giảng viên luôn nỗ lực để Langmaster trở thành tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hiệu quả nhất bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh kết hợp với huấn luyện về tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân.


    Hiện nay, tổ chức Langmaster đang xây dựng đa dạng các khóa học để học viên có thể lựa chọn phù hợp với khả năng cũng như quỹ thời gian của mình như: Khóa học offline, khóa học online, khóa học trực tuyền 1:1. Langmaster cũng xây dựng lộ trình khoa học, thông minh, lồng ghép ứng dụng NLP (Neuro-Linguistic Programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy) trong huấn luyện và đào tạo nên việc học trở nên hiệu quả và tiến bộ rất nhiều.


    Website: https://langmaster.edu.vn/

    Lượng kiến thức đa dạng cho người học thoải mái lựa chọn trong 20h hàng ngày.
    Lượng kiến thức đa dạng cho người học thoải mái lựa chọn trong 20h hàng ngày.
    Nội dung bài giảng của Langmaster dễ hiểu, dễ nhớ
    Nội dung bài giảng của Langmaster dễ hiểu, dễ nhớ
  11. Top 11

    Engbreaking

    Engbreaking là một trong những trang web được ưa chuộng trong những năm gần đây. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay thì Engbreaking là sự lựa chọn tối ưu bởi không cần mất quá nhiều thời gian cho một buổi học. Bạn chỉ cần bỏ ra mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ để hoàn thành các bài học mà Engbreaking đã biên soạn. Với lộ trình vừa vặn, người học sẽ cảm thấy không bị quá tải và rèn được thói quen hàng ngày. Một bài học của Eng Breaking được phân bổ đều trong 6 ngày, mỗi ngày áp dụng một phương pháp khác nhau. Đặc biệt, khi học tiếng anh với Engbreaking bạn sẽ luôn được đồng hành bởi đội ngũ hỗ trợ nhắc nhở việc học hàng ngày qua email, điều đó sẽ giúp cho người học có ý thức hơn trong quá trình tự học và dần dần tạo được thói quen học tiếng anh mỗi ngày. Lộ trình 3 tháng tự học của Engbreaking chú trọng vào 3 kỹ thuật là:

    • Kỹ thuật nghe ngấm
    • Kỹ thuật nói đuổi
    • Kỹ thuật phản xạ đa chiều

    Lộ trình này giúp cho học viên vừa trau dồi được kỹ năng nghe- nói- phản xạ hiệu quả vừa có thêm kiến thức về từ vựng và ngữ pháp qua 36 chủ đề giao tiếp thông dụng, 2933 từ vựng lồng ghép trong mỗi chủ đề, 285 audio với 2 tốc độ. Chỉ mới ra đời được 5 năm trên thị trường giáo dục Việt Nam nhưng Engbreaking đã thu hút hơn 167.300 học viên tham gia đăng ký và đánh giá cao trong quá trình học tập. Học phí cho khóa học 3 tháng online là 490.000đ. So với lượng kiến thức đem lại sau 3 tháng học thì số tiền này quả thật cũng rất hợp lý phải không nào?


    Website: https://engbreaking.com/

    Quà tặng kèm theo khóa học là quyển checklist kế hoạch hành động hằng ngày
    Quà tặng kèm theo khóa học là quyển checklist kế hoạch hành động hằng ngày
    Engbreaking
    Engbreaking
  12. Top 12

    GrabLingo

    Ngày nay, hầu hết các vị trí công việc đều có xu hướng tìm kiếm những nhân sự đáp ứng được kỹ năng ngoại ngữ, trong khi đó với thời gian biểu quá bận rộn, việc tự học tiếng anh trên các trang web với các video, bài giảng dựng sẵn và ít có sự tương tác khiến cho động lực học tiếng anh cứ thế vơi dần. Hiểu được những mong muốn và rào cản đó GrabLingo cung cấp các khóa học trực tuyến 1 kèm 1 giúp kết nối hơn 10,000 học viên cùng 1000+ giáo viên nước ngoài dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.


    Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, lựa chọn giờ học linh động 6h-24h và được thiết kế chương trình học cá nhân hóa. GrabLingo mong muốn xây dựng trường học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam, giúp mọi người tăng phản xạ nghe nói, nâng cao trình độ và sử dụng tiếng Anh như người bản xứ.


    Website: https://adult.grablingo.com/

    Grablingo-tiếng anh trực tuyến 1:1
    Grablingo-tiếng anh trực tuyến 1:1
    Buổi học trực tuyến 1:1 của Grablingo
    Buổi học trực tuyến 1:1 của Grablingo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy