Top 10 Website cực kỳ hữu ích cho bạn ghé thăm khi chán và học tiếng Anh hiệu quả

  1. Top 1 Studyphim
  2. Top 2 TED Talks
  3. Top 3 Language Guide
  4. Top 4 Elllo
  5. Top 5 Duolingo
  6. Top 6 Busuu
  7. Top 7 Livemocha
  8. Top 8 BBC Learning English
  9. Top 9 Exam English
  10. Top 10 Quizlet

Top 10 Website cực kỳ hữu ích cho bạn ghé thăm khi chán và học tiếng Anh hiệu quả

Phong Hoàng Nguyễn 601 0 Báo lỗi

Có bao giờ bạn cảm thấy cần làm mới bản thân không? Việc kéo thả chuột để lướt news feed hàng ngày làm bạn chán chường? Hãy tạm quên facebook đi, cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studyphim

    Studyphim là một trang web học tiếng anh vô cùng hiệu quả dành cho mọi đối tượng. Đây là trang web giúp bạn học tiếng Anh thông qua phim phụ đề song ngữ cực hay. Studyphim là giải pháp rất tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc nếu muốn học tiếng Anh một cách gần gũi và nhanh nhất.


    Những bộ phim được Studyphim dịch với phụ đề Anh - Việt chạy song song với lời thoại nhân vật giúp bạn nhanh chóng nắm được nội dung của bộ phim mà không cần phải tra từ điển hay tua nhiều lần. Studyphim cũng là một ứng dụng học tiếng anh online miễn phí.


    Website: https://www.studyphim.vn/

    Studyphim
    Studyphim
    Studyphim
    Studyphim

  2. Top 2

    TED Talks

    TED là một tổ chức truyền thông đại chúng chuyên đăng tải những nội dung hội thảo giữa người với người, cho phép xem trực tuyến miễn phí, với khẩu hiệu "ideas worth spreading" (Những ý tưởng đáng lan truyền).


    Trang web chứa những TED Talks, đó là những bài diễn thuyết mang tính truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện của TED. Một video TED Talks được giới hạn bởi độ dài 18 phút với ý nghĩa mang đến cho người nghe một lượng thông tin vừa đủ. Người nghe có thể tập trung suy nghĩ trong một khoảng thời gian và sau khi kết thúc 18 phút, họ sẽ có thể ngẫm lại những gì đã nghe được.


    Website: https://www.ted.com/

    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
  3. Top 3

    Language Guide

    Language Guide là website từ điển bằng tranh online. Bạn dễ dàng học từ vựng bằng nhiều chủ đề khác nhau như số đếm, bảng chữ cái, bộ phận cơ thể,... Học từ các chủ đề như vật nuôi, các loại trái cây, nhà cửa… Đặc biệt, hệ thống bài giảng của Language Guide được chia nhỏ bài học thành nhiều chủ đề khác nhau.


    Hay nói cách khác, các bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp học theo chủ đề. Phương pháp này khiến cho não bộ của chúng ta tiếp thu kiến thức nhanh hơn, có sự liên tưởng và rèn luyện khả năng phản xạ. Bạn hãy làm các bài kiểm tra phát âm và luyện nghe của Language Guide. Phần này được hiển thị ở phần chữ màu hồng trong các bài học.


    Website: https://www.languageguide.org/vi/?l=ja

    Language Guide
    Language Guide
    Language Guide
    Language Guide
  4. Top 4

    Elllo

    Elllo – English Listening Lesson Online là trang web học tiếng Anh trực tuyến chuyên về kỹ năng nghe. Khi truy cập vào địa chỉ elllo.org, bạn có thể nghe tất cả các bài nói của nhiều diễn giả trên khắp thế giới với các chủ đề đa dạng như thể thao, du lịch, giải trí…


    Ngoài ra, trong mỗi bài nghe có cả phần phụ đề ở dưới thuận tiện trong việc kiểm tra lại những từ không biết hoặc chưa nghe kịp. Bên cạnh đó, có rất nhiều bài hát và video tiếng Anh thú vị giúp bạn không cảm thấy chán nản khi học. Có cả phần phụ đề ở dưới rất thuận tiện cho việc học tiếng anh.


    Website: https://www.elllo.org/

    Elllo
    Elllo
    Elllo
    Elllo
  5. Top 5

    Duolingo

    Duolingo là nền tảng học ngoại ngữ miễn phí và có độ phổ biến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Duolingo được hình thành với sứ mệnh tạo ra một nền tảng giáo dục miễn phí, thú vị và dễ tiếp cận với các khóa học đều tương ứng với tiêu chuẩn quốc tế về mức độ thành thạo ngôn ngữ.


    Duolingo mang đến rất nhiều kiến thức cũng như lợi ích cho người học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng. Các khóa học của Duolingo đều được tham khảo và tương ứng với khung tham chiếu chung Châu Âu (CEFR) - một tiêu chuẩn quốc tế về mức độ thành thạo ngôn ngữ.


    Website: https://vi.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  6. Top 6

    Busuu

    Busuu trao quyền cho mọi người qua ngôn ngữ. Cho dù bạn học để tìm việc mới, tình yêu mới hay chỉ để có kỹ năng mới, đây là điểm khởi phát của bạn. Học tập theo nhịp độ riêng, học các bài học trực tiếp với giáo viên giỏi và khả năng luyện tập với hơn 120 triệu người bản ngữ khắp thế giới đã được chứng minh là cách tốt nhất để học ngôn ngữ.


    Tương tác với các thành viên của cộng đồng Busuu giúp các bạn học cùng nhau bằng cách chia sẻ kiến thức về ngôn ngữ bản địa của bạn. Sửa lỗi bài tập của người khác và được người khác sửa lỗi bài tập của bạn. Hãy tạo kết nối chân thành thông qua ngôn ngữ.


    Website: https://www.busuu.com/vi

    Busuu
    Busuu
    Busuu
    Busuu
  7. Top 7

    Livemocha

    Livemocha là một ứng dụng học ngôn ngữ miễn phí. Trong Livemocha, bạn nói và học ngôn ngữ với người bản xứ trên thế giới. Bên cạnh đó, Livemocha cho phép người học sử dụng một tài khoản Facebook tương thích để truy cập vào website. Bạn có thể chia sẻ các bức hình, trạng thái cá nhân hay các thông tin khác; tìm kiếm bạn bè và thêm bạn bè vào danh sách…


    Livemocha là cộng đồng học ngôn ngữ trực tuyến lớn nhất thế giới, cung cấp các khóa học ngôn ngữ trực tuyến miễn phí và có phí bằng 35 ngôn ngữ cho hơn 6 triệu thành viên từ hơn 200 quốc gia trên thế giới.


    Website: https://www.livemochas.com/

    Livemocha
    Livemocha
    Livemocha
    Livemocha
  8. Top 8

    BBC Learning English

    BBC Learning English là trang web học ngữ pháp, từ vựng, phát âm, tìm hiểu bí quyết dạy tiếng Anh,... ngoài ra bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến và học cách dạy tiếng Anh cho người khác. Tiếp theo, bạn sẽ được học cách các từ và cụm từ được dùng trong các bản tin trong News Review. Cuối cùng, BBC Learning English chỉ cho bạn nhiều cách sử dụng khác nhau của cùng một từ.


    Đây là một khóa học dành cho người học tiếng Anh có trình độ cao. Khóa học được thiết kế để giúp bạn trở thành một người nói tiếng Anh giỏi hơn nữa và giúp bạn trau dồi trình độ tiếng Anh đến mang gần ngang bằng với người bản ngữ.


    Website: https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
  9. Top 9

    Exam English

    Exam English là trang web học tiếng anh online có các bài kiểm tra về IELTS, TOEFL, TOEIC, Cambridge, Grammar, Vocab và đều đặc biệt hơn ngoài việc có nhiều chủ đề học tiếng anh cho mình chọn lựa thì trang web Exam English còn chia sẽ cho bạn các ứng dụng học tiếng anh trực tiếp từ điện thoại di động của bạn.


    Hầu như tất cả các bài thi dành cho người học tiếng Anh đều có trên trang web. Không những thế, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, ngữ pháp, vốn từ vựng, viết luận,… Ngoài ra tất cả các bài test của Exam English trước đó đều được giới thiệu từng phần chi tiết dành cho các bạn mới bắt đầu và giới thiệu cả các mẹo làm bài áp dụng cho từng bài một của trang Exam English.


    Website: https://www.examenglish.com/

    Exam English
    Exam English
    Exam English
    Exam English
  10. Top 10

    Quizlet

    Quizlet là một trang web và ứng dụng để học các từ vựng, khái niệm và thuật ngữ thông qua các thẻ từ và những trò chơi thú vị, giúp người học dễ nhớ, nhớ lâu hơn. Nó mang đến cho người dùng cơ hội học tập từ vựng gần như vô hạn. Quizlet mang đến cho người dùng một phương pháp học tập mới mẻ và thông minh.


    Theo nghiên cứu thực tế cho thấy, có hơn 95% học sinh khi sử dụng xong phần mềm Quizlet đều nhận được sự cải thiện đáng kể về điểm số học tập. Những công cụ đơn giản mà ứng dụng Quizlet mang đến có thể giúp cho người học tìm kiếm bất kỳ nội dung nào ở tất cả các môn học, từ đại số, hình học hay lịch sử, kinh tế cấp bậc đại học,...


    Website: https://quizlet.com/vi

    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy