Top 10 bộ phim giúp học tiếng Anh hiệu quả nhất

Lê Hải Yến 5614 2 Báo lỗi

Học tiếng Anh hiện đang là vấn đề vô cùng cần thiết đối với giới trẻ. Tuy nhiên, học như nào và bằng công cụ nào mới hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Friends

    Lí do: Đây là sê-ri phim nổi tiếng giúp bạn học tiếng Anh cực kì hiệu quả. Bởi những lời thoại trong phim đều là những câu nói gần gũi với đời thường. Ngoài ra, nhân vật trong phim đều được nói với tốc độ không quá nhanh và giúp bạn nghe ngữ điệu dễ dàng hơn.


    Nội dung: Bộ phim là câu chuyện đời thường của 6 nhân vật sống ở New York, và cũng chính là nhóm bạn thân với nhau. Cuộc sống của họ, từ chuyện học tập, tình cảm, công việc là các mối quan hệ đều được đề cập một cách giản dị pha chút hài hước, ngôn ngữ lời thoại vô cùng đời thường và dễ hiểu. Bộ phim Friends đã vô cùng thành công và trở thành bộ phim ăn khách nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại. Thuộc dạng phim sitcom, chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn vừa học tiếng Anh lại vừa được giải trí phải không?


    Cấp độ tiếng Anh: Trung cấp

    Link: studyphim.vn/movies/friends-season-1

    Trailer phim Friends
    Friends
    Friends

  2. Lí do: Bản thân bộ phim cũng kể về câu chuyện học tiếng Anh của cậu bạn Hector nên bên cạnh mục đích giải trí, việc áp dụng xem phim này để học tiếng Anh sẽ đặc biệt hiệu quả. Đây là bộ phim về việc học tiếng Anh được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn ở trên thế giới, đặc biệt với những câu thoại và từ ngữ gần gũi trong cuộc sống sẽ giúp bạn tăng khả năng giao tiếp và vốn từ của mình lên rất nhiều.


    Nội dung
    : 4 nhân vật chính trong bộ phim này chính là Annie, Hector, Nick và Bridget. Xoay quanh câu chuyện bản thân Hector chưa thực sự khá tiếng Anh, cậu ta quyết định đi tìm một nhóm bạn thân để chơi cùng và sẽ học tiếng Anh từ chính những người bạn này. Tuy nhiên, 3 người bạn này đã phải rất vất vả để có thể giúp Hector có thể cải thiện được trình độ tiếng Anh của chính mình. Mỗi tập phim là một câu chuyện, một hoàn cảnh khác nhau nên người xem không hề cảm thấy nhàm chán, mà dường như đang được trải nghiệm cuộc sống của 4 con người này vậy.


    Cấp độ tiếng Anh
    : Trung cấp

    Link: youtu.be/Yft-iOeeMMA

    Cùng học tiếng Anh qua Extra English
    Extra English
    Extra English
  3. Lí do: Bộ phim hài hước với bối cảnh là cuộc sống của 4 cậu bạn sinh viên ở trường đại học chắc hẳn sẽ mang đến cho các bạn một góc nhìn mới về môi trường đại học quốc tế. Rất nhiều từ ngữ thông dụng và những cuộc đối thoại hàng ngày sẽ giúp bạn gia tăng được vốn từ cũng như khả năng giao tiếp của mình nhanh chóng.


    Nội dung
    : Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện học đại học của 4 cậu sinh viên vô cùng tài giỏi nhưng lại được xếp vào hạng mọt sách. Mọi vấn đề mà các cậu quan tâm là những nội dung học ở trên trường, những nghiên cứu khoa học. Thậm chí, nội dung những bộ phim mà họ hay xem cùng nhau cũng là khoa học viễn tưởng. Kì quặc hơn, cả 4 nhân vật đều vẫn đang độc thân vì khái niệm tán gái cũng như khả năng cưa cẩm một cô gái của họ dở tệ, thậm chí là con số 0. Nhưng kể từ khi có sự xuất hiện của Penny và Sheldon chuyển tới căn hộ đối diện của Leonard thì mọi chuyện đã có sự thay đổi lớn. Bên cạnh những nghiên cứu khoa học, Leonard đã có thêm một mục tiêu mới để phấn đấu đó là tán đổ Penny trở thành người yêu của mình.


    Cấp độ tiếng Anh: Trung cấp

    Link: youtube.com/watch?v=FD68BviAg1s

    Cùng xem trailer phần 9 của bộ phim
    The Bigbang Theory
    The Bigbang Theory
  4. Lí do: Nếu bạn đang muốn học tiếng Anh qua bài hát thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Với những bài hát trong phim gần gũi với tuổi học trò, được thể hiện bởi giọng ca Miley Cyrus, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nhờ bộ phim này.


    Nội dung: Nhân vật chính trong phim mang tên Hannah Montana, do nữ ca sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến hiện nay Miley Cyrus thủ vai, là một nữ sinh trung học với 2 cuộc sống. Một là Miley Stewart, cô nữ sinh trung học bình thường, và một là Hannah Montana, cô ca sĩ nhạc Rock được rất nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, việc nổi tiếng dường như quá tải với Miley và cô đã vô cùng stress. Được sự động viên của bố về vùng quê tại Crowley Corners, Tennessee để tìm lại sự bình yên, và sống một cuộc sống bình thường, hạnh phúc. Liệu cô gái nhỏ bé có thể cân bằng lại và tìm ra cuộc sống yêu thích của chính bản thân mình?


    Cấp độ tiếng Anh: Trung cấp

    Link: youtube.com/watch?v=HD3xdkcCbJI

    Học tiếng Anh qua Hannah Montana vô cùng hiệu quả
    Hannah Montana
    Hannah Montana
  5. Lí do: Bộ phim với nội dung hành động, gay cấn, phát âm rõ ràng, rành mạch cùng lối thoại đời thường sẽ cực kỳ phù hợp cho bạn nào muốn học tiếng Anh qua phim.

    Nội dung
    : Chắc hẳn đây là cái tên không còn xa lạ gì, đặc biệt với lứa tuổi 8x, 9x. Nội dung phim xoay quanh Lincoln Burrows, người bị kết án vì tội sát hại anh trai của Phó tổng thống Mỹ và bị giam giữ tại nhà tù Fox River để chờ ngày thi hành án. Em trai của anh với mong muốn minh oan và giải cứu anh trai của mình đã lên một kế hoạch với những hình xăm dày đặc trên người, nơi ẩn giấu kế hoạch cùng những thông tin cần thiết cho cuộc tẩu thoát. Với những tình tiết gay cấn, hồi hộp, chắc hẳn bạn sẽ bị cuốn hút khi xem bộ phim này.

    Cấp đ
    ộ tiếng Anh: Cao cấp

    Link: youtube.com/watch?v=YraK2Pz8uEg&list=PL_w7pC6WfZAZbTLf_LkcO9OZ8ntPrBdcp

    Trailer Prison Break
    Prison Break
    Prison Break
  6. Top 6

    Glee

    Lí do: Bộ phim nhẹ nhàng, vui vẻ giúp bạn vừa có thể thư giãn, giải tỏa stress, vừa có thể học tiếng Anh thông qua những bài hát được cover lại một cách xuất sắc cũng như ngôn ngữ trong phim.

    Nội dung
    : Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về môi trường học đường tại Mỹ thì đừng bỏ qua bộ phim này. Glee trong tiếng Anh mang ý nghĩa vui vẻ, cũng chính là không khí mà bộ phim này muốn mang lại cho khán giả. Mỗi tập phim chính là một bữa tiệc âm nhạc cover với lối hát không hề trùng lặp, giai điệu bắt tai cùng những giọng ca vô cùng ngọt ngào chắc hẳn sẽ cuốn hút bạn ngay từ những tập đầu tiên.

    Nhân vật chính trong phim chính là một nhóm bạn lập dị, thường xuyên bị bắt nạt, tập hợp lại với nhau và tạo nên một câu lạc bộ âm nhạc để cùng nhau sinh hoạt, giao lưu. Đây cũng chính là nơi chắp cánh ước mơ của rất nhiều thành viên.


    Cấp độ tiếng Anh: Trung cấp

    Link: studyphim.vn/movies/glee-season-1

    Bài hát Telephone của Lady Gaga được cover lại trong Glee
    Glee
    Glee
  7. Lí do: Lí do để lựa chọn bộ phim này để học tiếng Anh đơn giản vì đây là bộ phim rất hay, với những tình tiết cuốn hút và đầy bất ngờ sẽ kích thích bạn xem phim và từ đó học thêm nhiều vốn từ và ngữ cảnh. Đặc biệt, giọng phim là tiếng Anh - Anh sẽ đặc biệt phù hợp với bạn nào muốn luyện nói theo ngữ điệu của người Anh bản địa nhé.


    Nội dung: Đối với những bạn yêu thích dòng phim trinh thám thì đây chính là một sự lựa chọn sáng suốt. Nội dung phim được xây dựng từ cốt truyện Thám tử Sherlock Homes nổi tiếng ngày trước với những tình huống vô cùng gay cấn và chi tiết phá án tuyệt vời. Với những kĩ xảo hiện đại, tuyệt vời cùng bối cảnh hiện đại sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn vừa thân thuộc vừa mới lạ đối với hình ảnh thám tử này.

    Cấp độ tiếng Anh:
    Cao cấp

    Link: studyphim.vn/movies/sherlock-season-1

    Thám tử lừng danh Sherlock Homes
    Sherlock
    Sherlock
  8. Lí do: High school musical là câu chuyện tại trường cấp 3 của Mỹ. Mọi ca từ, lời thoại đều rất tự nhiên, đơn giản, nhẹ nhàng. Cách nói của các nhân vật trong phim cũng không quá nhanh. Đặc biệt, trong phim có rất nhiều ca khúc âm nhạc ca từ gần gũi, dễ nghe. Học tiếng Anh qua bài hát cũng là một cách học vô cùng hiệu quả đó nhé.


    Nội dung
    : Một bộ phim nhẹ nhàng về câu chuyện tình yêu của 2 học sinh trung học Troy Bolton và Gabriella. Một người là đội trưởng đội bóng rổ, một người là cô gái xinh đẹp, chăm chỉ những cũng khá rụt rè. Họ tình cờ gặp nhau tại buổi thử giọng để tuyển chọn thành viên cho đêm nhạc kịch của nhà trường. Để đến được với nhau, và chứng minh được khả năng mình có thể chiến thắng ở đêm chung kết nhạc kịch, cả 2 đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, sự phản đối của thầy cô, bạn bè, sự đố kị, ganh ghét… Sau tất cả, bằng tình yêu chân thành giành cho nhau, vinh quang đã đến với cả 2.


    Cấp độ tiếng Anh
    : Trung cấp

    Link: studyphim.vn/movies/high-school-musical-1

    2 nhân vật chính trong phim Troy và Gabriella
    High school musical
    High school musical
  9. Lí do: How I met your mother hiện tại vẫn đang là sê-ri phim cực kì ăn khách và được sự yêu thích đông đảo bởi các bạn trẻ. Không đơn giản chỉ mang yếu tố giải trí, những ngôn ngữ trong phim được diễn đạt khá trau chuốt và không quá khó nghe đã càng giúp các bạn trẻ học tập và lắng nghe tiếng Anh tốt hơn.


    Nội dung
    : Bộ phim là lời kể lại của ông bố Ted Mosby cho 2 đứa con của mình về việc bố đã gặp được mẹ như thế nào. Bên cạnh Ted là 4 người bạn khác cùng chơi với nhau và đã có 2 cặp thành đôi trong tình bạn này. Để đến được bên nhau, họ đã trải qua nhiều tình huống trớ trêu, hài hước và cũng vô cùng cảm động. Đặc biệt nhân vật Barney trong phim cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi sự phong lưu đào hoa của mình, nhưng cũng lại là người lập gia đình sớm hơn những người bạn còn lại.


    Cấp độ tiếng Anh
    : Trung cấp

    Link: studyphim.vn/movies/how-i-met-your-mother-season-1

    Cái kết của How I met your mother
    How I met your mother
    How I met your mother
  10. Lí do: Đây là một chuỗi gồm 68 video nội dung là những cuộc hội thoại đơn giản, rất cần thiết trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày. Âm điệu dễ nghe, dễ hiểu chính là yếu tố giúp bạn cải thiện được phát âm cũng như ngữ điệu nói của mình.


    Nội dung: Đây không hẳn là một bộ phim. English Communication chính là bộ video phục vụ chính cho mục đích học tiếng Anh nhằm tăng khả năng nghe, nói của chính bạn. Mỗi video là một câu chuyện, một hội thoại giao tiếp về những vấn đề trong cuộc sống, chắc hẳn sẽ giúp chúng ta cải thiện được từ vựng để giao tiếp hằng ngày.


    Cấp độ tiếng Anh
    : Trung cấp

    Link: studyphim.vn/movies/english-communication

    English Communicationa
    English Communicationa
    English Communicationa
    English Communicationa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy