Top 10 Podcast giúp học tiếng Hàn hiệu quả nhất

Nghe podcast tiếng Hàn là một trong những phương pháp học rất được ưa chuộng nhờ ưu điểm vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy cũng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Talk to Me in Korean

    Talk to Me in Korean được thành lập vào năm 2009. Mục tiêu là giúp cho việc học tiếng Hàn trở nên dễ dàng và thiết thực hơn. Đây là kênh podcast do cộng đồng người học tiếng Hàn lớn nhất thế giới – Talk to Me xây dựng. Đến nay, đã có hơn 250 tập và được chia thành những series theo chủ đề, phù hợp với nhu cầu của mỗi đối tượng.


    Ưu điểm của kênh podcast này chính là thời lượng các tập không quá dài (chỉ từ 3-5 phút/video ngắn và 15 phút/video dài, nội dung video đa dạng chủ đề và tốc độ nói vừa phải. Podcast còn có cả phụ đề bằng tiếng Hàn để bạn tiện theo dõi. “Talk to Me in Korean” sẽ là lựa chọn phù hợp người mới bắt đầu học tiếng Hàn, hoặc những người đang cần củng cố nền tảng ngữ pháp để cải thiện kỹ năng giao tiếp.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/7GSPUeJqZ0SvykgC7LdA1F

    Talk to Me in Korean
    Talk to Me in Korean
    Talk to Me in Korean
    Talk to Me in Korean

  2. Nếu bạn cần cải thiện kỹ năng nghe, nói tiếng Hàn thông qua các đoạn hội thoại vui nhộn thì đây chính là kênh podcast dành cho bạn. “Real Life Korean-conversations for Beginners” được xây dựng dựa trên một tựa sách cùng tên, với nội dung chính là các cuộc hội thoại nhỏ giữa người bản xứ về các chủ đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày.


    Kênh podcast này sẽ rất có ích cho việc học từ vựng và cách biết tiếng Hàn. Mỗi tập podcast chỉ kéo dài khoảng 2 phút, kèm bản dịch tiếng Anh nên bạn sẽ dễ tiếp thu và theo kịp nội dung hơn. Đây chính là kênh podcast thích hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn.


    Link nghe: podcasts.apple.com/vn/podcast/real-life-korean-conversations-for-beginners/id1456327498?

    Real Life Korean-conversations for Beginners
    Real Life Korean-conversations for Beginners
    Real Life Korean-conversations for Beginners
    Real Life Korean-conversations for Beginners
  3. Top 3

    Learn Korean with David

    Learn Korean with David là một trong những podcast phù hợp nhất với người mới bắt đầu làm quen với tiếng Hàn. Kênh được xây dựng bởi một cá nhân tên David Trettel. Với kênh podcast này của David Trettel bạn sẽ được học từ những cách nói đơn giản nhất như “cảm ơn", “tạm biệt", “xin chào" tới các cụm từ và tiếng lóng phức tạp hơn.


    Podcast có hơn 133 tập với nhiều chủ đề đời sống hằng ngày. Mỗi podcast dài 5 – 10 phút bao gồm ngữ pháp, từ vựng và các biểu hiện sử dụng trong môi trường thực tế. Thời lượng mỗi tập rất vừa phải nến bạn sẽ không cảm thấy bị “ngợp". Đặc biệt khi nghe podcast này bạn sẽ có thêm những trải nghiệm về tiếng lóng của Hàn Quốc và những tình tình huống thường xảy ra trong giao tiếp tiếng Hàn.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/5PrXI00Z7y7V755LL2Eah8

    Learn Korean with David
    Learn Korean with David
    Learn Korean with David
    Learn Korean with David
  4. Top 4

    SpongeMind Podcast

    SpongeMind Podcast là một trong những podcast phổ biến nhất Hàn Quốc. SpongeMind Podcast là kênh song ngữ do Jeremy (người Mỹ) và Johnson (người bản xứ Hàn Quốc) thành lập. Mỗi podcast là một cuộc hội thoại bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.


    Đây là một kênh rèn luyện tiếng cho môi trường công sở rất hiệu quả. Ngoài nâng cao trình độ tiếng Hàn, vốn tiếng Anh của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Các podcast của kênh đều xoay quanh các chủ đề đa dạng, có hoặc không liên quan tới Hàn Quốc. Cách diễn đạt và ngôn ngữ kênh cũng không có giới hạn. Các nội dung đều được chia sẻ với thời lượng mỗi tập không giống nhau. Đây sẽ là kênh podcast phù hợp với những ai đã có kỹ năng nghe tương đối.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/0hLOrMSmKOBbp9qKWEdxv3

    SpongeMind Podcast
    SpongeMind Podcast
    SpongeMind Podcast
    SpongeMind Podcast
  5. “The Motivate Korean" là một kênh podcast học tiếng Hàn hữu ích dành cho ai đang muốn tìm kiếm động lực và kinh nghiệm hữu ích để học tiếng Hàn. Mặc dù là kênh học tiếng Hàn, nhưng ngôn ngữ chính của kênh podcast này lại là tiếng Anh. Vì thế, dù khả năng tiếng Hàn chưa tốt bạn vẫn có thể theo kịp nội dung.


    Mặc dù cùng một nhóm sản xuất với SpongeMind nhưng mục tiêu của The Motivate Korean hướng tới tự phát triển bản thân. Podcast chỉ ra cách duy trì động lực và cải thiện tiếng Hàn bằng cách thay đổi suy nghĩ về ngôn ngữ. Đôi khi trong quá trình chinh phục tiếng Hàn khó tránh khỏi sự bế tắc, mất động lực và cần một nơi để chia sẻ. The Motivate Korean là nơi cùng các bạn chia sẻ những câu chuyện học ngoại ngữ. Đồng thời, khẳng định rằng “học tiếng Hàn có thể khó nhưng rất đáng để học”.


    Link nghe: podcasts.apple.com/ph/podcast/the-motivate-korean-podcast/id1482359246

    The Motivate Korean Podcast
    The Motivate Korean Podcast
    The Motivate Korean Podcast
    The Motivate Korean Podcast
  6. Top 6

    Essential Korean

    “Essential Korean” là kênh podcast tập trung chủ yếu vào khía cạnh ngữ pháp. Người sáng lập là một giáo viên tiếng Hàn kỳ cựu – Kay, cũng là tác giả của nhiều cuốn sách dạy tiếng Hàn nổi tiếng.


    Với thời lượng mỗi tập từ 10 - 30 phút, các podcast của kênh này sẽ là tài liệu rất quý giá với người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Essential Korean chủ yếu tập trung vào ngữ pháp và cách dùng chính xác trong từng hoàn cảnh giao tiếp. Bên cạnh đó, podcast sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nói và phân biệt rõ các sắc thái trong tiếng Hàn. Ngoài ra bạn có thể đặt câu hỏi ngay phần nhận xét và cô Kay sẽ phản hồi nhanh chóng.


    Link nghe: open.spotify.com/show/6gWNoylOi65Y5kG7umi7Au?

    Essential Korean
    Essential Korean
    Essential Korean
    Essential Korean
  7. Top 7

    Daebak Show

    Các bạn đang nghĩ đây là kênh podcast về KPOP? Bạn đoán đúng rồi đó. Người hâm mộ KPOP có thể đã nghe về Eric Nam nhưng rất ít người biết anh chàng này, có cả một podcast về KPOP. Daebak Show được thành lập bởi Dive Studios thực hiện cùng Eric Nam để cùng nói về câu chuyện thần tượng Hàn Quốc.


    Mặc dù là một podcast dùng tiếng Anh là chính, nhưng Eric Nam rất thường xuyên sử dụng các cụm từ tiếng Hàn liên quan đến Kpop và mời các thần tượng Kpop nói tiếng Hàn. Học tiếng Hàn thông qua Daebak Show sẽ giúp bạn học được những thuật ngữ KPOP một cách hiệu quả.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/5okWIPi7GOb4iaZQlVthi5

    Daebak Show
    Daebak Show
    Daebak Show
    Daebak Show
  8. Top 8

    Breathe in Korean

    “Breathe in Korean” là kênh podcast tiếng Hàn nơi bạn có thể nghe những câu trích dẫn sách hay và đầy cảm xúc, có tính thư giãn và truyền cảm hứng cao. Breathe in Korea sẽ mang đến một hơi hướng hoàn toàn mới trong cách học tiếng Hàn. Nếu bạn là người yêu sách, đang tìm kiếm những tài liệu nghe nhẹ nhàng, thư giãn thì “Breathe in Korean” chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Kênh podcast này sẽ là nơi bạn có thể vừa luyện nghe, vừa thư giãn tinh thần. Toàn bộ nội dung là những câu trích dẫn đầy cảm hứng từ những cuốn sách có chọn lọc. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngồi nhâm nhi tách trà nóng và bật lên podcast lên, tâm hồn vừa được thư giãn lại vừa rèn luyện kỹ năng nghe một cách hiệu quả.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/3ogtLq8D9yaB9yRBsXksWy

    Breathe in Korean
    Breathe in Korean
    Breathe in Korean
    Breathe in Korean
  9. “Learn Korean and Korean Culture” sẽ giúp bạn hiểu hơn về ăn hoá, ẩm thực, các ngày lễ của Hàn Quốc thông qua sự dẫn dắt của Jerry - một người Mỹ gốc Hàn từng sinh sống ở cả 2 đất nước. Nội dung kênh có cả tiếng Hàn và tiếng Anh nên bạn vẫn có thể theo dõi được trong trường hợp tiếng Hàn của bạn chưa quá tốt.


    Thời lượng mỗi tập của “Learn Korean and Korean Culture" không quá dài, nhưng đủ để mổ xẻ chi tiết các khía cạnh khác nhau của văn hoá Hàn Quốc. Thông qua kênh podcast này, bạn cũng sẽ có cơ hội học thêm nhiều từ vựng hay ho.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/7jYoNWqvtjI1WY41IJ6pHk

    Learn Korean and Korean Culture
    Learn Korean and Korean Culture
    Learn Korean and Korean Culture
    Learn Korean and Korean Culture
  10. Top 10

    Annyeong Ari

    “The legit Korean" hay còn được biết tới với các tên "Annyeong Ari", là một podcast tiếng Hàn được điều hành bởi Ari Lee. Ari lập kênh podcast này để dạy tiếng Hàn và tự học tiếng Anh. Đến nay, “The legit Korean" đã phát hành được 178 tập (mỗi tập dài từ 10 phút đến 20 phút) và vẫn đang tiếp tục ra tập mới vào thứ 6 hàng tuần.


    Điểm thú vị ở “The legit Korean" là bạn không chỉ được học các cụm từ tiếng Hàn cơ bản, mà còn được tìm hiểu về văn hoá và các sự kiện đang hot của Hàn Quốc. Đặc biệt, cuối mỗi tập, Ari Lee đều giao bài tập và khuyến khích thính giả ghi âm giọng nói của mình và gửi qua kênh Instagram để cô chấm điểm và chữa lỗi.


    Link nghe: https://podcasts.apple.com/us/podcast/annyeong-ari/id1339354899

    Annyeong Ari
    Annyeong Ari
    Annyeong Ari
    Annyeong Ari



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy