Top 10 Kênh Youtube giúp luyện thi IELTS hiệu quả nhất

Nguyên Nguyên 1327 0 Báo lỗi

Tiếng Anh dường như đang trở thành ngôn ngữ thứ hai của nhiều nước trên thế giới và dĩ nhiên, Việt Nam cũng đang đưa tiếng Anh vào giáo dục cho trẻ từ lúc mẫu ... xem thêm...

  1. IELTS Ryan là một kênh Youtube học tiếng Anh cực kì hiệu quả. Đây là kênh của người bản xứ, các giáo viên sẽ giúp người học học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, và đặc biệt sẽ giúp các bạn phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Nếu bạn đang luyện thi IELTS thì đây cũng là một kênh giúp bạn luyện thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


    Đúng như tên gọi, kênh YouTube học IELTS miễn phí này là của Ryan, anh đã từng chia sẻ: ”Không dừng lại ở 7. Cho đi và nhận lại bạn sẽ được 9″. Vì vậy, Ryan đã đưa lên một số lượng lớn clip, chia sẻ rất nhiều về kỳ thi IELTS bao gồm kiến thức, kinh nghiệm, tips…giúp bạn có thể nâng cao trình độ. Chính vì có rất nhiều những clip bổ ích trên kênh nên channel của Ryan có lượng xem và theo dõi cực lớn. Ông cũng là tác giả của một số bộ sách IELTS được nhiều người biết đến. Biết được người có tâm huyết giảng dạy và chỉ dẫn như Ryan là một điều rất hiếm, chính vì thế đây chính là một sự lựa chọn rất quan trọng mà những người học IELTS nên chú ý và theo dõi.


    Kênh YouTube IELTS Ryan cũng chính là cái tên cuối cùng mà TopList muốn chia sẻ cho các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có những khoảng thời gian ôn tập cùng Ryan trong quá trình học và thi IELTS.


    Lượt xem: 10.491.283 lượt xem
    Lượt người đăng kí:
    285 nghìn người đăng ký
    Link YouTube:
    https://www.youtube.com/@IELTSRyan/featured

    IELTS Ryan
    IELTS Ryan
    IELTS Ryan

  2. Discovery là một kênh YouTube học IELTS miễn phí lý tưởng cho những ai thích luyện nghe những chủ đề chuyên sâu về khoa học, lịch sử, tự nhiên, con người, sự sống, địa lý, kỹ thuật…đây là những chủ đề trong kỳ thi IELTS.


    Discovery chắc hẳn là một trong những kênh YouTube quá nổi tiếng mà tất cả mọi người đều đã từng nghe qua, kênh luôn đi sâu đến những chủ đề quanh quẩn trong cuộc sống của chúng ta. Sau những giờ học tập căng thẳng, chúng ta có thể lựa chọn Discovery để làm nền tảng cho kỹ năng nghe trước khi bắt đầu một kì thi. Kênh sẽ giúp chúng ta biết thêm những dạng từ mới, qua đó còn giúp chúng ta luyện tập kĩ năng nghe, ngoài ra còn có thể luyện nói và phát âm lại một số từ chúng ta chưa biết. Là một kênh YouTube nước ngoài như thế nhưng lại hết sức có ích đối với những người đang trong quá trình luyện nghe và nói để chuẩn bị cho kì thi IELTS.


    Có lẽ vị trí số 9 là rất hợp lí với Discovery rồi, và đó cũng là một sự lựa chọn thêm dành cho những ai đang có mong muốn nâng cao khả năng nghe và nói về những chủ đề xoay quanh cuộc sống. Tuy đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa không chỉ người xem bình thường mà còn với những người học tiếng anh.


    • Lượt xem: 2.340.677.836 lượt xem
    • Lượt người đăng kí: 5,33 triệu người đăng ký
    • Link YouTube: https://www.youtube.com/@discovery/featured
        Discovery
        Discovery
        Discovery
      • AcademicEnglishHelp là kênh Youtube về IELTS như bộ 4 kỹ năng, các tips và chiến lược gợi ý để các bạn đi thi đạt kết quả tốt. Các bạn sẽ được va chạm với những kiến thức hay tình huống để có thể bổ trợ cho kĩ năng làm bài của mình.


        Tất cả video đều 100% nói tiếng Anh nhưng có phụ đề cả Anh lẫn Việt, giúp bạn nâng cao cả 4 kĩ năng IELTS. AcademicEnglishHelp có hàng trăm video chia sẻ về IELTS, AE Help là viết tắt của Academic English Help là một kênh youtube học IELTS miễn phí cực tốt. Bạn nghe tên có thể nghĩ đây là channel chia sẻ về học thuật nhưng không, channel chia sẻ về tất tần tật chủ đề. Điểm hay nhất của AE Help chính là có rất nhiều clip mô phỏng bài thi Speaking với những band điểm khác nhau. Đây là kênh IELTS rất hay, chia sẻ cho các bạn các video bài về tất tần tật kiến thức IELTS để bạn có thể nâng cao trình độ kỹ năng reading, listening, speaking, writing hiệu quả nhất. Mặc dù nghe tên sẽ tưởng Academic English Help chỉ là kênh luyện thi Academic IELTS nhưng thực chất đây là kênh giảng dạy mọi thứ về IELTS để các bạn có thể học tập.


        Đây sẽ là phương án rất cần thiết trong quá trình học và thi IELTS mà các bạn nên dành thời gian và đặc biệt quan tâm. Hãy theo dõi kênh Youtube AcademicEnglishHelp để luyện tập và học hỏi thêm mỗi ngày nhé.


        • Lượt xem: 101.988.130 lượt xem
        • Lượt người đăng kí: 2,03 triệu người đăng ký
        • Link YouTube: https://www.youtube.com/@Aehelp/featured
          AcademicEnglishHelp
          AcademicEnglishHelp
          AcademicEnglishHelp
        • TED Talks là kênh youtube học IELTS miễn phí chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời từ những diễn giả hàng đầu trên thế giới với những thông tin chính thống và đáng tin cậy. Những video này có độ dài khoảng 18 phút, bao trùm nhiều chủ đề như công nghệ, đời sống, sáng tạo, môi trường, văn hóa, xã hội…., lý tưởng cho tất cả những người có nhu cầu luyện nghe tiếng Anh để thi IELTS.


          Kênh YouTube TED Talks sẽ giúp các bạn đang học tiếng Anh, cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần cho kỳ thi IELTS. Đồng thời, đây còn là kênh luyện thi IELTS vô cùng bổ ích giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn thông qua các nhân vật khách mời tài năng từ nhiều lĩnh vực. Các diễn giả của TED có kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông rất tốt vậy nên họ có khả năng truyền đạt dễ hiệu và tạo hứng thú cho người nghe. Trong quá trình nghe bạn có thể học được thêm những mẹo ngắt nghỉ trong giao tiếp, hay cách nhấn mạnh từ hoăc trọng âm, ngữ điệu khi nói tiếng Anh. Ngoài ra trong quá trình chia sẻ các diễn giả có sử dụng những thành ngữ, cấu trúc đặc biệt để nói lên quan điểm của họ, bạn cũng có sẽ tích lũy được một vốn từ vựng nhất định sau này. Để trở thành một người học hiệu quả, độc lập, bạn cần phải là một người nghe chủ động. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tham gia vào các tài liệu nghe, phân tích nó, lặp lại nó, làm việc với nó và sử dụng nó cho chính mình.


          TED Talks sẽ là kênh YouTube rất hợp lí để bạn có thể học tập và ôn luyện trên con đường với IELTS, đây cũng là một sự lựa chọn sáng suốt để bạn có thêm những kiến thức vô cùng hữu ích trước kì thi IELTS của mình.


          • Lượt xem: 2.464.139.085 lượt xem
          • Lượt người đăng kí: 22,4 triệu người đăng ký
          • Link YouTube: https://www.youtube.com/@TED/featured
          TED Talks
          TED Talks
          TED Talks
        • BBC Learning English là một kênh youtobe hoàn toàn miễn phí, dành cho người dùng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian đến các trung tâm Anh ngữ để học, thì đây là một giải pháp không thể tuyệt vời hơn.


          Khi bắt đầu vào giao diện của BBC Learning English, cảm giác đầu tiên là bạn sẽ cảm thấy ngộp vì có quá nhiều mục lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy, người dùng cần hiểu sơ về các nội dung cơ bản trong các đề mục để giúp cho quá trình học hiệu quả hơn. Mỗi chuyên mục sẽ rèn luyện những kỹ năng khác nhau. Cụ thể, qua chuyên mục Courses, bạn được học tiếng Anh một cách bài bản, rèn luyện cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết). Còn đối với những ai học khá, giỏi thì còn có thể tận dụng giáo trình này hướng dẫn lại cho một người khác. Mỗi khóa sẽ bao gồm 30 bài, mỗi bài học trong 1 tuần, theo lộ trình khoa học, khép kín. Tuy nhiên, thời gian ôn luyện có thể rút ngắn lại tùy vào khả năng tập trung và tiếp thu của mỗi người.


          Hơn thế nữa, đối với những người không có nhiều thời gian, mục đích đơn giản chỉ muốn luyện nghe hằng ngày để tăng phản xạ tiếng Anh, thì chuyên mục Features có thể hỗ trợ tốt cho họ. Features bao gồm nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau, giúp người học vừa rèn luyện tiếng Anh hiệu quả vừa bổ sung thêm kiến thức cần thiết.


          • Lượt xem: 248.946.281 lượt xem
          • Lượt người đăng kí: 4,86 triệu người đăng ký
          • Link YouTube: https://www.youtube.com/@bbclearningenglish/about
          BBC Learning English
          BBC Learning English
          BBC Learning English
        • Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh để học nói tiếng Anh online thì không nên bỏ qua IELTS Thanh Loan. Đây là kênh youtube chuyên dạy tiếng Anh cho những có nhu cầu đối vợi mọi lứa tuổi. Kênh YouTube IELTS Thanh Loan cung cấp những bài học về Tiếng Anh để giúp học viên cải thiện kỹ năng và hiểu thêm về ngôn ngữ này.


          Kênh còn cung cấp các video bài giảng chuyên sâu về các kỹ năng nghe, đọc, nói và viết của ngôn ngữ tiếng Anh cũng như các lời khuyên hướng dẫn thực hành. IELTS Thanh Loan còn hỗ trợ học viên với các đề thi thử, bí quyết làm bài thi IELTS của chuyên gia, các đề ôn tập và đề kiểm tra nâng cao. Video trên kênh còn được phục vụ với những bài giảng dễ hiểu, có ý tưởng và thông tin đầy đủ. Kênh Youtube IELTS của Thanh Loan có rất nhiều video hữu ích về luyện thi IELTS, bao gồm các video hướng dẫn để giúp bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi, cũng như những bài tập về ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu và viết. Kênh Youtube IELTS Thanh Loan có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Kênh còn có các video hữu ích về phân tích đề thi IELTS thật, các video luyện thi IELTS và các video giải đáp thắc mắc về IELTS.


          Kênh Youtube IELTS Thanh Loan giống như một cơ sở học tiếng Anh dành cho các bạn muốn luyện thi IELTS. Với các video được thiết kế theo các phương pháp có hiệu quả, các bạn sẽ có thể linh hoạt tùy chỉnh theo mục tiêu IELTS của mình và thành công trong cuộc thi.

          • Lượt xem: 1.295.109 lượt xem
          • Lượt người đăng kí: 26 nghìn người đăng ký
          • Link YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCdeWsU_cHDykNbSHtPFsKrg
          IELTS Thanh Loan
          IELTS Thanh Loan
          IELTS Thanh Loan
        • Top 7

          EngVid

          EngVid là một kênh Youtube được đánh giá cao hàng đầu, điều hành bởi một giáo viên bản ngữ từ Anh Quốc, một người đã làm việc với hàng nghìn người trên toàn thế giới. Đây là kênh YouTube tốt nhất để học tiếng Anh và giải quyết các vấn đề ngữ pháp thông qua những video dễ hiểu, thú vị và cải tiến. Các video được phân loại theo các chủ đề khác nhau như luyện nghe, phát âm, đọc hiểu, ngữ pháp, từ vựng và nhiều hơn nữa.


          Kênh YouTube EngVid mang đến cho bạn gần 1000 Video học tiếng Anh thú vị và hoàn toàn miễn phí. EngVid là kênh tổng hợp bài giảng của 11 giảng viên, với hơn 900 chủ đề tiếng Anh khác nhau. Để học tiếng Anh trên EngVid, bạn cần xác định mục tiêu học tiếng Anh của bạn (Bạn muốn học để giao tiếp được hay học để thi lấy chứng chỉ? Bạn muốn học tiếng Anh theo phong cách nào? Bạn muốn người hướng dẫn là nam hay nữ?…). Chọn một giảng viên đồng hành mà bạn cảm thấy hứng thú. Kênh YouTube EngVid giống như một cộng đồng học tiếng Anh toàn cầu rất nhộn nhịp. EngVid cung cấp các bài học thú vị, một loạt các bài học miễn phí, bài giảng của giáo viên đào tạo chuyên nghiệp, các hình ảnh động, các câu hỏi bắt đầu cuộc thảo luận, và các bài tập tương ứng. EngVid cũng có một hệ thống quản lý thời gian rất hiệu quả để giúp bạn nắm bắt những kiến thức quan trọng trong tiếng Anh.


          Bạn sẽ được học hỏi về các chủ đề đa dạng, từ từ điển đến việc thuyết trình. Các video được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng trình độ tiếng Anh của mình nhanh chóng và hiệu quả. Hãy thử tham gia vào kênh YouTube Engvid ngay hôm nay để học hỏi về ngôn ngữ và cải thiện trình độ của bạn.


          • Lượt xem: 1.295.109 lượt xem
          • Lượt người đăng kí: 779 nghìn người đăng ký
          • Link YouTube: https://www.youtube.com/user/engvidenglish
          engVid – Learn English for free
          engVid – Learn English for free
          engVid – Learn English for free
        • Đây là 1 trong những kênh youtube học IELTS miễn phí được yêu thích nhất. Cô Emma là giáo viên được ưu thích nhất trên Engvid không chỉ về luyện thi IELTS mà còn về tiếng anh. Phương pháp giảng dạy hay, dễ hiểu và truyền cảm hứng đã làm nên thương hiệu của cô.


          Kênh YouTube Learn English with Emma sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng Anh thân thiện, đầy sức hấp dẫn. Kênh cũng cung cấp các bài học tiếng Anh đa dạng, có thể hỗ trợ bạn với giải pháp nâng cao về ngữ pháp, từ mới và phát âm. Cung cấp các video giới thiệu chủ đề để giúp bạn tự học tiếng Anh. Điều này có thể làm bạn thêm tự tin trong cách phát âm và giao tiếp. Kênh Learn English with Emma còn có những video phong phú về các từ vựng, cấu trúc câu, ngữ pháp, nói được trong các cuộc trò chuyện thực tế, ngữ âm và động từ, bài học giao tiếp và nhiều nội dung hữu ích khác. Ngoài ra cô Emma cũng có nhiều vlog về cuộc sống tại Anh Quốc, từ để bắt đầu vào các địa điểm du lịch, bộ sưu tập âm nhạc, món ăn và đồ ăn vặt, các điểm tham quan và cảm xúc.

          Còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi ngay kênh YouTube Learn English with Emma để có những bài học bổ ích nhất. TopList hy vọng rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian cùng Learn English with Emma và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.


          • Lượt xem: 219.079.485 lượt xem
          • Lượt người đăng kí: 4,27 triệu người đăng ký
          • Link YouTube: https://www.youtube.com/user/EnglishTeacherEmma
          Learn English with Emma
          Learn English with Emma
          Learn English with Emma
        • Kênh YouTube học IELTS miễn phí này được thành lập bởi Liz, chủ website IELTS Liz. Tuy cập nhật video nhưng hệ thống video cũ cực hay, mọi người chỉ cần xem những video cũ này cũng đã rất bổ ích rồi. Nên đây là YouTube channel vô cùng hay giúp ích cho những ai đang luyện thi.


          Kênh YouTube IELTS Liz bao gồm tất tần tật những gì bạn cần để học Tiếng Anh từ những bài học cơ bản như là từ vựng, ngữ pháp cho đến những bài nâng cao như tiếng Anh dùng trong thương mại, luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEFL,… Với cách sắp xếp video có hệ thống và được chia theo chủ đề rõ ràng, bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thoải mái với IELTS Liz. Đây chắc chắn sẽ là kênh YouTube rất phù hợp với những bạn có định hướng học Tiếng Anh để thi các chứng chỉ như IELTS, TOEFL,… Bạn cũng có thể vừa học kênh này vừa kết hợp sử dụng cuốn sách Hack não IELTS sẽ giúp bạn vừa có một lộ trình ôn luyện đúng đắn vừa nhớ được các từ vựng IELTS rất nhanh. Kênh YouTube IELTS Liz là nơi tuyệt vời để cải thiện trình độ tiếng anh của bạn. Cung cấp các bài học cụ thể và bài tập, giúp bạn cải thiện kỹ năng làm bài thi IELTS của mình. Phân chia các bài học và bài tập được sắp xếp theo thời gian, các bài được phân rã thành các số liệu cụ thể, như điểm số, và cung cấp các tài liệu hướng dẫn bổ ích.


          Kênh YouTube IELTS Liz là nguồn tài nguyên rất hữu ích và hiệu quả trong việc học tập IELTS. Từ kênh Youtube IELTS Liz, bạn có thể tìm thấy những thông tin và tài liệu cần thiết để tạo động lực cho bạn để đạt được thành công trong kỳ thi IELTS.


          • Lượt xem: 82.376.177 lượt xem
          • Lượt người đăng kí: 1,93 triệu người đăng ký
          • Link YouTube: https://www.youtube.com/user/ieltsliz
          IELTS Liz
          IELTS Liz
          IELTS Liz
        • Không chỉ website mà kênh YouTube học IELTS miễn phí của thầy Simon cũng rất đáng để ghé thăm thường xuyên. Là một cựu giám khảo chấm thi có nhiều kinh nghiệm nên thầy sẽ chỉ cho bạn những kiến thức cực kì bổ ích.


          Những yêu cầu mà giám khảo chấm thi IELTS trông đợi trong bài thi viết của bạn, những từ vựng nên sử dụng, cách phân tích đề bài và bài mẫu cho từng thể loại đề thi viết đều được thầy Simon tổng hợp trong kho video. Chỉ cần xem hết loạt video trên channel này của thầy là bạn đã tương đối sẵn sàng cho kỳ thi viết rồi đấy. Kênh Youtube IELTS Simon là nơi tuyệt vời để tham gia và cải thiện kỹ năng làm bài thi IELTS của bạn. Kênh cung cấp những video được cập nhật liên tục về luyện thi IELTS với những kiến thức hữu dụng và bài học thú vị. Bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc thảo luận và tương tác với những người cùng học IELTS. Kênh còn là cộng đồng đào tạo IELTS tuyệt vời và rất hữu ích cho các bạn có nhu cầu lớn để tăng cường khả năng làm bài thi IELTS của mình.


          Đây chắc chắn sẽ là một kênh YouTube nằm trong sự lựa chọn của bạn trên con đường có được tấm bằng IELTS. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi và học tập trên kênh IELTS Simon nào.


          • Lượt xem: 3.201.544 lượt xem
          • Lượt người đăng kí: 161 nghìn người đăng ký
          • Link YouTube: https://www.youtube.com/@ieltssimonofficial/featured
          IELTS Simon
          IELTS Simon
          IELTS Simon



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy