Top 8 Sách luyện từ vựng IELTS hiệu quả nhất

Duyên Nguyễn Hạnh 860 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quyển sách được giới thiệu là giúp luyện từ vựng IELTS. Nhưng quyển sách nào mới thực sự phù hợp cho bạn? Để tìm ra câu ... xem thêm...

  1. Check your vocabulary for IELTS là quyển sách được viết bởi tác giả Rawdon Wyatt. Đây là quyển sách luyện từ vựng được đánh giá cao và ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sách chuyên sâu về từ vựng, giúp người học củng cố và hiểu sâu về từ vựng, hiểu rõ cách sử dụng các từ vựng trong từng ngữ cảnh phù hợp.

    Ưu điểm:

    • Sách có bố cục chia làm 3 phần: phần 1 (từ trang 1-57) tập trung vào từ vựng chung. Phần 2 (từ trang 58-104) từ vựng theo từng chủ đề (các chủ đề thường xuất hiện trong bài thi Ielts như: giáo dục, công việc, thời tiết,...). Phần 3 (từ trang 105 - 124) đáp án để người học check lại, bên cạnh đó còn cung cấp thêm các từ vựng, cụm từ cụ thể hữu ích khác.
    • Nội dung hay giúp người học dễ dàng tiếp cận, thực hành từ vựng trong các ngữ cảnh thực tế phù hợp, dạng bài tập giúp nhớ nhanh từ vựng sau khi làm.
    • Các từ vựng chất lượng, phù hợp với kì thi Ielts, các topic gần gũi.
    • Nội dung trong sách là cái bài kiểm tra, giúp người học kiểm tra lại vốn từ vựng của mình cũng như hiểu sâu cách dùng.
    • Cuốn sách được thiết kế phù hợp cho cả 2 khối thi: General training và Academic modules.

    Cuốn Check Your English Vocabulary for IELTS đã tạo được điểm nhấn nhất định và chiếm được lòng tin của độc giả, với phần thiết kế bài tập sáng tạo, trình bày khoa học, cùng với phần nội dung đặc sắc, cung cấp kho từ vựng vàng cho những ai có ý định hiện thực hóa giấc mơ IELTS.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/check-your-english-vocabulary-for-ielts-p11718089.html

    Giáo trình Check your vocabulary for IELTS
    Giáo trình Check your vocabulary for IELTS
    Check Your English Vocabulary For Ielts
    Check Your English Vocabulary For Ielts

  2. Học từ vựng được xem một trong những yếu tố căn bản của việc học một ngôn ngữ mới nói chung và Tiếng Anh nói riêng. Trau dồi vốn từ là bước đi quan trọng để xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc, từ đó người học có thể phát triển các kỹ năng liên quan như nghe-nói-đọc - viết.


    Quyển sách học từ vựng theo Academic Vocabulary in use, phù hợp cho nhiều ngành nghề cũng như sử dụng để ôn từ vựng cho kì thi Ielts. Sách được biên soạn phù hợp với đối tượng có trình độ trung cấp đến cao, những người đang ôn luyện chuẩn bị cho kì thi Ielts.


    Ưu điểm:

    • Sách có tổng cộng 50 units và mỗi unit được chia làm 2 trang: một trang là từ vựng theo chủ đề và trang còn lại đưa ra bài tập để check lại khả năng hiểu cũng như ứng dụng vào bài tập thực tế.
    • Đem đến lượng từ và cụm từ vựng lớn cho từng ngữ cảnh cụ thể còn có chú thích và giải nghĩa giúp người học biết sâu, rộng từ vựng.
    • Được bổ sung phần “Reading and vocabulary” giúp việc học từ vựng trong những bài đọc dài dễ dàng hơn.
    • Sách có phần minh họa theo ngữ cảnh đơn cử của từ vựng, giúp cho học viên hiểu được ngữ nghĩa cũng như cách dùng của từ vựng.
    • Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng học viên.
    • Có những bài tập ôn luyện lại những chủ đề đã được ra mắt trong mỗi cuốn sách.

    Đây là bộ tài liệu phù hợp cho đối tượng người học có nhu cầu trau dồi vốn từ với nhiều trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao rất hữu ích cho bạn luyện thêm từ vựng mới.


    Link mua hàng: tiki.vn/english-vocabulary-in-use-elementary-book-with-answers-reprint-edition-vocabulary-reference-and-practice-cd-rom-p23437828.html?

    Giáo trình “Academic Vocabulary in use”
    Giáo trình “Academic Vocabulary in use”
    “Academic Vocabulary in use” của Michael McCarthy
    “Academic Vocabulary in use” của Michael McCarthy
  3. Cuốn sách được viết nhằm mục đích giúp người học cải thiện vốn từ vựng và chuẩn bị tốt hơn cho kì thi IELTS. Sách gồm các bài nghe và đọc liên quan đến kì thi IELTS, thông qua đó, người học có thể học được các từ vựng và bối cảnh sử dụng từ được sử dụng nhiều trong kì thi này.


    Ưu điểm:

    • Sách Cambridge Vocabulary for IELTS được chia làm 25 units, tương được với 25 chủ đề từ vựng. Theo cấu trúc này, người học dễ dàng học được từ vựng cho những chủ đề khác nhau một cách chuyên sâu hơn. Sau 5 units sẽ có 1 bài kiểm tra lại để đánh giá khả năng từ vựng của người học.
    • Nội dung sách có thêm phần cảnh báo những lỗi dễ gặp phải, giúp các thí sinh tránh những sai lầm phổ biến.
    • Sách có hướng dẫn cách học từ vựng hiệu quả.
    • Có những bài test nhỏ nhằm đánh giá khả năng và sự tiến bộ sau quá trình học.

    Đây là một trong những quyển sách học từ vựng Ielts nổi tiếng nhất đến từ nhà xuất bản uy tín Cambride. Sách tích hợp lượng từ vựng lớn cho các sĩ tử ôn thi Ielts, giúp việc học từ vựng trở nên dễ dàng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-10--đơn-99K--Sách---Từ-vựng-luyện-thi-IELTS--Vocabulary-for-IELTS-with-answers--i.48374292.12339039729

      Cambridge Vocabulary for IELTS của Pauline Cullen
      Cambridge Vocabulary for IELTS của Pauline Cullen
      Từ vựng luyện thi IELTS (Vocabulary for IELTS with answers)
      Từ vựng luyện thi IELTS (Vocabulary for IELTS with answers)
    • Đây là quyển sách được đánh giá là tài liệu ôn từ vựng hoàn thiện cho những đối tượng đang ôn thi Ielts ở nhiều trình độ khác nhau. Những người mới bắt đầu ôn cho đến người có trình độ cao đều có thể sử dụng quyển sách này để ôn luyện, hứa hẹn sẽ là quyển sách mà bạn không nên bỏ qua.

      Ưu điểm:

      • Sách gồm tổng cộng 3000 từ vựng thường xuất hiện trong kỳ thi Ielts, chia làm 3 cấp độ người học: Stater (4.0 - 5.5), Improver (5.5 -6.5) và Advanced (7.0+).
      • Sách có cấu trúc 2 phần: 50 chủ đề từ vựng nằm ở phần thứ nhất và phần 2 như một quyển từ điển Ielts.
      • Sách có nội dung hay, chất lượng với khối lượng từ vựng lớn, phong phú xuất hiện nhiều trong kì thi Ielts.
      • Các từ vựng còn được bổ sung thêm từ đồng nghĩa, collocations, định nghĩa giúp người học dễ học sâu từng từ.

      Được biên soạn bởi những giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho các học sinh quốc tế tại các trường cao đẳng và tại học tại Anh Quốc (UK), Bộ sách Collins IELTS là một nguồn luyện tập đáng tin cậy.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sách---Collins-Cobuild-Key-Words-for-IELTS-Book-2--IMPROVER-i.35584914.976039495

      Key word for IELTS Book 3
      Key word for IELTS Book 3
      Collins Cobuild Key Words for IELTS Book 2: IMPROVER
      Collins Cobuild Key Words for IELTS Book 2: IMPROVER
    • Bạn đang chuẩn bị thi IELTs mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Vốn từ vựng còn thiếu hay cách diễn đạt còn gượng gạo, chưa mượt mà và tự nhiên là điểm yếu của bạn? Cuốn IELTS No Vocab No Worries sẽ giúp bạn “hóa giải” những trở ngại trên con đường chinh phục đỉnh cao IELTs.


      Ưu điểm:

      • Tác giả Vũ Hải (Ryan) là thầy giáo IELTs nổi tiếng với phương pháp học Sketchnotes giúp học sinh đạt 6.5 chỉ trong 2 tháng thông qua sự kết hợp bài bản giữa tư duy, ngôn ngữ, hình ảnh trong các chủ đề học. Ryan cũng là người sáng lập ra Easy IELTS với Ryan và kể từ năm 2017, anh đã đào tạo gần 40 học sinh đạt học bổng ở các nước thuộc top đầu thế giới về giáo dục, trong đó có Nguyễn Đỗ Phương Uyên (nữ sinh giành được 9 học bổng đại học Mỹ).
      • Cuốn sách được in màu với những hình minh họa sinh động, đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau trong các đề thi thực của IELTs giúp thí sinh nâng cao vốn từ vựng cần thiết và lối tư duy để nảy ra ý tưởng và ứng biến với mọi trường hợp, mọi câu hỏi.
      • Những mẹo nhỏ cũng được tác giả chọn lọc và trình bày ngắn gọn, dễ hiểu.

      Đây quả là một cuốn sách thiết thực mà bất cứ ai trên hành trình chinh phục tấm chứng chỉ IELTS cũng nên sở hữu cho mình một cuốn.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/no-vocab-no-worries-p11718091.html

      IELTS No Vocab - No Worries !
      IELTS No Vocab - No Worries !
      IELTS No Vocab - No Worries !
      IELTS No Vocab - No Worries !
    • Nếu đã là một sĩ tử luyện thi trên con đường chinh phục chứng chỉ quốc tế này mà không biết đến cuốn sách tổng hợp 15 chủ đề Từ vựng đắt giá giúp bạn đạt 8.0 IELTS thì điều này là một thiếu sót lớn. Với hàng trăm nghìn lượt mua và phản hồi tích cực về việc cải thiện vốn từ vựng từ cơ bản đến học thuật, bạn có thể yên tâm rằng quyển sách nay sẽ không làm bạn thất vọng.


      Ưu điểm:

      • Sách gồm có 2 phần chính: Brainstorming Idea - trình bày tất cả các ý tưởng tham khảo có liên quan đến chủ đề từ vựng. Language Focus - so sánh các câu trả lời của band 6.0 và band 8.0 có sử dụng từ vựng “đắt”
      • Bài tập tự luyện áp dụng từ vựng đã học từ đó tìm hiểu thêm nhiều từ đồng nghĩa, kỹ năng dịch Việt - Anh đơn giản.
      • Với mỗi chủ đề, cuốn sách sẽ định hướng một số dạng câu hỏi chung và hàng trăm câu hỏi cụ thể thường gặp trong đề thi IELTS và gợi ý ý tưởng trả lời. Nhờ vào đó, cuốn sách sẽ giúp ý tưởng của người học được trau dồi thêm phong phú, đơn giản hóa những kiến thức từ vựng và tiếp nhận chúng dễ dàng hơn.

      Luyện thi IELTS không thể thiếu vốn từ vựng chất lượng, sách Từ vựng IELTS 8.0 - Từ vựng đắt để đạt điểm cao 4 kỹ năng chắc chắn sẽ là một bước khởi đầu hoàn hảo cho tất cả những ai muốn ôn luyện, tham dự và vượt qua kỳ thi IELTS với band điểm mong muốn!


      Link mua hàng: https://tiki.vn/tu-vung-ielts-8-0-tu-vung-dat-de-dat-diem-cao-4-ky-nang-p161310103.html

      Từ vựng IELTS 8.0 - Từ vựng đắt để đạt điểm cao 4 kỹ năng
      Từ vựng IELTS 8.0 - Từ vựng đắt để đạt điểm cao 4 kỹ năng
      Từ vựng IELTS 8.0 - Từ vựng đắt để đạt điểm cao 4 kỹ năng
      Từ vựng IELTS 8.0 - Từ vựng đắt để đạt điểm cao 4 kỹ năng
    • 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ là cuốn sách do thầy Tú Phạm, người từng có “những ngày cấp 3 bỏ bẵng không học chữ tiếng Anh nào”, dành tâm huyết để viết nên cùng cô Trần Đức Phương Anh. Bởi vậy, cuốn sách không phải một giáo trình khô khan, xa vời, chỉ dành cho “cao thủ” tiếng Anh mà là cuốn cẩm nang thân thiện nhằm chia sẻ với các bạn con đường học ôn IELTS hữu ích, hiệu quả.


      Ưu điểm:

      • Sở hữu cuốn sách này, độc giả sẽ được tiếp cận với một kho tàng từ vựng học thuật ở trình độ advanced từ 7.0 đến 9.0 IELTS. Tuy nhiên, người học ở trình độ Pre-Intermediate và Intermediate hoàn toàn có thể bước đầu làm quen với cuốn sách bởi kết cấu đơn giản và hệ thống bài tập rõ ràng.
      • Phương pháp học từ vựng học thuật gần gũi: gồm danh sách từ vựng được giải nghĩa cho các bài học, cùng những bài tập truyền thống, quen thuộc với người học Tiếng Anh tại Việt Nam: Bài tập sắp xếp câu và dịch câu; điền từ vào bài luận với văn cảnh rõ ràng cùng hệ thống đáp án chi tiết để độc giả tiện tra cứu.
      • 38 chủ điểm từ vựng học thuật thiết yếu, 38 bài luận mẫu dành cho IELTS.
      • Các bài tập được lồng vào ngữ cảnh.

      Với những gì mà sách 38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ đem lại, bạn sẽ cảm thấy gánh nặng học và chinh phục Ielts phần nào được trút bỏ, và việc đạt điểm cao trong kỳ thi Ielts không còn xa vời đến thế.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/38-chu-diem-tu-vung-thiet-yeu-ielts-7-0-tai-ban-2020-p52393321.html

      38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu IELTS 7.0
      38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu IELTS 7.0
      38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu IELTS 7.0
      38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu IELTS 7.0
    • Trong cuốn Barron’s Essential Words for the IELTS, bạn cũng sẽ thực hành một chiến lược học từ vô cùng hiệu quả giúp cải thiện khả năng hiểu của bạn. Chiến lược hiệu quả này chính là việc sử dụng một từ theo bốn cách: Đọc từ, viết từ, nghe từ và nói từ. Mỗi hoạt động trong mỗi chương sẽ giúp bạn phát triển chiến lược này.


      Ưu điểm:

      • Phần giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sách và hướng dẫn làm bài, giúp người học dễ dàng tiếp cận và theo dõi bài học.
      • Danh mục từ vựng bao gồm: thiên nhiên, giải trí, giao thông, nghệ thuật, sức khỏe, văn hóa, du lịch, kinh doanh, công nghệ, những vấn đề xã hội và giáo dục. Các từ vựng được chuyển tải qua hàng loạt bài tập đọc từ, nghe từ, viết từ.
      • Điểm nổi bật của cuốn sách này so với một số cuốn sách từ vựng khác như Cambridge Vocabulary for IELTS, Achieve IELTS Grammar And Vocabulary … chính là với cùng một lượng từ vựng, cuốn sách thiết kế rất nhiều bài nghe – đọc và cả viết để người đọc có thể ứng dụng được từ vựng chứ không chỉ học từ đơn thuần.
      • Từ vựng còn được cung cấp theo cả “word families” (gia đình từ) và cả những từ đồng nghĩa.
      • Bổ sung thêm Bảng chỉ mục từ và phần tra cứu bài nghe, đường dẫn QR code tới bài nghe để người người học có thể nghe trên các thiết bị dễ dàng.
      • Gồm các phần được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả sử dụng và thực hành.

      Sách luyện từ vựng Barron’s Essential words for the IELTS sẽ hỗ trợ người học trau dồi vốn từ - một yếu tố được xem là quan trọng và cần thiết để giúp thí sinh có thể đạt được điểm số cao trong bài thi.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/barron-s-essential-words-for-the-ielts-tai-ban-p12107379.html

      Barron's Essential Words For The Ielts
      Barron's Essential Words For The Ielts
      Barron's Essential Words For The Ielts
      Barron's Essential Words For The Ielts



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy