Top 10 Trang web luyện đọc sát với đề thi IELTS nhất

Liên Bùi 1509 0 Báo lỗi

IELTS là bài kiểm tra tiếng Anh phổ biến nhất thế giới dành cho những người muốn học lên cao hơn hoặc làm việc ở nước ngoài tại một quốc gia nói tiếng Anh. Kỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    GlobalExam

    GlobalExam được biết đến là một nền tảng giáo dục trực tuyến không chỉ cung cấp một số mẹo và bài tập mẫu, mà trang web này còn có tính năng khác biệt với các trang web khác ở chỗ, trang GlobalExam đưa ra cách khắc phục ngay lập tức kèm theo lời giải thích. Những bài luyện đọc có trên trang web GlobalExam được bám sát với đề thi IELTS thực tế nên có rất nhiều học viên tìm đến trang web này.


    Tất cả nội dung bài nghe, nói, đọc, viết được sản xuất và cập nhật thường xuyên bởi các giáo viên IELTS. Trên GlobalExam, bạn có thể thực hiện một bài kiểm tra thử đầy đủ, trong điều kiện của bài kiểm tra thực tế nhờ có bộ đếm thời gian và được chỉnh sửa khi kết thúc bài kiểm tra. Kết quả bài kiểm tra thử của bạn được lưu tự động, vì vậy bạn có thể kiểm tra tiến độ của mình sau này và khắc phục những thiếu sót có thể xảy ra với phiếu học ngữ pháp và từ vựng của trang web.


    Một tính năng có sẵn khác của GlobalExam là khả năng tạo “lịch trình đào tạo” có thể giúp bạn sắp xếp thời gian để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS bằng cách cung cấp cho bạn một chương trình để theo dõi. GlobalExam có phiên bản dùng thử để bạn xem trang web trông như thế nào và dùng thử nền tảng nhờ bài kiểm tra thực hành IELTS miễn phí hoặc Sách điện tử IELTS. Sau đó, người dùng có thể lựa chọn phiên bản Premium trong số 4 ưu đãi khác nhau của trang web như phiên bản: hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.


    Website: https://global-exam.com/en

    Trang web GlobalExam
    Trang web GlobalExam
    Trang web GlobalExam
    Trang web GlobalExam

  2. Top 2

    IELTS Buddy

    IELTS Buddy được coi là một trong những trang web luyện đọc sát với đề thi IELTS tốt nhất hiện nay. Trang web nổi tiếng này cung cấp cho bạn nhiều tài liệu hay và bổ ích về tất cả các kỹ năng trong bài thi IELTS. IELTS Buddy cung cấp các mẹo chuẩn bị, nhiều câu hỏi mẫu cho phép người học tải xuống. Điểm hấp dẫn của trang web là trước khi bắt đầu làm bài kiểm tra, người học sẽ được cung cấp các mẹo liên quan đến ngữ pháp để giúp người học hoàn thiện được cả kỹ năng viết, nói. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất, đồng thời cũng giúp bạn nhớ lâu hơn vì được thực hành ngay. Đây cũng là trang web giúp chuẩn bị khối lượng từ vựng thi IELTS phong phú.


    Trang web IELTS Buddy cung cấp các phiên phản hồi trực tiếp, giúp người học có thể trao đổi, được giải đáp những thắc mắc nhanh chóng. Những cố vấn chuyên dụng của trang web cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình luyện đọc. Với sự trợ giúp của các bài thi mẫu IELTS Buddy, thí sinh có thể đánh giá sự tiến bộ của mình. Ngoài ra, IELTS Buddy nổi tiếng nhất với việc cung cấp các câu trả lời mẫu cho bài viết IELTS. Đáp án mẫu IELTS writing task 1 và 2 giúp thí sinh nắm rõ cấu trúc và cách thức trả lời.


    Website: https://www.ieltsbuddy.com/

    Trang web IELTS Buddy
    Trang web IELTS Buddy
    Trang web IELTS Buddy
    Trang web IELTS Buddy
  3. Top 3

    IELTS Mentor

    IELTS Mentor là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người học IELTS muốn cải thiện kỹ năng đọc của bản thân. Giao diện website đơn giản, dễ sử dụng với ngôn ngữ chính là tiếng Anh giúp người học trên toàn thế giới tiếp cận nhanh chóng. Trang web này cung cấp hướng dẫn cho cả luyện IELTS tổng quát và học thuật. IELTS Mentor được coi là trang web luyện thi kỹ năng đọc trong bài thi IELTS tốt nhất với vô số câu hỏi mẫu và câu trả lời mẫu. Người học sẽ tìm thấy lời khuyên cho mỗi phần của bài kiểm tra, cùng với từ vựng để học.


    IELTS Mentor cũng cung cấp các mẹo làm bài thi khôn ngoan cho các thí sinh. IELTS Mentor được coi là trang web tốt nhất cho kỳ thi thử IELTS cho phép thí sinh so sánh bài luận của họ với các câu trả lời mẫu trên trang web. Nhiều câu hỏi mẫu có sẵn cho mỗi nhiệm vụ, với nhiều câu trả lời mẫu cho câu hỏi (đặc biệt là cho các bài tiểu luận) để bạn có thể so sánh các câu trả lời “hay” khác nhau cho một câu hỏi nhất định. Trang web cung cấp nhiều tài liệu và bài kiểm tra cho cả 2 dạng bài thi Học thuật và Tổng quát ở 3 kỹ năng Đọc, Viết và Nghe. Về kỹ năng Speaking, dù không có tài liệu hay test tuy nhiên trang IELTS Mentor cũng cung cấp nhiều tips hay để đạt điểm cao phần này.


    Website: https://www.ielts-mentor.com/

    Trang web IELTS Mentor
    Trang web IELTS Mentor
    Trang web IELTS Mentor
    Trang web IELTS Mentor
  4. Top 4

    IELTS from 6 to 9

    Trang web IELTS from 6 to 9 giúp thí sinh nâng cao kỹ năng đọc và viết của mình trong bài thi . Khóa học kiểm tra bài thi IELTS rất chi tiết và tập trung vào các khả năng cũng như chiến lược cần thiết để đạt điểm IELTS xuất sắc. Đây thường được coi là nguồn tài nguyên tốt nhất cho các bài kiểm tra thực hành IELTS. Đây là trang web tốt nhất trong danh sách các trang web có bài kiểm tra thử IELTS và các trang web luyện thi IELTS. IELTS from 6 to 9 còn giúp học viên xác định được những điểm yếu, từ đó đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất để học viên đạt được kết quả như mong muốn.


    Các bài kiểm tra đọc và nghe của trang web IELTS from 6 to 9 được thiết kế dựa trên các bài kiểm tra IELTS thực tế và tuân theo định dạng sách Cambridge IELTS. Được tạo bởi cộng đồng giáo viên IELTS, các giám khảo IELTS trước đây và những người tham gia kỳ thi IELTS của trang web. Việc sử dụng các bài kiểm tra trực tuyến của trang web để luyện thi IELTS đã được chứng minh là giúp học sinh cải thiện từ 0,5 - 1,5 điểm. Các bài kiểm tra IELTS trực tuyến của trang web IELTS from 6 to 9 luôn miễn phí giúp xác định điểm số của bạn trước kỳ thi thực tế.


    Website: https://ielts69.com/

    Trang web IELTS from 6 to 9
    Trang web IELTS from 6 to 9
    Trang web IELTS from 6 to 9
    Trang web IELTS from 6 to 9
  5. Top 5

    Magoosh

    Magoosh là một trong những trang web luyện thi IELTS tốt nhất cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo phong phú. Magoosh cung cấp các hướng dẫn và video trực tuyến. Trang web cũng có một ứng dụng dành riêng cho việc cải thiện vốn từ vựng IELTS . Đây được coi là trang web luyện thi IELTS tốt nhất. Nó cũng có một phần blog thảo luận về các mẹo và thủ thuật cần thiết để tham gia kỳ thi. Magoosh được coi là trang web luyện thi IELTS tốt nhất, đặc biệt trong việc nâng cao kỹ năng đọc trong bài thi IELTS. Khóa học của Magoosh được quản lý bởi hai nhà giáo dục tiếng Anh giàu kinh nghiệm là Molly Keller và Rachel Kapelle-Dale.


    Khóa học và luyện đọc IELTS của Magoosh cũng cung cấp các bài học video chi tiết và bao gồm các khái niệm, cạm bẫy và lối tắt khác nhau thường xuyên được sử dụng trong bài đọc. Trang web cung cấp tính năng hỗ trợ qua email cho những sinh viên có thắc mắc về một phần hoặc chương cụ thể trong các bài học, bài kiểm tra IELTS. Magoosh sở hữu bộ sưu tập gồm 600 câu hỏi luyện tập, 125 video bài học giúp học sinh luyện đọc hiệu quả. Hội đồng gia sư trực tuyến của Magoosh túc trực thường xuyên giúp giải đáp thắc mắc của học viên sớm nhất. Khóa học luyện đọc IELTS trực tuyến tốt nhất và giá cả phải chăng miễn phí, đồng thời đảm bảo chế độ hoàn tiền trong 7 ngày trong trường hợp học viên không thích khóa học.


    Website: https://magoosh.com/

    Trang web Magoosh
    Trang web Magoosh
    Trang web Magoosh
    Trang web Magoosh
  6. Top 6

    British Council

    British Council hay Hội đồng Anh là một trong những địa điểm luyện thi IELTS tốt nhất cho các thí sinh. Đây là trang web được nhiều thí sinh lựa chọn để nâng cao kỹ năng đọc trong bài thi IELTS của mình. 'Understanding IELTS' là khóa học IELTS miễn phí do Hội đồng Anh giới thiệu và có sẵn dễ dàng trên nền tảng FutureLearn. Toàn bộ thời lượng của khóa học là sáu tuần với ít nhất 2 giờ cần thiết cho mỗi tuần. Giáo viên chính của khóa học IELTS này là Allister Widdowson, người đã dạy tiếng Anh trong nhiều năm qua.


    Một trong những điểm hấp dẫn chính nằm ở chỗ khóa học của British Council thảo luận về từng phần của IELTS với các video hướng dẫn chi tiết giúp học viên có thể hiểu sâu về các bài đọc. Khóa học cung cấp các mẹo hữu ích giúp đạt điểm đọc trong bài thi IELTS cao hơn. Qua khóa học của British Council, mỗi học viên sẽ hiểu sâu về cách đánh giá IELTS, từ đó đúc rút được kinh nghiệm thi cho bài thi chính thức. Trang web mang lại cho học viên cơ hội để có được các bài kiểm tra tiếng Anh viết và nói được đánh giá bởi những người học khác thông qua các nền tảng trực tuyến. Khóa học của British Council cung cấp quyền truy cập miễn phí trong tối đa 8 tuần và người dự thi cần trả phí trong trường hợp họ muốn truy cập sau thời gian đó.


    Website: https://www.britishcouncil.vn/

    Trang web British Council
    Trang web British Council
    Trang web British Council
    Trang web British Council
  7. Top 7

    Udemy

    Udemy là một nền tảng học tập trực tuyến cung cấp hơn 130.000 khóa học trực tuyến, đồng thời đây là một trong những trang web luyện đọc sát với đề thi IELTS nhất hiện nay. Tất cả các gia sư của Udemy làm việc cùng nhau để thiết kế nội dung bài học đáng tin cậy và được công nhận rộng rãi cho người dự thi. Nó thường được các thí sinh coi là trang web luyện đọc sát với đề thi IELTS nhất và tốt nhất hiện nay. Tất cả những nghi ngờ về giáo trình IELTS sẽ được giải quyết ngay lập tức bằng cách tham khảo ý kiến của các nhà giáo dục chuyên nghiệp.


    Một trong những khóa luyện đọc sát với đề thi IELTS nhất của Udemy là khóa IELTS Band 7+, đây là một khóa học độc đáo, được thiết kế và giám tuyển bởi Keino Campbell. Ông là chuyên gia IELTS và TOEFL với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế các khóa học. Khóa học cung cấp phân tích chuyên sâu về kỳ thi IELTS và tập trung vào các kỹ năng và kỹ thuật cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Đây thường được coi là trang web tốt nhất để luyện thi thử IELTS. Khóa học giới thiệu miễn phí này sẽ giúp học viên học và hiểu mẫu bài thi IELTS một cách rõ ràng và chính xác. Học sinh sẽ hiểu các mẹo thực tế và hữu ích liên quan đến kỳ thi.


    Website: https://www.udemy.com/

    Trang web Udemy
    Trang web Udemy
    Trang web Udemy
    Trang web Udemy
  8. Top 8

    9IELTS

    9IELTS cung cấp một loạt các chiến lược quan trọng để đọc hiểu văn bản hiệu quả như đọc lướt, đọc lướt và đọc tốc độ, giúp bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi. 9IELTS chuyên cung cấp tài liệu và nguồn tài liệu miễn phí cho những người chinh phục IELTS. Luôn cập nhật hàng loạt các mẹo, chiến lược và bài kiểm tra thực hành cơ bản để vượt qua kỳ thi IELTS có tính đặt cược cao! Đây là một nguồn tài nguyên toàn diện giúp bạn vượt qua Bài kiểm tra Đọc IELTS Học thuật với thang điểm 6.5–7.0 hoặc cao hơn.


    Cộng đồng 9IELTS cũng là nơi chia sẻ hàng loạt bí quyết quan trọng để đọc hiểu hiệu quả hơn, giúp bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS. 9IELTS sẽ xây dựng một số chiến lược để người học tận dụng tối đa thời gian của họ trong các kỳ thi, giúp học viên làm quen với nhiều dạng câu hỏi từ mức độ dễ đến phức tạp. Với giao diện đơn giản, dễ nhìn cùng lượng bài tập thực hành và bài kiểm tra trình độ khổng lồ, đầy đủ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết để bạn tham khảo. 9IELTS.com chắc chắn sẽ là một trong những trang web học ielts trực tuyến tuyệt vời để bạn nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp và hoàn thiện cả 4 kỹ năng mỗi ngày.


    Website: https://9ielts.com/

    Trang web 9IELTS
    Trang web 9IELTS
    Trang web 9IELTS
    Trang web 9IELTS
  9. Top 9

    IELTS-Up

    IELTS-Up cũng là một website tự học IELTS uy tín và có nhiều lượt truy cập mỗi ngày. Nhiều học viên muốn cải thiện kỹ năng đọc trong bài thi IELTS cũng tìm đến trang web này, bởi những bài kiểm tra trên IELTS-Up luôn bám sát với đề thi chính thức nhất. Ngôn ngữ chính mà web sử dụng là tiếng Anh cùng với giao diện rất trẻ trung, năng động tạo được thiện cảm ngay lần đầu truy cập vào trang web. Trang web của IELTS-Up được tạo ra để chuẩn bị cho bạn thi IELTS và cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh một cách hiệu quả. Dù trình độ tiếng Anh của bạn ở mức nào, bạn có thể tìm thấy ở trang web tất cả kiến bạn cần để đạt được mục tiêu điểm số trong kỳ thi IELTS!


    Để thiết lập chiến lược chuẩn bị của mình, bạn có thể sử dụng công cụ tối đa hóa điểm số của IELTS-Up. Đến với trang IELTS-Up, bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin bạn cần biết về bài kiểm tra Đọc IELTS. Bạn cũng sẽ thấy sơ đồ chấm điểm IELTS Reading và tìm hiểu những cách khác nhau để thành công trong IELTS Reading. Trang web sẽ mô tả các loại câu hỏi mà bạn có thể gặp phải trong bài kiểm tra kỹ năng đọc và cung cấp cho bạn các tài nguyên chuẩn bị: các mẫu bài kiểm tra Đọc IELTS miễn phí để luyện đọc, các mẹo đọc IELTS hữu ích và các bài học & bài tập đọc IELTS để tăng điểm của bạn. Ngoài hướng dẫn và mẹo cho từng kỹ năng, trang web còn có phần bài tập giúp bạn củng cố và ghi nhớ sâu khi tự học.


    Website: https://www.ielts-up.com/

    Trang web IELTS-Up
    Trang web IELTS-Up
    Trang web IELTS-Up
    Trang web IELTS-Up
  10. Top 10

    IELTS for Free

    IELTS for Free là một phần của trang web IELTS Test Online, trang web được truy cập nhiều nhất tại hơn 120 quốc gia với hơn 23 triệu sinh viên. IELTS for Free cũng là một trang web tự học IELTS đáng thử để nâng cao các kỹ năng trong bài thi IELTS, đặc biệt là kỹ năng đọc. Như tên của nó, tất cả các tài liệu IELTS từ trang web đều miễn phí. Bạn sẽ nhận được nhiều tài liệu bổ ích, bài tập, đề thi chất lượng sát với đề thi thật và mẹo làm bài hay khi đến với trang. Giao diện của trang web được thiết kế khá sinh động với màu xanh chủ đạo. Ngoài ra, các video của trang web đi từ dễ đến khó nên phù hợp với hầu hết mọi trình độ.


    Ngoài ra, các bạn cũng có thể trực tiếp trao đổi những thắc mắc của mình về các vấn đề, kiến thức liên quan đến IELTS từ sự hỗ trợ của cộng đồng IELTS for Free. Đây là điều tuyệt vời vì trong quá trình học tập, học viên sẽ luôn được hỗ trợ hết mình. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những thông tin có giá trị về kỳ thi IELTS, các chiến lược, mẹo và bí quyết thành công. Trang web này cung cấp rất nhiều bài kiểm tra thực hành IELTS miễn phí. Bạn sẽ tìm hiểu về những lỗi phổ biến mà học viên thường mắc phải và IELTS for Free sẽ giúp bạn lưu ý về những cạm bẫy tiềm ẩn trong bài thi IELTS chính thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể luyện kỹ năng Listening trên trang này vì cách phát âm của các video trên web rất chuẩn.


    Website: https://www.ieltsforfree.com/

    Trang web IELTS for Free
    Trang web IELTS for Free
    Trang web IELTS for Free
    Trang web IELTS for Free




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy