Top 12 Bài hát thiếu nhi nhạc Hàn hay nhất, giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả

Hoài Anh 8332 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi học tiếng Hàn đặc biệt là với những bạn học trình độ Sơ cấp thì chắc chắn là rất cần thiết. Cách học thông qua các bài hát được ... xem thêm...

  1. Với bài hát này, bạn có thể luyện tập cho mình thêm nhiều từ vựng và kiến thức ngữ pháp về chủ đề động vật, cách đếm số và ghép các số với đơn vị đo của nó sao cho phù hợp nhất. Những bạn đang học sơ cấp 1 cuối khóa chắc chắn sẽ cảm thấy bài hát này rất hữu ích đấy nhé. Thay vì phải học thuộc khô khan thì bạn hoàn toàn có thể tìm một cách học bổ ích hơn, tốt hơn đó là thông qua các bài hát nhạc thiếu nhi với nhiều từ vựng và vốn từ đơn giản lại có giai điệu vui tươi cho bạn tiếp thu nhanh, nhớ lâu hơn nhiều đấy.

    Bài hát Ba chú gấu

  2. Tomato Song là bài hát thiếu nhi rất nổi tiếng của Hàn Quốc, chắc chắn rằng nếu bạn đang học tiếng Hàn thì phải nghe nó ít nhất một lần đấy nhé! Bài hát này không có quá nhiều từ vựng hay ngữ pháp mà để giúp bạn hình thành phản xạ khi nghe và phát âm chuẩn nhất khi sử dụng các từ lặp lại nhiều lần. Bạn có thể cải thiện phản xạ phát âm của mình một cách tốt nhất đấy nhé! Các câu hát lặp lại một cấu trúc đặc biệt giúp bạn đọc nhanh và phát âm tốt hơn khi luyện tập nhiều lần. Nếu bạn đang yếu các bài nghe thì có thể cách này xem sao nhé, tình trạng có thể cải thiện chỉ trong 1-2 lần luyện tập thôi đấy!

    Tomato Song
  3. Chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm với Kiyomi Song nữa rồi đúng không nào? Bài hát nổi tiếng này không chỉ tạo cho bạn đoạn nhạc đệm hoàn hảo cho những cử chỉ đáng yêu đâu nhé mà nó còn là một trong những bài hát giúp học tiếng Hàn hiệu quả nhất đấy nhé! Với lời bài hát ngắn gọn, lặp lại cấu trúc vừa dễ hiểu lại có giai điệu bắt tai có thể cho bạn những giây phút học tập thư giãn hơn rất nhiều. Bạn vừa có thể nhớ được mặt chữ, phát âm tốt hơn đặc biệt với các âm ghép. Ngoài ra, trong lời bài hát cũng có rất nhiều từ vựng thuộc nhiều chủ đề để bạn nhớ lâu và nhanh hơn khi học nữa đó. Không chỉ vậy đâu, cấu trúc ngữ pháp ghép câu trong bài hát này cũng khá cơ bản nên bạn hoàn toàn có thể nhớ và vận dụng mà không sợ quá khó hiểu đâu nhé!

    Kiyomi Song
  4. Đừng quá ngạc nhiên khi bạn thấy rằng đây không phải một bài hát nhé! Đây là một câu chuyện sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn khi học tiếng Hàn đấy, phát triển toàn diện các kĩ năng nghe, nói và đọc nữa đó, nhất là khả năng nhớ từ và sử dụng chúng một cách thích hợp nhất. Đầu tiên, với những từ vựng chủ đề động vật và một số từ liên quan đến cuộc sống hàng ngày cùng những câu thành ngữ giúp bạn nhận biết từ, thuộc từ mới nhanh và tốt hơn. Nghe truyện cũng giúp bạn cải thiện kĩ năng nghe đặc biệt là khi làm bài thi có tình huống hoặc khi giao tiếp giúp phản xạ nghe, dịch nghĩa diễn ra nhanh hơn khi bạn học từ và đọc câu văn đơn đấy. Ngoài ra, học với mẩu truyện cổ tích này cũng giúp bạn dịch nghĩa tốt hơn nhất là với đoạn văn dài có cốt truyện đó.

    Truyện cổ tích chó và mèo
  5. Tiếp theo là một chủ đề rất được yêu thích và có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể cảm thấy đây không giống một bài nhạc lắm mà chỉ tự như cách phát âm theo nhạc của những từ từ vựng về chủ đề hoa quả, rau củ,...thôi. Thế nhưng chính những giai điệu tuyệt vời này cũng giúp cho bạn thư giãn hiệu quả hơn khi học. Đây được xem là bài tập luyện học từ mới và phát âm chuẩn nhất, nhanh nhất và hiệu quả cao nhất cho các bạn mới học sơ cấp, đặc biệt là sơ cấp 1 đấy. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học thuộc từ mới hoặc phát âm không được chuẩn, tông giọng còn ngượng thì có thể áp dụng ngay tip nhỏ này để cải thiện xem sao nhé!

    Bài hát về chủ đề hoa quả
  6. Cũng giống như trong tiếng Việt chúng ta có bài hát 5 ngón tay ngoan thì tiếng Hàn cũng vậy, bài hát 5 ngón tay này vừa giúp bạn học tốt từ mới, học cách phát âm chuẩn và cả cách đếm số, cách sử dụng số đếm với đơn vị sao cho chính xác nhất nhé! Khi học tiếng Hàn theo giáo trình cơ bản bạn sẽ gặp một chút khó khăn ở bài số đếm vì trong tiếng Hàn có hai cách để phân loại số là số thuần Hàn và số Hán Hàn, mỗi loại sẽ có cách sử dụng riêng cần lưu ý khác nhau. Chính vì thế bài hát nhỏ nhỏ này sẽ là chìa khóa giúp bạn phần nhỏ trong khi học về cách đếm số và sử dụng chúng cực hiệu quả đấy nhé! Giai điệu vui tươi cùng những từ vựng dễ hiểu phát âm chính xác sẽ giúp bạn ghi nhớ nhanh và tốt hơn nhiều khi học theo cách thông thường đấy nhé.

    Bài hát 5 ngón tay
  7. Bài hát dễ thương này không có quá nhiều câu, cũng như ngữ pháp khó nhưng đừng đánh giá thấp nó nhé. Không thể học được về ngữ pháp thế nhưng bạn lại có thể học thêm về cách phát âm, ngữ điệu và tông giọng của người Hàn khi nói chuyện. Bởi lẽ khi giao tiếp người Hàn sử dụng rất nhiều hành động cử chỉ đáng yêu, lời nói cũng nhẹ nhàng và ngữ điệu khá linh hoạt, có cả âm bật hơi, âm căng, âm nhẹ rất được chú ý chính vì thế bạn có thể tận bài hát ngắn này để tập theo ngữ điệu của người Hàn để giao tiếp tốt hơn, chuẩn hơn và hay hơn nhé!

    I love you Song
  8. Tiếp đến, không thể bỏ qua ở danh sách này chính là bài hát mừng sinh nhật siêu đáng yêu mà ai cũng yêu thích dù có học tiếng Hàn hay không. Bài hát được lặp lại giai điệu chung của bài hát chúc mừng sinh nhật trong tiếng Anh mà chúng ta thường sử dụng chính vì thế rất dễ nhớ, dễ thuộc và dễ học. Cấu trúc câu của bài hát khá nhiều, bạn hãy cố gắng ghi nhớ cách ghép từ, các từ mới và cách đặt câu cho hợp lí nhất nhé! Cách sử dụng động từ và chia đuôi động từ cũng rất cần được lưu ý khi bạn học qua bài hát này. Hãy tập trung phân tách các bộ phận câu và note lại các từ mới cần thiết nhất để sử dụng khi cần và ghi nhớ chúng một cách có hệ thống, chắc chắn rằng vốn từ và ngữ pháp của bạn sẽ được cải thiện song song với kỹ năng nghe và đọc đấy nhé!

    Bài hát Chúc mừng sinh nhật
  9. Một vài bài hát ngắn khác được Toplist tổng hợp thông qua ý kiến của nhiều bạn có trải nghiệm học tiếng Hàn trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo đánh giá chung thì việc học thông qua các mẩu truyện, các bài hát có thể tăng khả năng ghi nhớ cũng như mang lại cảm giác tốt hơn khi học đấy nhé! Những bài hát ngắn này có thể coi như một đoạn hội thoại ngắn giúp cho bạn học được nhiều từ mới và cấu trúc ngữ pháp hơn. Ngoài ra, mỗi bài hát lại thuộc một chủ đề khác nhau vừa phong phú, vừa dễ hiểu lại vui nhộn sẽ giúp bạn bớt cảm giác nhàm chán khi học. Những phần cấu trúc phức tạp cũng được giải thích khá tỉ mỉ trong mỗi bài thế nên bạn chỉ cần tập trung theo dõi và ghi chép khi cần là tốt rồi nhé!

    Tổng hợp một số bài hát ngắn khác về nhiều chủ đề, giúp ích cho việc luyện nghe và phát âm, nhớ từ vựng tốt hơn
  10. Bài hát là một câu chuyện có cốt truyện hoàn chỉnh vừa củng cố khả năng đọc hiểu, dịch nghĩa đồng thời cung cấp thêm nhiều từ mới và cấu trúc ngữ pháp đặc trưng của cả văn nói và văn viết cho các bạn đấy nhé! Bài hát nhẹ nhàng với chủ đề từ vựng về đời sống hàng ngày các dụng cụ trong gia đình, người thân, cách xưng hô và đặc biệt là cấu trúc câu diễn tả đồ vật sẽ đơn giản hơn bao giờ hết nhờ có bài hát vui nhộn này đấy nhé! Nếu bạn đang gặp khó khăn khi học những bài đó thì đừng lo lắng nhé vì giờ đã có một tip học cực kì đơn giản đây rồi này. Đặc biệt hơn trong bài hát này cũng có một số cách phát âm tốt nhất cho các bạn đang muốn luyện tập tông giọng nhẹ nhàng của người Hàn Quốc đấy nha.

    My Grandfather's Clock
  11. Quan trọng nhất chính là bảng chữ cái đúng không nào? Bảng chữ cái dễ học, cũng không quá khó nhớ nên có thể có nhiều bạn không cần áp dụng tip học qua bài hát như thế này. Thế nhưng với các em nhỏ hoặc người đi làm bận rộn không có nhiều thời gian nghiên cứu và ôn bài thường xuyên thế nên cần có cách học bảng chữ cái nhanh hơn. Bạn có thể học thuộc bài hát này và nhẩm thường xuyên là sẽ nhớ được cách phát âm và mặt chữ rất nhanh thôi đó nha. Ngoài ra, nếu các chữ khó ghép bạn cũng có thể tận dụng cách học này nhớ mặt chữ hiệu quả hơn.

    Bài hát về bảng chữ cái tiếng Hàn
    Bài hát về bảng chữ cái tiếng Hàn
  12. Cuối cùng, một tip khác để học số đếm kèm theo nhớ từ mới cho những bạn học từ chậm đây. Cũng giống như cách học bảng chữ cái tiếng Việt thì tiếng Hàn cũng có một số cách học liên tưởng với một số hình tượng và ví dụ có liên quan để giúp cho người học nhớ nhanh và tốt hơn khi học. Với số đếm thuần Hàn bạn có thể học nhanh và đơn giản hơn thì hãy tận dụng bài hát này nhé. Sau khi học tốt bài hát về số thuần Hàn rồi thì số Hán Hàn chỉ còn là chuyện nhỏ thôi đúng không nào các bạn nhỉ. Và nếu bạn chú ý một chút thì bạn cũng có thể nhớ được kha khá từ mới thuộc nhiều chủ đề nhờ vào bài hát đếm số này đấy nhé!

    Bài hát số đếm tiếng Hàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy