Top 5 Bài hát thiếu nhi dễ nhớ dễ thuộc giúp học tiếng NHẬT mọi lúc mọi nơi

Phạm Hằng 2471 0 Báo lỗi

Một trong những phương pháp học ngoại ngữ vừa hiệu quả vừa thú vị cho người học chính là học ngoại ngữ qua bài hát. Đây là một trong những phương pháp được ... xem thêm...

  1. Đề cử đầu tiên mà Toplist khuyên bạn nên nghe khi bắt đầu học tiếng Nhật là てくてく歩こう (Teku Teku – Cùng đi dạo thôi). Bài hát kể về cậu bé đi dạo, trên con đường cậu đi qua bạn sẽ học được những câu chào hỏi vô cùng hữu ích nhé. Nếu vừa học Tiếng Nhật, tốt nhất bạn nên chọn bài có giai điệu dễ nhớ và có phụ đề. Nếu có từ nào chưa nghe rõ, bạn có thể check và kiểm tra lại ngay được. Nhờ thế mà việc ghi nhớ từ vựng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

    Có thể nói Teku Teku là ca khúc Nhật Bản được nhiều người Việt biết đến nhiều nhất

  2. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên へんしん!おでかけマン (Biến hình! Anh chàng Odekake!) khỏi danh sách những bài hát thiếu nhi "Nhật Bản" dành cho người mới bắt đầu. Với giai điệu vô cùng dễ thương, ca khúc nói về việc mặc quần áo. Có khá nhiều cấu trúc đơn giản trong bài hát mà bạn có thể ghi nhớ. Ví dụ: “じょうずにできました!”, một câu khen ngợi khi hoàn thành một công việc nào đó.

    Có khá nhiều cấu trúc đơn giản trong bài hát mà bạn có thể ghi nhớ
  3. りんごのひとりごと (Độc thoại của quả táo) là bài hát tiếng Nhật cực dễ thương của trẻ em Nhật. Bạn hãy nghe và cảm nhận thử nhé, chắn chắn sẽ thích mê cho mà xem. Với những câu từ đơn giản dành cho trẻ em, rất dễ học và dễ nhớ, lại còn thông dụng và hữu ích cho cuộc sống hàng ngày nữa chứ. Nào ta cùng nghe nhé!

    Đây là bài hát tiếng Nhật cực dễ thương của trẻ em Nhật
  4. Bài hát tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này là おばけのホットケーキ (Chiếc bánh nóng của bóng ma). Tác phẩm nói về cậu bé cùng làm bánh với các bóng ma vô cùng thích thú. Bạn sẽ học được những từ như "đáng sợ","no bụng rồi",... Nếu có con nhỏ, thì đừng ngần ngại mà bật ngay cho bạn ấy nghe, chắc chắc bạn nhỏ sẽ thích bởi ca từ của bài hết sức vui nhộn, lời đơn giản dễ bắt chướt theo.

    Bài hát nói về cậu bé cùng làm bánh với các bóng ma vô cùng thích thú.
  5. Bài hát kể về câu chuyện của một quả táo từ khi được bán cho đến lúc vào nhà người mua. Có cốt truyện đơn giản nhưng bài hát ghi điểm với những ca từ dễ nghe, lặp đi lặp lại nhiều lần. Chỉnh cần biết một chút tiếng Nhật là bạn có thể nghe hiểu được nội dung bài hát りんごのひとりごと (Độc thoại của quả táo) này rồi!


    Bài hát là những câu từ dễ nhớ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy