Top 6 Phim hoạt hình Đức giúp bạn học tiếng Đức hiệu quả nhất

Bình An 6967 0 Báo lỗi

Phim hoạt hình luôn tạo ra tiếng cười sảng khoái, niềm yêu thích không bao giờ tắt bằng những hình ảnh hoạt bát, những nhân vật hư cấu, kích thích trí tưởng ... xem thêm...

  1. Bộ phim là một câu chuyện tuyệt đẹp! Câu chuyện kể về Người đàn ông Mặt trăng cô đơn, chán sống trên Mặt trăng và nắm lấy đuôi của một sao chổi để thăm Trái đất. Trong khi khám phá, Người đàn ông Mặt trăng tìm thấy nhiều điều kỳ diệu ở Trái Đất.


    Cuộc phiêu lưu của anh ta trên Trái đất xoay quanh tình tiết phải đối phó với thủ lĩnh Trái đất - người vừa hoàn thành việc chinh phục toàn bộ hành tinh và hiện đang tìm kiếm thứ gì đó hoặc một nơi nào đó để chinh phục. Trong câu chuyện, Người đàn ông Mặt trăng đặt ra các câu hỏi, "một người bạn là gì?" và "niềm tin là gì?". Sau đó, cuộc gặp gỡ của ông với nhà phát minh Bunsen van der Dunkel đã dạy ông câu trả lời cho hàng loạt các câu hỏi của người đàn ông Mặt trăng.


    Bộ phim mang đến cho bạn nhiều thú vị bất ngờ, rất sáng tạo và đầy màu sắc. Khán giả như được dạo chơi và thả hồn vào cuộc phưu lưu kì thú như một đứa trẻ.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Video minh họa (Nguồn internet)

  2. Felidae là một bộ phim hoạt hình bí ẩn dành cho người lớn năm 1994 của Đức do Michael Schaack đạo diễn, được viết bởi Martin Kluger, Stefaan Schieder và Akif Pirinçci dựa trên tiểu thuyết 1989 của Pirinçci, Felidae. Câu chuyện tập trung vào chú mèo nhà Francis và vụ giết người ghê rợn đang diễn ra trong khu phố mới của mình.


    Francis, một con mèo thông minh và yếm thế, được chuyển đến một ngôi nhà đổ nát, ảm đạm với chủ sở hữu của mình, ông Christopher Löbel, một nhà văn và kiến trúc sư lãng mạn. Tầng trên cùng của ngôi nhà tỏa ra mùi hóa chất bí ẩn và đặc biệt. Trong chuyến thám hiểm ngôi nhà của Francis, anh phát hiện ra xác của một con mèo đã bị giết bởi một vết cắn vào cổ. Tại hiện trường vụ án, anh gặp và kết bạn với Bluebeard, một Maine Coon hôi miệng, một mắt và bị cắt xén....


    Diễn biến câu chuyện tiếp theo như thế nào, các bạn có thể khám phá và thả sức suy đoán cùng với bộ phim hoạt hình có phần kinh dị này. Và tất nhiên là bạn có thể học tiếng Đức, nghe cách phát âm và học thêm rất nhiều từ vựng.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Video minh họa (Nguồn internet)
  3. Lissi and the Wild Emperor là một bộ phim hoạt hình 3D của Đức từ năm 2007, được đạo diễn bởi Michael Herbig. Nó là một bản làm lại của bộ ba Sissi được tạo ra bởi Ernst Marischka vào những năm 1950 được coi là thành công nhất ở Đức. Đây là bộ phim hoạt hình đầy quyến rũ phù hợp cho cả gia đình.


    Lissi và Franz là một cặp đôi tuyệt vời trong một thế giới tuyệt vời! Một thế giới hài hòa, đủ tiền giấy để sưởi ấm và nhiều quả bóng sô cô la để chơi golf. Nhưng đột nhiên hoàng hậu Lissi trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc! Trong vụ bắt cóc, Lissi đột nhập vào một hồ nước đóng băng, nhưng được Yeti cứu. Dần dần cô trở thành bạn với Yeti. Cô thuyết phục Yeti rằng anh ta không nên tiếp tục sống với thái độ kiêu ngạo của mình, và anh ta đã tiến bộ,


    Diễn biến của câu chuyện như thế nào, đó có phải là cuộc phiêu lưu với chuyện tình lãng mạn hay không? Các bạn hãy xem và cảm nhận. Đặc biệt, bạn cũng sẽ rất yêu thích âm nhạc của bộ phim này. Nó làm cho việc xem phim của bạn càng lôi cuốn hơn.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Video minh họa (Nguồn internet)
  4. Những cuộc phiêu lưu của Hoàng tử Achmed là bộ phim hoạt hình được bảo tồn lâu đời nhất thế giới sản xuất từ năm 1923 đến năm1926. Bộ phim xử lý một số mô típ mà Lotte Reiniger đã mượn từ những câu chuyện cổ tích từ Fundus "Nghìn lẻ một đêm" ở Trung Đông. Bởi vậy, ngay cả khi bạn không cần thực hành nghe tiếng Đức thì cũng có rất nhiều lí do để xem phim này.


    Bộ phim gồm có 5 phần:

    - Phần 1: Giới thiệu

    - Phần 2: Câu chuyện của Hoàng tử Achmed

    - Phần 3: Phiêu lưu ở Trung Quốc

    - Phần 4: Aladdin và đèn ma thuật

    - Phần 5: Các Ghosts chiến đấu trong WAK-WAK

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Video minh họa (Nguồn internet)
  5. The Magic Voyage là một bộ phim hoạt hình giả tưởng của Đức năm 1992 được phát hành tại Đức với tên Die Abenteuer von Pico & Columbus (tiếng Anh: The Adventures of Pico and Columbus) của Bavaria Film vào ngày 14 tháng 2 năm 1992.


    Câu chuyện kể về nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới. Năm đó là năm 1492. Nhiều người tin rằng thế giới phẳng, và những con tàu sẽ rời khỏi rìa trái đất và trôi vào không gian. Tuy nhiên, một nhà hàng hải người Ý tên Christopher Columbus đã có một ý tưởng mang tính cách mạng - ông nghĩ rằng thế giới là hình vuông.


    Cho đến khi một con sâu gỗ nhỏ tên là Pico tình cờ nghe thấy anh ta và thuyết phục Columbus rằng thế giới thực sự tròn bằng cách ăn hết các cạnh của quả cầu vuông của anh ta, khiến nó trông tròn. Cuối cùng nhận ra rằng thế giới tròn, Columbus quyết định đưa khám phá của mình cho Vua Ferdinand và vợ là Nữ hoàng Isabella. Pico kết hợp với anh ta, và bộ đôi ngay lập tức trở thành bạn bè.


    Xem phim này, bạn sẽ thấy vô cùng thú vị bởi những phát minh, những khám phá. Và khỏi phải nói, bạn sẽ dễ dàng hấp thu tiếng Đức một cách tự nhiên mà không phải nỗ lực gì nhiều.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Hình minh họa (Nguồn internet)
    Hình minh họa (Nguồn internet)
  6. Khi xem phim, bạn sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu không giống ai với một hiệp sĩ rất đặc biệt, người phải cứu vương quốc phép thuật nơi anh ta sống bằng cách chuộc lại danh dự hiệp sĩ của mình.


    Các nhân vật được xây dựng vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu, khiến cho bạn như được trở lại là trẻ thơ với những ước mơ dũng mãnh giống Rusty trong câu chuyện phiêu lưu này.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Video minh họa (Nguồn internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy