Top 21 kênh YouTube giúp bạn học tiếng Đức hay nhất

Thyy Ng 9119 0 Báo lỗi

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để học tốt tiếng Đức thì hãy cùng toplist điểm qua 21 kênh YouTube học tiếng Đức hay nhất dành cho người mới bắt đầu ... xem thêm...

  1. Easy German là kênh YouTube dạy tiếng Đức theo kiểu độc lạ đó là học tiếng Đức qua các cuộc hội thoại diễn ra trên đường phố. Những cuộc hội thoại diễn ra nhanh chóng và đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau, mỗi địa điểm khác nhau các bạn sẽ được gặp những người khác nhau và một ngữ cảnh khác nữa. Có thể nói đây là kênh YouTube khá hữu ích cho những bạn siêu lười và dễ chán nản bởi học tiếng Đức tại Easy German cơn lười biếng của bạn sẽ biến mất bởi cách dạy độc đáo và thú vị này sẽ làm cho bạn thêm yêu hơn thứ ngôn ngữ này.


    Số lượng subscriber: 710 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCbxb2fqe9oNgglAoYqsYOtQ/videos

    Học tiếng Đức trên đường phố

  2. Learn German with Ania lè kênh YouTube do chính cô gái Ania giảng dạy, với cách dạy độc lạ và vô cùng vui nhộn, cô bạn Ania này rất thích đi du lịch và mỗi lần đi du lịch là cô bạn này lại dạy tiếng Đức ở một nơi khác. Ania luôn tìm cách dạy sao cho bạn có thể nói được một chút tiếng Đức ngay sau khi xem xong đoạn video của cô ấy. Bạn sẽ cảm thấy có thêm động lực khi học cùng với cô gái Ania này vì bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng chán nản hay buồn ngủ mà bạn sẽ bị cuốn hút bởi giọng nói ấn tượng và cách diễn đạt dễ hiểu của cô nàng này.


    Số lượng Subscriber: 617 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCZwegPHTG4gvnR0WLzaq5OQ/videos

    Học tiếng Đức cùng với Ania
  3. Học tiếng Đức với Jenny là kênh YouTube dạy tiếng Đức cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu học, có thể nói tiếng Đức khá khó học bởi vì trong tiếng Đức chia ra làm nhiều loại từ, loại câu khác nhau và có cả phân biệt giống đực, giống cái trong câu tiếng Đức vì vậy nếu bạn muốn học tốt tiếng Đức thì kênh YouTube này sẽ rất phù hợp với bạn. Học tiếng Đức với Jenny không những dạy bạn từ vựng mà còn dạy bạn ngữ pháp, cấu trúc câu, các cụm từ đi chung với nhau... sẽ giúp bạn học một cách chi tiết hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Số lượng subscriber: 599 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UClBrbJXNh2sFxOuvH4o5H9g

    Học tiếng Đức với Jenny
  4. Đây là kênh YouTube dạy tiếng Đức qua các câu nói hàng ngày hay theo các chủ đề khác nhau nhằm giúp cho người đang theo học ngôn ngữ này học tốt hơn và dễ dàng học hơn và học một cách nhanh hơn. Learn German sẽ dạy cho bạn từ trình độ mới bắt đầu cho đến trình độ cao nhất như B1 trong các bài thi tiếng Đức (nếu bạn có nhu cầu học bằng này).


    Số lượng subscriber: 478 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCaeT58uDMlPpBlwAYaxN0LA

    Học tiếng Đức theo chủ đề giao tiếp hàng ngày
  5. Hallo Deutschschule là một kênh tiếng Đức bao gồm nhiều video mang phong cách hoạt hình nói về những chủ đề đời thường quen thuộc. Các câu thoại trong video đều có phụ đề, giúp cho việc nhận mặt chữ được dễ dàng hơn. Kênh rất thích hợp cho việc cải thiện khả năng nói và nghe tiếng Đức.


    Số lượng subscribe: 471 N người đăng ký

    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UC5ZnpdkQIit8TWhGVDiDnQQ/videos

    Hallo Deutschschule
  6. Learn German with GermanPod101.com là kênh YouTube dạy tiếng Đức theo các câu nói hàng ngày từ cơ bản đến nâng cao. GermanPod101 sẽ giúp bạn nói một câu tiếng Đức như thế nào là đúng nhất.


    Số lượng subscriber: 444 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/germanpod101/videos

    Cách để hoàn thành một câu tiếng Đức hoàn chỉnh đó là học với GemanPod101
  7. Get Germanized là kênh YouTube do một chàng trai người Đức giảng dạy, với cách dạy hài hước, dễ hiểu thì đây là kênh YouTube đáng để học tiếng Đức nhất. Get Germanized sẽ phát hành video vào thứ tư, thứ sáu, chủ nhật hàng tuần vì vậy bạn có thể xem những video dạy tiếng Đức mỗi ngày, kênh YouTube này hiện tại đã có hơn 200.000 subscribers và video khá chất lượng sẽ giúp cho việc học tiếng Đức trở nên thú vị hơn.


    Số lượng subscriber: 397 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCesZBmRS6IgZ3uuiB8RdX0A?sub_confirmation=1

    Học tiếng Đức vui nhộn và dễ hiểu nhất
  8. Dont Trust The Rabbit do chính cô bạn Trixi người Đức bằng những video giáo dục, vui chơi giải trí, tranh luận và sáng tạo này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách phát âm cũng như những video hữu ích giúp bạn trong việc luyện nghe một cách hiệu quả.


    Số lượng subscriber: 272 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UC1-MpIG20o6kzsu1I5SLXpQ/featured

    Cô nàng Trixi này sẽ giúp bạn học tiếng Đức hiệu quả hơn
  9. Deutsch mit Marija là kênh dạy tiếng Đức của cô giáo Marija. Kênh của cô có rất nhiều các video với cách giải thích trực quan, dễ hiểu các hiện tượng ngữ pháp được nhiều người thắc mắc. Cô cũng hay có những video cung cấp các lời khuyên rất hữu ích khi thi cử.


    Số lượng subscribe: 217 N người đăng ký

    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCCAI6jmeW5hWz2-jaLPqLUQ/videos

    Deutsch mit Marija
  10. Deutsch für Euch là kênh YouTube học tiếng Đức khá nổi tiếng về việc chỉnh giọng trong phát âm tiếng Đức, làm thế nào để phát âm tiếng Đức đúng nhất và hiệu quả nhất thì hãy cùng cô bạn người Đức có thể nói được cả 4 ngoại ngữ này nhé. Cô bạn này là người Đức và có thể nói được cả tiếng Anh, Pháp, Nga, Nhật. Cô bạn này sẽ giúp bạn cách phát âm đúng và dễ hiểu nhất bằng cách phân tích các âm khi bật ra. Hãy cùng tham gia học tiếng Đức từ việc học phát âm chuẩn trước nhé.


    Số lượng subscriber: 216 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCsYMk_FCTGBxmwKFiCynFwg

    Học phát âm cùng với Deutsch für Euch
  11. Deutsch lernen durch Hören là kênh YouTube chuyên luyện nghe tiếng Đức thông qua các đoạn hội thoại dài, bạn có thể nghe mọi lúc, mọi nơi và có thể cải thiện được trình độ nghe trong thời gian ngắn nhất.


    Số lượng Subscriber: 123 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCIofxT-750lLxxdA5xSTafw

    kênh youtube luyện nghe tiếng Đức hiệu quả nhất
  12. Kênh YouTube dạy tiếng Đức thông dụng nhất, với các bộ giáo trình dạy tiếng Đức dành cho người mới bắt đầu vừa dễ hiểu vừa học nhanh hơn. K Kasuko còn dạy cả ngữ pháp trong tiếng Đức bao gồm các bài ngữ pháp đơn giản trong tiếng Đức cho tới các bài ngữ pháp nâng cao. Với cách giảng dạy và phân tích kĩ càng giúp cho người học hiểu được cách dùng và dùng trong trường hợp nào.


    Số lượng subscriber: 105 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCMuXgps7U15EZOfUAVv15ag/videos

    Học ngữ pháp tiếng Đức cùng K Kasuko
  13. Deutsch Global là một kênh học tiếng Đức bao gồm các video rất hữu ích và thiết thực cho những bạn đang chuẩn bị ôn thi các trình độ A1 đến B2. Kênh bao gồm nhiều video giới thiệu cấu trúc đề thi cũng như hướng dẫn giải mẫu các đề thi và cung cấp các Tipps làm bài.


    Số lượng subscribe: 102 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/deutschglobal/videos

    https://www.youtube.com/watch?v=qlXcdI1P9e0
  14. Learn German with Herr Antrim được bình chọn là một trong các đầu trang 25 kênh tốt nhất YouTube cho việc học ngôn ngữ theo bab.la (năm 2016). Đây là kênh YouTube dạy tiếng Đức dành cho người bắt đầu và trình độ trung cấp như ngữ pháp, từ vựng hay nhất giúp cho việc tự học tiếng Đức của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Số lượng subscriber: 88,9 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/MrLAntrim/featured

    Học tiếng Đức cùng Herr Antrim
  15. Nirvana Seruvenci là kênh YouTube luyện nghe tiếng Đức hiệu quả nhất giúp cho bạn có thể nghe được trong thời gian ngắn và có thể hoàn thành được tốt bài thi A1 hay B1 của Đức. Bằng việc phân tích câu, giải thích nghĩa, ngữ pháp, giải đề thi từ A1 đến B1 cho các bạn chưa biết gì vẫn có thể học được dễ dàng.


    Số lượng subscriber: 86,5 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCZ6mER1F4vj55-DkKBDY5Iw

    Học tiếng Đức luyện thi cùng Nirvana Seruvenci
  16. Đến với Smarter German, giảng viên tiếng Đức Micheal Schmitz sẽ đặt ra cho bạn một mục tiêu: Sau 30, ngày bạn có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Đức! Channel gồm vô số những hướng dẫn cụ thể của thầy Schmitz để giúp bạn nắm bắt được thứ ngôn ngữ mới này. Video được chia theo Ngày 1, Ngày 2, Ngày 3,… và mỗi video chỉ kéo dài dưới 5 phút, phần còn lại là cách bạn tự học và làm theo hướng dẫn. Toàn bộ chủ đề cơ bản như phát âm và các vấn đề ngữ pháp đều có tại Smarter German, sử dụng channel này giống như bạn có một gia sư tiếng Đức riêng vậy.


    Số lượng subscriber: 76,6 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/smartergerman

    Smarter German
  17. Eva chính là người hướng dẫn của bạn tại Girls4Teaching. Mỗi video sẽ đưa bạn tìm hiểu văn hoá Đức, luyện kỹ năng nghe, học từ mới và điểm qua những ngữ pháp cơ bản. Bên cạnh đó, với hình minh hoạ bắt mắt và cách diễn đạt dễ hiểu của Eva, bạn sẽ không hề cảm thấy như mình đang học mà rất thư giãn, thoải mái.


    Số lượng subscriber: 60,3 N người đăng ký

    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/girl4teaching

    Girls4Teaching
  18. Deutsch warum nicht là kênh YouTube dạy tiếng Đức từ trình độ A1 đến B1, B2 thông qua việc phân tích các đoạn hội thoại, luyện nghe, luyện nói qua các cuộc hội thoại diễn ra hàng ngày. Nếu bạn đang cần tấm bằng A1 hay B1, B2 thì hãy subscribe kênh YouTube hữu ích này nhé. Kênh YouTube này có những video nói về buổi reading với các giám khảo trong kì thi A1, B1, B2... bạn có thể xem để lấy thêm kinh nghiệm nhé.


    Số lượng subscriber: 55,6 N người đăng k
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/deutschlandichlieb/videos

    Học tiếng Đức từ A1 đến B1, B2
  19. Learn German HD Audio là một kênh YouTube dạy tiếng Đức khá hữu ích, trên Learn German HD Audio sẽ giúp bạn học được thêm nhiều từ vựng hơn qua các bài giảng hoàn toàn miễn phí và học cũng rất dễ hiểu. Đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau như du lịch, thức ăn, học tập, giao tiếp hàng ngày... bằng giọng đọc của người thật nên bạn có thể dễ dàng học theo và phát âm từ vựng một cách chính xác nhất.


    Số lượng subscriber: 46,2 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/LerneDeutschLearnGer

    Kênh YouTube dạy từ vựng dễ hiểu nhất
  20. Cách biến các vấn đề khó nhằn trong tiếng Đức thành dễ như ăn kẹo của Kirsten Winkler sẽ khiến bạn tiếp thu kiến thức cực nhanh. Không chỉ vậy, từng video tại channel Deutsch Happen đều rất đa dạng về nội dung. Các bài học đều được chia nhỏ và có chủ đề rõ ràng. Hơn nữa mỗi bài học kéo dài không quá 10 phút nên bạn không hề cảm thấy quá nặng nề khi học, thích hợp với cả những bạn thuộc trình độ beginner và muốn tập trung về ngữ pháp.


    Số lượng subscriber: 21,8 N người đăng ký

    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/user/DeutschHappen

    Deutsch Happen
  21. LisInternational là kênh YouTube của một cô gái tên là Lisa đến từ Nga và hiện tại cô bạn này đang tích cực làm những video bằng tiếng Đức để giúp những bạn đang có nhu cầu học tiếng Đức có thể cùng trao đổi thêm kinh nghiệm với cô bạn này.


    Số lượng subscriber: 8,08 N người đăng ký
    Link truy cập:

    https://www.youtube.com/channel/UCONKpuBnRWVgSqtuo0PW1sg/featured

    Lisa đang học tiếng Đức và cũng muốn giúp tất cả mọi người cùng học tốt tiếng Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy