Top 6 Kênh youtube giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress

  1. Top 1 XÍU HOUSE
  2. Top 2 Her 86m2
  3. Top 3 DIN LIFE
  4. Top 4 냥숲NYANGSOOP
  5. Top 5 HAMIMOMMY
  6. Top 6 Choki

Top 6 Kênh youtube giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress

Yến Mun 367 0 Báo lỗi

Hiện có rất nhiều kênh youtube giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress, mang lại cho bạn những giây phút bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. ... xem thêm...

  1. Xíu House là một kênh nội dung của một nữ Youtuber người Việt Nam kể về những điều nhỏ nhặt thường ngày của nhà Xíus. Nội dung của kênh chủ yếu là các dạng DIY, ASMR và Vlog với chủ đề khá phong phú từ nấu ăn, dọn dẹp, làm vườn đến nhật ký mẹ bầu. Tất cả những lát cắt của cuộc sống gia dình nữ Youtuber dường như được gói gọn trong những thước phim được đầu tư tỉ mỉ về nội dung đến hình ảnh và âm thanh vừa thơ mộng nhưng cũng vừa mộc mạc, gần gũi.


    Đến với Xíu House, bạn sẽ được sống trong cảm giác bình yên, gần gũi của những công việc đơn giản như pha trà, tô màu, vẽ tranh,... Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn những cảnh đẹp bình dị như đồng lúa, sân vườn, rừng xanh,... Đắm chìm trong những nét đẹp bình dị này sẽ khiến bạn chẳng thể nào bỏ qua.

    Kênh youtube Xíu House
    Kênh youtube Xíu House

  2. Her 86m2 là kênh Youtube của một chị đẹp 9x tên Đào Thu Thủy. Hiện nay chị đang sinh sống tại Đức cùng chồng, con gái và một chú mèo. Her 86m2 kể về cuộc sống, tâm tư của chính chị Thủy. Kênh của chị có lượt đăng ký là 678 nghìn lượt, đây vẫn là con số khá khiêm tốn. Nhưng trong 1 năm mà đạt được thì đây là con số không hề nhỏ. Những thước phim của vlog có hình ảnh vô cùng đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Bởi lẽ cảnh vật, màu sắc hay góc quay cũng được đầu tư, tạo dựng tỉ mỉ mà vẫn vô cùng tự nhiên. Ở đây, bạn dễ dàng tìm thấy sự bình yên bằng cách hướng về thiên nhiên. Bạn có thể làm vườn, trồng cây hay học cách lắng nghe và yêu thương bản thân nhiều hơn.


    Theo như tìm hiểu, chị Thủy sang Đức học ngành kinh tế vào 10 năm trước nhưng sau lại chuyển sang nhiếp ảnh. Tuy nhiên, công việc chụp ảnh cần đi lại giữa nhiều nước nên vô cùng bất tiên khi có con. Vì vậy, chị chọn dừng mọi công việc và trở thành một nội trợ toàn thời gian. Và từ đó Her 86m2 ra đời với ý nghĩa lưu lại nhật ký của bản thân chị và sau đó trở nên nổi tiếng.

    Kênh youtube Her 86m2
    Kênh youtube Her 86m2
  3. Được thành lập từ năm 2017, các video trên kênh Din Life không sử dụng lời nói hay phụ đề để truyền đạt thông điệp mà tập trung mang đến trải nghiệm qua âm nhạc và hình ảnh yên bình, nhẹ nhàng. Nội dung video của Din Life xoay quanh chủ đề DIY (Do it Yourself) như làm sổ, tự may vá búp bê vải, túi tote… Không ồn ào, không cần nhiều hiệu ứng màu mè nhưng từng phút mà Din Life mang lại đều đầy cảm hứng và có sức mạnh chưa lành như liều thuốc bổ cho tâm hồn. Có lẽ đó là lí do mà tuy không đăng tải nội dùng quá thường xuyên nhưng kênh Youtube của Diên Đinh vẫn thu hút người theo dõi từ nhiều quốc gia khác nhau.

    Kênh youtube DINLIFE
    Kênh youtube DINLIFE
  4. 냥숲nyangsoop xoay quanh về đời sống thường ngày của một Youtuber người Hàn Quốc qua những nội dung như dọn dẹp nhà, làm vườn, nấu ăn. Với gam màu cam và xanh bơ mộng mơ, 냥숲nyangsoop giúp người xem đi tìm sự bình yên trong những điều bình thường, nhỏ bé mà đầy thi vị. Các video của 냥숲nyangsoop thường có thêm phụ đề Tiếng Hàn, tiếng Anh, và cả tiếng Việt cho mọi người tiện theo dõi cũng như trau dồi thêm vốn ngoại ngữ.

    냥숲NYANGSOOP
    냥숲NYANGSOOP
  5. Tiếp tục là một kênh Youtube đến từ xứ sở kim chi, nội dung của Hamimommy thường xoay quanh cuộc sống thường nhật, cuộc sống gia đình với con gái của nữ Youtuber ở Seoul. Sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi, các video của Hamimommy không chỉ có hình ảnh mang hơi hướng aesthetics cuốn hút mà còn cung cấp nhiều tips liên quan đến dọn dẹp, sắp xếp, trang trí nhà cửa và sống xanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh Youtube vừa thanh tịnh, vừa truyền cảm hứng để xây dựng không gian sống gần gũi thiên nhiên và gọn gàng hơn thì Hamimommy chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

    Nội dung kênh youtube
    Nội dung kênh youtube
  6. Top 6

    Choki

    CHOKI ra đời từ năm 2019 với hơn 691 nghìn người theo dõi, Choki là kênh Youtube đến từ đất nước Nhật Bản chủ yếu về nấu nướng, học được những công thức pha chế, nấu ăn. Những bạn yêu mèo cũng không nên bỏ qua Choki vởi ngoài những món ăn bắt mắt thì những chú mèo đáng yêu cũng là hình ảnh thường xuyên xuất hiện trên kênh. Ngoài tông màu nâu cam trầm ấm của video thì âm nhạc cũng là điểm nhấn tạo nên nét đặc biệt của Choki, những bản nhạc du dương dịu nhẹ rất thích hợp cho tâm trạng những ngày cuối thu, đầu đông se lạnh, chầm chậm.

    Kênh youtube Choki
    Kênh youtube Choki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy