Top 6 Kênh Podcast chậm giúp bạn luyện nghe tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi

  1. Top 1 Elementary Podcasts
  2. Top 2 ESL Pod
  3. Top 3 VOA Learning English
  4. Top 4 BBC The English We Speak
  5. Top 5 All Ears English
  6. Top 6 Culips

Top 6 Kênh Podcast chậm giúp bạn luyện nghe tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi

Thu Hoai 18 0 Báo lỗi

Những năm trở lại đây, Podcast trở thành kênh nội dung được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ những ưu điểm về mặt nội dung và tính tiện ích. Nếu bạn đã ngán ngẩm ... xem thêm...

  1. Elementary Podcasts là kênh luyện nghe được nhiều người học tiếng anh sử dụng để học tập do Hội đồng Anh (British Council) ở Mỹ thiết lập. Kênh này có nhiều nội dung thực tiễn, thảo luận nhiều chủ đề hết sức gần gũi với người học nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Đây thực sự là một podcast rất phù hợp cho bạn đang học tiếng Anh ở mức độ cơ bản, đặc biệt là các bạn đang chuẩn bị thi IELTS có target 6.0 hay 6.5.


    Với mỗi tập mới mỗi ngày, các bài học sẽ tập trung vào các chủ đề thường ngày và tất nhiên, trong đó bao gồm cả những topic xuất hiện trong IELTS. Qua các bài hội thoại, các bạn có thể học được cách nói tiếng Anh thật tự nhiên. Đặc biệt, đi kèm với mỗi bài hội thoại luôn là bài tập để các bạn kiểm tra lại khả năng nghe – hiểu của mình.


    Ngoài ra, bạn có thể học cả ngữ pháp, đọc, viết, đã vậy kên này còn tích hợp tải về cho điện thoại và máy tính bảng giúp bạn có thể học tập bất cứ đâu.

    Elementary Podcasts
    Elementary Podcasts
    Elementary Podcasts
    Elementary Podcasts

  2. Bạn là người nhập môn về cách luyện nghe tiếng anh, học từ vựng từ cơ bản đến nâng cao, ESL Podcast (English as a Second Language) là kênh Podcast dành cho bạn. Kênh này do Jeff McQuillan và Lucy Tse dẫn dắt, chất giọng dễ nghe, tốc độ chậm, mỗi một Podcast sẽ có một chủ đề riêng và từ vựng quanh đề tài đó, làm việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ hiểu và dễ tiếp thu.


    Một kho tài nguyên về luyện nghe tiếng Anh khổng lồ với số lượng lên đến cả nghìn bài podcast - The English as a Second Language Podcast có thể nói là một trong những trang podcast phổ biến nhất cho người học tiếng Anh.


    Ở mỗi bài, người nói sẽ bàn về một chủ đề xoay quanh cuộc hội thoại và điểm qua những từ vựng đáng lưu ý. Như vậy, chúng ta không chỉ luyện nghe mà còn học được từ mới.

    ESL Pod
    ESL Pod
    ESL Pod
    ESL Pod
  3. VOA learning English là sản phảm của kênh truyền thông đối ngoại chính thức của Chính phủ Hoa Kỳ. Nội dung các bài luyện nghe đa dạng từ tin tức thời sự, chính trị, văn hóa, thể thao… được phát thanh bởi giọng chuẩn Anh Mỹ.


    Đây là loạt các bài podcast tập trung vào Spoken English – tiếng Anh khẩu ngữ. Các bạn sẽ được nghe về những cách diễn đạt mà người nói tiếng Anh bản địa sẽ dùng, để từ đó có thể ứng dụng vào giao tiếp hàng ngày và IELTS Speaking. Các bài podcasts được chia thành các series nhỏ theo từng chủ đề. Điều đặc biệt là chúng còn được chia thành level từ 1 đến 3 để phù hợp với khả năng nghe của từng người.


    Ví dụ, As It Is sẽ nói về các vấn đề thời sự tại Mĩ và trên toàn thế giới. Trong khi đó, tại American Stories, bạn sẽ được nghe về những truyện ngắn nổi tiếng của các tác giả Mỹ.


    Dù giao diện có vẻ hơi nhàm chán, nhưng điểm cộng của ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí này là nội dung, cách dùng từ rất phổ thông nên được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng học tập.

    VOA Learning English
    VOA Learning English
    VOA Learning English
    VOA Learning English
  4. The English We Speak là một kênh Podcast của BBC (British Broadcasting Corporation). Thông qua kênh này, bạn có thể cải thiện khả năng giao tiếp Tiếng Anh trong đời thực một cách tự nhiên và giống như người bản xứ hơn. Rất nhiều cụm từ hay tiếng lóng được giới thiệu trong các Podcast của BBC.


    Đây là loạt các bài podcast tập trung vào Spoken English – tiếng Anh khẩu ngữ. Các bạn sẽ được nghe về những cách diễn đạt mà người nói tiếng Anh bản địa sẽ dùng, để từ đó có thể ứng dụng vào giao tiếp hàng ngày và IELTS Speaking.


    Mỗi Podcast kéo dài từ 3-4 phút và được xuất bản hàng tuần. Tốc độ nói của kênh chậm hơn so với bình thường, do đó bạn có thể nghe một cách rõ ràng hơn, phù hợp với cả những bạn vừa mới học Tiếng Anh.

    BBC The English We Speak
    BBC The English We Speak
    BBC The English We Speak
    BBC The English We Speak
  5. All Ears English Podcast là một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn đã có trình độ tiếng Anh trung cấp và muốn giải trí nhiều hơn một chút. Không giống như Luke's English Podcast, All Ears English bằng tiếng Anh Mỹ và được trình bày bởi hai giáo viên ESL, Lindsay từ Boston và Michelle từ Thành phố New York. Nhóm All Ears cũng bao gồm hai chuyên gia IELTS, Jessica và Aubrey, những người đã xuất hiện trong một số tập.

    Trong các tập podcast, họ thảo luận về văn hóa Mỹ và giải thích những cách diễn đạt khó hiểu bằng tiếng Anh một cách thân thiện và vui vẻ. Phương châm của họ là “kết nối chứ không phải sự hoàn hảo” vì vậy hãy tập trung vào tiếng Anh hàng ngày như cách nó được nói trong thế giới thực!

    Một điểm cộng tuyệt vời khác của podcast này là Lindsay và Michelle chuyên đào tạo cho kỳ thi IELTS. Họ đã sản xuất chương trình này với tâm trí là IELTS, vì vậy bất kỳ ai chuẩn bị tham gia kỳ thi sẽ thấy nó đặc biệt hữu ích. Nếu thi IELTS hoặc chuyển đến Mỹ là động lực học tập của bạn, thì chắc chắn bạn sẽ thích thú với kênh podcast này.


    Ngoài ra, AEE còn có hẳn một mục riêng cho IELTS và cách chuẩn bị cho kì thi này, tên là All Ears English IELTS. Bạn nào chuẩn bị thi IELTS nên nghe thử nhé!

    All Ears English
    All Ears English
    All Ears English
    All Ears English
  6. Top 6

    Culips

    Culips Podcast sẽ hướng dẫn bạn nghe tiếng Anh qua 600 tập và 7 bộ phim nổi tiếng. Các bài học của Culips Podcast được đăng trên Apple Podcast, Google Podcast và Spotify.


    Nếu bạn đã quá quen thuộc với những podcast mang một màu sắc duy nhất thì Culips ESL sẽ giúp bạn thay đổi phong cách thông qua các chủ đề hoàn toàn khác nhau như:

    • Chatterbox: các cuộc hội thoại, phỏng vấn tiếng Anh có nội dung đơn giản, tốc độ nói chậm rãi, dễ hiểu.
    • Catchword: tập trung vào các thành ngữ, tiếng lóng (slang) phổ biến để giúp bạn có cách nói giống với người bản ngữ.
    • Simplified Speech: với các chủ đề diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, được người dẫn chương trình lột tả bằng tiếng Anh.
    • Real Talk: gồm các cuộc hội thoại bất chợt, gắn liền với các tình huống thực tế hàng ngày.
    • Speakeasy: giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách phát âm rõ ràng, giúp người nghe dễ hiểu với một chuỗi bài nghe liên quan đến pronunciation.
    • English Tips: khám phá các mẹo học tiếng Anh, từ vựng, cách phỏng vấn tiếng Anh và các mẹo luyện nghe tiếng Anh do Culips ESL hướng dẫn.

    Vừa luyện nghe, vừa thu nạp thêm kiến thức, không lo bị chán nhé!

    Culips
    Culips
    Culips
    Culips




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy