Top 10 Kênh youtube học tập hữu ích

Hoàng Ngọc Trang 8615 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm cho mình kênh Youtube để học tập nhưng không lựa chọn được kênh nào uy tín và hữu ích? Hãy để TopList giúp bạn giải quyết vấn đề đó nhé. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Web5Ngay

    Với phương châm "Dạy Chân Thành, Học Ngon lành", Web5Ngay là một trang web học tập bổ ích, lý thú với giọng đọc truyền cảm. Kênh chủ yếu là đăng video về những bài học, kinh nghiệm kinh doanh, kinh nghiệm trải đời tuyệt vời từ "Thầy 5" với giọng đọc thu hút và không kém phần hài hước.


    Hiện nay, kênh có gần 4 triệu lượt theo dõi với vô vàn video hay về đủ các chủ đề trên trời dưới đất và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Có rất nhiều video bổ ích, đáng để học hỏi như cách quản lý thời gian ngủ hiệu quả để cơ thể chúng ta luôn ở trạng thái minh mẫn, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng, hay những video hướng dẫn phương pháp luyện nghe tiếng anh, hoặc có những video có tựa đề thú vị khiến bạn thích thú. Đây thực sự là một kênh hỗ trợ học tập rất hiệu quả.


    Link kênh: https://www.youtube.com/c/Web5Ngay/playlists

    web5ngay
    web5ngay
    web5ngay

  2. Top 2

    Tóm Tắt Nhanh

    Tóm tắt nhanh là một kênh youtube truyền đạt những kiến thức về lịch sử, kênh này sẽ giúp ích rất nhiều bằng những video tóm tắt lịch sử chất lượng, đầy đủ và lôi cuốn. Các bạn sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Thật sự đây là một kênh học tập rất bổ ích, đặc biệt cho các bạn học sinh theo khối xã hội trong kì thi tuyển sinh rất thích hợp đấy nhé, hoặc những người muốn tìm hiểu lịch sử, muốn hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh cũng có thể tìm hiểu nha.


    Các video còn tích hợp nhiều kiến thức mới lạ mà ta chưa từng biết đến về lịch sự, từ đó như mở ra cho chúng ta cánh cửa tri thức đầy hấp dẫn, thu hút. Giọng đọc vô cùng truyền cảm, hình ảnh minh họa sống động, thú vị cũng là một trong những yếu tố giúp kênh ngày càng phát triển.


    Link kênh: www.youtube.com/c/TómTắtNhanh

    Tóm tắt nhanh
    Tóm tắt nhanh
    Tóm tắt nhanh
  3. Top 3

    DRAW YOUR BRAIN

    DRAW YOUR BRAIN được thành lập với mục đích chia sẻ đến mọi người kiến thức xung quanh với những chủ đề liên quan đến học tập, khoa học và lối sống. Các bạn sẽ tìm được ở đây những tips, phương pháp, kiến thức mà các bạn cần để nâng cao tốc độ tiếp thu kiến thức cũng như tự tạo được động lực cho bản thân trong quá trình học tập.


    Ngoài ra, Draw Your Brain cũng sẽ lồng ghép những video clip để giải quyết hay lý giải những hiện tượng trong cuộc sống với một cái nhìn khoa học và trực quan. Điều quan trọng nhất mà bạn có được sau khi xem những video ở Draw Your Brain không phải là kiến thức mà là những phương pháp để các bạn có thể tiếp cận và biến những kiến thức đó thành của mình.


    Link kênh: https://www.youtube.com/@DrawYourBrain

    DRAW YOUR BRAIN
    DRAW YOUR BRAIN
    DRAW YOUR BRAIN
  4. Top 4

    IELTS FACE-OFF

    IELTS FACE-OFF là talkshow tiếng Anh duy nhất dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Chương trình này không chỉ là một kênh chứa những video chia sẻ tiếng Anh thông thường mà còn là một cộng đồng rộng lớn giúp các bạn trẻ nâng cao khả năng tiếng Anh và trang bị những kỹ năng cần thiết để vươn xa hơn với ước mơ của mình.


    Tuy mỗi video về chương trình chỉ vỏn vẹn 45 phút nhưng chứa đựng rất nhiều kiến thức bổ ích về tiếng Anh. Qua kênh youtube này, các bạn sẽ được thỏa sức học tiếng Anh dưới hình thức giải trí, việc học tiếng Anh sẽ không còn nhàm chán, vô vị và chán nản nữa. Mỗi tuần các bạn sẽ học thêm những kiến thức cần thiết giúp trình nâng cao lên trông thấy.


    Link kênh: https://www.youtube.com/c/8IELTS

    IELTS FACE-OFF
    IELTS FACE-OFF
    IELTS FACE-OFF
  5. Top 5

    TED Talks

    TED Talks là một tổ chức phi lợi nhuận ra đời với mong muốn làm lan truyền những ý tưởng hay dưới dạng các bài thuyết trình với độ dài dưới 18 phút. TED được thành lập vào năm 1984 và được biết đến như một "hội thảo nơi Công nghệ, Giải trí và Thiết kế giao thoa". Tuy nhiên, đến nay, các chủ đề mà TED nói đến bao trọn hầu hết các lĩnh vực từ khoa học, kinh doanh cho tới các vấn đề toàn cầu ở hơn 100 ngôn ngữ.


    TED Talks là những bài diễn thuyết mang tính truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận TED. Diễn giả mà TED mời đều là người xuất chúng trong lĩnh vực của họ và các bài nói chuyện nhằm chia sẻ "những ý tưởng đáng giá" với công chúng. Những cái tên nổi tiếng từng xuất hiện trên video của TED Talk có đồng sáng lập Google - Larry Page, cựu Tổng thống Bill Clinton, tỷ phú Bill Gates, nhà giáo dục Ken Robinson và một số nhân vật từng đoạt giải Nobel.


    Link kênh: https://www.youtube.com/c/TED

    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
  6. Top 6

    Sách - Bí Quyết Thành Công

    Sách - Bí Quyết Thành Công là một kênh youtube hay là một audio book tuyệt vời, giọng đọc truyền cảm, từng câu từng chữ như thấm sâu tâm can giúp bạn thấm đẫm những triết lý nhân sinh, đạo lý làm người trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ thế, kênh còn tích hợp nhiều chủ đề như những bài học thành công từ những người đi trước hay chia sẻ về những cuốn sách tri thức, kỹ năng nổi tiếng như Đắc Nhân Tâm, Thói quen thành công của những triệu phú tự thân,...


    Đây thật sự là kênh chuyên giới thiệu các đầu sách hay hàng đầu Việt Nam về phát triển bản thân, kinh doanh và làm giàu. Giúp bạn có cuộc sống giàu có và thành công hơn. Nếu bạn muốn có thêm những kiến thức bổ ích từ những cuốn sách kỹ năng nổi tiếng mà không có điều kiện hay thời gian để đọc và nghiền ngẫm thì hãy nghe Sách - Bí Quyết Thành Công để học hỏi thêm nhé!


    Link kênh: www.youtube.com/c/SáchBíQuyếtThànhCông/videos

    Sách - Bí Quyết Thành Công
    Sách - Bí Quyết Thành Công
    Sách - Bí Quyết Thành Công
  7. Top 7

    Tự Học Đồ Họa

    Tự Học Đồ Họa là kênh giúp cho những người mới bước chân vào ngành đồ họa. Các video chia sẻ tất tần tật cách sử dụng các phần mềm chỉnh ảnh chuyên nghiệp như Ps, Ai, Pr,... Hơn nữa, những người đã đi làm cũng có thể xem để tăng thêm kiến thức đồ họa.


    Ngoài ra, kênh còn hướng dẫn sử dụng microsoft word, powerpoint,..từ cơ bản đến nâng cao dành cho người mới bắt đầu. Trong những video bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản và quan trọng nhất trong word. Chỉ với một video hướng dẫn ngắn bạn sẽ làm chủ hoàn toàn phần mềm word mọi phiên bản. Bạn có thể sử dụng những kiến thức đó để áp dụng vào thực tiễn công việc của mình.


    Link kênh: www.youtube.com/c/TựHọcĐồHọa/playlists

    Tự học đồ họa
    Tự học đồ họa
    Tự học đồ họa
  8. Top 8

    TasteShare

    TasteShare là kênh youtube giúp cho bạn học nấu ăn đủ các thể loại món ăn trên đời với đủ các nguyên liệu khác nhau có bán ở chợ hay siêu thị. Từ thịt, cá, gà, bò cho đến các món chay hay thậm chí là các thực đơn low carb cho team ăn kiêng eat clean cũng có đủ luôn.


    Các video là nơi chia sẻ những công thức nấu ăn hàng đầu. TasteShare luôn hoan nghênh những tâm hồn đam mê ẩm thực và yêu thích nấu ăn. Bên cạnh đó, TasteShare đưa ra những hình ảnh và video nấu ăn vô cùng chuyên nghiệp về ẩm thực giúp người xem dễ dàng học hỏi những công thức nấu ăn mà không cảm thấy nhàm chán khi xem.


    Link kênh: https://www.youtube.com/c/TasteShare

    TasteShare
    TasteShare
    TasteShare
  9. Top 9

    Thái Phạm

    Thái Phạm là một kênh chia sẻ những kiến thức tài chính, đầu tư, phát triển bản thân, những bài học kinh nghiệm quý báu từ Cựu Giám đốc Marketing Vinamilk. Với những góc nhìn, quan điểm về kinh tế, đầu tư, ... để giúp các bạn trẻ, nhất là những người đang muốn khởi nghiệp và lối đi riêng cho bản thân mình thì vô cùng thích hợp.


    Được biết, kênh youtube Thái Phạm hiện sở hữu kênh YouTube về đầu tư với hơn 900.000 người đăng ký. Ngoài bán các khoá học, anh còn bán sách dạy về phong cách sống và kiến thức đầu tư.


    Link kênh: https://www.youtube.com/c/ThaiPhamHappyLive

    Kênh Thái Phạm
    Thái Phạm
    Thái Phạm
  10. Top 10

    MinutePhysics

    MinutePhysicis là kênh Youtube chuyên giải thích về các khái niệm vật lý bằng hình ảnh một cách sinh động và dễ hiểu nhất. Các video trên kênh này tạo hứng thú cho người xem bằng cách tạo nên phong cách Time-lapse cùng những nét vẽ đơn giản, dễ thương nhưng không kém phần cuốn hút.


    Hiện nay, MinutePhysics trở thành một trong những kênh YouTube khoa học được yêu thích nhất trên thế giới. MinutePhysics xây được xây dựng nên với phương châm "không giải thích được vấn đề một cách đơn giản có nghĩa là bạn chưa hiểu nó một cách cặn kẽ". Nếu trong khi học vật lý hay ngoài tự nhiên có những hiện tượng bạn chưa hiểu cặn kẽ hãy thử tìm trên MinutePhysics để tìm ra giải đáp cho mình nhé.


    Link kênh: https://www.youtube.com/user/minutephysics

    Minutephysics
    Minutephysics
    Minutephysics



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy