Top 10 Kênh Youtube hữu ích cho trẻ em mà các bậc phụ huynh cần biết

Minh Mẫn 433 0 Báo lỗi

Gần đây, những phương tiện truyền thông đại chúng đồng loạt đưa tin rằng nhiều trẻ em đã bị một số nhân vật trên các kênh Youtube dọa sợ, những nhân vật hoạt ... xem thêm...

  1. Với xu thế cho trẻ học ngoại ngữ từ nhỏ để kích thích sự thông minh và phản ứng ngoại ngữ của bé, phần lớn bố mẹ đều chọn các kênh tiếng Anh hấp dẫn cho con xem. Little Baby Bum là kênh tập hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Rất nhiều trẻ em, trong đó có trẻ em Việt đã thuộc làu nhiều bài hát Tiếng Anh nhờ theo dõi kênh này.


    Kênh gồm các video về hình ảnh 3D dễ thương, sống động kết hợp với các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh. Trẻ con sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hình ảnh hoạt hình nhiều sắc màu, nội dung dễ gần và bài hát vui nhộn. Từ đó, trẻ sẽ dễ dàng thuộc cách phát âm và các bài hát tiếng Anh đơn giản. Hiện nay thì kênh đã có hơn 39,6 Tr người đăng ký.


    Link kênh: https://www.youtube.com/user/LittleBabyBum

      Little Baby Bum
      Little Baby Bum
      Little Baby Bum

    • Đúng như tên gọi, kênh youtube Super Simple Songs này với hơn hàng triệu lượt theo dõi, sử dụng những bài hát đơn giản làm nhạc đệm và lồng ghép vào những bài học khác nhau dành cho trẻ. Là một trong những series có lượt xem nhiều nhất sẽ dạy trẻ về tầm quan trọng của gia đình và tình bạn.


      Các video khác sẽ làm cho con của bạn không thể ngồi yên và cứ liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc cũng như bắt chước những động tác đơn giản của các nhân vật. Kênh hiện nay đã có 35,4 Tr người đăng ký. Đây là một con số rất ấn tượng và nổi bật.


      Link kênh: https://www.youtube.com/c/supersimplesongs

        Super Simple Songs
        Super Simple Songs
        Super Simple Songs
      • Top 3

        Kids TV

        Để giúp con làm quen với việc học tập, từ những thứ đơn giản nhất như học đếm số, nhận biết chữ cái và một số bài hát trong tiếng Anh, bố mẹ cần giới thiệu Kids TV cho con cái mình.


        Những nhà phát triển Kids TV biết được những năm phát triển đầu đời của trẻ có tầm quan trọng to lớn và ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của chúng sau này. Mỗi video có thể là một bài hát đơn giản giúp bé tập đếm, nhận biết mặt chữ hay một câu chuyện ý nghĩa chứa đựng bài học bổ ích. Video vẫn ưu tiên khai thác các nhân vật hoạt hình dễ thương. Qua các tình huống và câu chuyện của các nhân vật, trẻ con có thể học hỏi sự năng động, sáng tạo và cách giải quyết vấn đề của các nhân vật trong video. Kênh đã có hơn 20,5 Tr người đăng ký.


        Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UC7Pq3Ko42YpkCB_Q4E981jw/featured

          Kids TV
          Kids TV
          Kids TV
        • Mother Goose Club là kênh youtube nổi tiếng tập hợp những bài hát dễ nghe trên giai điệu đơn giản dành cho trẻ em dưới 6 tuổi. Nhân vật chính của các video không chỉ là nhân vật hoạt hình mà còn có sự góp mặt của các cậu bé, cô bé người thật rất đáng yêu. Điều này sẽ mang lại cảm giác gần gũi hơn khiến trẻ muốn học theo. Chỉ một thời gian ngắn theo dõi thôi, chắc chắn con của bạn sẽ thuộc làu làu hầu hết những ca khúc rất hay trong kênh youtube này.


          Với nội dung đơn giản, dễ hiểu nhưng không kém phần hấp dẫn. Kênh Youtube Mother Goose Club mang lại cảm giác trực quan, sinh động. Điều này sẽ giúp các bạn nhỏ cảm thấy gần gũi khi xem các video hơn. Kênh hiện nay có 9,11 Tr người đăng ký.


          Link kênh: https://www.youtube.com/user/MotherGooseClub

            Mother Goose Club
            Mother Goose Club
            Mother Goose Club
          • Top 5

            Babybus

            Babybus là kênh Youtube cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi. Hiện Babybus đang có lượt đăng ký kênh ổn định. Nội dung của Babybus là những giai điệu dễ thương, những vần thơ cổ điển, các câu chuyện truyền với thông điệp giáo dục nhẹ nhàng dễ nhớ. Kênh nay hiện đang có 7,04 Tr người đăng ký.


            Các con sẽ học được các kiến thức kỹ năng sống, các chữ cái, con số,… thông qua các video hoạt hình 2D và 3D. Bằng cách hát và nhảy với các nhân vật, các kiến thức sẽ được các bé hấp thụ và ghi nhớ lâu và dễ dàng. Babybus là lựa chọn thú vị để bố mẹ và các bạn nhỏ có thể cùng trải nghiệm, cùng chơi, cùng học.


            Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCA7QBnEDwHAEFTQpaNDT5Iw

              Babybus
              Babybus
              Babybus
            • Kênh youtube HooplaKidz này là sự kết hợp giữa hoạt hình và âm nhạc dành cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi. Series này cung cấp những kiến thức văn hóa của nhiều đất nước khác nhau trên thế giới cũng như dạy trẻ những từ vựng tiếng Anh đơn giản, dễ nghe, dễ bắt chước. Hình ảnh minh họa đáng yêu và âm nhạc vui tươi sẽ giúp trẻ dễ tiếp thu kiến thức hơn. Kênh youtube này có rất nhiều series để các mẹ lựa chọn để phù hợp với nhu cầu từng lứa tuổi.


              Ngoài dạy tiếng Anh qua âm nhạc, bài học theo chủ điểm, kênh này còn dạy trẻ về cách hành xử đúng đắn, tạo lập thói quen, nền đạo đức tốt. Hình ảnh tươi sáng, đẹp của kênh là điểm cộng nữa giúp trẻ thẩm thấu kiến thức tốt hơn. Hiện tại, kênh có 4,41 Tr người đăng ký.

              Link kênh: https://www.youtube.com/user/hooplakidz

                HooplaKidz
                HooplaKidz
                HooplaKidz
              • Nếu muốn cùng con thưởng thức tiếng Anh với nhiều hình thức khác nhau thì Appu Series là lựa chọn khó bỏ qua. Một loạt video hoạt hình và cả hoạt cảnh do người thật đóng với tình tiết lôi cuốn, dễ đem lại hứng thú cho trẻ em. Xem kênh này, trẻ ít bị chán do có thể thay đổi từ video nghe kể chuyện, đọc thơ cho đến làm toán,… loại nào cũng có.


                Ngoài các bài hát, kênh cũng phân chia ra các bài học về từ vựng riêng theo chủ để, chủ điểm ngữ pháp, những tình huống hội thoại ngắn, loạt câu chuyện bình dị đời thường dạy cách cư xử, hình thành nhân cách tốt cho trẻ,… Hiện tại, kênh này đạt được khoảng 1,86 Tr người đăng ký.


                Link kênh: https://www.youtube.com/user/APPUSERIES

                Appu Series
                Appu Series
                Appu Series
              • Nặn đất sét chính là một trong những trò chơi giúp khai phá trí tưởng tượng và óc sáng tạo tối đa của trẻ. May mắn thay, hầu hết trẻ đều tỏ ra hứng thú với trò chơi mang đầy tính giải trí và giáo dục này. Kênh Youtube Mighty Toys sẽ giúp cho trẻ thỏa mãn niềm yêu thích cũng như sự khéo léo, tỉ mỉ của mình bằng các video hướng dẫn nặn đất sét theo nhiều hình dạng khác nhau. Bậc phụ huynh cũng có thể cùng xem và chơi cùng bé từ đó sẽ thắt chặt hơn tình cảm gia đình cũng như sợi dây liên kết giữa cha mẹ với con cái.


                Nếu như bố mẹ không cảm thấy tự tin về độ khéo tay của bản thân. Đừng lo lắng, hãy cùng con rèn luyện sự khéo tay thông qua kênh Youtube Mighty Toys. Mighty Toys có rất nhiều clip hướng dẫn nặn các con vật như ốc sên, con mèo,… các đồ vật như cốc, bát,… Hiện nay, Mighty Toys đang có hơn 2,04 triệu lượt đăng ký.


                Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCuW8NszZfAwPm5_qPJ1m9Hg/featured

                  Mighty Toys
                  Mighty Toys
                  Mighty Toys
                • Đến với Dream English Kids, các bé sẽ được học tiếng Anh với anh Matt vui tính. Bài giảng của Matt rất thú vị giúp các bé học vô thức trong khi xem video và chơi trò chơi. Bài học về hình học, màu sắc, động vật,… đều ở trong những bài hát vui vẻ, các ca khúc trên kênh đều có vần điệu dễ nhớ, các trò chơi thì dễ bắt chước làm theo phù hợp với trẻ em nói chung, trẻ mẫu giáo, và cả trẻ cần giáo dục đặc biệt, trẻ tự kỷ,…

                  Qua hướng dẫn của Matt, các bé sẽ luyện được vốn từ, cách phát âm chuẩn. Với mong ước trẻ em trên toàn thế giới có thể hát, nên các bài học trên kênh đều được thiết kế thông qua các bài hát. Chắc chắn con bạn không thể nào ngồi im mà sẽ đứng lên nhảy múa cùng. Kênh hiện có 2,97 Tr người đăng ký.

                  Link kênh: https://www.youtube.com/user/DreamEnglishKids

                    Dream English Kids Songs
                    Dream English Kids Songs
                  • Kênh SimpleCrafts không chỉ được các bé yêu thích mà các bà mẹ cũng rất ưu chuộng với các mẹo nhỏ để tận dụng các vật tưởng chừng bỏ đi nhưng lại sáng tạo trở thành đồ hữu dụng trong gia đình. Không chỉ rèn luyện cho con một vài kĩ năng cơ bản mà còn giúp chúng ý thức, tận dụng và tái chế vật dụng đã qua sử dụng trong gia đình.


                    Với It’s baby big mouth đối tượng là các bé trai thì Simple Crafts lại hướng bé gái xem nhiều hơn khi cần sự tỉ mỉ như tự làm quần áo, trang điểm cho búp bê, làm đồ dùng cho barbie, các vật dụng nhỏ xinh,… Kênh hiện nay có 725 N người đăng ký.

                    Link kênh: https://www.youtube.com/user/simplekidscrafts

                    Simple Kids Crafts
                    Simple Kids Crafts
                    Simple Kids Crafts



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy