Top 6 loại xe hữu ích cho trẻ em phụ huynh nên biết

  1. Top 1 Xe thăng bằng
  2. Top 2 Xe đạp
  3. Top 3 Xe chòi chân
  4. Top 4 Scooter
  5. Top 5 Xe điện
  6. Top 6 Xe lắc

Top 6 loại xe hữu ích cho trẻ em phụ huynh nên biết

Tran Phuong Thao 751 0 Báo lỗi

Hơn 30% trẻ em tại Việt Nam bị béo phì, đặc biệt tỉ lệ này còn cao hơn tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh. Theo các chuyên gia thì nguyên ... xem thêm...

  1. Xe thăng bằng phổ biến khoảng 2-3 năm trở lại đây. Ngay cả đối với nhà sản xuất thì quyết định bỏ bàn đạp đi trong mẫu xe cho trẻ em có hình dáng giống xe đạp là một phá cách táo bạo. Loại xe này phù hợp với trẻ trên 18 tháng tuổi. Yên xe có thể điều chỉnh theo độ cao phù hợp với bé. Không ít ông bố, bà mẹ chia sẻ rằng sau một thời gian dùng xe thăng bằng, các bé tự tin đạp xe đạp hai bánh mà không sợ ngã. Điều này được tạo ra bởi khi dùng xe thăng bằng, bé đã được tập luyện kĩ năng giữ thăng bằng và làm chủ tốc độ rất tốt.


    Một đặc tính đáng chú ý nữa là những chiếc xe thăng bằng được tạo ra bằng các chất liệu rất nhẹ. Thật thú vị khi một em bé 3 tuổi cũng có thể nhấc bổng chiếc xe lên thậm chí vác qua các bậc thang. Với độ tuổi lên ba, các bé rất thích tự do, chủ động và không phiền đến bố mẹ giúp đỡ khi xe bị đổ.


    Tên sản phẩm: Xe cân bằng Ander (18M+)

    Giá tham khảo: 790.000 đồng

    Link bán: shoptretho.com.vn/xe-can-bang-ander-18m

    Xe thăng bằng
    Xe thăng bằng
    Xe cân bằng (thăng bằng)
    Xe cân bằng (thăng bằng)

  2. Vốn rất quen thuộc, chiếc xe đạp với hai bánh phụ vẫn vô cùng hấp dẫn với các bạn nhỏ. Kiểu xe này vẫn được phần lớn phụ huynh lựa chọn vì tính tiện dụng và an toàn. Với hai bánh chính và hai bánh phụ hai bên, chiếc xe không nghiêng hay đổ và bé chỉ việc bình tĩnh mà đạp.


    Giá cả của kiểu xe này cũng rất hấp dẫn tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu. Bé tầm 3 tuổi có thể sử dụng được loại xe này vì ở tuổi đó, bé mới đủ sức đạp để xe lăn bánh. Tuy nhiên phần lớn đến 4 tuổi các bé mới có thể sử dụng thành thạo bởi ở tuổi đó bé mới có đủ khả năng lái xe. Với kiểu xe này, hai bánh phụ có thể tháo rời và chiếc xe sẽ trở thành xe đạp hai bánh khi bé có thể giữ thăng bằng tốt. Một biến thể khác của kiểu xe này có gắn thêm một cái cán dài để giúp bố mẹ, ông bà có thể đẩy bé đi mà không phải cúi lom khom.


    Tên sản phẩm: Xe đạp 3 bánh có bình nước cho bé

    Giá tham khảo: 245.000 đồng

    Link bán: https://banbuonsieure.com/san-pham/xe-dap-3-banh-co-binh-nuoc-cho-be/

    Chiếc xe đạp với hai bánh phụ vẫn vô cùng hấp dẫn với các bạn nhỏ
    Chiếc xe đạp với hai bánh phụ vẫn vô cùng hấp dẫn với các bạn nhỏ
    Xe đạp bình nước
    Xe đạp bình nước
  3. Cách đây khoảng 5 năm, chiếc xe chòi chân này đã hiện hữu trong hầu hết các gia đình có trẻ nhỏ dưới 3 tuổi. Ngay khi em bé ngồi vững thì đã có thể sử dụng loại xe này. Chiếc xe được thiết kế để khi bé co chân lên rồi các bé dùng chân để đẩy xe. Dùng cách này giúp xe đi nhanh hơn và bé thích thú hơn. Một phần khác là việc chòi chân giúp bé vận động chân nhiều hơn, giúp bé vừa chơi vừa tập thể dục luôn.


    Chiếc xe này giúp các bé phối hợp vận động chân và tay hợp lý. Có thể sức hấp dẫn từ chiếc xe chòi chân là cơ sở để các nhà thiết kế tạo ra kiểu xe thăng bằng sau này. So với nhiều kiểu xe của trẻ thì kiểu xe này có vẻ bền bỉ hơn cả. Trong khi các loại xe như xe đạp hay xe thăng bằng sẽ sớm đến lúc không còn phù hợp với chiều cao của bé thì xe chòi chân là loại xe bé có thể chơi đến khi tận khi đi học.


    Tên sản phẩm: Xe chòi chân Luddy 1006

    Giá tham khảo: 700.000 đồng

    Link bán: meta.vn/xe-choi-chan-luddy-1006-p53141

    Xe chòi chân
    Xe chòi chân
    Xe chòi chân Luddy 1006
    Xe chòi chân Luddy 1006
  4. Top 4

    Scooter

    Scooter là một trong những loại xe phổ biến cho trẻ em. Đây có thể coi là loại xe nhiều biến thể nhất dành cho trẻ em. Xuất hiện đầu tiên với phiên bản rất thanh mảnh và hơi khó điều khiển với trẻ dưới 6 tuổi, đến nay, scooter đã có nhiều cải tiến để các bé có thể làm quen với dạng xe này sớm hơn khi khoảng 2 tuổi.


    Mấu chốt để điều khiển được loại xe này là khả năng giữ thăng bằng. Để chơi loại xe này, bé sẽ phải đứng tuy nhiên với phiên bản mới thì các bé nhỏ được thiết kế cả chỗ ngồi vững chãi để chòi chân. Biến thể này khiến chiếc scooter giống với kiểu xe chòi chân tuy nhiên có lẽ sự đa dạng về hình dáng, kiểu cách của loại xe này là điểm thu hút mà trẻ nhỏ không thể bỏ qua.


    Tên sản phẩm: Xe Scooter, Xe Trượt Scooter Cao Cấp
    Giá tham khảo: 475.000 đồng
    Link bán: https://tiki.vn/xe-scooter-xe-truot-scooter-cao-cap-den-p20670768.html

    Xe Scooter
    Xe Scooter
    xe Scooter
    xe Scooter
  5. Một trong những loại xe hấp dẫn không chỉ với trẻ em mà còn với các bậc phụ huynh là xe điện cho trẻ. Sành điệu có lẽ sẽ là từ đầu tiên để gọi tên loại xe này bởi dòng xe điện cho trẻ em được thiết kế khá tỉ mỉ và đa dạng. Từ ô tô đến xe máy, hình dáng những chiếc xe điện cho trẻ bề ngoài không khác mấy những chiếc xe của người lớn.


    Đối với mẫu xe máy, những chiếc vespa xinh xinh hay cổ điển đều khiến các bé trông điệu đà và phong cách rất phù hợp với các bé gái. Những mẫu xe có hình dáng giống ô tô thì cũng rất ngầu và tinh tế rất phù hợp với các bé trai năng động, cá tính mạnh mẽ. Nhiều mẫu xe bé có thể đề, đạp ga và đánh lái như một tài xế thực thụ. Bởi được thiết kế cầu kì, kiểu cách và khá phức tạp nên giá của những chiếc xe này cũng khá đắt. Tuy nhiên, tiền nào của nấy các bé có điều kiện được tập lái từ bé tạo năng khiếu cho bé lái xe sau này.


    Tên sản phẩm: Xe ô tô điện trẻ em 1588 remote và tự lái, tải trọng 50kg

    Giá tham khảo: 1.590.000 đồng

    Link bán: https://bayngaymuasam.com/san-pham/xe-o-to-dien-tre-em-1588-remote-va-tu-lai-tai-trong-50kg-bao-hanh-6-thang/

    Xe máy điện
    Xe máy điện
    Xe ô tô điện trẻ em 1588 remote và tự lái, tải trọng 50kg
    Xe ô tô điện trẻ em 1588 remote và tự lái, tải trọng 50kg
  6. Trẻ từ 1 tuổi trở lên bắt đầu hình thành và hứng thú những điều mới mẻ, đặc biệt trẻ con trong độ tuổi này bắt đầu có những niềm yêu thích và phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng của mình. Xe lắc trẻ em giúp trẻ làm quen với việc di chuyển lên phía trước, đầu xe lắc có đèn hấp dẫn trẻ hơn trong quá trình di chuyển, khuyến khích trẻ ham tìm hiểu những môi trường xung quanh. Đồng thời, đưa trẻ vào những cuộc phiêu lưu của riêng mình một cách thú vị và rất tự nhiên.


    Xe lắc cho trẻ em là đồ chơi trẻ em giúp tăng cường vận động cho trẻ trên 2 tuổi, thích hợp đi trên đường nhẵn bóng có độ ma sát cao, kết cấu ổ bi ở tay lái giúp bé dễ dàng điều chỉnh xe một cách nhẹ nhàng. Tay lái có bộ phát nhạc tạo sự thích thú cho trẻ, với thiết kế khoa học và kiểu dáng sang trọng xe lắc cho bé có chiều dài 75 cm, chiều cao 40 cm tải nặng được từ 35 – 40kg rất phù hợp với bé yêu nhà bạn. Màu sắc của xe đa dạng tùy thuộc vào sở thích của trẻ.


    Tên sản phẩm: Xe lắc cho trẻ em 1258

    Giá tham khảo: 305.000 đồng

    Link bán: shoptretho.com.vn/xe-lac-cho-tre-em-1258

    Xe lắc
    Xe lắc
    Xe lắc cho trẻ em 1258
    Xe lắc cho trẻ em 1258



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy