Top 10 Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất

Mặc Dung 2770 0 Báo lỗi

Khi các kênh Youtube ngày càng phát triển nội dung một cách đa dạng hơn với nhiều chủ đề được khán giả yêu thích, các trang hướng dẫn cách làm bánh từ cơ bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    HidaMari Cooking

    HidaMari Cooking là kênh Youtube hướng dẫn làm bánh của một cô gái người Nhật Bản có phụ đề tiếng Anh, hiện đang sở hữu 4,37 triệu người đăng ký. Lịch cập nhật video của HidaMari Cooking là mỗi thứ 6 và chủ nhật hàng tuần. Đây là kênh Youtube có bố cục hướng dẫn rất rõ ràng, được sắp xếp một cách thuận tiện cho người xem dễ theo dõi theo từng chuyên mục như:

    • Bánh ngọt dành cho Noel (Xmas sweet recipe)
    • Bánh không sử dụng bơ (No butter recipe)
    • Các món cheesecake không cần lò nướng (No-bake cheesecake)
    • Các món bánh ngọt dành cho mùa xuân (Spring sweet recipe)
    • Các món bánh không sử dụng trứng (Eggless sweet recipe)
    • Món tráng miệng không cần lò nướng
    • Các loại bánh quy
    • Các món bánh ngọt cơ bản,....

    Ngoài ra, HidaMari Cooking còn có một chuyên mục gồm các video chia sẻ về cuộc sống thường nhật mang phong cách nhẹ nhàng ấm cúng của cô, mỗi video thu hút ít nhất hơn 1 triệu lượt xem.

    Kênh Youtube: www.youtube.com/channel/UCcp9uRaBwInxl_SZqGRksDA

    Bánh quy được làm bởi kênh HidaMari Cooking
    Bánh quy được làm bởi kênh HidaMari Cooking
    Bánh kem được trang trí hấp dẫn bởi HidaMari
    Bánh kem được trang trí hấp dẫn bởi HidaMari

  2. Đúng y với tên gọi - Chocolate Cacao là kênh chuyên hướng dẫn làm các loại bánh ngọt và kẹo liên quan đến chocolate cacao của một bạn nam giấu mặt người Nhật với đôi bàn tay khéo léo. Mỗi video hướng dẫn có độ dài đa dạng từ chỉ 1 phút cho đến hơn 10 phút. Được thành lập từ tháng 9 năm 2014, đến nay kênh đã đạt được 4,01 triệu người đăng ký với hơn 415 video.


    Chỉ từ một loại nguyên liệu chính là chocolate cacao, kênh Youtube này đã sáng tạo ra rất nhiều loại bánh có sức hấp dẫn không thể chối từ, có thể kể đến như:

    • Các loại bánh ngọt Cheese & Chocolate
    • Các loại bánh Chocolate tart
    • Các loại bánh Matcha Chocolate
    • Các món ăn làm từ Chocolate
    • Các loại bánh Mint Chocolate
    • Các loại bánh Chocolate dành cho Valentine
    • Các món bánh cơ bản làm từ Chocolate,...

    Ngoài ra, kênh Youtube này còn liên kết với một kênh khác mang tên "Cat Chocolat" - là kênh nội dung chuyên về các video của chú mèo nhà Chocolate Cacao.

    Kênh Youtube: www.youtube.com/channel/UCqzebzc9N19X3MVFnuFYtRw

    Bánh Chocolate tart của Chocolate Cacao
    Bánh Chocolate tart của Chocolate Cacao
    Chocolate Cacao
    Chocolate Cacao
  3. Top 3

    Peaceful Cuisine

    Peaceful Cuisine là được biết đến là kênh Youtube khá lâu năm với sự ra đời từ tháng 7 năm 2010. Tuy đã hơn 10 năm trôi qua nhưng Peaceful Cuisine vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ khán giả màn ảnh nhỏ, không chỉ ở kênh Youtube với hơn 2,45 triệu người đăng ký và gần 176 triệu lượt xem này mà cả trên các phương tiện truyền thông khác như Facebook, Instagram.


    Không chỉ mang đến cho người xem những video hướng dẫn cách làm bánh và các món ăn đẹp mắt, kênh Youtube này còn là nơi mà Ryoya Takashima - chủ kênh Peaceful Cuisine chia sẻ những trải nghiệm với những niềm đam mê khác như là du lịch hay cà phê. Mặc dù là kênh Youtube của người Nhật và chủ yếu dùng phụ đề tiếng Anh nhưng bạn đừng quá lo lắng vì mọi thứ đều được trình bày rất dễ hiểu và rõ ràng. Ngoài ra, Ryoya Takashima còn đính kèm công thức ghi chép một cách chi tiết và ngắn gọn ở phần mô tả nên rất tiện lợi cho mọi người theo dõi.

    Kênh Youtube: www.youtube.com/c/ryoya1983

    Bánh quy trà xanh được hướng dẫn bởi Peaceful Cuisine
    Bánh quy trà xanh được hướng dẫn bởi Peaceful Cuisine
    Cách trình bày món ăn hết sức hấp dẫn
    Cách trình bày món ăn hết sức hấp dẫn
  4. Top 4

    HiroMaru CooK TV

    HiroMaru Cook TV là kênh Youtube hướng dẫn làm bánh khá đặc biệt: không sử dụng nhạc nền, không có thuyết minh bằng giọng nói, chỉ có những tiếng động trong lúc thực hiện các công đoạn làm bánh. Hai ngôn ngữ chính mà kênh này sử dụng để làm phụ đề song song là tiếng Nhật và tiếng Anh. Ngoài ra, phần nguyên liệu và công thức chính xác được bổ sung ở phần mô tả để thuận tiện cho việc theo dõi của người xem.


    Với hơn video đã xuất bản và đạt được con số lên đến 665 nghìn người đăng ký kênh Youtube này, HiroMaru Cook TV hiện có hơn 100 triệu lượt xem trong khoảng thời gian gần 4 năm, kể từ khi thành lập từ tháng 8 năm 2017. Trong các chủ đề hiện có trên kênh này, HiroMaru Cook TV chủ yếu tập trung giới thiệu và hướng dẫn cách làm các loại bánh ngọt thơm ngon phổ biến nên nếu bạn quan tâm đến chủ đề này thì chắc hẳn đây là nơi bạn đang kiếm tìm.

    Kênh Youtube: www.youtube.com/@hiromarucook/featured

    HiroMaru Cook TV
    HiroMaru Cook TV
    Một món bánh nằm trong list món bánh ngọt phổ biến
    Một món bánh nằm trong list món bánh ngọt phổ biến
  5. Top 5

    Cooking Tree

    Gia nhập cộng đồng làm bánh từ tháng 5 năm 2015, Cooking Tree hiện đã đạt được 4,81 triệu người đăng ký trên kênh Youtube với hơn 500 triệu lượt xem đến từ người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau. Là kênh hướng dẫn làm bánh của một cô gái người Hàn Quốc, Cooking Tree mang đến cho người xem những thước phim nhẹ nhàng, màu ảnh mang đậm phong cách phổ biến của người Hàn.


    Các video ở đây đa số có độ dài ở khoảng 10 phút và được phân chia theo các danh sách chủ đề khác nhau như:

    • Các loại bánh Cheese
    • Các loại bánh Chiffon
    • Các loại bánh bông lan cuộn
    • Các món dành cho ngày Valentine
    • Các loại bánh mì
    • Các món tráng miệng không cần lò nướng
    • Muffin và Cupcake
    • Tart & Pie,...

    Cooking Tree không chỉ là một kênh hướng dẫn làm bánh mà còn là một nơi để chia sẻ niềm đam mê, tình yêu và sự sáng tạo của người làm bánh. Với những công thức đơn giản, dễ thực hiện và đa dạng, Cooking Tree đã thu hút được hàng triệu người theo dõi và học hỏi. Nếu bạn yêu thích làm bánh và muốn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, hãy đăng ký kênh Cooking Tree ngay hôm nay để không bỏ lỡ những video thú vị nhé!


    Kênh Youtube: www.youtube.com/@Cooking_tree/featured

    Món bánh dành cho Giáng sinh mà Cooking Tree hướng dẫn
    Món bánh dành cho Giáng sinh mà Cooking Tree hướng dẫn
    Bánh Crepe Matcha được làm bởi Cooking Tree
    Bánh Crepe Matcha được làm bởi Cooking Tree
  6. Top 6

    Emojoie Cuisine

    Emojoie Cuisine là một kênh hướng dẫn làm bánh có sử dụng nhạc nền nhẹ nhưng chủ yếu ưu tiên những âm thanh tự nhiên xuất hiện trong quá trình thực hiện quay đoạn phim hướng dẫn. Bắt đầu từ tháng 7 năm 2014, đến nay Emojoie Cuisine đã thu hút tới 2,29 triệu người đăng ký kênh và gần 226 triệu lượt xem đến từ các khán giả qua màn ảnh nhỏ ở nhiều nơi trên thế giới.


    Với phong cách chủ đạo nhẹ nhàng, lối hướng dẫn rõ ràng, tỉ mỉ cùng những thước phim đẹp, Emojoie Cuisine đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi. Mỗi video hướng dẫn hầu hết đều nhận được hàng nghìn, hàng triệu lượt xem cùng với rất nhiều lời khen và động viên ở phần nội dung nhận xét như tiếp thêm động lực to lớn cho những chia sẻ của Emojoie Cuisine ở những video tiếp theo.

    Kênh Youtube: www.youtube.com/emojoie

    Một số loại bánh đơn giản
    Một số loại bánh đơn giản
    Bánh cốt bông lan được giới thiệu bởi Emojoie
    Bánh cốt bông lan được giới thiệu bởi Emojoie
  7. Top 7

    쿠킹씨 Cooking See

    Dù chỉ mới thành lập được gần 3 năm nhưng 쿠킹씨 Cooking See đã thu hút được số lượng lớn người quan tâm và theo dõi ở con số 1,97 triệu người đăng ký kênh và hơn 164 triệu lượt xem. Thành tích này có thể nói là rất tốt đối với một kênh Youtube mới.


    쿠킹씨 Cooking See là sản phẩm của một bạn trẻ người Hàn Quốc. Dù nhìn sơ qua các loại bánh mà 쿠킹씨 Cooking See hướng dẫn đều có phần khá quen thuộc nhưng chắc hẳn có điều gì đó thú vị đã thu hút được nhiều người xem đến vậy.


    Một số chủ đề bánh mà bạn có thể tham khảo tại 쿠킹씨 Cooking See là:

    • Các loại bánh Chocolate
    • Pound cake
    • Các loại bánh quy
    • Cupcake & Muffin
    • Các món bánh tráng miệng sử dụng lò nướng,...

    쿠킹씨 Cooking See không chỉ hướng dẫn làm bánh mà còn chia sẻ những mẹo vặt, cách trang trí và bảo quản bánh hiệu quả. Với những video chất lượng, âm thanh dễ chịu và lời dẫn chuyên nghiệp, 쿠킹씨 Cooking See đã tạo được sự khác biệt và nổi bật trong làng làm bánh trên Youtube.


    Kênh Youtube: www.youtube.com/c/CookingSee

    Bánh quy tạo hình của Cooking See 쿠킹씨
    Bánh quy tạo hình của Cooking See 쿠킹씨
    Các món bánh được Cooking See 쿠킹씨 trang trí đơn giản, đẹp mắt
    Các món bánh được Cooking See 쿠킹씨 trang trí đơn giản, đẹp mắt
  8. Top 8

    Savoury Days Kitchen

    Savoury Days Kitchen được biết đến là kênh Youtube hướng dẫn làm bánh của Linh Trang - một người phụ nữ dù xuất phát là tiến sĩ - nhà nghiên cứu về kinh tế chứ không phải là đầu bếp hay thợ bánh chuyên nghiệp nhưng cô đã xây dựng được một trang ẩm thực nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi từ những người yêu bếp, bánh ở khắp mọi miền, không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều nơi trên thế giới.


    Savoury Days được lập vào tháng 5 năm 2011 từ một blog làm bếp nhỏ, là nơi lưu lại những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của Linh Trang và đặc biệt là các thành quả sau những buổi “làm thí nghiệm” trong bếp. Cho đến ngày 8 tháng 9 năm 2013, kênh Youtube Savoury Days Kitchen chính thức ra đời với các video hướng dẫn cách làm các món được nhiều người yêu thích. Cho đến nay, kênh Youtube này đã thu hút được hơn 419 nghìn lượt đăng ký với hàng triệu lượt xem ở nhiều video.


    Ngoài là kênh chia sẻ kinh nghiệm làm bánh hữu ích miễn phí, Savoury Days còn có các khóa học làm bánh chuyên sâu online với giá cả phải chăng, thích hợp với hầu hết tất cả những người yêu thích và muốn học làm bánh. Một số khóa học mà Savoury Days hiện có là:

    • Lớp Gato kem Kinh doanh
    • Lớp 18+ loại bánh mì nổi tiếng
    • Lớp Chocolate Bonbon,...

    Savoury Days không chỉ là một kênh Youtube hướng dẫn làm bánh mà còn là một nguồn cảm hứng cho những ai yêu thích nấu nướng và muốn theo đuổi đam mê của mình. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và chân thành, Linh Trang đã truyền tải được niềm vui và tình yêu của mình với bánh cho hàng ngàn người theo dõi.


    Kênh Youtube: www.youtube.com/savourydayscom

    Chương trình tặng công thức làm bánh
    Chương trình tặng công thức làm bánh
    Lớp học làm bánh của Savoury Days
    Lớp học làm bánh của Savoury Days
  9. Top 9

    Emma Pham Kitchen

    Emma Pham Kitchen là kênh Youtube của một chuyên gia tư vấn dinh dưỡng sức khoẻ và đồng thời là người đưa phong trào ăn uống healthy - Eat Clean tới Cộng đồng Việt Nam trong hơn 10 năm nay. Thông qua các video trên kênh Youtube này, Emma Pham thường chia sẻ về các công thức có chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và có nguồn gốc từ thiên nhiên như rau củ quả. Theo cô, "thực phẩm tự nhiên luôn là nguồn năng lượng tuyệt vời nhất". Vì các chủ đề chủ yếu liên quan đến việc nấu các món ăn đêm lại nhiều dinh dưỡng và có tính chất cân bằng nên một số danh sách phát mà bạn có thể quan tâm như:

    • Các loại bánh từ bột yến mạch
    • Các loại bánh dành cho bé
    • Các món ăn healthy
    • Các món đồ uống healthy,...

    Emma Pham Kitchen không chỉ là một kênh Youtube hướng dẫn nấu ăn mà còn là một nơi để giúp bạn có thêm kiến thức về dinh dưỡng và sức khoẻ. Với những công thức đơn giản, ngon miệng và bổ dưỡng, Emma Pham Kitchen đã giúp hàng ngàn người có được một lối sống lành mạnh và hạnh phúc hơn.


    Kênh Youtube: www.youtube.com/c/Emmaphamkitchen

    Emma Pham
    Emma Pham
    Một số loại bánh do Emma Pham Kitchen hướng dẫn
    Một số loại bánh do Emma Pham Kitchen hướng dẫn
  10. Top 10

    Nino's Home

    Nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn, đặc biệt là làm bánh, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua kênh YouTube Nino’s Home. Đây là kênh với hơn 6 triệu người theo dõi, nổi tiếng với những video hướng dẫn làm bánh ngọt, bánh mặn, bánh trái cây và nhiều món bánh khác.


    Nino’s Home không chỉ thu hút người xem bởi những món bánh đẹp mắt và ngon miệng, mà còn bởi cách thức Nino trình bày và giải thích rất dễ hiểu và thân thiện. Nino luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất khi làm bánh, như cách pha màu, cắt hình, trang trí… Nino cũng rất sáng tạo khi kết hợp các nguyên liệu khác nhau để tạo ra những món bánh độc đáo và hấp dẫn. Nino không ngần ngại chia sẻ những bí quyết và mẹo vặt nấu ăn của mình, giúp người xem có thể làm bánh thành công và ngon miệng. Nino cũng rất tâm lý khi cho biết các nguyên liệu và công thức nấu ăn bằng tiếng Việt và tiếng Anh, giúp người xem dễ dàng theo dõi và thực hiện.


    Một số video nổi bật của kênh Nino’s Home có thể kể đến như: Cách làm bánh flan siêu mềm siêu ngon, Cách làm bánh gato sô cô la không cần lò nướng, Cách làm bánh pizza mini siêu dễ, Cách làm bánh kem trái cây tươi… Những video này đều thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận khen ngợi. Nếu bạn muốn học hỏi thêm về nấu ăn và làm bánh, hãy đăng ký kênh Nino’s Home ngay hôm nay để không bỏ lỡ những video mới nhất của Nino nhé!


    Kênh Youtube: www.youtube.com/@NinosHome/featured

    Nino's Home
    Nino's Home
    Nino's Home
    Nino's Home



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy