Top 5 Kênh youtube giúp bạn trở nên tự tin hơn

  1. Top 1 Thewizardliz
  2. Top 2 Lavendaire
  3. Top 3 Ted-Ed
  4. Top 4 Lana Blakely
  5. Top 5 Khánh Vy OFFICIAL

Top 5 Kênh youtube giúp bạn trở nên tự tin hơn

Thu Hoai 27 0 Báo lỗi

Mỗi người ngoài những đức tính như cần cù, chăm chỉ, chủ động, mạnh mẽ,…thì sự tự tin là vô cùng cần thiết và quan trọng. Tự tin không chỉ giúp bạn vượt qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thewizardliz

    Nếu bạn vừa muốn phát triển tư duy của bản thân, vừa muốn được học hỏi thêm 1 ngôn ngữ khác. Thewizardliz sẽ là kênh youtube bạn không nên bỏ lỡ.


    Với những video tư duy sâu sắc và phương pháp tâm lý học thông minh, Liz - người sáng lập kênh - mang đến những cách tiếp cận hiệu quả để giúp bạn thấu hiểu bản thân, vượt qua nỗi lo sợ và phát triển một tâm hồn mạnh mẽ. Thewizardliz không chỉ là một kênh giáo dục, mà còn là một người bạn đồng hành tận tâm trong hành trình xây dựng sự tự tin và khám phá bản thân.


    Chỉ bằng việc ngồi trước ống kính máy quay và chia sẻ góc nhìn của mình nhưng lại rất cuốn hút. Cách truyền tải gần gũi nhưng đầy sắc sảo từ 1 người phụ nữ đối với việc xây dựng nên 1 phiên bản hoàn hảo hơn cho bản thân.


    Link youtube: https://www.youtube.com/@Thewizardliz

    Thewizardliz
    Thewizardliz

  2. Top 2

    Lavendaire

    Lavendaire của Aileen Xu áp dụng cách tiếp cận đa diện để giúp mọi người cải thiện hiệu quả làm việc và sức khỏe tinh thần. Kênh của Aileen hướng đến việc nuôi dưỡng bản thân thông qua thiền định và nghệ thuật. Cô ấy khuyến khích khán giả của mình tìm cách kết hợp sở thích vào cuộc sống hàng ngày của họ, đồng thời, phát triển đam mê chinh phục thành tựu mới và sống ý nghĩa.


    Với những video về tâm lý học tích cực, phương pháp thiền và cách xây dựng thói quen tốt, Lavendaire giúp bạn khám phá và phát triển tiềm năng bên trong mình. Melissa, người sáng lập kênh, với lối truyền đạt nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút tạo ra cảm giác ấm áp và đầy khích lệ, giúp bạn tự tin hơn trong việc thấu hiểu bản thân và đạt được mục tiêu cá nhân.


    Video "10 daily healthy habits for a better you," (10 thói quen lành mạnh mỗi ngày cho bạn tốt hơn) đã trở thành “hit” của kênh Lavendaire, trong đó Aileen chia sẻ về cách cô ấy bắt đầu ngày mới. Aileen cũng khuyên khán giả về cách đạt được mục tiêu của họ thông qua việc sử dụng hình ảnh và giới hạn thời gian. Giọng nói nhẹ nhàng cùng tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của Aileen khuyến khích người xem sống có mục đích và trách nhiệm hơn.


    Link youtube: https://www.youtube.com/@lavendaire

    Lavendaire
    Lavendaire
  3. Top 3

    Ted-Ed

    TED-Ed là kênh học tiếng Anh tổng hợp các video ngắn về nghe, nói, luyện đọc, luyện viết với đội ngũ nhân viên đến từ mọi miền trên Thế Giới. Họ cùng nhau lên video để giải đáp câu hỏi liên quan đến ngôn ngữ quốc tế này giúp bạn học hiểu rõ và cải thiện tiếng Anh của mình hơn.


    Điểm mạnh của TED-Ed là tập hợp những diễn giả nổi tiếng nhất thuyết trình và đưa ra những cách thức, phương pháp hướng dẫn bạn học cải thiện tiếng Anh của mình. Các video này miễn phí và có sẵn trên kênh chính thống của TED, vì vậy bạn có thể truy cập vào học bất cứ khi nào bạn muốn.


    Kênh YouTube "TED" không chỉ là một kho tàng tri thức, mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp các bạn nâng cao sự tự tin. Những bài thuyết trình đa dạng và độc đáo trên kênh này không chỉ giúp bạn mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh, mà còn truyền đạt những kinh nghiệm, lời khuyên và cảm hứng từ những diễn giả tài ba. Cách họ vượt qua khó khăn, thể hiện ý tưởng và đối mặt với thách thức đã thúc đẩy tư duy sáng tạo và khả năng tự tin của bạn. TED là một nguồn cảm hứng vô tận, giúp bạn tự tin hơn trong việc thể hiện ý kiến, đối diện với cuộc sống và tạo nên những ảnh hưởng tích cực.


    Link youtube: https://www.youtube.com/@TEDEd

    Ted-Ed
    Ted-Ed
  4. Top 4

    Lana Blakely

    Nếu bạn muốn nâng cao sự tự tin thông qua việc thể hiện phong cách cá nhân, Lana Blakely là một lựa chọn tuyệt vời.


    Lana Blakely là một Youtuber người Thụy Điển. Sở hữu kênh YouTube với hơn 1,3 triệu lượt đăng ký, cô nàng nổi tiếng với những video truyền cảm hứng yêu thương bản thân và tận hưởng cuộc sống, cùng với những mẹo hữu ích giúp phát triển bản thân và chăm sóc sức khỏe. Với lối truyền tải nhẹ nhàng, điềm tĩnh, những video của Lana luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và thoải mái đến cho mọi người. Hơn hết, đây đều là những lời khuyên chân thành được đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân của cô, nên chúng không hề xa rời thực tế mà gần gũi và dễ dàng áp dụng.


    Ngoài ra, những thước phim của Lana cũng được quay dựng vô cùng chỉnh chu và đẹp mắt, khiến người xem không khỏi trầm trồ bởi những vẻ đẹp bình yên và thi vị của cuộc sống mà đôi khi ta vô tình bỏ lỡ. Qua kênh YouTube của mình, cô nàng động viên phụ nữ trên khắp thế giới sống cho hiện tại nhiều hơn, trân trọng từng khoảnh khắc và luôn hướng đến hoàn thiện phiên bản tốt hơn của bản thân mình.


    Link youtube: https://www.youtube.com/@LanaBlakely

    Lana Blakely
    Lana Blakely
  5. Top 5

    Khánh Vy OFFICIAL

    Kênh YouTube "Khánh Vy OFFICIAL" không chỉ đơn thuần là một nơi giải trí, mà còn là một nguồn cảm hứng mạnh mẽ để bạn nâng cao sự tự tin và khám phá bản thân.


    “Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy là một trong những GenZ nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội hiện nay. Cô nàng nổi lên từ khi còn đi học qua một video nói nhiều thứ tiếng và được quan tâm từ đó. Khánh Vy được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ vì khả năng học ngoại ngữ cực đỉnh và học lực không phải dạng vừa của cô nàng.


    Kênh của Khánh Vy thường xoay quanh các chủ đề học ngoại ngữ, học tiếng Anh, review các ngôi trường đại học, du lịch,...Ngoài ra, Khánh Vy còn là đồng tác giả của cuốn sách “Tiếng Anh không khó, đừng nhăn nhó” và cũng là MC của nhiều chương trình của VTV như Đường lên đỉnh Olympia, IELTS Face-off,...Kênh "Khánh Vy OFFICIAL" không chỉ là một kênh truyền thông mà còn là một nguồn động viên mạnh mẽ, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.


    Link youtube: https://www.youtube.com/@KhanhVyOFFICIAL

    Khánh Vy OFFICIAL
    Khánh Vy OFFICIAL




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy