Top 15 Phát minh giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn

Mai Ly 343 0 Báo lỗi

Cuộc sống của bạn có thể sẽ dễ dàng hơn nhiều nhờ các tiện ích mới. Từ bộ lọc mũi nhỏ đến những chiếc tất trẻ em theo dõi tình trạng sức khỏe và giúp bạn ngủ ... xem thêm...

  1. Techno-Grabber - một phát minh do công ty Tecno-Converting Engineering đưa ra, nhằm mục đích loại bỏ lượng rác lọt ra ngoài môi trường từ các hệ thống nước thải. Về cơ bản, đây là một hệ thống lưới được lắp ngay trên đường nước chảy ra ngoài, giúp giữ lại phần lớn rác trong lưới. Các tấm lưới được làm bằng nhựa có thể tái sử dụng được. Ngoài ra, phát minh này còn dễ sử dụng và giúp thế giới ngăn chặn được một khối lượng rác thải khá lớn xả xuống sông hồ.

    © tecnoconverting / instagram
    © tecnoconverting / instagram

  2. Duo là một bộ lọc mũi tiện lợi và bạn chỉ cần đưa vào mũi của mình. Cứ 10 người thì có 9 người hít thở không khí ô nhiễm và phát minh nhỏ bé này được tạo ra để thay đổi vấn đề trên.


    Sản phẩm này không chỉ bảo vệ chúng ta khỏi ô nhiễm không khí mà còn giúp chúng ta tránh khỏi các chất gây dị ứng khác và các chất độc hại khác trong không khí.

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com
  3. Chúng ta luôn cố gắng giữ an toàn cho con em mình và đó là lý do tại sao các nhà phát minh đã tạo ra một chiếc tất thông minh có khả năng theo dõi tình hình sức khỏe của trẻ vào ban đêm. Nó theo dõi mức độ oxy và nhịp tim của em bé. Bạn sẽ nhận được một thông báo nếu con bạn có bất kì biểu hiện sức khỏe nào.

    © owletcare.com
    © owletcare.com
  4. Đây là một cách xây nhà khác. Tổ chức từ thiện New Story đã tạo ra nó để chấm dứt tình trạng vô gia cư trên toàn cầu. Các nhà phát minh cho biết các phương pháp xây dựng truyền thống sẽ không bao giờ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng hiện nay, vì vậy họ đã tạo ra phương pháp 3D nhanh để in những ngôi nhà chất lượng tốt.

    Ngôi nhà in 3D cho người vô gia cư và người nghèo
    Ngôi nhà in 3D cho người vô gia cư và người nghèo
  5. Với bộ lọc Tesla này, bạn có thể lái xe đến bất cứ đâu với một bầu không khí trong lành. Bạn có thể điều chỉnh nó hoạt động ở mọi nơi trong xe hơi vì nó không quá lớn. Tiện lợi hơn là nó có công nghệ tự động bật và tắt. Bộ lọc này sẽ loại bỏ khói bụi, chất gây dị ứng, mạt bụi, chất ô nhiễm và các chất độc hại khác trong xe.

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com
  6. Đây là một phát minh hữu ích và chúng ta có thể dễ dàng mang theo điện thoại mọi lúc mọi nơi vì nó không dây và thậm chí có thể vệ sinh các thiết bị khác kèm theo. Với thiết bị này, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn rất nhiều.

    Bộ sạc không dây và chất khử trùng bằng tia UV
    Bộ sạc không dây và chất khử trùng bằng tia UV
  7. Đây là thiết bị tiệt trùng toilet thông minh di động đầu tiên. Đảm bảo toilet nhà bạn luôn sạch sẽ vì nó giúp loại bỏ vi khuẩn trên bệ toilet chỉ trong 120 giây. Thêm vào đó, nó dễ sử dụng và không thấm nước.

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com
  8. Bạn có thể đi cùng một nhóm bạn bè đến một lễ hội hoặc buổi hòa nhạc nhưng đôi khi điện thoại của chúng ta không thể giúp chúng ta định vị phương hướng vì chúng hết pin hoặc kết nối kém. LynQ Compass sẽ thay bạn giải quyết vấn đề này. Nó có thể tìm bạn bè và những người thân yêu mà không cần internet hay Wi-Fi. Nếu bạn đang tham gia một buổi leo núi hay đi bộ đường dài, la bàn này thực sự sẽ rất hữu ích và giúp bạn không bị lạc.

    La bàn tìm người, ngay cả khi không có Wi-Fi
    La bàn tìm người, ngay cả khi không có Wi-Fi
  9. Chiếc áo khoác tích điện bằng năng lượng mặt trời này được làm từ chất liệu đặc biệt có độ phản hồi cao. Nó có thể phát sáng trong bóng tối với bất kỳ nguồn sáng nào bạn có thể tìm thấy. Bạn có thể sử dụng nó ngay cả khi trời mưa vì nó không thấm nước và rất thoáng khí.

    © vollebak.com
    © vollebak.com
  10. Giặt quần áo là hoạt động thường mất khá nhiều thời gian. Thiết bị này sẽ làm sạch và khử trùng đồ đạc của bạn bằng công nghệ siêu âm. Như các nhà sản xuất chia sẻ: "Nó phù hợp với tất cả các loại vải." Hiệu quả kéo dài hơn và quần áo vẫn sạch sẽ, có mùi thơm. Bạn có thể mang nó theo trong những chuyến du lịch để không phải lo lắng về việc tìm kiếm một chiếc máy giặt.

    Máy giặt cỡ bàn tay có thể làm sạch quần áo của bạn bằng công nghệ sóng siêu âm
    Máy giặt cỡ bàn tay có thể làm sạch quần áo của bạn bằng công nghệ sóng siêu âm
  11. Tấm thảm này có thể là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn tập yoga nhưng không có giáo viên dạy. Nó in các bản phác thảo với các bài tập tốt nhất trực tiếp trên bề mặt của tấm thảm. Và thêm một lợi thế khác là nó không chứa vật liệu độc hại.

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com
  12. Chúng ta dành hàng giờ làm việc trên máy tính và tư thế của chúng ta có thể bị ảnh hưởng xấu đi. Để thoát khỏi thói quen không tốt này và bảo vệ cổ của bạn, các nhà phát minh đã tạo ra một dụng cụ hỗ trợ đặc biệt giúp bạn luôn ở tư thế đúng và thoải mái. Tư thế của bạn vẫn ở một góc 0 độ khi đeo nó.

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com
  13. Bát ăn cho mèo này không gây tiếng ồn nên thú cưng của bạn sẽ không sợ hãi. Nước trong đó cũng không bị hỏng hay có mùi vị lạ ngay cả sau vài ngày. Phát minh này được làm từ vật liệu an toàn để người bạn nhỏ này luôn có đủ nước để uống và khỏe mạnh.

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com
  14. Nhờ Lua mà cây trồng của bạn có thể biến thành vật nuôi thông minh và có cảm xúc. Lua có thể đo độ ẩm, độ tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt độ của đất và thể hiện 15 cảm xúc khác nhau để bạn có thể hiểu nó cần gì.

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com
  15. Thiết bị này có thể giúp giấc ngủ yên tĩnh hơn, tránh gây ồn ào cho các thành viên trong gia đình bởi những tiếng ngáy ngủ. Nó không thấm nước và có thể dễ dàng làm sạch. Chương trình của thiết bị được chia thành 3 giai đoạn. Để có được một số kết quả tích cực, bạn sẽ cần sử dụng nó trong 6 ngày một tuần trong 15 phút/lần, sau đó 2 ngày một tuần trong 15 phút/ lần trước khi chuyển sang giai đoạn thứ ba, bao gồm sử dụng nó 2 lần một tháng trong 15 phút/lần.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    © indiegogo.com
    © indiegogo.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy