Top 9 Kỹ năng để bạn gái trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người

Kinichi Kiều 905 0 Báo lỗi

Rất nhiều bạn gái có ngoại hình ưa nhìn nhưng lại không biết cách làm cho mình trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn trong mắt mọi người. Hãy cùng với Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Rất nhiều cô gái "đầu hàng" trước giày cao gót vì lo sợ nỗi đau nó mang lại trên gan bàn chân mỗi lần di chuyển. Điều này là hết sức thiệt thòi cho các cô nàng bởi lẽ đôi giày cao gót có công dụng không hề nhỏ trong việc tôn lên vẻ xinh đẹp quyến rũ của các chị em. Một đôi giày cao gót không chỉ có tác dụng làm tăng chiều cao mà nó còn khiến vóc dáng của người sử dụng trở nên thanh mảnh và tôn lên vẻ mềm mại uyển chuyển của cơ thể trong mỗi bước chân.


    Vì vậy để có thể trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, các cô gái nên lựa chọn giày cao gót làm người bạn đồng hành không thể thiếu của mình. Ngày nay, các mẫu giày cao gót rất đa dạng phong phú cả về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ; sẽ không khó khăn gì để các bạn gái có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp, vừa tiện di chuyển vừa tăng sự quyến rũ của các bạn.

    Lựa chọn giày cao gót phù hợp
    Lựa chọn giày cao gót phù hợp
    Lựa chọn giày cao gót phù hợp
    Lựa chọn giày cao gót phù hợp

  2. Việc mua sắm có lựa chọn tưởng chừng là việc dễ nhưng chưa chắc cô gái nào cũng được kỹ năng này. Khi đứng trước khu trung tâm mua sắm, đã bao giờ bạn cảm thấy tất cả các món đồ ở đấy đều đẹp và muốn mua tất cả chúng về nhà chưa? Đã bao giờ bạn siêu lòng trước những bảng quảng cáo khuyến mại giảm giá để rồi tặc lưỡi mua về những món đồ bạn thấy cũng "khá đẹp" chưa? Các cô gái khôn ngoan sẽ biết lựa chọn những món đồ phù hợp nhất với mình.


    Có thể đó không phải là chiếc áo đẹp nhất trong cửa hàng, mà đó là chiếc áo phù hợp nhất với vóc dáng của cô ấy và cô ấy có thể diện thường xuyên. Những điều bạn cần làm trước khi quyết định mua một món đồ đó là cân nhắc kĩ liệu bạn sẽ sử dụng nó trong bao lâu, vào những dịp nào, và liệu nó có phù hợp với phong cách thời trang mà bạn đang gây dựng hay không.

    Đầu tư món đồ phù hợp
    Đầu tư món đồ phù hợp
    Biết đầu tư cho các món đồ phù hợp
    Biết đầu tư cho các món đồ phù hợp
  3. Những chiếc váy lưng trần quyến rũ, những bộ quần áo bó sát khoe body, những chiếc áo hở vai dịu dàng gợi cảm,..... tất cả đều là những trang phục mà những bạn gái không thể bỏ qua và luôn muốn có nó trong tủ quần áo của mình. Thêm vào đó, mỗi năm những xu hướng có phần "hơi khoe da lộ thịt" như vải ren lưới, sheer, jeans rách,... cũng có mặt đông đảo trong các shop thời trang, và nếu là một tín đồ của thời trang thì không dễ gì bạn có thể bỏ qua.


    Tuy nhiên khi mặc những món đồ này bạn nên cân nhắc kĩ để tránh việc bộ trang phục phản chủ hay khiến bạn bối rối. Bạn nên phối đồ sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tránh gây phản cảm cho những người xung quanh. Làm được điều đó, bạn sẽ trông thật nổi bật và quyến rũ khi xuất hiện đấy.

    Không phản cảm khi mặc đồ
    Không phản cảm khi mặc đồ
    Mặc sexy không gây phản cảm
    Mặc sexy không gây phản cảm
  4. Dù bạn cảm thấy phong cách thời trang của mình đã khá ổn rồi thì điều này cũng không hề thừa đâu nhé. Để tránh sự nhàm chán, lâu lâu bạn cũng nên làm mới cho tủ đồ của mình. Bằng các kết hợp mới lạ với những item vốn quen thuộc trong tủ đồ bạn sẽ trở nên ấn tượng và đa màu sắc hơn trong mắt những người xung quanh.


    Nếu bạn may mắn sở hữu một chiếc tủ quần áo có nhiều không gian, hãy thêm một bước là kết hợp với phụ kiện. Chỉ cần đặt chiếc thắt lưng hay vòng tay phù hợp với trang phục bên cạnh, bạn đã có một công thức thời trang hoàn chỉnh và ấn tượng.


    Hãy dành thời gian rảnh ngày cuối tuần để là ủi trang phục và xếp gọn trong tủ. Vậy là bất cứ khi nào muốn mặc, bạn chỉ cần rút bộ quần áo đã được là phẳng phiu và sẵn sàng xuống phố, không mất công vội vã đi tìm chiếc bàn ủi và tránh được những sai sót không đáng có.


    Khi thay quần áo, khi giặt hay khi cất quần áo vào tủ, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra. Một chiếc khuy rơi hay đường may bị sứt chỉ, nếu không được phát hiện kịp thời sẽ khiến bạn luống cuống đi tìm bộ trang phục khác mà không hề có sự chuẩn bị nào.

    Làm mới tủ đồ của mình
    Làm mới tủ đồ của mình
    Làm mới tủ đồ của mình
    Làm mới tủ đồ của mình
  5. Rất nhiều bạn gái có xu hướng ăn mặc rất đơn giản, đi làm cũng như đi chơi, ra đường cũng như ở nhà. Bạn nên F5 lại ngay tư tưởng của mình. Cho dù tiệc công ty, đám cưới hay buổi party cuối tuần không phải là những dịp gì quá quan trọng nhưng đó chính là những nơi mà bạn sẽ phải giao tiếp với nhiều người và gây dựng những mối quan hệ.


    Rất có thể tại những nơi đó bạn sẽ gặp được khách hàng, đối tác làm ăn, hay bạn đời tương lai. Sẽ thật không hay nếu bạn ăn mặc không chỉn chu và bị đánh giá bạn là người cẩu thả và bất cần. Vì vậy bạn nên có vài bộ trang phục đặc biệt để diện trong những dịp này.

    Mặc đẹp cho dịp quan trọng
    Mặc đẹp cho dịp quan trọng
    Mặc đẹp cho những dịp quan trọng
    Mặc đẹp cho những dịp quan trọng
  6. Mọi cô gái đều mong muốn có một thân hình hoàn hảo nhưng đâu phải ai cũng có được may mắn đó. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn trang phục che khuyết điểm của cơ thể, bạn vẫn có thể làm cho người khác ngước nhìn mình.


    Đa số chúng ta đều không có một thân hình hoàn hảo nhưng nếu biết cách lựa chọn trang phục và phụ kiện chúng ta sẽ hoàn toàn có thể che dấu được các khuyết điểm và khoe ra được những nét đẹp tự nhiên của cơ thể. Thời trang sẽ giúp bạn đánh lừa cặp mắt của người đối diện một cách tài tình khiến bạn vẫn trở nên đẹp hấp dẫn mà không cần đến phòng gym hay trải qua những tháng ngày ăn kiêng vất vả.


    Hãy tìm hiểu để khắc phục vòng eo bánh mì, đôi chân không được thẳng hay nước da tối màu của mình ngay cô gái nhé. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn nhiều đấy.

    Che khéo léo khuyết điểm cơ thể
    Che khéo léo khuyết điểm cơ thể
    Biết cách che khuyết điểm trên cơ thể
    Biết cách che khuyết điểm trên cơ thể
  7. Không phải lứa tuổi nào cũng có những cách ăn mặc giống nhau, từ màu sắc, chất liệu cho đến kiểu dáng. 20-30 hay 40 tuổi? Làm thế nào để thể hiện mình vào mỗi độ tuổi mà không bị cho là lỗi thời hoặc không phù hợp?


    Ở mỗi độ tuổi khác nhau bạn lại nên F5 lại tủ quần áo của mình một lần. Bạn chẳng thể đem những chiếc quần shorts hoặc váy xòe của độ tuổi 20 khi bạn đang 30 tuổi. Bạn cũng không nên mặc một chiếc váy suông giấu dáng khi cơ thể của bạn đang tươi trẻ tuổi đôi mươi.


    Trước mỗi ngưỡng tuổi của cuộc sống, bạn nên nghiên cứu kĩ phong cách mà mình hướng tới để có cái nhìn tổng quan vừa đủ cho tiêu chuẩn mặc đẹp trong những năm tháng tiếp theo của cuộc đời mình.

    Ăn mặc phù hợp lứa tuổi
    Ăn mặc phù hợp lứa tuổi
    Mặc đồ phù hợp với lứa tuổi
    Mặc đồ phù hợp với lứa tuổi
  8. Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn xinh đẹp và trẻ trung hơn nhất là đối với chị em làm việc tại văn phòng. Thế nhưng, để hiểu hết phong cách mix đồ công sở đi làm để có được vẻ ngoài luôn trẻ trung thì không chỉ nhan sắc mà gu ăn mặc cũng quyết định diện mạo của cô gái đó.


    Trang phục nói lên nhiều cá tính và mong muốn của bạn trong công việc. Chính vì vậy hãy lựa chọn trang phục thật tinh tế để sao cho vừa khiến người đối diện khâm phục với thần thái toát ra từ bạn nhưng đồng thời chẳng thể cưỡng lại vẻ nữ tính quyến rũ từ những trang phục được cắt may tinh tế duyên dáng.


    Phong cách công sở trẻ trung đó có thể đơn giản là một chiếc quần lửng, chân váy juyp, hay chân váy chữ A,… Một items như vậy sẽ giúp bạn có thể phối đồ đi làm trẻ trung kết hợp được đa dạng các phong cách hơn và cũng dễ dàng “vơ tạm” một set đồ cho những ngày quá là bận rộn.

    Diện đồ đẹp cho công việc
    Diện đồ đẹp cho công việc
    Nên diện đồ đẹp cho công việc
    Nên diện đồ đẹp cho công việc
  9. Điều này có vẻ như ai cũng biết. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta vẫn giữ thói quen mang giày và trang phục rất cũ. Hãy quẳng chúng đi ngay ngày hôm nay. Giày cũ có thể ảnh hưởng đến bàn chân và cơ bắp chân, và những mảng sợi cũ của quần áo có thể gây kích ứng da. Mọi thứ đều có thời hạn sử dụng, đừng chỉ vì đôi giày hay bộ quần áo đắt tiền đã cũ mà không nỡ vứt. Hãy nói lời tạm biệt với nó vì lợi ích sức khỏe của bạn.


    Đồng thời, sau một khoảng thời gian sử dụng, những món đồ thời trang của bạn dễ rơi vào tình trạng cũ mòn hoặc lỗi thời hoặc không còn phù hợp với bạn như trước nữa. Lúc này bạn cần phải có quyết định sáng suốt, biết nên dằn lòng nói lời tạm biệt với món đồ nào và món đồ nào bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng trong thời gian tiếp theo.

    Biết nói lời tạm biệt đồ cũ
    Biết nói lời tạm biệt đồ cũ
    Biết nói lời tạm biệt với những món đồ cũ
    Biết nói lời tạm biệt với những món đồ cũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy