Top 10 Kiểu làm tóc biến con gái trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày

Tiểu Duyên 826 0 Báo lỗi

Các kiểu tết tóc đẹp sẽ khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và nổi bật trong những dịp đi chơi đi làm hay dự tiệc. Chỉ cần thao tác đơn giản bạn có thể tự tay tết ... xem thêm...

  1. Tóc tết kiểu công chúa tóc mây - Rapunzel là kiểu tóc mà nhìn vào đã thấy yêu rồi. Sẽ không có bé nào sẽ từ chối một kiểu tóc mới lạ này. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần một chút khéo léo và cố gắng, là bạn có thể trở nên vô cùng dịu dàng rồi.


    Tóc tết kiểu công chúa tóc mây - Rapunzel này khiến các nàng chết mê chết mệt rồi đây, nó không quá cầu kì như kiểu tóc cô dâu lại có thể thực hiện dễ dàng. Nhưng tiếc thay tóc bạn phải dày, dài thì mới ra tạo hình đẹp. Nếu không đủ chuẩn thì bạn nên lựa chọn các kiểu tóc phái dưới nếu không muốn mái tóc mình bị teo tóp vô cùng khó coi.

    Tóc tết kiểu công chúa tóc mây - Rapunzel
    Tóc tết kiểu công chúa tóc mây - Rapunzel

  2. Tết tóc thác nước là một trong những kiểu tết tóc thịnh hành nhất hiện nay giúp tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều nữ tính lãng mạn cho phái đẹp với những bước thực hiện đơn giản.

    Lấy 3 lọn tóc mang tai phải hoặc trái bắt đầu tết 3 thông thường từ trên xuống dưới tết sát vào chân tóc. Sau khi thực hiện xong 1 nút tết như hình bên trái thả lọn tóc cuối cùng xuống bạn lấy thêm lọn tóc khác rồi tết ba như các bước trên. Bạn cứ tết lần lượt theo quy trình: Tết ba -> thả một lọn tóc cũ -> lấy một lọn tóc mới bạn sẽ có đường vắt ngang qua đầu như hình. Lưu ý hãy tết đều tay và lấy các lọn tóc thật đều để có kiểu tóc tết đẹp nổi bật.


    Kiểu tóc này bạn rất khó có thể tự tay làm cho mình, hãy nhờ một người khác giúp nhé. Tuy nhiên kiểu tóc này rất không phù hợp cho bạn nếu tham gia vận động mạnh hoặc các trò thể thao. Bạn có thể dùng kiểu tóc này để rạng rỡ đến trường và công sở đấy!

    Tóc tết thác nước
    Tóc tết thác nước
  3. Tóc tết hình trái tim - kiểu tóc này biến tấu từ kiểu tết tóc mái, dành cho các bạn đang hẹn hò thì còn gì tuyệt bằng. Đây là một kiểu tóc cũng không qua khó, hãy thử ngay đi nhé. Rất phù hợp với nhiều hoàn cảnh đấy.


    Cách tết tóc lại cực kì đơn giản, chỉ cần tết 3 dây bình thường và kéo lại một điểm gắn thêm nơ thì sẽ xong thôi. Còn nếu bạn muốn tết hết tóc thì hãy nhờ người giúp nhé. Kiểu tóc này tết cho các bé gái thì trông xin xắn lắm đấy!

    Tóc tết hình trái tim
    Tóc tết hình trái tim
    Tóc tết hình trái tim
  4. Đây có thể nói là một trong những cách tết tóc khá đơn giản và nhanh chóng, với kiểu tết nghe cổ điển, nhưng nó vẫn đem lại sự dịu dàng, đáng yêu. Đây là kiểu tết tóc phù hợp cho các cô dâu trong ngày cưới hoặc đi dự tiệc.


    Nhìn thì khá phức tạp nhưng khi thực hiện lại rất đơn giản, chỉ cần vài bông hoa nhỏ nếu tóc bạn thuộc loại tóc thưa và mỏng, hoặc một vòng hoa nếu tóc bạn đủ dày thì bạn sẽ trông như một nàng công chúa vậy. Lời khuyên cho bạn là nên để ít hoa và thưa thôi nhé, nếu không muốn bị mọi người nhìn bằng ánh mắt kì lạ.

    Tóc tết kèm vòng hoa
    Tóc tết kèm vòng hoa
    Tóc tết kèm vòng hoa
  5. Tết tóc xương cá được biết đến là một kiểu tết tóc đẹp truyền thống khá là quen thuộc và rất được ưa chuộng với hầu hết các cô gái. Nhưng các bạn có biết rằng tóc tết xương cá có hàng vạn kiểu biến tấu khác nhau mang đến cho bạn những phong cách riêng.


    Tết tóc kiểu xương cá phù hợp cho các bạn đi học đi làm thậm chí là dự tiệc. Kiểu tết tóc xương cá là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng tóc dài và ngang vai khi mùa hè về. Kiểu tóc tết xương cá được biến tấu thành nhiều mẫu để bạn lựa chọn như tết thẳng, tết zic zắc, xiên hay lệch sang một bên, xương phồng.

    Tóc tết xương cá biến tấu
    Tóc tết xương cá biến tấu
    Tóc tết xương cá biến tấu
  6. Đây là một kiểu tóc đẹp và mang dáng vẻ cổ điển mà các cô gái Pháp rất hay ứng dụng. Với kiểu tóc tết này, bạn sẽ sở hữu một mái tóc xinh xắn, duyên dáng với dáng vẻ của một tiểu thư đài các. Tết tóc kiểu đuôi sam là kiểu tóc được nhiều bạn gái ưa thích bởi rất dễ thực hiện mang lại một phong cách mới lạ hút mắt người xem.

    Cách tết tóc đuôi sam rất đơn giản như sau: Để thực hiện kiểu tóc này, bạn phải nhuần nhuyễn kỹ thuật tết tóc. Đầu tiên bạn làm mượt tóc, chia các lọn tóc đều nhau về độ dày. Ngoài ra, điểm khởi đầu sẽ xuất phát ở phần trên tóc. Nếu tết đều tay, mái tóc trông rất gọn gàng, những đường tết hiện ra rõ ràng. Đối với những cô nàng nhuộm highlight, đây đích thị là kiểu tết tóc đẹp, phù hợp nhất vì các nàng có thể khoe màu tóc một cách khéo léo.

    Tóc tết đuôi sam
    Tóc tết đuôi sam
    Tóc tết đuôi sam
  7. Kiểu tết tóc buộc nửa đầu được các cô nàng tóc ngắn hay ngang vai cực kỳ ưa chuộng bởi dễ thực hiện. Để tết tóc buộc nửa đầu bạn lấy tóc mỗi bên 1 bím tóc tết vào rồi gộp chung phía sau.


    Kiểu tóc thích hợp cho những buổi tiệc tối hay dịp trọng đại, mái tóc ngắn được tết buộc nửa đầu, điểm xuyết bằng một vài viên ngọc trai sáng trắng sẽ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng hơn. Nếu bạn tự tin vào khả năng khéo léo của mình thì còn gì bằng. Nhưng nếu bạn là một cô gái vụng về, thì hãy mạnh dạn nhờ sự giúp đỡ từ người khác hoặc nhà tạo mẫu tóc để tạo hình cho mái tóc của mình nhé!

    Tóc tết buộc nửa đầu
    Tóc tết buộc nửa đầu
    Tóc tết buộc nửa đầu
    Tóc tết buộc nửa đầu
  8. Tết tóc như băng cài là kiểu tết độc đáo được nhiều chị em săn lùng. Hầu như trong các sự kiện quan trọng hay dự tiệc nhiều bạn gái khá bối rối khi đứng trước lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với trang phục hay phong cách trang điểm. Hãy cùng thử kiểu tết này để khoác lên vẻ ngoài mới lạ nhé các bạn gái.


    Đây chính là một trong các kiểu tết tóc ngắn dễ thương mà cô gái tóc ngắn nào cũng nên thử ít nhất một lần. Hãy chọn một chiếc ruy băng khác với màu tóc để làm nổi bật nó lên nhé.

    Một vài kiểu tết bạn có thể tham khảo
    Một vài kiểu tết bạn có thể tham khảo
    Tết tóc với băng cài
    Tết tóc với băng cài
  9. Cách búi tóc củ tỏi nửa đầu cho tóc ngắn đang trở thành hot trend rất thịnh hành của giới trẻ trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này vừa mang lại sự trẻ trung lại vừa mang tới cho bạn gái sự nữ tính.


    Kiểu tóc củ tỏi búi nửa truyền thống này sẽ giúp bạn gái chẳng còn tiếc nuối so sánh kiểu búi tóc củ tỏi với tóc dài nữa. Kiểu tóc này cực kỳ hợp với tóc ngắn giúp nàng có vẻ đẹp trẻ trung và năng động hơn nhiều. Đây cũng là kiểu tóc mà ối cô nàng tóc dài phải ghen tị đấy!

    Tóc củ tỏi búi nửa
    Tóc củ tỏi búi nửa
    Tóc củ tỏi búi nửa
  10. Đây là kiểu tóc quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Với cách búi đơn giản, nhanh gọn, mát mẻ, tóc búi phồng giúp mang lại sự trẻ trung, năng động, cá tính cho các cô nàng.


    Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 dây chun sợi mảnh (màu đen càng tốt), kẹp ghim để cố định tóc, keo vuốt tóc. Đầu tiên, dùng tay kéo, vuốt tóc lên đỉnh đầu rồi nắm chặt lại. Dùng dây chun buộc tóc cố định, rồi vặn theo kiểu xoắn thừng về một hướng. Sau đó bạn cuốn tròn xung quanh tạo thành vòng xoáy rồi dùng nốt chiếc chun còn lại buộc cố định tóc vừa quấn. Có thể dùng một chút keo xịt để cố định tóc. Như vậy là bạn đã có ngay kiểu tóc búi phồng Hàn Quốc cực kỳ nữ tính mà lại trẻ trung.

    Búi tóc phồng Hàn Quốc
    Búi tóc phồng Hàn Quốc
    Búi tóc phồng Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy