Top 12 Bí quyết để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới

Lan Ngoc 495 0 Báo lỗi

Với mỗi người con gái, ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời, và không một cô gái nào lại không muốn để mình được xinh đẹp rạng ngời ... xem thêm...

  1. Ngủ không chỉ là thời gian để cơ thể nghỉ ngơi tái tạo năng lượng cho một ngày mới mà đó còn là thời điểm cơ thể bạn loại bỏ đi những tế bào chết. Hơn nữa nó còn là giai đoạn để toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi, duy trì sức khỏe tốt và kéo dài tuổi trẻ. Tầm quan trọng của giấc ngủ thể hiện trên làn da của bạn. Vì vậy để có vẻ ngoài rạng ngời nhất trong ngày lễ vu quy bạn hãy nhớ dành cho mình những giấc ngủ thật ngon nhé.

    Có những giấc ngủ ngon
    Có những giấc ngủ ngon
    Những giấc ngủ ngon

  2. Hoàn thiện mọi thứ trước ngày cưới giúp bạn dễ dàng có những xử lý thông minh trước sự cố bất ngờ, ngoài ra việc ổn định mọi thứ khiến tâm lí bạn cảm thấy thoải mái hơn. Để giảm thiểu những lo lắng và có thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân thì việc hoàn thiện mọi sự chuẩn bị trước ngày cưới vô cùng hiệu quả và quan trọng. Vậy nên bạn đừng lơ là bước chuẩn bị này nhé.

    Liệt kê và chuẩn bị mọi thứ
    Liệt kê và chuẩn bị mọi thứ
    Hoàn thiện mọi sự chuẩn bị trước ngày cưới
  3. Bất kì ai cũng mong muốn có một ngày cưới hoàn hảo, tuy nhiên những sự cố là điều khó có thể lường trước được, chính vì vậy chúng ta cũng không nên chủ quan mà bỏ qua những tình huống có thể xảy ra, đặc biệt là những sự cố về váy vưới, lỗi trang điểm,... Hãy chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể để giảm thiếu tối đa những sự việc không mong muốn và xuất hiện thật rạng ngời nhé cô dâu tương lai.
    Chuẩn bị tình huống cho sự cố
    Chuẩn bị tình huống cho sự cố
    Chuẩn bị tình huống và tâm lí cho những sự cố
  4. Phong cách trang điểm phải hài hòa với toàn thể bộ trang phục, nếu là người yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên chọn lối trang điểm tự nhiên và một bộ váy với các màu như trắng, hồng phấn, tím nhạt, màu nõn chuối hoặc xanh mây để xuất hiện với vẻ ngoài thật dịu dàng nhé. Ngoài ra nếu là một cô gái cá tính thì bạn có thể chọn lối trang điểm đậm một chút, như vậy sẽ khiến bạn trông sắc sảo hơn. Tuy nhiên, đừng nên quá lạm dụng trang điểm, chỉ cần trang điểm vừa đủ và hợp phong cách, hài hòa cũng đủ để bạn tỏa sáng rồi.
    Chọn phong cách trang điểm
    Chọn phong cách trang điểm
    Chọn phong cách trang điểm phù hợp
  5. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới việc dưỡng da để chuẩn bị cho ngày cưới. Bạn có thể đến spa để chăm sóc da hoặc cũng có chăm sóc da tại nhà. Nên dành nhiều thời gian, ít nhất hai tháng trước ngày trọng đại để dưỡng da, bạn có thể đắp mặt nạ, tấy tế bào chết, xông hơi, dưỡng ẩm,... Và đặc biệt nhớ chăm chỉ thoa kem chống nắng khi ra ngoài nhé để bảo vệ làn da chắc khỏe hơn.

    Chăm sóc da
    Chăm sóc da
    Dưỡng da
  6. Một mái tóc đẹp là mái tóc khỏe, hài hòa với chiếc đầm dạ hội ngày cưới. Việc chăm sóc tóc cũng nên được ưa tiên ngang bằng so với việc dưỡng da của bạn. Bạn hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất, hoặc cũng có thể tham khảo ý kiến của người tạo mẫu tóc để xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo nhé. Thông thường sau khi trang điểm cô dâu sẽ mặc váy cưới và bắt đầu làm tóc, nếu chọn đeo chiếc khăn voan mỏng dịu dàng thì bạn nên để tóc búi, tổng thể trông sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với mái tóc buông dài.
    Chăm sóc và lựa chọn kiểu tóc
    Chăm sóc và lựa chọn kiểu tóc
    Chăm sóc và lựa chọn kiểu tóc
  7. Một đám cưới bận rộn, phải đi lại nhiều và tiếp đón nhiều quan khách cũng như thực hiện nhiều nghi lễ vì vậy cô dâu sẽ ít có thời gian dặm lại son môi. Do đó, dùng loại son bền màu, lâu trôi là giải pháp hữu hiệu nên sử dụng. Màu sắc son môi cũng phải hài hòa với phong cách trang điểm của bạn, nếu yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế, nên tô thêm chút son bóng, hoặc là người theo đuổi sự quyến rũ thì nên chọn son lì màu đỏ.Nếu muốn một vẻ ngoài tràn đầy sức sống, bạn nên chọn son có màu tươi sáng nhé.
    Dùng son môi bền màu
    Dùng son môi bền màu
    Dùng son môi bền màu
  8. Tay đan tay bước lên lễ đường trong chiếc váy tinh khôi cùng người bạn đời là niềm mong mỏi của không biết bao nhiêu cô gái. Một chiếc váy cưới hoàn hảo đem đến cho bạn diện mạo lung linh nhất là chiếc váy vừa vặn và rất dễ say lòng người. Bạn sẽ là nàng công chúa bước ra từ trang truyện cổ tích nếu chiếc váy bạn chọn có độ xòe lớn, bồng bềnh, tạo cảm giác dịu dàng, thướt tha và uyển chuyển trên mỗi bước đi. Ngược lại nếu chiếc váy được chọn có độ xẻ thích hợp, khoe những lợi thế hình thể của chủ nhân thì rất nhiều người trong bữa tiệc phải trầm trồ trước nét đẹp quyến rũ của bạn đấy.
    Chọn váy cưới
    Chọn váy cưới
    Rạng ngời trong chiếc váy tinh khôi
  9. Bạn sẽ càng hoàn hảo khi những điểm nhấn trên cơ thể và trang phục làm nổi bật những nét cá tính hoặc lợi thế hình thể của bản thân. Một dây nơ xinh xắn chít eo, một khoảng hở tinh tế trên chiếc váy cưới sẽ giúp bạn trông thu hút và quyến rũ hơn. Nếu có một đôi mắt hoặc một đôi môi đẹp, bạn hãy dùng nó làm điểm nhấn. Tận dụng những lợi thế này khiến bạn trông hoàn hảo hơn.
    Lưu ý điểm nhấn
    Lưu ý điểm nhấn
    Một chút son bóng cho đôi môi căng tràn sức sống
  10. Những phụ kiện đi kèm cho cô dâu trong ngày cưới sẽ giúp bạn nổi bật hơn, nhưng cần lưu ý phải chọn đồ thích hợp nhất nhé. Một đôi khuyên tai xinh xắn, đi liền với chiếc vòng cổ long lanh và bó hoa tươi thắm cũng khiến bạn làm bao quan khách say mê quên lối về, tất nhiên đó cũng là giây phút hoàng tử của bạn sẽ phải ngỡ ngàng và hạnh phúc trước nàng công chúa xinh đẹp nhất của đời mình rồi.
    Phụ kiện
    Phụ kiện
    Phụ kiện tinh tế
  11. Một lưu ý nhỏ nữa là việc chọn mascara phù hợp. Vào dịp đặc biệt như đám cưới, cô dâu nên chọn loại không thấm nước. Khoảnh khắc cô dâu bật khóc khi lên xe hoa, lúc chú rể trao nhẫn cưới,... sẽ đẹp hơn nếu sử dụng mascara bền màu. Vậy nên tưởng như không quan trọng nhưng lại rất cần thiết vì những chi tiết nhỏ nhất tạo nên sự hoàn hảo cho ngày trọng đại của chính bạn.

    Chọn mascara bền màu
    Chọn mascara bền màu
    Chọn masscara bền màu
  12. Việc đi lại và đứng nhiều trong ngày cưới là không thể tránh khỏi. Vì vậy để đôi chân được thoải mái, không đau mà vẫn có diện mạo hoàn hảo nhất, bạn nên chọn những đôi giầy vừa kích cỡ, có màu ăn khớp với bộ trang phục, nên chọn loại đi êm chân, có lớp để mềm để bảo vệ đôi chân của mình nhé. Hãy chọn một đôi giầy thích hợp để bạn có thể thoải mái nhất trong những bước đi trong ngày trọng đại của mình nhé.

    Hãy chọn một đôi giầy thích hợp
    Hãy chọn một đôi giầy thích hợp
    Giầy cưới tinh khôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy