Top 10 phụ kiện đẹp nhất cho cô dâu và chú rể trong ngày cưới

Huo Nio 694 0 Báo lỗi

Áo cưới đã được chọn xong nhưng các cô dâu đừng quên bỏ qua những bước tiếp theo quan trọng không kém, đó là phụ kiện, trang sức đi kèm. Trong khi đó, các ... xem thêm...

  1. Hầu hết những lớp voan cưới được thiết kế chung với váy cưới, khi ướm thử bạn nên xem qua có phù hợp với họa tiết, chất liệu của chiếc váy cưới của mình hay không. Nếu bạn biết cách lựa chọn một chiếc voan phù hợp, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy và kiêu sa hơn trong lễ cưới.


    Voan đội đầu dành cho cô dâu có thể sử dụng nhiều chất liệu và xu hướng trong năm 2020 là chất liệu voan lưới, lãng mạn và sang trọng nhờ trang trí bằng những họa tiết như thêu, ren, kết hạt hoặc đính đá. Nếu muốn nổi bật hơn nữa, bạn có thể gắn thêm pha lê lấp lánh viền quanh voan đội đầu.

    Voan lưới đội đầu
    Voan lưới đội đầu

  2. Một chiếc váy cưới đẹp và sang trọng không chỉ là thứ duy nhất mà các cô dâu quan tâm trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Với các nàng, thời trang tóc cùng những phụ kiện cài tóc cô dâu là điều mà bản thân không thể bỏ lỡ. Một mái tóc có sức hút và điểm nhấn chắc chắn sẽ giúp các quý cô hoàn thiện những nét đẹp ngoại hình của mình.


    Phụ kiện cài tóc cô dâu luôn rất cần thiết với mỗi tân nương, tôn lên những vẻ đẹp hoàn hảo của các bạn. Mỗi loại phụ kiện cài tóc đều được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận để có thể hài hòa với những chiếc váy cưới về họa tiết, màu sắc và phong cách của từng người. Hiện nay, rất nhiều các cô dâu hiện đại đặc biệt yêu thích những chiếc cài tóc rực rỡ màu đỏ, màu trắng.

    Phụ kiện cài tóc
    Phụ kiện cài tóc
  3. Tìm được bộ váy cưới ưng ý, bạn hoàn toàn hài lòng và chờ đến ngày khoác lên người làm cô dâu mới. Thế nhưng váy cưới của bạn cũng cần hòa hợp với trang sức cưới nữa!


    Có thể các bạn không biết, phần lớn các nhà thiết kế đều có xu hướng tìm cảm hứng từ lịch sử, từ những nền văn hóa cổ xưa. Chính vì lẽ đó, trang sức mang phong cách ethnic ra đời và "đánh gục" trái tim của nhiều chị em phụ nữ.


    Trang sức mang nét ethnic với họa tiết Hy Lạp cổ hoặc hình chim thú khiến bộ váy cưới thêm phần nổi bật, độc đáo, mang đến cho cô dâu một hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại chỉ có duy nhất một lần trong đời.

    Trang sức mang phong cách ethnic
    Trang sức mang phong cách ethnic
  4. Vương miện vẫn là phụ kiện làm mưa làm gió và đặc biệt chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Nhưng những năm gần đây, nhiều phụ nữ không dùng vương miện nhỏ như trước mà thay bằng kiểu vương miện trang trí kiểu cổ xưa như hình chiếc lá, bông hoa nhỏ,...màu vàng đồng hoặc trắng bạc hay kiểu art decor, trang trí bằng pha lê và trông nổi bật như một nàng công chúa kiêu sa, mĩ miều.


    Vương miện có thể đi chung với voan cưới hoặc cài một chiếc vương miện nhỏ nhắn trên tóc. Phụ kiện này cũng có thể cài lên bất kì kiểu tóc nào nhưng vẫn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho cô dâu. Tóc có thể để xõa dài dịu dàng buông thả hoặc búi cao quý phái.


    Ngoài ra vương miện cũng cần có kiểu dáng phù hợp với những phụ kiện trên người cô dâu như dây chuyền, vòng tay, màu sắc cũng cần phù hợp với màu sắc những viên pha lê trên thân áo cưới cô dâu. Nếu bạn cài vương miện chung với voan cưới, nên lựa chọn voan cưới đơn giản, tránh để họa tiết voan cưới quá cầu kì là lấn át đi sự lộng lẫy của chiếc vương miện.

    Vương miện
    Vương miện
  5. Phong cách Vintage được ưa chuộng rất nhiều không chỉ trong các show trình diễn đồ cưới. Nếu bạn yêu thích phong cách Vintage và mong muốn bộc lộ bản thân qua những phụ kiện thể hiện tính cách.


    Bạn có thể chọn chiếc khăn voan trùm đầu kết hạt lấp lánh theo kiểu thập niên 20 hoặc những chiếc trâm cài tóc dạng khối hình học.

    Vintage Glamour
    Vintage Glamour
  6. Khi ngày càng nhiều hôn lễ được cử hành ngoài trời thì những biến tấu trong phụ kiện cái áo của chú rể cũng ngày càng phong phú. Chúng thậm chí có thể là những con sao biển dành cho tiệc cưới bên bờ biển, hay những bông hoa đá xanh tiệp với màu bãi cỏ nơi cử hành hôn lễ.


    Đặc biệt nên chú ý vị trí cài hoa áo nên nằm trên ve trái áo vest, tuyệt đối không phải là miệng túi ngực. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn làm nên sự lịch lãm, tinh tế của chú rể trong ngày cưới.

    Hoa cài áo
    Hoa cài áo
  7. Tuy đã có sự xuất hiện của đá quý, kim cương hay bạch kim thì vàng vẫn là thứ trang sức được mọi người ưa chuộng nhất. Khác hẳn với thời đại trước, nhẫn cưới hiện nay đang đi theo hướng gọn nhẹ, đơn giản và hợp thời. Đem đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng và trang nhã.


    Trước đây kiểu dáng nhẫn cưới được thiết kế trơn và ít gắn những chi tiết rườm rà, dần dần cũng đã có những kiểu nhẫn đẹp mắt hơn. ví dụ như những vòng xoắn mắc xích, hay loại nhẫn đôi được khắc tên và ngày cưới bên trong chiếc nhẫn, vừa đơn giản lại thể hiện được tình yêu và sự gắn kết của hai người.

    Nhẫn cưới
    Nhẫn cưới
  8. Ra đời với nguồn gốc ban đầu chỉ là một chiếc khăn thấm mồ hôi cho quý ông và dần trở thành một phần của bộ lễ phục. Quả nhiên, chiếc khăn được gấp gọn gàng chỉ lộ ra phần viền trên túi ngực từ khi nào cũng là một hình ảnh đầy hấp dẫn từ sự chỉn chu.


    Loại khăn này phổ biến từ chất liệu lụa hoặc linen, màu sắc nhất thiết nên tiệp màu với cà vạt để tạo hiệu ứng đồng nhất và lịch thiệp.

    Khăn túi ngực
    Khăn túi ngực
  9. Hoa cưới là phụ kiện cầm tay không thể thiếu của cô dâu trong hôn lễ. Chúng được xem như là một phụ kiện để cô dâu không cảm thấy trống trải cho đôi tay khi làm lễ. Hiện nay khuynh hướng chọn hoa cưới cũng đi theo xu hướng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn, không cầu kì và sử dụng hoa thật.


    Khi chọn hoa cưới nên lựa chọn sao cho có sự đồng bộ và hài hòa với không gian tiệc cưới, như vậy sẽ khiến cho cô dâu lộng lẫy hơn.


    Những chiếc áo cưới đơn giản thích hợp với những bó hoa nhỏ gọn, màu tươi. Ngược lại, những bộ váy cưới cầu kỳ, đuôi cá nên lựa chọn những bó hoa cưới kết dài.

    Hoa cưới
    Hoa cưới
  10. Hiện nay, các cô dâu đã ít sử dụng găng tay hơn, tuy nhiên găng tay luôn là một phụ kiện cơ bản cho bộ váy cưới trở nên nổi bật và đặc sắc.


    Điều đó đồng nghĩa với việc sử dụng găng tay cho trang phục cưới, bạn cần lưu ý đến màu sắc, kích thước, chất liệu cũng như hoa văn của đôi găng tay có phù hợp với bộ váy của mình hay không.

    Găng tay
    Găng tay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy