Top 7 Shop bán trang sức, phụ kiện đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Lenka Corner Shop
  2. Top 2 Liti Box
  3. Top 3 IGấu Store
  4. Top 4 Tóc xinh Chi Chi
  5. Top 5 Chuông Gió Shop
  6. Top 6 An An Accessories
  7. Top 7 BC Accessories

Top 7 Shop bán trang sức, phụ kiện đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Phương Nhi 4320 1 Báo lỗi

Trang sức, phụ kiện là một trong số những vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đây cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên cá tính riêng, phong cách ... xem thêm...

  1. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Lenka Corner Shop trong danh sách những địa chỉ kinh doanh trang sức, phụ kiện đẹp và chất lượng nhất tại Huế. Sản phẩm tại Lenka rất đa dạng từ trang sức, phụ kiện, ba lô, ví cầm tay, giày dép, gương, nón...Riêng đối với mặt hàng trang sức và phụ kiện tại Lenka rất được chú trọng trong việc lựa chọn mẫu mã sản phẩm mới nhất, hợp thời trang để cung cấp đến khách hàng. Tất cả các hình ảnh shop đăng trên fanpage đều có sẵn tại shop. Chính vì thế nên bạn có thể thường xuyên cập thông tin trên page Lenka Shop để theo dõi những sản phẩm mới nhất.


    Các sản phẩm trang sức và phụ kiện tại Lenka Corner Shop đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, vừa túi tiền. Sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế sản phẩm giúp bạn dễ dàng biến hóa đa dạng phong cách, từ rực rỡ, năng động cho mùa hè đến nhẹ nhàng, thơ mộng cho các "nàng thơ" vào mùa thu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trang sức, phụ kiện xinh xắn, đẹp và chất lượng tại Lenka với những bộ trang phục phù hợp sẽ khiến bạn thu hút được nhiều ánh nhìn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 15 Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0985 997 542

    Fanpage: www.facebook.com/Lenkacornershop

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lenka Shop với đa dạng chủng loại sản phẩm, phụ kiện
    Lenka Shop với đa dạng chủng loại sản phẩm, phụ kiện
    Những mẫu kẹp tóc tại Lenka Shop
    Những mẫu kẹp tóc tại Lenka Shop

  2. Liti Box là cái tên khá độc đáo và khá quen thuộc với nhiều bạn nữ tại Huế, được biết đến là cửa hàng bán đồ trang sức, phụ kiện bắt mắt, đẹp tại đây. Với các phụ kiện thời trang, Liti Box có bán đủ các loại như lắc tay, vòng cổ, nhẫn, bông tay, đồng hồ, dép cute... có cả hàng cho nam và cho nữ, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Ngoài ra các bạn còn có thể tìm thấy những chiếc móc khóa đáng yêu, lạ mắt, hay những sản phẩm đồ dùng gia đình hữu ích tại đây nữa.


    Liti Box là thế giới của những món đồ dễ thương mà bạn không thể bỏ qua khi tìm một địa chỉ mua sắm tại Huế. Lựa ngay những sản phẩm xinh đẹp dành cho mình với thiết kế trẻ trung, phù hợp với phong cách thời trang từ giản dị đến sang trọng. Ngoài ra, shop còn cập nhật thêm thật nhiều mẫu hàng hot hit để bạn lựa chọn thả ga. Với một mức giá hợp lý không quá đắt đỏ để sở hữu những phụ kiện, trang sức đẹp, chất cũng là điểm cộng nhất định của Liti Box. .Hãy nhanh chóng ghé Liti Box để sở hữu những món đồ xinh xắn, đáng yêu để phối với trang phục của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 14 Trần Phú, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0817 422 777

    Fanpage: www.facebook.com/litibox.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Liti Box
    Liti Box
    Liti Box
    Liti Box
  3. IGấu Store chuyên đem tới những mẫu trang sức hay phụ kiện siêu xinh, đa dạng, hot-trend nhất hiện nay. Được coi là một trong những cửa hàng chuyên buôn bán về các trang sức và phụ kiện làm đẹp dành riêng cho giới trẻ tại Huế. Khi đến cửa hàng nhất định bạn sẽ bị thu hút bởi chính những màu sắc bắt mắt, phụ kiện nho nhỏ, xinh xinh của IGấu Store. Bất cứ bông tai, nhẫn hay vòng cổ,... được bày bán tại shop đều dễ dàng match được với bất cứ bộ đồ nào. Nổi bật được từ những phụ kiện đơn giản và luôn luôn tiện ích là các sản phẩm IGấu Store mang lại.


    Sản phẩm của IGấu Store luôn được chăm chút để mang đến cho các khách hàng những sản phẩm vừa trẻ trung, hiện đại vừa khác biệt và mang được nét đặc trưng riêng của giới trẻ. IGấu Store sẽ làm bạn hài lòng cả về cách phục vụ cũng như tư vấn trong suốt quá trình chọn mua. Bởi lẽ được yêu thích đến như vậy là nhờ những set đồ phụ kiện trang sức tại đây óng ánh sáng bắt mắt, thiết kế độc đáo, hợp trend. Ghé ngay IGấu Store nếu như bạn yêu thích các sản phẩm của shop và đừng quên ghi lại những trải nghiệm của bạn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 236 353
    Email: igau.store@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/igaustore/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    IGấu Store
    IGấu Store
    IGấu Store
    IGấu Store
  4. Với quan điểm trang sức không chỉ là để ngắm, mà còn là một cách để những người phụ nữ đẹp và thông minh dùng thể hiện bản thân mình vô cùng ý nhị, tinh tế, không phô trương. Thêm một địa chỉ bán trang sức phụ kiện siêu đẹp ở Huế mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là Tóc xinh Chi Chi. Tại Tóc xinh Chi Chi chuyên phụ kiện thời trang bông tai, kẹp, cài tóc, cài áo, phụ kiện cho bé và phụ kiện cô dâu. Trải qua quá trình dài đồng hành cùng khách hàng tại Huế, Tóc xinh Chi Chi vẫn luôn giữ được niềm tin, sự yêu mến của khách hàng với cửa hàng là nhờ những sản phẩm đẹp, bắt mắt nhưng giá thành lại phải chăng.


    Nếu vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm về việc lựa chọn các phụ kiện, trang sức phù hợp với mình thì bạn cứ yên tâm, bởi khi đến với Tóc xinh Chi Chi bạn sẽ được tư vấn một cách vô cùng tận tình, kỹ lưỡng. Tóc xinh Chi Chi có những món phụ kiện nhỏ xinh, giá cả lại rất dễ chịu nhanh chóng trở thành nơi mua sắm phụ kiện thời trang quen thuộc của các bạn trẻ tại Huế. Một khi tìm đến nơi này, chắc chắn bạn sẽ luôn tìm được những mẫu trang sức hợp thời trang, những xu hướng đang thịnh hành với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đống Đa, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0936 471 868
    Fanpage: www.facebook.com/tocxinhchichi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tóc xinh Chi Chi
    Tóc xinh Chi Chi
    Tóc xinh Chi Chi
    Tóc xinh Chi Chi
  5. Bằng bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công Việt nam, từng sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân. Trên tất cả, chuông Gió Shop luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ CSKH thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    Chuông Gió Shop là một trong những điểm đến yêu thích của các nàng khi có nhu cầu mua phụ kiện tại Huế. Không những kinh doanh phụ kiện mà Chuông Gió Shop còn bán các mặt hàng quần áo thời trang. Đến với Chuông Gió Shop, các bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu phụ kiện xinh xắn, hợp thời trang và đa phong cách. Các mặt hàng sản phẩm có thể kể đến như đồng hồ, cột tóc, băng đô, mắt kính thời trang, kẹp tóc,...


    Điểm đặc biệt tại Chuông Gió Shop chính là thiết kế tại nơi đây mang cá tính thời trang rất riêng, các mẫu trang phục, phụ kiện shop làm mẫu rất chuộng thị hiếu tiêu dùng. Đồng thời xét về mặt chất lượng sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi độ đáng tin cậy tại nơi đây. Các mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên để các nàng có thể lựa chọn và bắt kịp xu hướng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Chuông Gió Shop để chọn cho mình những sản phẩm yêu thích đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Địa chỉ: 0349 824 930 & 0983 024 968

    Email: muahoatuyet55@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChuongGioShopHue/

    Gọi điện
    Những mẫu bông tai thời trang tại Chuông Gió Shop
    Những mẫu bông tai thời trang tại Chuông Gió Shop
    Kẹp tóc dành cho các nàng tại Chuông Gió Shop
    Kẹp tóc dành cho các nàng tại Chuông Gió Shop
  6. Top 6

    An An Accessories

    Gọi điện

    Trang sức, phụ kiện là những thứ đồ nhỏ nhắn nhưng góp phần quan trọng tôn lên vẻ đẹp của bạn khi phối chúng với trang phục. Hãy đến với An An Accessories để có thể sở hữu riêng cho mình những chiếc vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, phụ kiện tóc… với kiểu cách, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và độc đáo, giá cả lại cực kỳ hợp túi tiền của các chị em phụ nữ. Được đông đảo khách hàng tại Huế chọn lựa là điểm mua sắm phụ kiện đẹp, uy tín bởi chất lượng phục vụ nhiệt tình và chu đáo của mỗi nhân viên tại cửa hàng.


    An An Accessories có thể vừa chiều lòng với những bạn nữ điệu đà và cả những bạn nữ cá tính cũng bị cuốn hút khi đến với cửa hàng. Được nhập và cung cấp ra một cách khéo léo bởi những người thợ bạc lành nghề và yêu cái đẹp, những sản phẩm đến tay khách chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và luôn nắm bắt xu thế để những mẫu mã được hợp thời và hợp cái đẹp nhất. Nhanh chóng ghé shop và đặt hàng sẽ mau chóng được chuyển đến tận tay bạn với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.


    An An Accessories đang dần trở thành một trong những địa chỉ phụ kiện uy tín dành cho các bạn trẻ. Các mặt hàng ở đây chủ yếu là: khuyên tai, vòng các loại và nhẫn thời trang dành cho các bạn nữ. Tuy không đa dạng các mặt hàng như những cửa hàng phụ kiện khác, thế nhưng, với chất lượng và kiểu dáng độc đáo, An An Accessories luôn dễ dàng chinh phục mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên tới cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 122 389 & 0915 351 258
    Email: hongha310390@gmail.com

    Gọi điện
    An An Accessories
    An An Accessories
    An An Accessories
    An An Accessories
  7. Là một trong số những địa chỉ kinh doanh trang sức, phụ kiện hợp thời trang và chất lượng nhất tại Huế, BC Acessories có bán đa dạng chủng loại sản phẩm như kính thời trang, kẹp tóc, trang sức, cài áo...Tất cả các sản phẩm tại shop đều có sẵn. Chính vì vậy bạn có thể cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất được shop up trên fanpage và tìm đến mua khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, BC Acessories còn nhận ship COD trên toàn quốc dành cho những bạn ở tỉnh thành khác. Chính vì thế nên đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho những ai muốn đặt hàng sản phẩm tại shop.


    Đến với BC Acessories, bạn có thể thấy được nhiều mẫu sản phẩm đa dạng phong cách, hợp thời trang để có thể mua về và kết hợp với những bộ trang phục của mình. Sản phẩm tại BC Accessories đáp ứng mọi phong cách thời trang, từ cá tính, năng động cho đến điệu đà, dịu dàng. Chất liệu sản phẩm tại shop có thể kể đến như titan, bạc 925,...Nếu có nhu cầu tìm mua trang sức và phụ kiện, hãy ghé qua BC Accessories bạn nhé!.


    BC Accessories đang là một trong những cửa hàng phụ kiện được yêu thích và khá nổi tiếng tại Huế. BC Accessories chuyên về trang sức bạc như: nhẫn bạc, nhẫn đôi, lắc chân, vòng tay, dây chuyền, mặt dây chuyền, khuyên tai…BC Accessories mong muốn tạo dựng lên một thương hiệu trang sức uy tín dành cho giới trẻ với các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã thiết kế đa dạng và độc đáo, phù hợp với mọi xu hướng thời trang và mọi yêu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Lê Viết Lượng, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 468 363

    Email: shopbc.27@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BC-Accessories-1427966454088176/

    Gọi điện
    Sản phẩm mắt kính tại BC Accessories
    Sản phẩm mắt kính tại BC Accessories
    Sản phẩm kẹp tóc ở BC Accesories
    Sản phẩm kẹp tóc ở BC Accesories




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy