Top 8 Địa chỉ mua giày cưới cho cô dâu đẹp nhất tại TP. HCM

Huyền Trang 5123 0 Báo lỗi

Hôn lễ là một ngày đẹp nhất của cô dâu và giày cưới là một điểm nhấn không thể thiếu. Bạn đang tim kiếm đôi giày cực kì nổi bật cho lễ cưới của mình. Vậy hãy ... xem thêm...

  1. Mỗi một cô dâu đều xứng đáng lựa chọn cho mình một đôi giày cưới hoàn hảo nhất để sánh vai bên cạnh người đàn ông sắp sửa cùng mình đi đến cuối đất cùng trời, Nghé Art Bridal Shoes muốn tôn vinh và chia sẻ những khoảnh khắc thiêng liêng ý nghĩa đó cùng bạn.


    NghéArt Bridal Shoes - Giày cưới Handmade là nơi:

    • NghéArt bán giày cưới có sẵn với vô số mẫu đa dạng tại cửa hàng
    • Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thì kho giày basic (không đính hoa hay hoạ tiết) của NghéArt là một lựa chọn cho bạn đó với rất nhiều form dáng chuẩn cho cả các Nàng dâu và các Nàng công sở
    • NghéArt nhận làm riêng theo ý khách hàng


    Để có một đôi giày theo ý mình Nàng chỉ cần:

    • Ghé đến Nghé Art Bridal Shoes chọn form giày theo chiều cao và kiểu dáng phù hợp
    • Thử vừa size chân
    • NghéArt tư vấn bạn chọn kiểu và màu hoa, cách phối
    • Hẹn bạn 1-2 ngày giao hàng
    • Sau tất cả, hãy để Giày cưới – Nghé Art Bridal Shoes nâng bước cho ngày hạnh phúc của bạn, giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182/25A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0822 288 288

    Email: ngheart.bridalshoes@gmail.com

    Website: https://ngheart.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngheart.bridalshoes

    Shopee: https://shopee.vn/shop/50244773

    Gọi điện
    Giày Cưới - Nghé Art Bridal Shoes
    Giày Cưới - Nghé Art Bridal Shoes
    Giày Cưới - Nghé Art Bridal Shoes
    Giày Cưới - Nghé Art Bridal Shoes

  2. Top 2

    Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes

    Gọi điện

    Tại Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes, từ chất liệu đến lớp lót giày đều sử dụng nguyên liệu ngoại nhập, mang vào chân sẽ cảm nhận được độ êm mềm, thoải mái, thông thoáng của đôi giày cưới, giày đi tiệc: cực đẹp, êm, mềm, nhẹ. Đến với thế giới giày cưới Bejo, các cô dâu hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình một đôi giày theo sở thích riêng một cách sáng tạo, mang đậm phong cách cá nhân. Phần đông các khách hàng của Bejo đều là những nàng dâu yêu sự nữ tính, phong thái dịu dàng và rất sang trọng.


    Những bông hoa xinh xắn kết hợp với những cành hoa tigon lấp lánh được đính tỉ mỉ bằng tay trên từng họa tiết càng làm nổi bật và lấp lánh mang lại sự duyên dáng và thanh lịch, chắc chắn sẽ khiến không ít cô nàng phải xiu lòng. Giày Cưới Bejo Bridal với thiết kế handmake cực đẹp, đo ni đóng giày theo ý Bạn, mang không đau chân dù bạn có đứng 3-5 giờ mỗi ngày và trong suốt 1 tuần liên tục. Đó chính là sự khác biệt.


    Với phong cách ngọt ngào đã làm nên thương hiệu, mỗi đôi giày cưới được thiết kế là một bản giao hưởng tinh tế giàu cảm xúc bay bổng đậm chất cổ tích lãng mạn, là một gợi ý tuyệt vời cho những buổi tiệc lấp lánh. Với giày cưới của BEJO, bạn hãy cảm nhận hạnh phúc, yêu thương để bước những bước chân thật tự tin và đầy kiêu hãnh, khám phá hành trình thú vị phía trước. Vì khi nàng bắt đầu tin vào những điều kì diệu, nàng sẽ cảm nhận nó xung quanh mình.


    Với BEJO Wedding Shoes sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng đôi giày cưới luôn là điều quan trọng nhất. Bejo coi mỗi đôi giày như một lời chúc phúc tới các cặp đôi thay cho lời muốn nói. Nếu bạn không biết làm thế nào để chọn cho mình một đôi giày thật lộng lẫy trong ngày cưới, đừng ngại ngần hãy để Bejo lo cho bạn từ việc lên form giày cho đến việc thiết kế. Đảm bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 627 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 271 616

    Email: phuongnga.bejo@gmail.com

    Website: https://thegioigiaycuoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bejo.beyourjoy

    Shopee: https://shopee.vn/bejo2016

    Gọi điện
    Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
    Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
    Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
    Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
  3. Top 3

    Hà Huyền Shoes

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán mua giày cưới cô dâu đẹp tại TP.HCM chính là Hà Huyền Shoes. Đây là một trong những shop cung cấp các sản phẩm giày và không thể không kể đến đôi cao gót cô dâu.

    Đến Hà Huyền Shoes bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình một sản phẩm tốt nhất phù hợp với giá thành cũng như những gam màu lạnh nhẹ nhàng, thuần khiết rất phù hợp với nhiều bộ trang phục đồ cưới của các nàng dâu.

    Không chỉ đơn giản là những mẫu giày đơn sắc nhàm chán với thiết kế truyền thống mà Hà Huyền Shoes còn gây ấn tượng với những mẫu giày cao gót cầu kỳ, kiểu dáng độc đáo, chất liệu may giày chắc chắn, mềm mịn và êm ái, giúp cô dâu có thể thoải mái đi lại, di chuyển trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0828 994 848

    Email: contact@hahuyenshoes.vn

    Website: https://hahuyenshoes.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hahuyenshoes.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/hahuyenshoes.vn

    Gọi điện
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
  4. Top 4

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, tại đây ngoài những đôi giày cưới thì còn còn. có các loại giày dep, túi, balo… cho khách hàng lựa chọn. Khi các nàng đến đây sẽ không khỏi mê mẩn với những đôi giày cao gót, trẻ trung chuẩn mực đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã.


    Mỗi sản phẩm ở đây đều mang đến những phong cách riêng biệt, ấn tượng, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một đôi giày thì đừng quên đến Vascara đây là một trong những địa chỉ không nên bỏ qua. Bộ sưu tập tại shop chắc chắn sẽ long hài lòng những nàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://www.vascara.com/shop?region=3

    Hotline: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: https://www.vascara.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vascara/

    Shopee: https://shopee.vn/vascara.official

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  5. Top 5

    Haley Store

    Gọi điện

    Một thương hiệu giày cưới mà mọi cô dâu sắp cưới nên tham khảo là Haley Store. Với những thiết kế tinh xảo, thủ công và tinh tế trong từng chi tiết. Form giày chuẩn và phù hợp với mọi cô dâu trong ngày cưới. Haley Store sẽ là 1 sự lựa chọn sáng suốt với giá thành hợp lý và mẫu mã đa dạng dành cho các cô dâu.

    Từng đôi giày cưới được sản xuất ra đều phải đáp ứng được tính thẩm mỹ, hài hòa về màu sắc, đặc biệt sản phẩm giày cưới phải có sự khác biệt về kiểu dáng, chất liệu làm nên. Haley Store ý thức được việc đem đến sự hoàn hảo cho ngày trọng đại của khách hàng. Đội ngũ tại đây luôn mang đến những sản phẩm giày cưới đẹp cho các nàng dâu tương lai.

    Giày cưới Haley Store luôn lấy tiêu chí đơn giản, trong sáng, tinh tế, sang trọng để làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm giày cưới được lựa chọn, sàng lọc kỹ càng về chất lượng cũng như mẫu mã, hoàn toàn khác biệt trên thị trường hiện nay, điều đó giúp cho nàng dâu thật sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1216 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0358 650 285

    Email: boikimai@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/people/Haley-Store/100042220066993/

    Shopee: https://shopee.vn/haleystorehtp

    Gọi điện
    Haley Store
    Haley Store
    Haley Store
    Haley Store
  6. Top 6

    Dolly VN

    Gọi điện

    Bạn đang tìm cho mình một mẫu giày cưới đẹp ư? tại sao không đến ngay Dolly VN. Đến đây bạn sẽ chìm đắm với hàng trăm các mẫu giày với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, việc tìm cho mình một đôi giày ưng ý là một việc hết sức dễ dàng.


    Những đôi giày ở Dolly VN được lựa chọn chất liệu tốt nhất, được thiết kế tỉ mỉ từng đôi chút lựa chọn nguyên vật liệu, form dáng và sản xuất đúng theo trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà không có một sản phẩm nào có thể thay thế được.


    Với thiết kế sang trọng cùng với chất liệu giày ở đây được kiểm tra kỹ trước khi đưa ra ngoài thị trường, chính vì thế các cô nàng khi cầm trên tay đôi giày của Dolly VN thường rất ưng ý và hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 424B Nguyễn Đình Chiểu , Phường 4 , Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 101 309

    Email: brandmanager_hanh@dolly.vn

    Website: https://dollyvn.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/DollyVietNam/

    Shopee: https://shopee.vn/shop/418542792

    Gọi điện
    Dolly VN
    Dolly VN
    Dolly VN
    Dolly VN
  7. Top 7

    Nagashoes

    Gọi điện

    Bằng tất cả đam mê sáng tạo thương hiệu Nagashoes được ra đời vào năm 2016. Với những sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch shop đã chiếm được rất nhiều cảm tình của vô số cô gái.


    Không chỉ đơn giản là những mẫu giày đơn sắc nhàm chán với thiết kế truyền thống mà Nagashoes còn gây ấn tượng với những mẫu giày cao gót cầu kì, kiểu dáng độc đáo, chất liệu may giày chắc chắn, mềm mịn và êm ái, giúp cô dâu có thể thoải mái đi lại, di chuyển trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ.


    Nagashoes là thương hiệu giày luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và làm hài lòng khách hàng để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hãy đến với Nagashoes để trải nghiệm sự khác biệt shop mang lại cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TP. HCM
    • 165 Nguyễn Gia Trí, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0766 649 635

    Email: nagashoes2016@gmail.com
    Website:
    https://nagashoes.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Nagashoes.sg/

    Shopee: https://shope.ee/99pYBCu956

    Gọi điện
    Nagashoes
    Nagashoes
    Nagashoes
    Nagashoes
  8. Top 8

    She Shoes

    Gọi điện

    She Shoes là địa chỉ bán giày cưới cho cô dâu ở TP. HCM uy tín, nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Mẫu mã giày cưới vô cùng đa dạng với kiểu dáng màu sắc trạng trọng giúp cô dâu trở nên nổi bật. Shop cho ra đời những đôi giày cưới với thiết kế riêng hợp thời trang, hiện đại và sang trọng, dành riêng cho các nàng trong những buổi tiệc long trọng và đặc biệt là những cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    Sẽ rất khó để tìm ra một đôi giày cưới được thiết kế cho riêng mình nếu bạn không đến với She Shoes: những đôi giày xinh xinh gắn pha lê sang trọng, huyền ảo khiến bất cứ cô gái nào cũng trở thành nàng Lọ Lem xinh đẹp. Mỗi thiết kế của She Shoes từ chất liệu đến lớp lót giày đều sử dụng nguyên liệu cao cấp, mang vào chân sẽ cảm nhận được độ êm mềm, thoải mái, thông thoáng của đôi giày cưới, cực đẹp, êm đềm, nhẹ, bạn hãy lựa chọn và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337/9 Lê Văn Sỹ, P1, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 865 585

    Email: sheshoes.vn@gmail.com

    Website: https://sheshoes.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/sheshoes.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/sheshoes.vn

    Gọi điện
    She Shoes
    She Shoes
    She Shoes
    She Shoes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy