Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes

top 2
Đặng Duy Trai

Tại Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes, từ chất liệu đến lớp lót giày đều sử dụng nguyên liệu ngoại nhập, mang vào chân sẽ cảm nhận được độ êm mềm, thoải mái, thông thoáng của đôi giày cưới, giày đi tiệc: cực đẹp, êm, mềm, nhẹ. Đến với thế giới giày cưới Bejo, các cô dâu hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình một đôi giày theo sở thích riêng một cách sáng tạo, mang đậm phong cách cá nhân. Phần đông các khách hàng của Bejo đều là những nàng dâu yêu sự nữ tính, phong thái dịu dàng và rất sang trọng.


Những bông hoa xinh xắn kết hợp với những cành hoa tigon lấp lánh được đính tỉ mỉ bằng tay trên từng họa tiết càng làm nổi bật và lấp lánh mang lại sự duyên dáng và thanh lịch, chắc chắn sẽ khiến không ít cô nàng phải xiu lòng. Giày Cưới Bejo Bridal với thiết kế handmake cực đẹp, đo ni đóng giày theo ý Bạn, mang không đau chân dù bạn có đứng 3-5 giờ mỗi ngày và trong suốt 1 tuần liên tục. Đó chính là sự khác biệt.


Với phong cách ngọt ngào đã làm nên thương hiệu, mỗi đôi giày cưới được thiết kế là một bản giao hưởng tinh tế giàu cảm xúc bay bổng đậm chất cổ tích lãng mạn, là một gợi ý tuyệt vời cho những buổi tiệc lấp lánh. Với giày cưới của BEJO, bạn hãy cảm nhận hạnh phúc, yêu thương để bước những bước chân thật tự tin và đầy kiêu hãnh, khám phá hành trình thú vị phía trước. Vì khi nàng bắt đầu tin vào những điều kì diệu, nàng sẽ cảm nhận nó xung quanh mình.


Với BEJO Wedding Shoes sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng đôi giày cưới luôn là điều quan trọng nhất. Bejo coi mỗi đôi giày như một lời chúc phúc tới các cặp đôi thay cho lời muốn nói. Nếu bạn không biết làm thế nào để chọn cho mình một đôi giày thật lộng lẫy trong ngày cưới, đừng ngại ngần hãy để Bejo lo cho bạn từ việc lên form giày cho đến việc thiết kế. Đảm bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 627 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0945 271 616

Email: phuongnga.bejo@gmail.com

Website: https://thegioigiaycuoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bejo.beyourjoy

Shopee: https://shopee.vn/bejo2016

Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes

Top 8 Địa chỉ mua giày cưới cho cô dâu đẹp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Giày Cưới - Nghé Art Bridal Shoes
  2. top 2 Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes
  3. top 3 Hà Huyền Shoes
  4. top 4 Vascara
  5. top 5 Haley Store
  6. top 6 Dolly VN
  7. top 7 Nagashoes
  8. top 8 She Shoes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy