Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 8/3 uy tín nhất tại TP. HCM

Nguyễn Trinh 1797 0 Báo lỗi

Phố phường nhộn nhịp, những bó hoa, lẵng hoa bắt đầu được trưng bày khắp nơi, những cô gái bỗng dưng có chút ngại ngùng, e ấp, đó là đích thị là vì ngày 8/3 ... xem thêm...

  1. Hoa luôn là món quà không thể thiếu trong các dịp lễ tôn vinh phái đẹp. Tặng hoa 8/3 là dịp để chúng ta bày tỏ sự quan tâm đến mọi người xung quanh, từ bà, mẹ, vợ, chị em hay đồng nghiệp. Vào ngày tươi đẹp đó, nếu tất cả "một nửa thế giới" đều được nhận quà và hoa thì còn gì tuyệt vời hơn phải không ạ? Cánh mày râu hãy nhanh tay chọn ngay hoa xinh ở 38 Degree Flowers để chuẩn bị cho ngày ấy thật trọn vẹn và đầy kỷ niệm ngọt ngào.


    38 Degree Flowers dùng những cành hoa tươi đẹp tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất để thay bạn bày tỏ tình cảm này. Chắc chắn những ai được tặng một bó hoa đẹp sẽ vô cùng bất ngờ và nhớ mãi không quên. Đừng quên kèm theo một lời chúc nhắn gửi yêu thương chắc chắn sẽ khiến cho phái nữ vỡ òa trong hạnh phúc. 38 Degree Flowers luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu giao cho khách. Các mẫu hoa luôn được cắm đủ số lượng và giống kiểu dáng trên website nhất có thể. Quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mua các mẫu hoa xinh đẹp cho ngày 8/3 tại fanpage, website hay instagram của 38 Degree Flowers.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp.HCM

    Điện thoại: 1900 636 089

    Email: 38degreeflowerssaigon@gmail.com

    Website: https://hoa38do.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/38degreeflowers

    Gọi điện
    Một chiếc hoa cưới xinh của nhà 38 Degree Flowers dành cho Hoa Hậu Phạm Hương
    Một chiếc hoa cưới xinh của nhà 38 Degree Flowers dành cho Hoa Hậu Phạm Hương
    38 Degree Flowers
    38 Degree Flowers

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    8/3 cận kề, nếu bạn chưa biết tặng gì cho người thương của mình, đừng bỏ qua các thiết kế trang sức đa dạng về chất liệu, độc đáo về kiểu dáng từ PNJ. Đây nhất định sẽ là món quà ngọt lịm “đốn ngã tim” nửa yêu thương. PNJ sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục phái đẹp với hàng loạt gợi ý hấp dẫn.


    Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua trang sức tại PNJ, bởi đây là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm của PNJ rất đa dạng và phong phú, từ nhẹ nhàng thanh lịch cho những cô gái dịu dàng, độc đáo, thú vị cho những cô nàng cá tính, hay cổ điển, tinh tế cho các bà, các mẹ tìm về với hồn Việt xưa.


    Thấu hiểu nửa yêu thương, trao tặng quà ngọt ngào với PNJ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng ngay combo quà đến 7 triệu đồng khi mua trang sức vàng, mua trang sức vàng ưu đãi đến 30%, Flash Sale 8 Ngày Tháng 3: Ưu đãi sốc lên đến 20% dành cho trang sức vàng, tặng ngay E-CODE cho khách hàng check-in theo nhóm tại cửa hàng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác tùy thời điểm. Nếu 8/3 bạn vẫn không kịp chọn quà, đừng lo lắng gì cả, PNJ có dịch vụ giao hàng 4h tại các quận nội thành Tp.HCM. Đặc biệt, ghi dấu quà 8/3 thật độc đáo và hộp quà tặng độc nhất, dành riêng cho hàng loạt trang sức đặc biệt sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của PNJ.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 338 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • 459 Trường Chinh, P. 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 375 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 545 457

      Website: https://www.pnj.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
    • Top 3

      Vascara

      Gọi điện

      Một mùa 8/3 nữa lại về, bạn đừng quên đã có Vascara đồng hành cùng bạn trong việc trao gửi yêu thương đến những người phụ nữ thân yêu của mình. Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.


      Hướng đến phụ nữ hiện đại và tinh tế với thu nhập tầm trung, các sản phẩm của Vascara hầu như bất kì cô gái nào cũng có thể mua được. Giá thành dao động cho mỗi sản phẩm chỉ từ 300.000 đồng cho các sản phẩm giày dép, túi ví, phụ kiện... Bên cạnh cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, Vascara còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng và khuyến khích sức mua cho những khách hàng mới. Từ 01.03 - 08.03.2021, khi mua sắm trên toàn hệ thống cửa hàng Vascara và tại website, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1.200.000 đồng. Chương trình còn ưu đãi thêm 10% - 15% khi áp dụng thẻ VIP nữa đấy.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
      • 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, Tp.HCM
      • 286 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

      Điện thoại: 1900 6909

      Email: customerservice@vascara.com

      Website: https://www.vascara.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vascara/

      Gọi điện
      Vascara
      Vascara
      Vascara
      Vascara
    • Top 4

      Gift Shop Win Win

      Gọi điện

      Gần đến ngày 8/3, phái nam luôn băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào vừa độc đáo lại vừa thể hiện được tình cảm cũng như sự trân trọng của mình dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu. Hãy để Gift Shop Win Win giúp bạn chọn quà nhé. Gift Shop Win Win luôn có những mẫu quà tặng dễ thương, xinh xắn nhưng không kém phần tinh tế dành tặng cho bạn gái và người thân.


      Tới với Gift Shop Win Win, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn quà tặng cho phái nữ như phụ kiện trang sức, đồng hồ đeo tay, thú nhồi bông, khắc chữ hạt gạo, ly đổi màu, móc khóa điện thoại, bảng phóng phi tiêu, rút gỗ, chuông gió và nhiều thứ khác nữa. Đặc biệt, vào mỗi dịp 8/3, shop có nhập hoa hồng sáp hương thơm vĩnh cửu, tinh tế, mang hương thơm nhẹ nhàng, kiểu cách sang trọng. Những bông hoa hồng sáp này vừa ý nghĩa, sang trọng lại thể hiện đẳng cấp của quà tặng. Đây sẽ là món quà rất độc đáo, là vật trang trí tuyệt vời và có thể là lời tỏ tình đáng nhớ của bạn dành cho người mình yêu.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 714/17 Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5, Tp.HCM
      Điện thoại: 0935 616 536 & 028 6261 0065

      Email: shopwinwin@winwinshop88.com
      Website: https://www.winwinshop88.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/shopwinwin88/

      Gọi điện
      Gift Shop Win Win - Ly đổi màu 12 cung hoàng đạo
      Gift Shop Win Win - Ly đổi màu 12 cung hoàng đạo
      Gift Shop Win Win
    • Top 5

      Nhóc Giftshop

      Gọi điện

      Chuỗi cửa hàng "Gấu bông và Quà tặng" mang tên Nhóc Giftshop được thành lập năm 2007 với gần 15 năm kinh nghiệm được điều hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Là một trong những shop gấu bông - quà tặng chất lượng uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa tại TP.HCM. Nhóc Giftshop hiểu một món quà không đơn thuần chỉ để làm quà tặng, mà nó còn chứa đựng cả những tâm tình. Là lời chúc mừng sinh nhật đến bạn bè, lời yêu thương ngọt ngào cho người ấy, lời cảm ơn, hay một lời xin lỗi thật tinh tế, khi cần...

      Nhóc Giftshop
      chuyên kinh doanh các sản phẩm như gấu bông, thú bông, quà lưu niệm, trang sức và phụ kiện thời trang, trang phục hóa trang Halloween, Noel. Đi kèm với đó là dịch vụ gói quà nghệ thuật, giao hàng tận nơi là những điều mà Nhóc Giftshop mong muốn đem lại không chỉ là những sản phẩm mà còn là dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với Nhóc Giftshop là đến với cả một bầu trời quà tặng xinh xắn và đáng yêu, còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một món quà ưng ý nhân dịp 8/3 để tặng cho bạn thân, gia đình và người yêu, bạn nhé…



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 107 Nguyễn Trãi, P2, Q.5, Tp.HCM - 028 6686 0947
      • 219 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Tp.HCM - 028 6283 7856
      • 357 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - 0867 989 357
      • 36 Đoàn Kết, Thủ Đức, Tp.HCM - 028 6659 2753

      Điện thoại: 0966 967 947

      Email: care@nhocgiftshop.com

      Website: https://nhocgiftshop.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop/

      Gọi điện
      Nhóc Giftshop
      Nhóc Giftshop
      Nhóc Giftshop
      Nhóc Giftshop
    • Top 6

      Art House Shop

      Gọi điện

      Art House Shop được thành lập năm 2016 với mong muốn đem lại các sản phẩm tốt và chất lượng đến tất cả mọi người. Art House Shop chuyên cung cấp sản phẩm thác nước phong thủy gia đình, shop, công ty, mang đến mai mắn tài lộc cho gia chủ, các sản phẩm trang trí làm đẹp cho nhà cửa, vườn tược...

      Đây là một điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhân dịp 8/3 bởi những món quà ở đây vừa đẹp mắt, vừa độc đáo, giá cả phải chăng, vừa phù hợp dành tặng cho những người phụ nữ khéo léo. Art House Shop cam kết các sản phẩm sẽ đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã và chất liệu, các sản phẩm còn có tác dụng làm đẹp và khiến cho không gian quanh bạn thêm nổi bật hơn. Với nhiều năm trong lĩnh vực trang trí chúng tôi có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Đến với Art House Shop, bạn chắc chắn có thể kiếm được những món quà lưu niệm mà mình ưng ý vừa độc đáo, vừa chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 30 Bàu Cát 6, P14, Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0938 935 254

      Email: arthouseshop99@gmail.com

      Website: http://arthouseshop.net/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ArtHouseShop/


      Gọi điện
      Art House Shop
      Art House Shop
      Art House Shop
    • Top 7

      Totoro Việt Nam

      Gọi điện

      Totoro Việt Nam được thành lập từ 2012, tiền thân là Hộ kinh doanh Totoro 1988, lĩnh vực đầu tiên là sản xuất và kinh doanh đệm thú bông đầu tiên ở Việt Nam, TOTORO đã mở rộng phát triển trở thành chuỗi cửa hàng sản xuất & kinh doanh Đồ dùng tiện ích - Quà tặng phong cách tuổi thơ hàng đầu Việt Nam, đã hiện diện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng ....


      Với các sản phẩm có thiết kế cực kỳ tươi trẻ, đa dạng mẫu mã, vô cùng dễ thương cùng chất lượng cao và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Totoro Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến và là một điểm đến cho nhiều bạn trẻ mỗi dịp lễ 8/3, 14/2, 20/10... Totoro luôn nỗ lực không ngừng cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi tìm đến một cửa hàng Đồ dùng tiện ích - Quà tặng dễ thương và thiết thực. Bên cạnh các cửa hàng trực tiếp, để khách hàng có thêm trải nghiệm và tận dụng các chương trình khuyến mãi từ các sàn TMĐT lớn hiện nay, Totoro cũng đã tham gia gian hàng tại các sàn điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada...Các bạn có thể đặt hàng trên đó hoặc inbox cho fanpage và website chính thức của Totoro Việt Nam.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3

      Điện thoại: 0902 471 988 & 028 6290 9095

      Website: https://totoro.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/totoro1988


      Gọi điện
      Totoro Việt Nam
      Totoro Việt Nam
      Totoro Việt Nam
      Totoro Việt Nam
    • Top 8

      Chipchipshop

      Gọi điện

      Chip Chip Shop là địa điểm mua quà 8/3 hàng đầu của các bạn trẻ. Chip Chip Shop ngày càng được ưa chuộng vì sở hữu những món quà xinh xắn và độc đáo. Nhưng không phải shop quà 8/3 nào cũng có những sản phẩm chất lượng và đặc biệt là an toàn với người sử dụng. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.


      Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc với giới trẻ. Các bạn đến đây có thể tìm thấy những chú gấu thú nhồi bông hoặc quà tặng lưu niệm, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện,… Nếu bạn là người quá bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn quà 8/3 để tặng người yêu, người thân, bạn bè, thì một vài hộp combo có sẵn sẽ là ý kiến hay ho dành cho bạn đấy nhé. Chip Chip Shop còn hỗ trợ gói quà để mỗi món quà trao đến tay người nhận đều ấn tượng, độc đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 597 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Quận 3, Tp.HCM
      • 413A Nguyễn Tri Phương, P. 8, Quận 10, Tp.HCM
      • 669 Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

      Điện thoại: 0937 999 920 & 028 7109 1188

      Email: support@chipchipshop.com

      Website: https://chipchipshop.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

      Gọi điện
      Chipchipshop
      Chipchipshop
      Chipchipshop
      Chipchipshop
    • Top 9

      B. Corner

      Gọi điện

      B. Corner là hệ thống cửa hàng quà tặng, chuyên cung cấp các mẫu quà tặng, đồ lưu niệm cho nhiều đối tượng khác nhau. Bước vào shop là một không gian sáng sủa, với thiết kế màu trắng kết với màu hồng đem đến một không gian trẻ và nữ tính, thêm một chút nhạc nghe rất thoải mái.

      Không chỉ gồm có các phụ kiện trang sức, B. Corner còn kinh doanh móc khóa, ví, máy làm tóc, đồng hồ, bình nước, dép bông, hình dán tatoo… với kiểu cách bắt mắt và độc đáo. Vì vậy, B. Corner có thể vừa chiều lòng với những bạn nữ bánh bèo và cả những bạn nữ cá tính cũng bị cuốn hút khi đến với cửa hàng.


      Đã đến đây coi như bạn đã lạc vào thiên đường phụ kiện rồi đó. Vì bên shop không bỏ sỉ nên giá cả hơi rẻ hơn so với shop khác cùng mặt hàng đó. Với các sản phẩm quà tặng trong tầm giá hợp lý cùng phong cách phục vụ thân thiện, B. Corner đích thị là địa chỉ mua quà 8/3 lý tưởng ở TP.HCM cho các chàng trai đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho người thương trong dịp đặc biệt này.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 419-421 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, Tp.HCM
      • 156 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
      • 204 Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

      Điện thoại: 0909 357 207
      Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93

      Link shoppee: https://shorten.asia/TJzwTbHf

      Gọi điện
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner
    • Top 10

      Petite Maison

      Gọi điện

      Petite Maison là cái tên khá độc đáo và khá quen thuộc với nhiều bạn nữ Sài Thành. Với gu thẩm mỹ tinh tế và cực kỳ bắt “trend”, Chính vì vậy những món đồ ở Petite Maison luôn luôn độc đáo và bắt mắt với nhiều lựa chọn đa dạng, tinh tế như: thú nhồi bông, tinh dầu thơm, các sản phẩm mèo thần tài, những món đồ décor nhà bếp, hộp nhạc, quả cầu thủy tinh, đồng hồ, hộp nữ trang, trang sức, phụ kiện thời trang có đủ các loại vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, gài áo, phụ kiện tóc… bắt mắt và đa dạng kiểu cách, cùngvới mức giá cực kỳ phải chăng hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bất cứ cô nàng nào.

      Petite Maison luôn luôn cập nhật những sản phẩm mới, những mẫu quà tặng mới, thường xuyên cập nhật xu hướng quà tặng để có thể cung cấp đến quý khách hàng những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa. Ngoài ra, Petite Maison còn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để có thể làm hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Đặc biệt, Petite Maison có dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ ở khu vực TP.HCM, freeship HCM từ 600.000 đồng và ngoại thành từ 1.000.000 đồng, ship COD toàn quốc, đổi hàng miễn phí trong 2 ngày. Với sự lãng mạn, nhẹ nhàng và đáng yêu, hãy tới với Petite Maison để có được một món quà 8/3 tuyệt vời, mang màu sắc rất riêng dành cho những người phụ nữ thân yêu của chúng ta.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 27H2 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1, Tp.HCM
      Điện thoại: 0888 083 288

      Email: petitemaison88@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/petitemaison88

      Gọi điện
      Petite Maison
      Petite Maison
      Petite Maison
      Petite Maison



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy